#55+ mẫu tủ bếp chữ i đẹp mê mẩn đến từng vân gỗ

Phan Kiều - 3 năm trước

Bạn đang sở hữu riêng cho mình một căn hộ có không gian phòng bếp vừa và nhỏ? Bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế không gian phòng bếp như nào vừa xinh xắn lại tiện ích. Hãy cùng Nội Thất UMA khám phá 55+ mẫu tủ bếp chữ I đẹp mê mẩn đến từng vân gỗ trong bài viết dưới đây.

Nhu cầu lựa chọn sử dụng mẫu tủ bếp chữ I hiện nay

Với xu hướng trang trí nội thất ngày càng được chú trọng, đặc biệt với không gian nội thất phòng bếp. Trong thời gian gần đây, tủ bếp chưa bao giờ sôi động như trong mấy năm trở lại đây, có xuất hiện với rất nhiều kiểu dáng tủ bếp khác nhau. Những căn hộ có diện tích bếp nhỏ hẹp, thì kiểu dáng tủ bếp chữ l đơn giản đã được sử dụng khá phổ biến, với đa dạng chất liệu và màu sắc khác nhau.

 

Mẫu tủ bếp chữ I sử dụng gỗ công nghiệp MDF cao cấp
Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF cao cấp chữ I

So với những mẫu tủ bếp được thiết kế theo hình chữ U, chữ L thì tủ bếp chữ l hiện đại phù hợp với nhiều không gian bếp. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà phố hay chung cư hiện đại. Bạn không phải lo lắng vì diện tích bếp nhỏ hay hẹp, dài hay ngắn mà có thể thoải mái lựa chọn mẫu tủ bếp chữ i có cửa sổ để dễ dàng bố trí và sắp xếp cho không gian nấu nướng của mình.

Mẫu tủ bếp chữ I song song mang lại không gian sang trọng
Mẫu tủ bếp song song chữ I mang lại không gian sang trọng

Ưu và nhược điểm của tủ bếp chữ I

Cho dù với bất kể kiểu dáng tủ bếp nào cũng mang trong mình với ưu và nhược điểm khác nhau. Trong đó với tủ bếp kiểu chữ I cũng mang lại các ưu và nhược điểm của chúng như dưới đây:

Tìm hiểu ưu/nhược điểm tủ bếp chữ I
Tìm hiểu ưu/nhược điểm tủ bếp chữ I

Ưu điểm của các mẫu tủ bếp chữ i:

Tủ bếp làm bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều có nhiều hình dáng, màu sắc, kích thước và công năng sử dụng. So với những mẫu tủ bếp chữ L, chữ U hay song song thì tủ bếp gỗ chữ i hiện đại và đơn giản có gì khác biệt? Nó mang lại giá trị gì cho căn bếp của bạn? Tủ bếp hình chữ I là một trong những kiểu dáng tủ bếp được các gia đình lựa chọn nhiều nhất bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và kiểu dáng hiện đại, phù hợp với hầu hết các phong cách nội thất thông thường.

Ưu điểm vượt trội của tủ bếp chữ I
Ưu điểm vượt trội của tủ bếp hình chữ I

Phù hợp với nhiều không gian bếp

Cho dù với căn bếp của bạn có diện tích rộng lớn hay nhỏ, thì việc thiết kế bếp chữ i khá dễ dàng. Rất phù hợp để mang lại một không gian nấu nướng tiện ích và thoải mái.

Không gian căn bếp, bạn lựa chọn với phong cahcs hiện đại, tân cổ điển hoặc bất kể phong cách nào. Các KTS sẽ mang lại cho bạn ý tưởng thiết kế và bố trí một không gian bếp đẹp, đẳng cấp.

  • Thiết kế theo phong cách hiện đại
  • Thiết kế với phong cách tân cổ điển
Tủ bếp chữ I phù hợp với không gian bếp
Tủ bếp chữ I phù hợp với không gian bếp

Qua sự kiểm nghiệm trong thực tế và sự phản hồi của khách hàng, Nội Thất UMA nhận thấy với phong cách hiện đại luôn đề cao về sự đơn giản. Trong đó đặc biệt chú trọng tới công năng sử dụng.

Tiết kiệm không gian, tiết kiệm giá thành làm tủ

Với những mẫu tủ bếp gỗ chữ I phần lớn được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, gọn gàng, mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng. Không hề có bất kể chi tiết rườm rà, đơn giả chỉ với kiểu dáng về một đường thẳng cùng với những hình khối khá quen thuộc.

Tủ bếp chữ I giúp tiết kiệm không gian diện tích
Giúp tiết kiệm không gian diện tích

Phần tủ bếp trên và tủ bếp dưới được đặt đối xứng với nhau, về cách phân chia tủ cũng có sự tương đồng. Tủ bếp trên được tận dụng đối đa về chiều cao của căn phòng, thường KTS đều thiết kế kịch trần, nhằm tận dụng không gian ở phía trên.

Thiết kế đơn giản nhưng mang lại công năng sử dụng khá tuyệt vời, đây là ưu điểm nổi bật của những mẫu tủ bếp chữ I. Thêm vào đó, mẫu tủ bếp khá dễ dàng lắp đặt, linh hoạt trong mọi việc khi lựa chọn vị trí, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

Tính tiện nghi cao

Tủ bếp kiểu chữ I không chỉ đa dạng về phong cách kích thước mà còn đa dạng về chất liệu. Trong đó như: tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp thùng nhôm,… với mỗi chất liệu đều tạo ra tủ tính thẩm mỹ riêng của sản phẩm tủ bếp.

Tủ bếp chữ I gỗ Óc Chó mang lại tiện ích cao
Tủ bếp gỗ Óc Chó chữ I mang lại tiện ích cao

Ví dụ như: Tủ bếp được làm bằng gỗ óc chó được thiết kế khá đơn giản, mang tính hiện đại, tiện nghi cao. Trong đó, với phong cách thiết kế tủ bếp thẳng, ưu tiên nổi bật về mặt phẳng đơn giản, dễ dàng vệ sinh, bả quản vừa giúp tiết kiệm thời gian lại vừa đảm bảo độ bền khi sử dụng.

Thay đổi kích thước linh hoạt

Với hình dáng là một đoạn thẳng đơn giản, tủ bếp hình chữ I có thể dễ dàng thay đổi kích thước để phù hợp với diện tích căn bếp. Điều này sẽ không gây khó khăn cho việc thiết kế nội thất của các không gian khác. Chúng ta có thể dễ dàng biến tủ bếp hình chữ I thành tủ bếp chữ L hay chữ U mà không ảnh hưởng đến những đồ đạc có sẵn trong bếp.

Mẫu tủ bếp chữ I được thay đổi kích thước linh hoạt
Mẫu tủ bếp chữ I được thay đổi kích thước linh hoạt

Để tăng diện tích sử dụng cho phòng bếp, bạn có thể kết hợp tủ bếp hình chữ I với quầy bar hoặc đảo đặt song song với nhau. Sự kết hợp này vừa tiện lợi khi sử dụng vừa là điểm nhấn cho không gian bếp thêm độc đáo và sang trọng.

Tủ bếp chữ I có thể được thiết kế từ nhiều vật liệu khác nhau

Được thiết kế từ nhiều loại chất liệu khác nhau như: tủ bếp gỗ Óc Chó, tủ bếp gỗ Sồi, tủ bếp inox,… Mỗi loại chất liệu cấu thành tủ bếp sẽ mang giá thành. giá trị thẩm mỹ với các giá trị khác nhau.

Mẫu tủ bếp chữ I đa dạng về chất liệu
Mẫu tủ bếp chữ I đa dạng về chất liệu

Theo kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và kiến ​​thức chuyên môn cao, đội ngũ KTS của Nội Thất UMA luôn đánh giá cao những mẫu tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Trong nhiều năm qua, tủ bếp Óc chó tự nhiên là một trong những loại tủ được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao.

Nhược điểm của tủ bếp chữ I

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội ở trên thì tủ bếp chữ I vẫn tồn tại những nhược điểm của chúng như dưới đây:

Nhược điểm của tủ bếp chữ I
Nhược điểm của tủ bếp chữ I
  • Tủ bếp hình chữ I không thích hợp với những gia đình thích cùng nhau vào bếp. Chỉ cần hai người cùng nấu ăn sẽ gây choáng ngợp và vướng víu trong quá trình nấu nướng.
  • Không gian lưu trữ của phòng bếp ít hơn so với tủ chữ L và chữ U nên có thể gây khó khăn trong việc cất giữ đồ đạc cho những gia đình đông người, nhiều thiết bị nhà bếp.
  • Tất cả các khu vực chức năng đều được thiết kế trên tủ bếp nên không gian để sơ chế thức ăn cũng bị hạn chế.

Diện tích bếp tầm bao nhiêu để có thể đặt được tủ bếp chữ I

Với thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích, mẫu tủ bếp này còn tiết kiệm chi phí thiết kế và thi công. Ngoài ra, tủ bếp chữ I vẫn đảm bảo việc bố trí các ngăn (ngăn) phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Với diện tích đi lại thuận tiện giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn. Kích thước đạt tiêu chuẩn như sau:

Mặt bằng bản vẽ tủ bếp chữ I – Mẫu 3
Kích thước phù hợp với tủ bếp kiểu chữ I

Kích thước cho tủ dưới

  • Chiều dài: Tùy theo diện tích phòng bếp của mỗi gia đình nhưng vẫn đảm bảo chiều dài tủ bếp dưới tối thiểu 3m.
  • Chiều rộng của tủ bếp dưới có thể giảm xuống vài cm dựa theo tiêu chuẩn tính cả mặt đá là 60cm.
  • Chiều cao: Thường từ 81-82 cm. Nếu các thành viên trong gia đình cao trên 1m60 thì có thể chọn chiều cao tủ bếp dưới khoảng 85-87cm.

Kích thước cho tủ trên

  • Chiều dài của tủ bếp trên thường được thiết kế bằng với kích thước của tủ bếp dưới. Nhưng có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ của căn bếp.
  • Chiều rộng: Kích thước tủ bếp trên rộng khoảng 30 – 40 cm tính bằng ½ tủ bếp dưới.
  • Chiều cao của tủ bếp trên thường từ 70-90 cm và sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng có muốn làm kịch trần hay không.

Một số bản vẽ mẫu tủ bếp gỗ chữ l đẹp

Dưới đây là một số bản vẽ mẫu tủ bếp gỗ chữ I được nhiều người dùng. Những bản vẽ này được nhiều khách hàng lựa chọn, bởi kiểu dáng thiết kế tủ bếp khá dễ dàng lắp đặt và sắp xếp. Phong cách thiết kế của tủ không chiếm quá nhiều không gian diện tích của căn hộ.

Mẫu mặt bằng bản vẽ tủ bếp chữ I – Mẫu 1
Mẫu mặt bằng bản vẽ tủ bếp hình chữ I – Mẫu 1
Mẫu mặt bằng bản vẽ chữ I – Mẫu 2
Mẫu mặt bằng bản vẽ chữ I – Mẫu 2
Mặt bằng bản vẽ tủ bếp chữ I – Mẫu 3
Mặt bằng bản vẽ tủ bếp chữ I – Mẫu 3

Các mẫu tủ bếp chữ l đẹp giá rẻ cho căn bếp nhà bạn

Mẫu tủ bếp chữ I gỗ tự nhiên

Hiện nay có rất nhiều mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ sồi, gỗ căm xe, gỗ xoan đào, hay gỗ hương,… Bởi chúng mang lại sự tiện lợi cho tất cả các hoạt động về nấu nướng của người nội trợ và mang tới một không gian thẩm mỹ. Sản phẩm từ gỗ tự nhiên có kết cấu chắc chắn và ổn định, nội thất làm bằng gỗ tự nhiên bền và giá thành của nó so với gỗ công nghiệp đương nhiên sẽ cao hơn rất nhiều, tuy nhiên bạn sẽ chịu chi.

Với sự đổi mới không ngừng của người dùng Nội Thất UMA không ngừng cho ra đời những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp và áp dụng công nghệ xử lý gỗ hiện đại cũng như thi công sản phẩm. Phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dùng về tính thẩm mỹ cũng như vẻ đẹp sang trọng hiện đại.

Mẫu tủ bếp chữ I làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp
Mẫu tủ bếp làm bằng gỗ tự nhiên chữ I cao cấp

Mẫu tủ bếp chữ I gỗ Xoan đào

Trong số các chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào được nhiều nhà sản xuất và gia chủ Việt lựa chọn cho không gian bếp của mình bởi vẻ đẹp của màu sắc, vân gỗ và độ bền cao. Sau đây, hãy cùng Nội Thất UMA tham khảo những mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay:

  • Gỗ xoan đào có đặc tính cứng, rắn nên khi sử dụng làm tủ bếp có độ bền và độ ổn định tốt. Chịu được thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Tủ bếp được làm bằng gỗ xoan đào có thể sử dụng lên đến 15 năm.
  • Bề mặt gỗ mịn, vân gỗ hình núi to thẳng, rõ nét mang lại giá trị thẩm mỹ cao.
  • Gỗ Cherry có màu đặc trưng là màu cánh gián sang trọng, mang lại cảm giác ấm cúng cho căn bếp. Đặc biệt, màu sắc vân gỗ có thể thay đổi từ vàng nhạt đến nâu đậm nên khách hàng có thể lựa chọn màu theo sở thích cho tủ bếp.
  • Với khả năng chống bắt vít tốt nên khi lắp bản lề, ray không lo bị sập sớm như một số loại gỗ khác
  • Gỗ anh đào có mùi hương tự nhiên dịu nhẹ, dễ chịu, tốt cho sức khỏe con người.
  • Tâm gỗ không có khả năng chống mối mọt và dát gỗ thường bị mọt tấn công nhưng do dát gỗ có khả năng hút chất bảo quản và với công nghệ xử lý tiên tiến nhất hiện nay nên vấn đề này đã được giải quyết gần như hoàn toàn, tủ bếp có khả năng chống ẩm mốc và mối mọt rất tốt.
Mẫu 1 - Tủ bếp gỗ xoan đào chữ I
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ xoan đào chữ I
Mẫu 2 - Tủ bếp gỗ xoan đào chữ I
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ xoan đào chữ I
Mẫu 3 - Tủ bếp gỗ xoan đào chữ I
Mẫu 3 – Tủ bếp gỗ xoan đào chữ I
Mẫu 4 - Tủ bếp gỗ xoan đào chữ I
Mẫu 4 – Tủ bếp gỗ xoan đào chữ I
Mẫu 5 - Tủ bếp gỗ xoan đào chữ I
Mẫu 5 – Tủ bếp gỗ xoan đào chữ I

Mẫu tủ bếp gỗ Sồi Nga chữ I

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên như gỗ sồi Mỹ, gỗ tần bì, gỗ xoan đào. Trong đó tủ bếp gỗ sồi nga vẫn được ưa chuộng hơn cả. Bởi gỗ sồi Nga có vẻ đẹp tự nhiên, vân gỗ màu vàng dịu, bền đẹp theo thời gian và tính thẩm mỹ cao.

Xem thêm: #45 Mẫu tủ bếp chữ L đẹp mê mẩn với giá chỉ từ 15 triệu

  • Tủ bếp hình chữ I đơn giản tận dụng tối đa công năng.
  • Dễ dàng vệ sinh mà tính thẩm mỹ vẫn rất cao.
  • Phù hợp với không gian của những gia đình hay những căn hộ chung cư có diện tích bếp khiêm tốn.
Mẫu 1 - Tủ bếp chữ I gỗ sồi Nga
Mẫu 1 – Mẫu tủ bếp gỗ Sồi Nga
Mẫu 2 - Tủ bếp chữ I gỗ sồi Nga
Mẫu 2 – Mẫu tủ bếp gỗ Sồi Nga
Mẫu 3 - Tủ bếp chữ I gỗ sồi Nga
Mẫu 3 – Mẫu tủ bếp gỗ Sồi Nga
Mẫu 4 - Tủ bếp chữ I gỗ sồi Nga
Mẫu 4 – Mẫu tủ bếp gỗ Sồi Nga
Mẫu 5 - Tủ bếp chữ I gỗ sồi Nga
Mẫu 5 – Mẫu tủ bếp gỗ Sồi Nga
Mẫu 6 - Tủ bếp chữ I gỗ sồi Nga
Mẫu 6 – Mẫu tủ bếp gỗ Sồi Nga

Mẫu tủ bếp chữ I gỗ Sồi Mỹ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp tủ bếp gỗ sồi Mỹ nhưng vì lợi nhuận mà họ đã trà trộn các loại gỗ khác. Với phương châm đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết sản phẩm đến tay khách hàng là gỗ sồi Mỹ nhập khẩu 100% từ Mỹ và các nước Châu Âu.

  • Tủ bếp gỗ sồi mỹ tại Nội Thất UMA được sử dụng chất liệu gỗ sồi mỹ tự nhiên đã qua xử lý chuyên nghiệp với công nghệ cao, đảm bảo hạn chế cong vênh, nứt nẻ do thời tiết.
  • Tủ bếp gỗ sồi mỹ tại Nội Thất UMA có khả năng chống sâu mọt, không bị các loại mọt thông thường gây hại nên độ bền của tủ bếp gỗ sồi mỹ cực cao, đồng hành cùng gia đình bạn trong suốt thời gian dài.
  • Ngoài ra, tủ bếp gỗ sồi mỹ tại Nội Thất UMA còn có những ưu điểm mới, bạn sẽ không sợ gỗ bị phai màu sau một thời gian sử dụng vì tủ bếp đã được sơn phủ lớp sơn PU cao cấp từ 6-9 lớp bên ngoài vừa chống trầy xước. và giữ cho màu gỗ trông như mới. Vì vậy có thể dễ dàng làm mới sau thời gian dài sử dụng.
Mẫu 1 - Tủ bếp chữ I gỗ Sồi Mỹ
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ chữ I
Mẫu 2 - Tủ bếp chữ I gỗ Sồi Mỹ
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ chữ I
Mẫu 3 - Tủ bếp chữ I gỗ Sồi Mỹ
Mẫu 3 – Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ chữ I
Mẫu 4 - Tủ bếp chữ I gỗ Sồi Mỹ
Mẫu 4 – Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ chữ I
Mẫu 5 - Tủ bếp chữ I gỗ Sồi Mỹ
Mẫu 5 – Tủ bếp Sồi Mỹ chữ I gỗ

Mẫu tủ bếp chữ I gỗ Óc Chó

Dòng tủ bếp gỗ óc chó hình chữ I được thiết kế với phòng bếp đơn, bao gồm tất cả các khu vực chức năng được bố trí thẳng hàng. Đối với những căn hộ chung cư có không gian chật hẹp thì đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo để mang lại cảm giác rộng rãi. Giúp không gian của bạn trở nên phóng khoáng hơn cũng như giải phóng và tối ưu diện tích.

Một trong những ưu điểm tuyệt vời khác của dòng tủ bếp gỗ óc chó chữ I. Đó là giúp người nội trợ thao tác vô cùng đơn giản nhanh chóng do cách bố trí các thiết bị được đặt gần nhau.

Mẫu 1 - Tủ bếp chữ I gỗ Óc Chó
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ Óc Chó chữ I
Mẫu 2 - Tủ bếp chữ I gỗ Óc Chó
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ Óc Chó chữ I
Mẫu 3 - Tủ bếp chữ I gỗ Óc Chó
Mẫu 3 – Tủ bếp gỗ Óc Chó chữ I
Mẫu 4 - Tủ bếp chữ I gỗ Óc Chó
Mẫu 4 – Tủ bếp gỗ Óc Chó chữ I
Mẫu 5 - Tủ bếp chữ I gỗ Óc Chó
Mẫu 5 – Tủ bếp gỗ Óc Chó chữ I

Mẫu tủ bếp chữ I gỗ Gõ Đỏ

Tủ bếp gỗ gõ đỏ chữ I được thiết kế khá đơn giản phù hợp với những không gian chung cư nhỏ. Với kết cấu tủ bếp được làm theo ý muốn của từng gia chủ, giúp tạo nên sự tiện dụng và thông minh. Đặc biệt với nơi đặt đồ đạc, sử dụng bếp dễ dàng, đảm bảo sử dụng tối đa không gian để bố trí sao cho phù hợp với cấu trúc ngôi nhà cũng như mong muốn của gia chủ.

Tủ bếp Gỗ Gõ Đỏ loại I khá quý hiếm, chịu lực tốt, độ bền cao, thớ gỗ mịn, chống mối mọt. Tuy thiết kế đơn giản nhưng chất lượng gỗ luôn trong suốt, sáng bóng sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian căn phòng.

Mẫu 1 - Tủ bếp chữ I gỗ Gõ Đỏ
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ Gõ Đỏ chữ I
Mẫu 2 - Tủ bếp chữ I gỗ Gõ Đỏ
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ Gõ Đỏ chữ I
Mẫu 3 - Tủ bếp chữ I gỗ Gõ Đỏ
Mẫu 3 – Tủ bếp gỗ Gõ Đỏ chữ I
Mẫu 4 - Tủ bếp chữ I gỗ Gõ Đỏ
Mẫu 4 – Tủ bếp gỗ Gõ Đỏchữ I

Mẫu tủ bếp chữ I gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ công nghiệp với kiểu dáng phẳng, màu sắc phong phú và phong cách thiết kế hiện đại đang là xu hướng chiếm lĩnh thị trường tủ bếp. Theo thống kê của tủ bếp Nội Thất UMA, có đến 85% khách hàng liên hệ và yêu cầu tư vấn về tủ bếp và các sản phẩm nội thất gia đình. Đa số khách hàng lựa chọn chất liệu gỗ công nghiệp như Acrylic, Laminate, MDF lõi xanh, Melamine, Picomat,… hoặc còn rất nhiều lựa chọn khác được nhiều khách hàng lựa chọn là tủ làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. mặt tủ làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp.

Tủ bếp chữ I gỗ công nghiệp
Tủ bếp gỗ công nghiệp chữ I

Tủ bếp gỗ công nghiệp có nhiều mẫu mã đa dạng, trong đó kiểu dáng chữ I là kiểu tủ phù hợp nhất với mọi không gian. Mẫu mã cũng đa dạng với kiểu dáng hiện đại thuận tiện cho quá trình nấu nướng từ sơ chế đến nấu nướng. Dưới đây, là một số mẫu tủ bếp chữ I làm bằng gỗ công nghiệp được Nội Thất UMA đã thiết kế và mang lại không gian khác biệt.

Tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic chữ I

Sản phẩm tủ bếp acrylic được sử dụng rất nhiều trong thi công, thiết kế nội thất và thiết kế phòng bếp tại các chung cư, biệt thự. Loại tủ bếp này ngày càng được nhiều người sử dụng dựa trên những điểm đột phá sau:

  • Bề mặt tủ bếp Acrylic bóng, không bám bẩn, không phai màu theo thời gian như gỗ sơn, giúp tủ luôn giữ được trạng thái ban đầu, bền đẹp.
  • Quá trình vệ sinh, lau chùi rất đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng vì tủ bếp acrylic có bề mặt bóng như kính, khó bám bụi bẩn, dễ lau chùi. Căn bếp của bạn luôn sáng bóng và sạch sẽ.
  • Với chất liệu gỗ thông thường, sau một thời gian sử dụng, gỗ thường bị bong tróc và bị mối mọt tấn công nhưng với tủ bếp acrylic thì hoàn toàn khác. Loại cốt gỗ bên trong Nội Thất UMA sử dụng có khả năng chống ẩm, chống mối mọt, không cong vênh, bong tróc, độ bền cao.
  • Về tính thẩm mỹ thì tủ bếp acrylic vô cùng đa dạng về mẫu mã với nhiều kích thước phù hợp với mọi không gian bếp. Màu sắc của tủ acrylic tự nhiên phong phú với hơn 50 màu sắc khác nhau cùng vân gỗ đẹp, bề mặt bóng tạo sự sang trọng, ấm cúng và phù hợp với phong thủy của từng gian bếp khác nhau, cho con người tự do lựa chọn.
Mẫu 4 - Tủ bếp chữ I gỗ công nghiệp Acrylic
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic chữ I
Mẫu 3 - Tủ bếp chữ I gỗ công nghiệp Acrylic
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic chữ I
Mẫu 2 - Tủ bếp chữ I gỗ công nghiệp Acrylic
Mẫu 3 – Tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic chữ I
Mẫu 1 - Tủ bếp chữ I gỗ công nghiệp Acrylic
Mẫu 4 – Tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic chữ I

Mẫu tủ bếp Melamine chữ I

Tủ bếp melamine là mẫu tủ bếp đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng. Được làm từ ván MDF lõi xanh chống ẩm nhập khẩu Thái Lan, bề mặt phủ Melamine hiện đại, sang trọng. Với bảng màu hơn 100 màu, từ màu trơn đến màu vân gỗ sang trọng, tủ bếp Melamine ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.

  • Về độ bền, nó là phổ biến nhất trong tất cả các vật liệu. Vì tính thực dụng cao, giá cả hợp lý nhiều màu sắc.
  • Có nhiều loại bề mặt và màu sắc, từ bề mặt sần đến bóng gương, từ màu vân gỗ đến đơn sắc.
  • Về màu sắc vân gỗ, ưu điểm của nó là giống bề mặt của gỗ thật và rất đồng đều.
  • Tủ bếp gỗ melamine thường mang đến cảm giác ấm cúm cho căn bếp.
  • Mặt sau của tủ được làm bằng Aluminium siêu chống thấm.
Mẫu 1 - Tủ bếp chữ I gỗ công nghiệp Melamine
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine chữ I
Mẫu 2 - Tủ bếp chữ I gỗ công nghiệp Melamine
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine chữ I
Mẫu 3 - Tủ bếp chữ I gỗ công nghiệp Melamine
Mẫu 3 – Tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine chữ I
Mẫu 4 - Tủ bếp chữ I gỗ công nghiệp Melamine
Mẫu 4 – Tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine chữ I chỉ từ 3,2 triệu

Mẫu tủ bếp chữ I gỗ Laminate

Tủ bếp laminate thực chất là những tấm lam phủ lên bề mặt gỗ công nghiệp. Laminate được chế tạo theo công nghệ HPL, gồm 3 lớp: lớp phủ bên ngoài, lớp màng màu nghệ thuật, lớp giấy nền. 3 lớp này được giữ với nhau bằng keo melamine trong quá trình ép ở nhiệt độ và áp suất cao.

Ưu điểm của tủ bếp laminate là khả năng chống trầy xước, va đập, chịu nhiệt độ cao. Nếu bạn vô tình để quên đồ nóng hoặc tàn thuốc thì cũng không sao. Laminate có nhiều loại từ bề mặt vân, bề mặt bóng gương, bề mặt vân gỗ, giả nỉ, giả nhôm… Sự đa dạng của bề mặt laminate giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. Đối với bề mặt vân gỗ, tủ bếp laminate mang đến vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng cho căn bếp.

Mẫu1 - Tủ bếp chữ I nhựa Laminate cao cấp
Mẫu1 – Tủ bếp nhựa Laminate cao cấp chữ I
Mẫu 2 - Tủ bếp chữ I nhựa Laminate cao cấp
Mẫu 2 – Tủ bếp nhựa Laminate chữ I
Mẫu 3 - Tủ bếp chữ I nhựa Laminate cao cấp
Mẫu 3 – Tủ bếp nhựa Laminate chữ I cao cấp
Mẫu 4 - Tủ bếp chữ I nhựa Laminate cao cấp
Mẫu 4 – Tủ bếp nhựa Laminate chữ I cao cấp
Mẫu 5 - Tủ bếp chữ I nhựa Laminate cao cấp
Mẫu 5 – Tủ bếp nhựa Laminate chữ I cao cấp

Mẫu tủ bếp chữ I nhựa Picomat

Bạn đang lo lắng và đắn đo khi lắp đặt tủ bếp gỗ nhựa Picomat vì thông tin tràn lan các sản phẩm làm từ nhựa PVC có hại do nhiễm chì, lưu huỳnh, thủy ngân dẫn đến ung thư,… Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm lựa chọn tủ bếp nhựa Picomat vì nhựa PVC trong Picomat không chứa chì tẩy trắng nên màu sắc của sản phẩm là màu trắng ngà chứ không phải trắng tinh. Hơn nữa, ván nhựa Picomat không chứa lưu huỳnh, thủy ngân, formaldehyde trong gỗ công nghiệp nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

  • Tủ bếp nhựa Picomat có khả năng chống thấm cao, có thể ngâm nước quanh năm mà không bị phồng rộp.
  • Loại tủ bếp này còn có đặc tính chống cháy lan và hoàn toàn không bị mối mọt.
Mẫu 1 - Tủ bếp chữ I nhựa Picomat
Mẫu 1 – Tủ bếp nhựa Picomat chữ I
Mẫu 2 - Tủ bếp chữ I nhựa Picomat
Mẫu 2 – Tủ bếp nhựa Picomat chữ I
Mẫu 3 - Tủ bếp chữ I nhựa Picomat
Mẫu 3 – Tủ bếp nhựa Picomat chữ I
Mẫu 4 - Tủ bếp chữ I nhựa Picomat
Mẫu 4 – Tủ bếp chữ I nhựa Picomat

Mẫu tủ bếp chữ I theo phong cách được tin dùng nhất hiện nay

Trong phần này, Nội Thất UMA chia sẻ với bạn về những phong cách nội thất được tin dùng nhất hiện nay như: phong cách hiện đại, phong cách cổ điển và phong cách tân cổ điển,…. Tất những những mẫu nội thất dưới đây đều được các KTS của Nội Thất UMA đã chăm chút và tạo ra một không gian phòng bếp sang trọng và hiện đại. Bạn cùng chúng tôi trải nghiệm những mẫu thiết kế đẳng cấp ở dưới đây nhé.

Phong cách thiết kế nội thất mới nhất hiện nay
Phong cách thiết kế nội thất mới nhất hiện nay

Phong cách cổ điển

Đây là một trong những phong cách thiết kế nội thất luôn đề cao về họa tiết cầu kỳ. Tuy nhiên chúng vẫn rất tinh tế và sang trọng, thường được sử dụng để thể hiện quyền lực và quyền lực của gia chủ. Đồ nội thất luôn có những đường nét tỉ mỉ với chất liệu nội thất đắt tiền gợi nhớ đến những cung điện xa xưa. Phong cách này được sử dụng nhiều cho giới thượng lưu.

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển
Mẫu 1: Phong cách thiết kế nội thất cổ điển
Phong cách thiết kế nội thất cổ điển
Mẫu 2: Phong cách thiết kế nội thất cổ điển
Phong cách thiết kế nội thất cổ điển
Mẫu 3: Phong cách thiết kế nội thất cổ điển
Phong cách thiết kế nội thất cổ điển
Mẫu 4: Phong cách thiết kế nội thất cổ điển
Phong cách thiết kế nội thất cổ điển
Mẫu 5: Phong cách thiết kế nội thất cổ điển

Phong cách tân cổ điển

Tủ bếp phong cách tân cổ điển chỉ là những thiết kế có sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố cổ điển và hiện đại. Sản phẩm không quá hoài cổ như tủ bếp cổ điển. Cũng không quá hiện đại như tủ bếp hiện đại. Mẫu tủ bếp tân cổ điển hướng đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, quý phái mà vẫn vô cùng gần gũi, tiện nghi.

Tủ bếp tân cổ điển với những đường nét uốn lượn tinh xảo, chiếm được cảm tình của các gia đình hiện đại ngày nay. Có thể thấy, để gia công tủ bếp tân cổ điển, các nghệ nhân đã tốn rất nhiều công sức để tạo nên những chi tiết cầu kỳ, tinh tế.

Tủ bếp tân cổ điển thường được trang trí nhiều trong các công trình biệt thự, nhà phố, nhà ở truyền thống và các căn hộ phong cách cổ điển Châu Âu. Do yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, tính nghệ thuật và độ tinh xảo của tủ bếp tân cổ điển nên những người thợ thủ công thường sử dụng gỗ tự nhiên nguyên khối làm chất liệu chính.

Phong cách thiết kế tủ bếp chữ I tân cổ điển
Mẫu 1: Phong cách thiết kế tủ bếp chữ I tân cổ điển
Phong cách thiết kế tủ bếp chữ I tân cổ điển
Mẫu 2: Phong cách thiết kế tủ bếp chữ I tân cổ điển
Phong cách thiết kế tủ bếp chữ I tân cổ điển
Mẫu 3: Phong cách thiết kế tủ bếp chữ I tân cổ điển
Phong cách thiết kế tủ bếp chữ I tân cổ điển
Mẫu 4: Phong cách thiết kế tủ bếp chữ I tân cổ điển

Phong cách hiện đại

Hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất chung là hướng đến không gian đơn giản, hiện đại. Chính vì vậy mà tủ bếp cũng được thiết kế rất đơn giản, tinh tế với màu sắc nhã nhặn, sang trọng.

Với thiết kế nhỏ gọn, trang nhã nhưng không kém phần đẳng cấp và tiện nghi. Kiểu tủ bếp chữ I giúp không gian trở nên thoáng, rộng và rất ngăn nắp trong quá trình nấu nướng.

Tủ bếp thiết kế theo phong cách này thường chỉ mang một màu như: trắng, ghi, ghi, đen… hoặc sử dụng các sắc độ khác nhau của một màu cơ bản.

 Phong cách thiết kế tủ bếp chữ I hiện đại
Mẫu 1: Phong cách thiết kế tủ bếp chữ I hiện đại
 Phong cách thiết kế tủ bếp chữ I hiện đại
Mẫu 2: Phong cách thiết kế tủ bếp chữ I hiện đại
 Phong cách thiết kế tủ bếp chữ I hiện đại
Mẫu 3: Phong cách thiết kế tủ bếp chữ I hiện đại
 Phong cách thiết kế tủ bếp chữ I hiện đại
Mẫu 4: Phong cách thiết kế tủ bếp chữ I hiện đại

Mẫu tủ bếp chữ I được thiết kế theo không gian

Nhằm giúp mang lại một không gian bếp sang trọng, hiện đại thì việc thiết kế nội thất bếp là điều đặc biệt quan trọng được các gia chủ quan tâm. Với một chiếc tủ bếp có màu sắc phù hợp cùng với tổng thể căn bếp sẽ giúp mang lại sức sống mãnh liệt về sự tươi mới. Bởi vậy, với bất kể lý do nào thì ý tưởng thiết kế cho dù nhỏ cũng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn thích hợp nhất cho không gian bếp nhà mình. Dưới đây là những mẫu thiết kế tủ bếp hình chữ i được Nội Thất UMA đã tạo ra dựa vào không gian căn phòng. Bạn có thể tham khảo để mang lại một không gian bếp tinh tế, thanh lịch và không tốn chi phí.

Mẫu tủ bếp chữ I được thiết kế theo không gian
Mẫu tủ bếp chữ I được thiết kế theo không gian

Mẫu tủ bếp hình chữ i cho biệt thự, nhà phố

Tủ bếp là nội thất quan trọng nhất của căn bếp. Căn bếp dù có diện tích nhỏ, vừa hay lớn như biệt thự thì cũng cần có một chiếc tủ bếp để vừa có thể cất giữ đồ đạc giúp căn bếp trở nên ngăn nắp vừa mang đến sự sang trọng cho căn bếp. Bạn đang muốn tìm một mẫu phòng bếp biệt thự đẹp thì hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu phòng bếp được khách hàng đánh giá cao dưới đây nhé.

Tủ bếp chữ I thiết kế cho nhà phố
Mẫu 1: Tủ bếp chữ I thiết kế cho nhà phố
Tủ bếp chữ I thiết kế cho nhà phố
Mẫu 2: Tủ bếp chữ I thiết kế cho nhà phố

Mẫu tủ bếp chữ I nhỏ cho chung cư

Theo xu hướng thiết kế tủ bếp chữ I cho chung cư nhỏ hiện nay đề cao công năng, thẩm mỹ, gọn nhẹ. Chính vì vậy những mẫu tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ dưới đây được thiết kế hợp lý và khoa học nhất mang đến sự tiện dụng cao. Ngoài ra, tủ bếp có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, từ gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp với cách phối màu tinh tế mang đến không gian đẹp ấn tượng cho gia đình. Cùng tham khảo ngay những mẫu tủ bếp dưới đây:

Tủ bếp chữ I dành cho chung cư
Mẫu 1 – Tủ bếp chữ I dành cho chung cư
Tủ bếp chữ I dành cho chung cư
Mẫu 2 – tủ bếp hình chữ i dành cho chung cư
Tủ bếp chữ I dành cho chung cư
Mẫu 3 – tủ bếp hình chữ i dành cho chung cư

Mẫu tủ bếp gỗ chữ I cho không gian nhà nhỏ

Với những ưu điểm vượt trội ở trên về mẫu tủ bếp chữ I cho nhà nhỏ mà Nội thất UMA đã chia sẻ. Thì tủ bếp với kiểu dáng chữ I chính là giải pháp khá hữu ích và thông minh dành riêng cho những hộ bếp nhỏ giống như chung cư. Về đặc điểm thiết kế của loại tủ bếp này chính là bếp nấu, chậu rửa và bàn bếp. Tất cả những thiết bị phụ kiện và ngăn tủ đều được bố trí thẳng hàng với nhau khá phù hợp với những căn hộ nhỏ. Trong đó với việc bố trí này sẽ giúp tất cả những thao tác về nấu nướng, di chuyển càng trở nên dễ dàng hơn.

Mẫu 1 - Tủ bếp chữ I cho không gian nhỏ
Mẫu 1 – Tủ bếp chữ I cho không gian nhỏ
Tủ bếp chữ I cho không gian nhỏ
Mẫu 2 – Tủ bếp chữ I cho không gian nhỏ
Tủ bếp chữ I cho không gian nhỏ
Mẫu 3 – Tủ bếp chữ I cho không gian nhỏ
Tủ bếp chữ I cho không gian nhỏ
Mẫu 4 – Tủ bếp chữ I cho không gian nhỏ
Mẫu tủ bếp được thiết kế khá sang trọng và đầy đủ tiện nghi
Mẫu tủ bếp được thiết kế khá sang trọng và đầy đủ tiện nghi
Mẫu tủ bếp chữ I với chất liệu Acrylic mang đậm phong cách hiện đại
Mẫu tủ bếp chữ I với chất liệu Acrylic mang đậm phong cách hiện đại
Tủ bếp Acrylic - UAC 32 có thiết kế hình chữ I có thêm ván sàn vừa tiết kiệm diện tích vừa phù hợp sử dụng cho nhiều không gian bếp.
Tủ bếp Acrylic – UAC 32 có thiết kế hình chữ I có thêm ván sàn vừa tiết kiệm diện tích vừa phù hợp sử dụng cho nhiều không gian bếp.
Với thiết kế tủ bếp Acrylic - UAC 19 có chất liệu chính sử dụng cho cánh tủ và cánh tủ là gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp An Cường
Với thiết kế tủ bếp Acrylic – UAC 19 có chất liệu chính sử dụng cho cánh tủ và cánh tủ là gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp An Cường
Thiết kế và thi công tủ bếp Acrylic - UAC 10 sử dụng 100% nguyên liệu gỗ công nghiệp của An Cường để sản xuất thành phẩm
Thiết kế và thi công tủ bếp Acrylic – UAC 10 sử dụng 100% nguyên liệu gỗ công nghiệp của An Cường để sản xuất thành phẩm
Thiết kế và thi công tủ bếp Acrylic - UAC 10 sử dụng 100% nguyên liệu gỗ công nghiệp của An Cường để sản xuất thành phẩm
Thiết kế và thi công tủ bếp Acrylic – UAC 10 sử dụng 100% nguyên liệu gỗ công nghiệp của An Cường để sản xuất thành phẩm
Tủ bếp Melamine - UML 13 có kiểu dáng hình chữ I hiện đại
Tủ bếp Melamine – UML 13 có kiểu dáng hình chữ I hiện đại
Phong cách thiết kế độc đáo của tủ bếp Melamine - UML 06 có chất liệu được sử dụng để làm nên sản phẩm là gỗ công nghiệp cao cấp
Phong cách thiết kế độc đáo của tủ bếp Melamine – UML 06 có chất liệu được sử dụng để làm nên sản phẩm là gỗ công nghiệp cao cấp
Chất liệu làm tủ bếp Melamine - UML 02 là gỗ công nghiệp cao cấp của An Cường
Chất liệu làm tủ bếp Melamine – UML 02 là gỗ công nghiệp cao cấp của An Cường
Được yêu thích bởi phong cách riêng biệt với thiết kế trẻ trung của tủ bếp Melamine - iUML 03, đây là mẫu tủ bếp chữ I.
Được yêu thích bởi phong cách riêng biệt với thiết kế trẻ trung của tủ bếp Melamine – iUML 03, đây là mẫu tủ bếp chữ I.
Sở hữu chiếc tủ bếp gỗ sồi nga này sẽ giúp không gian bếp trở nên thoáng, sáng và đẹp hơn
Sở hữu chiếc tủ bếp gỗ sồi nga này sẽ giúp không gian bếp trở nên thoáng, sáng và đẹp hơn
Top 30 mẫu tủ bếp chữ I cho nhà nhỏ được yêu thích nhất hiện nay, mẫu tủ bếp chữ I cho nhà nhỏ, , Góc tư vấn
Mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga cao cấp, sang trọng và hiện đại
Mẫu tủ bếp gỗ Sồi Nga sơn trắng kiểu dáng chữ I
Mẫu tủ bếp gỗ Sồi Nga sơn trắng kiểu dáng chữ I
Mẫu tủ bếp gỗ Xoan đào cao cấp và hiện đại
Mẫu tủ bếp gỗ Xoan đào cao cấp và hiện đại
Mẫu tủ bếp chữ I, gỗ xoan đào cao cấp
Mẫu tủ bếp chữ I, gỗ xoan đào cao cấp
Bộ tủ bếp chữ I gỗ Sồi Mỹ cao cấp và sang trọng
Bộ tủ bếp chữ I gỗ Sồi Mỹ cao cấp và sang trọng
Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ - USM 19 đạt tính thẩm mỹ cao nhờ kiểu dáng trẻ trung, hiện đại
Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ – USM 19 đạt tính thẩm mỹ cao nhờ kiểu dáng trẻ trung, hiện đại
Mẫu tủ bếp chữ I chất liệu gỗ có chó cao cấp, sang trọng
Mẫu tủ bếp chữ I chất liệu gỗ có chó cao cấp, sang trọng
Mẫu tủ bếp chữ I sang trọng và hiện đại
Mẫu tủ bếp chữ I sang trọng và hiện đại
Mẫu tủ bếp kiểu tân cổ điển hình chữ I cao cấp
Mẫu tủ bếp kiểu tân cổ điển hình chữ I cao cấp
Mẫu tủ bếp chữ I gỗ óc chó cao cấp
Mẫu tủ bếp chữ I gỗ óc chó cao cấp

Kết luận: Trong phần này, Nội Thất UMA chia sẻ với bạn về những mẫu thiết kế bếp chữ I có ô cửa sổ nhỏ. Với những căn hộ khung cửa nhỏ khá gần gũi với thiên nhiên, mang lại một phong cách thiết kế khá hiện đại. Mẫu thiết kế nhà được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian nội thất của mình. Để không gian bếp có được những nguồn năng lượng lớn, thông thường bếp sẽ được thiết kế cửa sổ để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, giúp không gian thông thoáng hơn.

Để giải đáp được thắc mắc này cho khách hàng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nội Thất UMA để được tư vấn cụ thể trong việc lựa chọn từng chất liệu tủ bếp. Khi đến với Nội Thất UMA bạn sẽ không phải lo lắng với bất kể điều gì về chất lượng cũng như về độ bền, vẻ đẹp thẩm mỹ của từng chất liệu sản phẩm. Tất cả các mẫu tủ bếp đều được chúng tôi đầu tư mang lại không gian tủ bếp chuyên nghiệp, với tay nghề cao chắc chắn sẽ mang lại cho gia đình một không gian sống đáng tự hào.

Như vậy, đến đây chúng tôi đã kết thúc quá trình giới thiệu về các mẫu tủ bếp chữ I đẹp mê hồn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho không gian phòng bếp nhà mình một không gian khác biệt, hãy liên hệ ngay với Nội Thất UMA để được tư vấn cụ thể.

Mã giảm giá: UmaxdxRTca

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top