#45 Mẫu tủ bếp chữ L đẹp mê mẩn với giá chỉ từ 15 triệu

Phan Kiều - 3 năm trước

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn về 45 mẫu tủ bếp chữ L đẹp, khiến bạn mê mẩn không thể nào từ chối được. Hiện nay, kểu dáng khá đa dạng và được nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian sống của mình. Trong đó, được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,… Với mỗi loại đều mang lại chất lượng sử dụng đẳng cấp khác nhau.

Các mẫu tủ bếp đẹp chữ L cho không gian bếp nhà bạn

Không gian bếp là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động nấu nướng của các bà nội trợ, là nơi gia đình quây quần bên nhau sau một ngày làm việc. Vì vậy, thiết kế một căn bếp đẹp thông minh, đảm bảo công năng là điều nhiều gia đình quan tâm. Bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế dưới đây của Nội Thất UMA để có những ý tưởng thiết kế cho căn bếp của gia đình nhé!

Mẫu 1 – Thiết kế nội thất tủ bếp chữ L
Mẫu 1 – Thiết kế nội thất trang trọng hiện đại
Mẫu 2 – Thiết kế nội thất tủ bếp chữ I
Mẫu 2 – Thiết kế nội thất trang trọng hiện đại
Mẫu 3 – Thiết kế nội thất tủ bếp chữ I
Mẫu 3 – Thiết kế nội thất tủ bếp kiểu chữ L
Mẫu 4 – Thiết kế nội thất tủ bếp chữ I
Mẫu 4 – Thiết kế nội thất tủ bếp chữ L
Mẫu 5 – Thiết kế nội thất tủ bếp chữ L
Mẫu 5 – Thiết kế nội thất tủ bếp chữ L

Tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên

Mẫu tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên chữ L

Mẫu tủ bếp đẹp, tận dụng được không gian góc giúp tiết kiệm tối đa diện tích của ngôi nhà và đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà có diện tích bếp nhỏ nhưng muốn có một căn bếp hiện đại, đầy đủ tiện nghi. đủ tiện nghi, Có thể sử dụng nhiều chất liệu như gỗ xoan đào, gỗ sồi nga, gỗ óc chó …. Dưới đây Nội Thất UMA giới thiệu top 20 mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên chữ L đẹp, hiện đại, giá rẻ để bạn tham khảo.

Mẫu tủ bếp gỗ Xoan đào chữ L

Tủ bếp gỗ Xoan đào chữ L cho nhà chung cư có thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích tạo nên căn bếp ấm cúng mà vẫn đầy đủ tiện nghi cho gia đình. Tủ bếp được sản xuất từ ​​chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên, đã qua xử lý chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả, không bị cong vênh, nứt nẻ theo thời gian. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên xoan đào
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ tự nhiên xoan đào chữ L
Tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên xoan đào
Mẫu 2 – Tủ bếp xoan đào chữ L
Tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên xoan đào
Mẫu 3 – Tủ bếp xoan đào chữ L
Tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên xoan đào
Mẫu 4 – Tủ bếp xoan đào chữ L
Tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên xoan đào
Mẫu 5 – Tủ bếp xoan đào chữ L
Mẫu tủ bếp gỗ Sồi Nga chữ L

Tủ bếp gỗ sồi nga hình chữ L sang trọng – phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ nhà vườn, nhà phố đến biệt thự mang phong cách cổ kính, hiện đại hay lịch lãm. Thiết kế kệ bếp chữ l tạo không gian nấu nướng riêng tư, đầy đủ các vật dụng cần thiết và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

  • Có độ bền cao, chống sâu mọt, không bị mọt gỗ thông thường và bọ sừng tấn công, gỗ tuyệt đối không thấm chất bảo quản, dát gỗ tương đối không thấm chất này.
  • Gỗ sồi Nga có độ cứng cao, khả năng chống thấm tốt, vân gỗ đẹp tự nhiên, màu sắc nhẹ nhàng hài hòa rất thích hợp làm nội thất nên tủ bếp gỗ sồi Nga hiện nay rất được ưa chuộng.
Mẫu tủ bếp gỗ Sồi Nga được ưa chuộng
Mẫu tủ bếp gỗ Sồi Nga được ưa chuộng
Mẫu 1 - Tủ bếp chữ L gỗ sồi Nga
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ sồi Nga chữ L
Mẫu 2 - Tủ bếp chữ L gỗ sồi Nga
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ sồi Nga chữ L
Mẫu tủ bếp gỗ SồI Mỹ chữ L

Tủ bếp gỗ sồi mỹ đẹp cho phòng bếp rộng – mang đến sự sang trọng và thông thoáng cho không gian nấu nướng của gia đình. Màu gỗ sáng với những đường nét sắc sảo tạo thêm vẻ đẹp hài hòa với khung cảnh xung quanh. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với kiến ​​trúc nội thất hiện tại nhờ màu gỗ khá dịu nhẹ này.

Tủ bếp gỗ sồi mỹ được làm từ gỗ sồi mỹ tự nhiên đã qua tẩm sấy kỹ càng có khả năng chống ẩm mốc và mối mọt tốt nhất. Đặc tính gỗ ổn định với bề mặt gỗ được phủ lớp sơn cao cấp, chống trầy xước cao, không bị cong vênh nứt nẻ do thời tiết.

Mẫu 1 – Tủ bếp chữ L gỗ Sồi Mỹ
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ chữ L
Mẫu 2 – Tủ bếp chữ L gỗ Sồi Mỹ
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ chữ L
Mẫu tủ bếp gỗ Óc Chó chữ L

Gỗ óc chó là loại gỗ có giá trị cao, thể hiện cho sự đẳng cấp và thượng lưu. Chính vì vậy, nhiều gia chủ không ngần ngại đầu tư cho nội thất gỗ óc chó đẹp và ấn tượng. Trong đó tủ bếp gỗ óc chó được săn đón nhiều nhất bởi tính thẩm mỹ và độ bền cao. Sau đây, Nội Thất UMA sẽ giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế tủ bếp gỗ óc chó hiện đại khiến bạn ngất ngây.

Tủ bếp được làm từ gỗ óc chó màu nâu trầm quyến rũ và mạnh mẽ, với những đường vân cuốn hút. Từ trước đến nay, gỗ óc chó luôn được ca tụng bởi vân gỗ đẹp, hình xoáy rất hấp dẫn. Mỗi mặt của tủ là một bức tranh nghệ thuật tinh xảo của các đường vân gỗ. Nó giúp tủ bếp dù có thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất nghệ thuật.

Mẫu tủ bếp gỗ Gõ Đỏ chữ L

Tủ bếp gỗ gõ đỏ tự nhiên được coi là nơi quan trọng nhất trong bất kỳ công trình nhà ở nào. Đó cũng là nơi để các thành viên trong gia đình cùng nhau nghỉ ngơi, ăn uống. Vì vậy nơi đây phải được chăm chút kỹ lưỡng và lựa chọn nội thất phòng bếp phù hợp với phong cách và sở thích của gia chủ. Đó là lý do Nhà Nội Thất UMA xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm nội thất phòng bếp sang trọng đó là tủ bếp gỗ gõ đỏ.

Mẫu 2 – Tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên Gõ đỏ
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ Gõ đỏ chữ L
Mẫu 1 – Tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên Gõ đỏ
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ Gõ đỏ chữ L

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp chữ L

Ngày nay, ngôi nhà không chỉ là nơi che nắng che mưa mà còn là nơi tận hưởng cuộc sống tiện nghi. Một trong những điều quan tâm đầu tiên của gia chủ khi thiết kế tổ ấm của mình chính là nội thất phòng bếp. Thiết kế phòng bếp phù hợp với không gian trong nhà mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái khi sử dụng. Gia chủ quan tâm đến những mẫu tủ bếp gỗ đẹp cho căn bếp của gia đình.

Gỗ công nghiệp hiện nay được sử dụng rộng rãi trong thiết kế và thi công nội thất chung cư. Do có quá nhiều ưu điểm như: Giá cả hợp lý, thời gian thi công nhanh chóng, chất lượng tốt, mẫu mã phong phú. Hãy cùng Nội Thất UMA chiêm ngưỡng những mẫu mẫu bếp chữ L làm bằng gỗ công nghiệp.

Mẫu tủ bếp Acrylic chữ L

Mẫu tủ bếp Acrylic chữ L với chất liệu Acrylic có bóng gương và gỗ công nghiệp phủ gương là tên gọi khác nhau của lớp sơn phủ acyrlic trên bề mặt gỗ. Với nhiều ưu điểm vượt trội như mang đến hiệu ứng không gian sâu và rộng hơn. Đặc trưng của phong cách trẻ trung, hiện đại. Với những ưu điểm vượt trội, tủ bếp gỗ đẹp chất liệu gỗ công nghiệp dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất trong nhà. Đồng thời, sản phẩm còn làm tăng tính sang trọng cũng như tính thẩm mỹ cho căn bếp và cả ngôi nhà.

Tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic
Tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic
Mẫu tủ bếp Melamine chữ L

Trên thị trường hiện nay, tủ bếp gỗ công nghiệp đang được nhiều người lựa chọn. Trong đó, mẫu tủ bếp Melamine chữ L cũng không ngoại lệ. Với phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng, các chi tiết không quá cầu kỳ kết hợp với màu sắc vân gỗ trang nhã mang đến sự tiện nghi nhưng không kém phần thẩm mỹ.

  • Với ưu điểm của bếp chữ L là giúp gia chủ tận dụng hiệu quả không gian góc, đặc biệt là những căn nhà có diện tích nhỏ. Vì vậy, tạo không gian rộng rãi, rất thuận tiện cho gia chủ khi di chuyển tham gia nấu nướng. Bạn cũng có thể dễ dàng chia vùng nấu thành nhiều vùng khác tùy theo nhu cầu sử dụng mà vẫn tiện lợi.
  • Với chất liệu melamine trên với màu sắc nhã nhặn kết hợp giữa màu gỗ sáng của tủ bếp dưới và màu tím than của tủ bếp trên tạo điểm nhấn cho căn bếp. Ngoài ra, còn được sử dụng đa dạng về kiểu dáng dù là phong cách hiện đại hay cổ điển thì nó vẫn mang đầy đủ công năng và sự gọn gàng, tiện dụng cho căn bếp của bạn.
Tủ bếp chữ L gỗ công nghiệp Melamine
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ Melamine chữ L
Tủ bếp chữ L gỗ công nghiệp Melamine
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ Melamine chữ L
Mẫu tủ bếp Laminate chữ L

Mẫu tủ bếp hình chữ l đẹp, tận dụng được không gian góc giúp tiết kiệm tối đa diện tích của ngôi nhà và đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà có diện tích bếp nhỏ nhưng muốn có một căn bếp hiện đại, đầy đủ tiện nghi. đủ tiện nghi, có thể sử dụng nhiều chất liệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, inox …. Trong phần này, Nội Thất UMA giới thiệu về mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp chữ L đẹp, hiện đại, giá rẻ để bạn tham khảo.

  • Tủ bếp acrylic bóng gương có màu sắc vô cùng phong phú và đa dạng.
  • Mang đến không gian hiện đại, sang trọng.
  • Vật liệu xanh, sạch, thân thiện với môi trường.
  • Chất liệu acrylic có màu sắc ổn định, không bị phai màu theo thời gian.
  • Có tính linh hoạt cao, chịu lực lớn và chịu nhiệt tốt.
  • Bề mặt có độ bóng cao dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Thực hiện nhanh chóng, dễ dàng cài đặt.
Mẫu 1 – Tủ bếp chữ L công nghiệp Laminate
Mẫu 1 – Tủ bếp Laminate chữ L
Mẫu 1 – Tủ bếp chữ L công nghiệp Laminate
Mẫu 1 – Tủ bếp Laminate chữ L
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ L

Tủ bếp nhựa chữ L làm từ chất liệu gỗ nhựa Picomat gồm 2 phần: Phần gia cố nhựa Picomat bề mặt sơn phủ bên ngoài. Kiểu dáng hình chữ L được tạo bởi hai mặt tủ vuông góc với nhau. Tủ bếp nhựa chữ L thường được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến vẻ đẹp trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một tủ bếp hình chữ l đẹp thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé:

Mẫu 1 – Tủ bếp nhựa Picomat cao cấp
Mẫu 1 – Tủ bếp nhựa Picomat cao cấp
Mẫu 1 – Tủ bếp nhựa Picomat cao cấp
Mẫu 2 – Tủ bếp nhựa Picomat cao cấp

Mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ chữ L

Tủ bếp chữ L là một trong những mẫu thiết kế được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian căn hộ của mình và còn là kiểu tủ bếp có đặc điểm thiết kế là hai cạnh vuông góc, có thể bố trí ở những không gian góc trong nhà nên tận dụng được những góc chết, giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho ngôi nhà. đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà có diện tích hẹp. Hiện nay trên thị trường nội thất Việt Nam có rất nhiều chất liệu được sử dụng để sản xuất tủ bếp nhưng được ưa chuộng hàng đầu vẫn là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Để được chiêm ngưỡng mẫu tủ bếp hình chữ L đẹp cho nhà nhỏ, Nội Thất UMA không quên giới thiệu với bạn những mẫu đặc trưng ở dưới đây.

Tủ bếp chữ L cho không gian diện tích nhà nhỏ
Mẫu 1 –Tủ bếp chữ L cho không gian diện tích nhà nhỏ
Tủ bếp chữ L cho không gian diện tích nhà nhỏ
Mẫu 2 –Tủ bếp chữ L cho không gian diện tích nhà nhỏ
Tủ bếp chữ L cho không gian diện tích nhà nhỏ
Mẫu 3 – Tủ bếp chữ L cho không gian diện tích nhà nhỏ
Tủ bếp chữ L cho không gian diện tích nhà nhỏ
Mẫu 5 – Tủ bếp chữ L cho không gian diện tích nhà nhỏ

Mẫu tủ bếp hình chữ L đẹp dành cho căn hộ nhỏ

Các căn hộ chung cư đều có đặc điểm là diện tích tương đối nhỏ, trần nhà thấp nên việc lựa chọn một chiếc tủ bếp hiện đại và hợp lý cũng trở nên khó khăn hơn. Chính vì vậy, những mẫu tủ bếp đẹp thường được thiết kế tận dụng mọi ngóc ngách để tối ưu hóa không gian sống. Diện tích tủ bếp tuy nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tủ bếp gỗ hình chữ I được lựa chọn nhiều nhất cho không gian dài và nhỏ, địa hình đặc trưng của các căn hộ chung cư hiện nay. Thiết kế phòng bếp đẹp không thể thiếu tủ bếp gỗ đẹp chữ I, đặc biệt bếp đảo hay bếp kết hợp đảo sẽ là sự lựa chọn thông minh và cần thiết cho thế giới tủ bếp hiện đại. Hãy cùng Nội Thất UMA tham khảo những mẫu phòng bếp hiện đại với các chất liệu khác nhau cho nhà chung cư.

Tủ bếp chữ L cho căn hộ chung nhỏ
Mẫu 1 – Tủ bếp chữ L cho căn hộ chung nhỏ
Tủ bếp chữ L cho căn hộ chung nhỏ
Mẫu 2 – Tủ bếp chữ L cho căn hộ chung nhỏ
Tủ bếp chữ L cho căn hộ chung nhỏ
Mẫu 3 – Tủ bếp chữ L cho căn hộ chung nhỏ
Tủ bếp chữ L cho căn hộ chung nhỏ
Mẫu 4 – Tủ bếp chữ L cho căn hộ chung nhỏ
Tủ bếp chữ L cho căn hộ chung nhỏ
Mẫu 5 – Tủ bếp chữ L cho căn hộ chung nhỏ

Mẫu tủ bếp chữ L hiện đại

Trên thị trường hiện nay, các mẫu tủ bếp chữ l đẹp có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng sự lựa chọn yêu thích nhất của khách hàng là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Bạn đang đau đầu tìm kiếm mẫu tủ bếp chữ L cho không gian bếp nhà mình? Nếu không gian bếp của bạn rộng hay hẹp thì bạn cũng không cần phải lo lắng nữa.

Tủ bếp chữ L hiện đại
Mẫu 1 – Tủ bếp chữ L hiện đại
Tủ bếp chữ L hiện đại
Mẫu 2 – Tủ bếp chữ L hiện đại
Tủ bếp chữ L hiện đại
Mẫu 3 – Tủ bếp chữ L hiện đại

Mẫu tủ bếp đẹp chữ L đơn giản cho nhà ống

Khi sở hữu một ngôi nhà có không gian hạn chế, chúng ta sẽ lo lắng về việc bố trí các vật dụng trong nhà. Và quan trọng nhất là phòng bếp, một căn bếp chật hẹp khiến chúng ta luôn cảm thấy khó chịu. Với kiến ​​thức chuyên ngành của các kiến ​​trúc sư được đào tạo chuyên sâu. Họ có thể biến không gian nhỏ bằng những ý tưởng rất sáng tạo để tạo ra các mẫu tủ bếp chữ L thông minh phù hợp với diện tích nhà ở và xu hướng thiết kế hiện nay.

Tủ bếp đẹp chữ L đơn giản cho nhà ống
Mẫu 1 – Tủ bếp chữ L cho nhà nhỏ
Tủ bếp đẹp chữ L đơn giản cho nhà ống
Mẫu 2 – Tủ bếp đẹp chữ L đơn giản cho nhà ống
Tủ bếp đẹp chữ L đơn giản cho nhà ống
Mẫu 3 – Tủ bếp đẹp chữ L đơn giản cho nhà ống

Mẫu tủ bếp hình chữ L đẹp đơn giản dành cho những ai người thích ít chi tiết

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều chất liệu khác nhau được sử dụng trong thiết kế tủ bếp, nhưng được yêu thích nhất vẫn là gỗ công nghiệp (acrylic, laminate) và gỗ tự nhiên (xoan đào, sồi nga, sồi mỹ). Tủ bếp chữ L đơn giản được thiết kế và bài trí theo phong cách phòng bếp phổ biến hiện nay.

Mẫu 1 – Tủ bếp chữ L đơn giản
Mẫu 1 – Tủ bếp chữ L đơn giản
Mẫu 1 – Tủ bếp chữ L đơn giản
Mẫu 2 – Tủ bếp chữ l có cửa sổ
Mẫu 1 – Tủ bếp chữ L đơn giản
Mẫu 3 – Tủ bếp chữ L đơn giản

Mẫu tủ bếp chữ L đẹp cho nhà chung cư

Trong phần này, Nội Thất UMA chia sẻ với bạn về một số mẫu tủ bếp L đẹp cho căn hộ chung cư. Bạn cũng biết, tủ bếp chữ l đẹp hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn về tính năng sử dụng hữu hiệu của chúng. Cụ thể những mẫu tủ bếp cho căn hộ chung cư được chúng tôi mô phỏng chi tiết dưới đây, bạn đừng quên bỏ qua nhé.

Tủ bếp chữ L đẹp cho chung cư
Mẫu 1 – Tủ bếp chữ L đẹp cho chung cư
Tủ bếp chữ L đẹp cho chung cư
Mẫu 2 – Tủ bếp chữ l có cửa sổ đẹp cho chung cư
Tủ bếp chữ L đẹp cho chung cư
Mẫu 3 – Tủ bếp chữ L cho nhà nhỏ

Mẫu tủ bếp chữ L nhỏ mang phong cách Châu Âu

Tủ bếp phong cách Châu Âu được đánh giá là phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau, mang dấu ấn từ hiện đại đến cổ kính. Những mẫu tủ bếp gỗ chữ L đẹp này thường được thiết kế với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, hài hòa với nội thất trong tổng thể ngôi nhà.

Tủ bếp phong cách Châu Âu là mẫu tủ bếp gỗ chữ l đẹp được nhiều gia đình lựa chọn nhờ vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà nó mang lại cho không gian nội thất phòng bếp. Để thấy rõ hơn điều này, mời bạn cùng tham khảo mẫu tủ bếp Châu Âu đẹp và tiện dụng nhất dưới đây của Nội Thất UMA.

Tủ bếp chữ L mang phong cách Châu u
Mẫu 1 – Tủ bếp chữ l có cửa sổ mang phong cách Châu Âu
Tủ bếp chữ L mang phong cách Châu u
Mẫu 2 – Tủ bếp chữ L mang phong cách Châu Âu
Tủ bếp chữ L mang phong cách Châu u
Mẫu 3 – Tủ bếp chữ L mang phong cách Châu Âu

Mẫu tủ bếp cho nhà nhỏ chữ L phong cách tân cổ điển

Tủ bếp phong cách tân cổ điển luôn mang trong mình vẻ đẹp nghệ thuật, vừa sang trọng vừa mềm mại, trẻ trung. Nhiều gia chủ của những ngôi biệt thự lựa chọn phong cách tân cổ điển cho ngôi nhà của mình. Muốn vậy phòng bếp cũng cần đồng bộ nội thất với cả căn biệt thự. Dưới đây để các bạn thuận tiện trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn Nội Thất UMA xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu tủ bếp tân cổ điển để các bạn tham khảo.

Mẫu 1 – Tủ bếp chữ L kiểu dáng Tân cổ điển
Mẫu tủ bếp gỗ chữ L đẹp kiểu dáng Tân cổ điển
Mẫu 1 – Tủ bếp chữ L kiểu dáng Tân cổ điển
Mẫu 2 – Tủ bếp chữ L kiểu dáng Tân cổ điển
Mẫu 1 – Tủ bếp chữ L kiểu dáng Tân cổ điển
Mẫu 3 – Tủ bếp chữ L kiểu dáng Tân cổ điển

Nhu cầu để chọn lựa và sử dụng mẫu tủ bếp chữ L hiện nay

Tủ bếp gỗ chữ L được sử dụng khá hữu dụng, khiến cho căn bếp nhà bạn gọn gàng, ngăn nắp. Thêm vào đó, việc trang trí cho căn hộ càng thêm hiện đại, phong cách. Tủ bếp chữ L được thiết kế từ 2 phía bức tường tạo ra một góc vuông. Với thiết kế này khá linh hoạt và phổ biến, bởi lợi ích mà chúng mang lại. Luôn giúp cho khu vực nấu nướng được sắp xếp thuận lợi, thích hợp.

Nhu cầu sử dụng tủ bếp chữ L hiện nay
Tủ bếp gỗ chữ L được sử dụng khá hữu dụng, khiến cho căn bếp nhà bạn gọn gàng, ngăn nắp

– Tạo ra một khôn gian mở cho phòng bếp

– Dễ dàng trong việc điều chỉnh kích thước mỗi khi cần thiết

– Thiết kế với kiểu dáng thích hợp theo phong cách của ngôi nhà

– Đa dạng về chất liệu.

Ưu và nhược điểm của mẫu tủ bếp gỗ chữ l

Cho dù với bất kể vận dụng nào cũng đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Trong đó với những mẫu bếp chữ I đẹp cũng vậy, đều có những ưu nhược điểm cụ thể ở dưới đây:

Ưu và nhược điểm của dòng tủ bếp chữ L
Tận dụng không gian hiệu quả và phù hợp với nhiều không gian

Về ưu điểm của tủ bếp chữ L:

Tận dụng không gian hiệu quả:

Đặc điểm của lại tủ bếp chữ L được thiết kế với góc mở sát mép, cánh ôm sát tường và góc vuông tận dụng góc phòng từ đó tạo cảm giác thông thoáng cho không gian. Đối với căn bếp không quá nhỏ, khoảng không gian còn lại có thể dùng để đặt bàn ăn, hoặc thiết kế đảo bếp để tiết kiệm tối đa diện tích bếp.

Tủ bếp chữ L tận dụng mọi không gian căn hộ
Tận dụng mọi không gian căn hộ

Phù hợp với nhiều không gian:

Kiểu dáng phù hợp với những căn bếp vừa và nhỏ cho từng căn hộ có diện tích khiêm tốn. Cũng có thể nói chúng phù hợp với hầu hết căn bếp của các gia đình Việt hiện nay, đặc biệt là sự phổ biến của các căn hộ chung cư tại các khu vực thành thị.

Tủ bếp chữ L phù hợp với mọi không gian thiết kế
Phù hợp với mọi không gian thiết kế

Điều chỉnh kích thước tủ bếp dễ dàng:

Với hai bên tủ bếp gỗ chữ L, bạn hoàn toàn có thể thiết kế thêm các phần nối để tăng thêm không gian lưu trữ hoặc sử dụng vào việc khác khi cần thiết. Sự linh hoạt này rất có lợi và tiết kiệm vì không cần sửa tủ, vừa tăng sức chứa của tủ bếp mà không ảnh hưởng đến cách phân chia khu vực cũ.

Phân chia khu vực nấu nướng tiện lợi:

Tủ bếp thường được chia thành 3 khu vực chính: khu bếp nấu, khu pha chế, khu để đồ. Các khu vực chính sẽ được bố trí theo quy tắc tam giác vàng để giảm thiểu khoảng cách nấu nướng của người nấu. Tủ bếp gỗ chữ L còn cho phép phân chia khu vực nấu nướng rõ ràng, người nội trợ không mất nhiều thời gian di chuyển.

Phân chia khu vực trong bếp dễ dàng
Phân chia khu vực trong bếp dễ dàng

Về nhược điểm của tủ bếp chữ L:

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội ở trên, thì tủ bếp kiểu chữ L cũng có những nhược điểm riêng biệt của mình. Cụ thể về các nhược điểm của chúng như dưới đây:

  • Tủ bếp hình chữ I không thích hợp với những gia đình thích cùng nhau vào bếp, chỉ cần hai người cùng nấu ăn sẽ gây choáng ngợp và vướng víu trong quá trình nấu nướng.
  • Không gian lưu trữ của phòng bếp ít hơn.
  • Tất cả các khu vực chức năng đều được thiết kế trên tủ bếp nên không gian để sơ chế thức ăn cũng bị hạn chế.
Nhược điểm bất thường của tủ bếp chữ L
Nhược điểm bất thường của tủ bếp chữ L

Một số mẫu bản vẽ tủ bếp chữ L hiện đại

Để có thể lựa chọn được một chiếc tủ bếp phù hợp nhất với không gian bếp của gia đình mình thì bạn cần chú ý đến thiết kế của tủ bếp. Tùy vào diện tích căn bếp và nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế bản vẽ tủ bếp chữ L phù hợp.

– Là mẫu tủ bếp phổ biến nhất hiện nay và cũng được rất nhiều gia đình yêu thích bởi nó được thiết kế tầm trung, không đơn giản như mẫu tủ bếp chữ I dàI 3m và không quá cầu kỳ, phức tạp. thùng rác như bao tủ bếp khác. Với kiểu tủ bếp này, bạn có thể tận dụng không gian góc bếp một cách hiệu quả.

– Có thể phù hợp với những không gian bếp lớn nhỏ, khá tiện lợi cho việc phân chia các khu vực chức năng trong bếp, tạo sự tiện lợi tối ưu cho người nội trợ.

Giúp bạn có sự lựa chọn tốt hơn, và có được sự hình dung cụ thể, mời bạn xem một số mẫu bản vẽ tủ bếp kiểu chữ L ở dưới đây:

Mẫu 1: Bản thiết kế tủ bếp chữ L
Mẫu 1: Bản thiết kế tủ bếp chữ L
Mẫu 2: Bản thiết kế tủ bếp chữ L
Mẫu 2: Bản thiết kế tủ bếp kiểu chữ L
Mẫu 3: Bản thiết kế tủ bếp chữ L
Mẫu 3: Bản thiết kế tủ bếp chữ L
Mẫu 4: Bản thiết kế tủ bếp chữ L
Mẫu 4: Bản thiết kế tủ bếp kiểu chữ L
Mẫu 5: Bản thiết kế tủ bếp chữ L
Mẫu 5: Bản thiết kế tủ bếp chữ L

Các mẫu tủ bếp đẹp chữ L cho không gian bếp nhà bạn

Không gian bếp là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động nấu nướng của các bà nội trợ, là nơi gia đình quây quần bên nhau sau một ngày làm việc. Vì vậy, thiết kế một căn bếp đẹp thông minh, đảm bảo công năng là điều nhiều gia đình quan tâm. Bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế dưới đây của Nội Thất UMA để có những ý tưởng thiết kế cho căn bếp của gia đình nhé!

Mẫu 1 – Thiết kế nội thất tủ bếp chữ L
Mẫu 1 – Thiết kế nội thất tủ bếp chữ L
Mẫu 1 – Thiết kế nội thất tủ bếp chữ L
Mẫu 2 – Thiết kế nội thất tủ bếp chữ L
Mẫu 1 – Thiết kế nội thất tủ bếp chữ L
Mẫu 3 – Thiết kế nội thất tủ bếp chữ L
Mẫu 1 – Thiết kế nội thất tủ bếp chữ L
Mẫu 4 – Thiết kế nội thất tủ bếp chữ L
Mẫu 1 – Thiết kế nội thất tủ bếp chữ L
Mẫu 5 – Thiết kế nội thất tủ bếp chữ L

Nên chọn chất liệu gỗ nào cho tủ bếp chữ L

Từ lâu, gỗ đã được sử dụng làm đồ nội thất gia đình như bàn ghế, giường, kệ, giá để đồ và tủ bếp. Dù cuộc sống ngày càng phát triển, cùng với đó là chất liệu làm tủ bếp ngày càng đa dạng nhưng gỗ vẫn là loại được ưa chuộng hơn cả. Bởi gỗ mang đến sự chắc chắn, sang trọng cùng với vẻ đẹp tự nhiên, đặc biệt, khi bạn sử dụng loại gỗ càng cao cấp thì sẽ càng thấy những đường vân gỗ đẹp và cuốn hút hơn.

Có rất nhiều loại gỗ tự nhiên được sử dụng làm bếp như gỗ sồi, gỗ tần bì, gỗ tràm, gỗ cao su, cao cấp hơn thì có căm xe, gỗ gõ đỏ, gỗ hương, gỗ óc chó,… Mỗi loại gỗ đều có những nét đẹp riêng từ những đường nét, màu sắc cũng như những ưu nhược điểm khác nhau giúp bạn có nhiều sự lựa chọn để làm tủ bếp cho gia đình.

Tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên có mẫu mã đa dạng và phù hợp với mọi diện tích nhà từ chung cư, nhà phố đến biệt thự cao cấp. Bạn có thể tự lên ý tưởng hoặc nhờ kiến ​​trúc sư tư vấn để có một không gian bếp mang tính thẩm mỹ cao và hài hòa với thiết kế của ngôi nhà.

Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn cho mình chất liệu tủ bếp phù hợp nhất.

  • Nếu bạn muốn có một không gian bếp hiện đại, sang trọng và chi phí không quá đắt thì nên sử dụng tủ bếp làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC, MDF.
  • Trường hợp bạn muốn tủ bếp sang trọng hơn nhưng giá chỉ nhỉnh hơn 1 – 2 triệu / m thì nên chọn tủ gỗ công nghiệp phủ Acrylic, Laminate, Picomart hoặc HDF sẽ rất bền và đẹp.
  • Nếu yêu thích vẻ đẹp tự nhiên của gỗ và phong cách truyền thống, bạn có thể chọn gỗ tần bì, cao su hoặc sồi làm tủ bếp.
  • Nếu bạn muốn tủ bếp cao cấp và sang trọng hơn thì nên chọn gỗ căm xe, gỗ gõ đỏ, gỗ óc chó, gỗ gụ. Các loại gỗ này đều cho vân đẹp và độ bền cao.

Như vậy, trên đây chúng tôi đã chia sẻ với bạn về những mẫu tủ bếp chữ L đẹp mê mẩn khiến bạn không thể từ chối được. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và lựa chọn hãy liên hệ ngay đến Nội Thất UMA để được tư vấn cụ thể. Chúng tôi, luôn cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm và chất liệu tốt nhất trên thị trường.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top