Top 150 Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp hiện đại nhất 2021

Phan Kiều - 3 năm trước

Nếu bạn đang quan tâm đến tủ bếp gia đình hãy cùng Nội Thất UMA đi tìm hiểu về tủ bếp gỗ tự nhiên. Phòng bếp là không gian không thể thiếu trong mỗi gia đình, và tủ bếp là vật dụng không thể thiếu nếu bạn muốn căn bếp của mình luôn đẹp và sang trọng. Căn bếp đẹp sẽ là nơi nấu những món ăn ngon, là nơi giữ lửa của gia đình bạn.

Xem thêm: Top 100+ mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại, đẹp nhất 2021

Mẫu tủ bếp gỗ Xoan Đào

Gỗ Xoan đào là một loại gỗ quý mọc ngoài tự nhiên với chiều cao trung bình khoảng 30m. Đường kính thân có kích thước 0,5 – 1m và màu đỏ nhạt. Cây phát triển nhanh chóng và cho thu hoạch sau khoảng 6 năm. Chúng phân bố chủ yếu ở các vùng núi phía Bắc và Tây Bắc như Quảng Ninh, Sơn La, Lai Châu, Lạng Sơn … Đường vân đẹp, chắc chắn, chịu được thời tiết khắc nghiệt. Không cong vênh, chống mối mọt, chịu nước, chịu lực tốt nên rất được ưa chuộng làm đồ gỗ nội thất. Dưới đây, Nội Thất UMA chia sẻ với bạn về một số mẫu tủ bếp Xoan Đào ở dưới đây:

Tủ bếp gỗ Xoan Đào – UXD 1
Tủ bếp gỗ Xoan Đào – UXD 12

Mẫu tủ bếp Xoan Đào chữ I

Tủ bếp gỗ Xoan Đào hình chữ I sang trọng được làm từ 100% gỗ xoan đào tự nhiên cao cấp, đã qua quá trình xử lý kỹ thuật và tẩm sấy theo công nghệ vô cùng hiện đại nên luôn đảm bảo chất lượng. khả năng chịu lực cao, chống ẩm, mối mọt, không cong vênh, biến dạng.

Tủ bếp gỗ Xoan Đào – UXD 17
Tủ bếp gỗ Xoan Đào – UXD 17

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một trong những mẫu thiết kế tủ bếp đang thịnh hành và được ưa chuộng nhất hiện nay:

  • Gỗ xoan đào có màu cánh gián đặc trưng, ​​nếu gia chủ không yêu cầu sơn màu khác mà chỉ cần đánh bóng vecni bên ngoài, vân gỗ và màu của gỗ xoan đào trên tủ bếp sẽ rất nổi bật.
  • Gỗ xoan đào làm tủ bếp có rất nhiều loại, để hiểu rõ hơn về tính chất cũng như cách chọn gỗ như thế nào bạn nên tham khảo tại mục chính của tủ bếp gỗ xoan đào.
Mẫu 2 - Tủ bếp chữ I gỗ Xoan Đào
Mẫu 3 – Tủ bếp chữ I gỗ Xoan Đào
  • Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào hình chữ I cũng nằm trong nhóm số ít mẫu tủ bếp được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Mẫu tủ bếp gỗ Xoan Đào chữ L

Đây là mẫu thiết kế tủ bếp hình chữ L oval thông dụng. Có thể thiết kế theo phong cách hiện đại hoặc tân cổ điển tùy theo sở thích của khách hàng. Và mẫu tủ bếp chữ L nguyên bản này dễ dàng phù hợp với mọi không gian bếp dù rộng hay bếp có diện tích hẹp.

Tủ bếp gỗ Xoan Đào
Tủ bếp gỗ Xoan Đào

Tủ bếp gỗ xoan đào hình chữ L phù hợp với không gian bếp của căn hộ chung cư, với nhiều ngăn chứa đồ đầy đủ cho bạn sắp xếp gọn gàng, tay nắm kim loại tạo điểm nhấn nổi bật, gam màu gỗ trầm ấm mang đến cảm giác thoải mái, tạo không gian thoáng, giảm sự nhiệt khi đun nấu,….

Cấn Văn Thân
Cấn Văn Thân

Nếu bạn muốn sở hữu một không gian bếp ấm cúng, sang trọng mà vẫn tiết kiệm diện tích tối đa thì mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đẹp cho nhà chung cư chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Chất liệu gỗ tự nhiên bên đẹp, độ cứng cao, chịu nhiệt và chống va đập. Dưới đây là mẫu tủ bếp gỗ xoan đào hình chữ L mời các bạn tham khảo:

Mẫu tủ bếp gỗ Xoan Đào chữ U

Gỗ xoan đào là loại gỗ tự nhiên rất quý hiếm hiện nay. Để sở hữu một chiếc tủ bếp gỗ xoan đào không phải là điều dễ dàng nhưng quả thực giá trị mà tủ bếp gỗ xoan đào chữ U mang lại trên cả tuyệt vời:

  • Màu gỗ sẫm, tạo điểm nhấn trong căn bếp trở nên sang trọng hơn
  • Những đường vân gỗ nổi trong sản phẩm như một kiệt tác nghệ thuật mà những người thợ mộc với kỹ thuật tinh xảo để lại.
  • Sự tinh xảo trong từng góc cạnh của thiết kế. Bạn sẽ phải ồ lên khi chiêm ngưỡng và tận tay chạm vào chúng.
  • Tủ bếp gỗ xoan đào hình chữ U không còn quá xa lạ với mọi người, tủ bếp hình chữ U và chữ L là hai kiểu đang rất được ưa chuộng trên thị trường.
  • Gỗ phải đẹp từ trong ra ngoài, mặt ngoài sáng bóng (có lớp sơn phủ và lớp lót bề mặt như đá hoặc kính trong).
  • Ngoài bàn tay của những người thợ lành nghề, công đoạn xử lý gỗ thô được áp dụng theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ bền, mẫu mã đẹp, hình dáng phong phú.
  • Khả năng chống thấm của tủ bếp gỗ xoan đào cao, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập.
Mẫu 1 - Tủ bếp chữ U gỗ Xoan Đào
Mẫu 1 – Tủ bếp chữ U gỗ Xoan Đào

 

 

Mẫu 2 - Tủ bếp chữ U gỗ Xoan Đào
Mẫu 2 – Tủ bếp chữ U gỗ Xoan Đào

Mẫu tủ bếp gỗ có quầy bar

Tủ bếp kết hợp quầy bar đang trở thành xu hướng trong cuộc sống hiện đại ngày nay bởi kiểu dáng sang trọng, tinh tế góp phần tạo nên vẻ đẹp, sự tiện dụng và hiện đại cho căn bếp.

Hiện nay, có rất nhiều loại chất liệu gỗ được sử dụng làm quầy bar nhà bếp với nhiều kích thước, màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Vì vậy, nhiều người vẫn băn khoăn không biết chọn loại quầy bar nào phù hợp với không gian bếp của mình, giá cả ra sao, …

Vậy thì hãy để Nội Thất UMA giúp bạn một tay nhé! Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu sản phẩm tủ bếp hiện đại, sang trọng có quầy bar tôn vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu 1 - Tủ bếp gỗ Xoan Đào có quầy bar
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ Xoan Đào có quầy bar
Mẫu 2 - Tủ bếp gỗ Xoan Đào có quầy bar
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ Xoan Đào có quầy bar
Tủ bếp gỗ Xoan Đào – UXD 11
Tủ bếp gỗ Xoan Đào – UXD 11

Xem

Báo giá tủ bếp gỗ sồi nga mới nhất tại đây

100 mẫu tủ bếp gỗ xoan đào ưa chuộng tại đây

 

Cần tư vấn và báo giá bấm gọi ngay

 0822 5555 83 – 098 665 0110

Mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga

Tủ bếp gỗ sồi nga giá rẻ đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất lâu. Trong đó có nhiều mẫu mã đẹp, được cải tiến theo phong cách hiện đại, tinh tế. Những sản phẩm này vẫn giữ được chỗ đứng trên thị trường và được nhiều khách hàng quan tâm.

Tủ bếp gỗ Sồi Nga – USN 31
Tủ bếp gỗ Sồi Nga – USN 31: Sơn màu óc chó, cánh tủ bếp trên sơn phủ cánh trắng.

Tủ bếp gỗ sồi nga mang đến cho căn bếp một phong cách hoàn toàn trẻ trung, hiện đại. Với gam màu vàng nhạt hơi ngả nâu đá mang đến cho bạn một không gian bếp sáng đẹp. Hơn nữa, vân gỗ mềm mại tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi vào bếp.

Mẫu tỗ sồi Nga Hoàng Anh

Gỗ sồi hiện nay là loại gỗ được các gia đình lựa chọn số một khi đóng tủ bếp gỗ. với chất lượng gỗ tuyệt vời. Đây là sản phẩm độc đáo, ấn tượng, được thiết kế thông minh mang lại giá trị sử dụng cao, là sự lựa chọn số 1 cho gia đình bạn. Để hiểu về tủ bếp gỗ sồi, trước tiên bạn phải hiểu gỗ sồi là gì và các loại gỗ sồi trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tìm hiểu về gỗ sồi tại phần hình ảnh được Nội Thất UMA dưới đây.

  • Tủ bếp 100% gỗ xoan đào
  • Gỗ nhập khẩu hoàn toàn của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai
  • Kích thước: tùy chọn theo kích thước gian bếp của khách hàng
  • Màu sắc trầm ấm nên mang đến một căn bếp ấm áp, quý phái và sang trọng của gia chủ
Mẫu 1 - Tủ bếp gỗ Sồi Nga Hoàng Anh
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ Sồi Nga Hoàng Anh
Mẫu 2 - Tủ bếp gỗ Sồi Nga Hoàng Anh
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ Sồi Nga Hoàng Anh
Mẫu 2 - Tủ bếp gỗ Sồi Nga Hoàng Anh
Mẫu 3 – Tủ bếp gỗ Sồi Nga Hoàng Anh

Mẫu tỗ Sồi Nga Nam Phi

Gỗ sồi Nga Nam Phi tên khoa học là Oak Wood. Đây là một dòng thực vật hạt kín. Gỗ sồi được xẻ từ chính thân cây là một trong những dòng gỗ cứng cùng với hơn 600 loài khác. Hiện nay, nguồn gỗ sồi chủ yếu của Việt Nam được nhập khẩu từ Nga, Anh và Thụy Điển. Vì vậy chúng được gọi chung là sồi Nga (sồi Châu Âu) và sồi Mỹ có xuất xứ từ Mỹ. Các sản phẩm nội thất làm từ gỗ tự nhiên luôn hài hòa, tự nhiên, trẻ trung và ấm áp. Bạn cùng Nội Thất UMA tìm hiểu chi tiết các mẫu tủ bếp làm bằng gỗ Sồi Nga Nam Phí dưới đây.

Mẫu 1 - Tủ bếp gỗ Sồi Nga Nam Phi
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ Sồi Nga Nam Phi
Mẫu 2 - Tủ bếp gỗ Sồi Nga Nam Phi
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ Sồi Nga Nam Phi

Mẫu tủ bếp gỗ Sồi Nga chữ I

  • Tủ bếp chữ I phù hợp với mọi không gian khác nhau: đây là kiểu dáng tủ bếp có thể phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau đặc biệt là những căn nhà có diện tích khiêm tốn. Thiết kế tủ bếp này được gắn một phần vào tường giúp gia đình tiết kiệm được diện tích lớn, đồng thời giúp không gian mở rộng trở nên thông thoáng hơn.
Mẫu 1 - Tủ bếp chữ I gỗ Sồi Nga
Mẫu 1 – Tủ bếp chữ I gỗ Sồi Nga
  • Kiểu dáng tủ bếp được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả sử dụng và trang trí: Mẫu tủ bếp chữ I được nhiều gia đình lựa chọn bởi kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng không hề đơn điệu mà chúng vẫn đảm bảo. bảo tồn sự tinh tế và thoải mái. Nhờ kiểu dáng đơn giản nên mẫu tủ bếp này có thể dễ dàng kết hợp với các loại nội thất trong nhà.
Top 150 Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp hiện đại nhất 2021, tủ bếp gỗ tự nhiên, Tư vấn nội thất
Mẫu tủ bếp gỗ sồi Nga cao cấp, sang trọng và hiện đại
  • Ngoài ra, gia đình bạn có thể cơi nới kích thước dễ dàng mà không ảnh hưởng đến kiến ​​trúc hiện có.
Mẫu 3 - Tủ bếp chữ I gỗ Sồi Nga
Mẫu 3 – Tủ bếp chữ I gỗ Sồi Nga

Nội Thất UMA chia sẻ với bạn về một số mẫu tủ bếp gỗ Sồi Nga chữ I để bạn cùng nắm bắt. Từ đó bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho không gian phòng bếp nhà mình.

Mẫu tủ bếp gỗ Sồi Nga chữ L

Tủ bếp không chỉ là nơi giúp gia đình bạn bảo quản, sắp xếp đồ dùng nhà bếp một cách khoa học, tiện lợi khi sử dụng mà nó còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho phong cách thiết kế của mỗi gia đình. Tủ bếp gỗ sồi được thiết kế theo kiểu dáng chữ I với kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, phù hợp với không gian bếp của mọi gia đình Việt. Dưới đây là 5 mẫu tủ bếp gỗ sồi chữ I sang trọng đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Hãy cùng Nội Thất UMA chiêm ngưỡng nhé.

Mẫu 1 - Tủ bếp gỗ Sồi Nga chữ L
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ Sồi Nga chữ L
Mẫu 2 - Tủ bếp gỗ Sồi Nga chữ L
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ Sồi Nga chữ L
Mẫu 3 - Tủ bếp gỗ Sồi Nga chữ L
Mẫu 3 – Tủ bếp gỗ Sồi Nga chữ L

Mẫu tủ bếp gỗ Sồi Nga chữ U

Đây là mẫu tủ bếp gỗ sồi nga hình chữ U rất được ưa chuộng trong nội thất phòng bếp. Bởi vẻ đẹp trong mẫu mã và chất lượng của gỗ sồi tự nhiên. Vậy tủ bếp gỗ sồi nga này như thế nào?

Mẫu 1 - Tủ bếp gỗ Sồi Nga chữ U
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ Sồi Nga chữ U
  • Màu sắc tủ gỗ sồi Nga thường sáng hơn gỗ sồi Mỹ, màu đặc trưng của chúng là vàng trắng và vân gỗ nổi trống nghệ thuật.
  • Vân gỗ mềm mại, các góc cạnh không bị trầy xước hay xuất hiện các vụn gỗ.
Top 150 Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp hiện đại nhất 2021, tủ bếp gỗ tự nhiên, Tư vấn nội thất
Tủ bếp gỗ sồi Nga
  • Gỗ sồi Nga còn mang đến những đặc điểm nổi bật như chống thấm tốt, giúp tăng tuổi thọ sử dụng lên rất nhiều.
  • Tủ âm tường có thêm lớp lót aluminum trong suốt nhiều màu dễ dàng bảo vệ tủ bếp và tường khỏi các vết bẩn bắn ra ngoài và thuận tiện hơn trong việc lau chùi, kể cả các góc sát tường.
  • Điểm nhấn lớn nhất trong thiết kế tủ bếp gỗ sồi nga hiện đại chính là yếu tố tiện nghi khi kết hợp được nhiều đồ dùng nhà bếp, như: chậu rửa bát, tủ đựng bát đĩa, tủ rượu, ngăn tủ. một bếp nướng và một nơi để tủ lạnh bên cạnh nó.
Top 150 Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp hiện đại nhất 2021, tủ bếp gỗ tự nhiên, Tư vấn nội thất
Tủ bếp gỗ sồi Nga

Tủ bếp chữ U là kiểu thiết kế tối giản tạo nên không gian đẹp hiện đại và không chiếm nhiều diện tích căn bếp của mọi ngôi nhà. Đặc biệt căn hộ thiết kế 1 PN, 2 PN.

Mẫu tủ bếp gỗ sồi nga có quầy bar

Tủ bếp có quầy bar mini được xem là món nội thất được thiết kế thông minh với phần quầy bar được tích hợp vào tủ bếp. Quầy bar bếp cho gia đình thường có chiều cao từ 90 – 115 cm, chiều dài tùy thuộc vào diện tích tủ bếp và gian bếp. Quầy bếp thường cao hơn quầy bếp khoảng 30cm, thông thường quầy bar trong bếp sẽ được tích hợp cả tủ rượu và giá kính xinh xắn. Quầy bar trong nhà bếp có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

Top 150 Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp hiện đại nhất 2021, tủ bếp gỗ tự nhiên, Tư vấn nội thất
Tủ bếp gỗ sồi Nga quầy bar cho căn bếp rộng.
Tủ bếp gỗ có quầy bar
Mẫu 1: Tủ bếp gỗ có quầy bar
  • Quầy bar mini sẽ giúp không gian bếp của bạn trông nổi bật và thu hút hơn. Đây có thể coi là điểm nhấn thẩm mỹ tạo nên không gian bếp sang trọng và tinh tế hơn.
  • Vừa là nơi chứa thêm đồ đạc, thực phẩm ở ngăn kệ phía dưới, đây cũng là tác dụng khá quan trọng của quầy bar mini.
  • Đây cũng có thể được xem là nơi thư giãn cùng bạn bè hay người thân trong gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi.
  • Nếu kê thêm một vài chiếc ghế, quầy bar có thể trở thành đảo bếp thứ hai để bạn ngồi ăn sáng, ăn nhanh hoặc để tạm những vật dụng nhà bếp hỗ trợ việc nấu nướng thuận tiện hơn.
Tủ bếp gỗ có quầy bar
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ có quầy bar
Tủ bếp gỗ có quầy bar
Mẫu 3 – Tủ bếp gỗ sồi nga có quầy bar

Xem

Báo giá tủ bếp gỗ sồi nga tại đây

100 Mẫu tủ bếp sồi nga thịnh hành nhất

 

Cần tư vấn và báo giá bấm gọi ngay

 0822 5555 83 – 098 665 0110

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẳng cấp thượng lưu

Tủ bếp gỗ óc chó là vật dụng không thể thiếu trong những căn bếp hiện đại ngày nay, là yếu tố chính quyết định tính thẩm mỹ của phong cách thiết kế phòng bếp. Và một căn bếp hiện đại sẽ là không gian tuyệt vời, khơi nguồn cảm hứng để bạn nấu những món ăn ngon – vun đắp hạnh phúc gia đình. Nội Thất UMA tự hào với kinh nghiệm cung cấp nhiều mặt hàng nội thất trên thị trường trong nhiều năm qua, xin chia sẻ đến bạn TOP những mẫu tủ bếp gỗ óc chó được ưa chuộng nhất.

  • Về đặc tính vật lý, độ dày và chắc của gỗ óc chó là không phải bàn cãi nhiều.
  • Gỗ có tính liên kết cao và được uốn cong bằng hơi nước.
  • Khả năng chịu lực và va đập tốt.
  • Khả năng chống vi khuẩn, mối mọt và côn trùng rất tốt mà không phải loại gỗ nào cũng có được.
  • Có thể đặt tủ bếp trong mọi môi trường khác nhau.
  • Những tác động bên ngoài cũng như sự thay đổi nhiệt độ đột ngột của môi trường cũng không ảnh hưởng đến tuổi thọ của tủ.
  • Đặc biệt, tủ bếp gỗ óc chó không bị co ngót, cong vênh cũng như không bị biến dạng trong quá trình sử dụng.
Tủ bếp gỗ óc chó
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ óc chó
Tủ bếp gỗ óc chó
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ óc chó
Tủ bếp gỗ óc chó
Mẫu 3 – Tủ bếp gỗ óc chó
Tủ bếp gỗ Óc chó chữ I
Tủ bếp gỗ Óc chó chữ I

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó giá bao nhiêu một mét

Thông thường, giá tủ bếp gỗ tự nhiên sẽ có nhiều biến động hơn so với gỗ công nghiệp. Nguyên nhân là do sản lượng gỗ tự nhiên không ổn định hoặc có thể đến từ phía người sản xuất.

Gỗ óc chó cũng có nhiều mức giá khác nhau nhưng đa số là trên 12.000.000 đồng / m dài. Mức giá phổ biến được nhiều nhà sản xuất áp dụng là 12.500.000 đồng / m dài.

Khi bạn quyết định làm tủ bếp gỗ óc chó thì nhà sản xuất sẽ đóng vai trò quyết định đến sản phẩm của bạn. Vì vậy, việc lựa chọn đơn vị sản xuất đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu bạn chưa tìm được cho mình đơn vị uy tín, hãy thử đến với Nội Thất UMA.

Mẫu tủ bếp chữ I gỗ óc chó đẹp
Mẫu tủ bếp chữ I gỗ óc chó đẹp
Hình ảnh về tủ bếp chữ U gỗ Óc chó đẹp
Hình ảnh về tủ bếp chữ U gỗ Óc chó đẹp

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó chữ I

Phòng bếp nhà chung cư hay nhà phố có diện tích hạn chế thì lựa chọn tủ bếp gỗ óc chó kiểu dáng chữ I là giải pháp tối ưu nhất. Kiểu dáng thiết kế này giúp bạn tối ưu diện tích, tiết kiệm diện tích cho căn bếp mà vẫn đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao và công năng sử dụng lớn cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh thiết kế dưới đây của Nội Thất UMA về tủ bếp gỗ óc chó chữ I

Tủ bếp gỗ Óc chó chữ I
Tủ bếp gỗ Óc chó chữ I

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó chữ L

Thiết kế tủ bếp gỗ óc chó cao cấp hình chữ L còn tạo khoảng cách hợp lý, tuân theo quy luật “Tam sát hiệu” cách bài trí phòng bếp, giúp công việc nội trợ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Để tạo nên một không gian ẩm thực đẹp, hài hòa và tiện nghi, bạn có thể thiết kế và bố trí cho phòng bếp một bộ bàn ghế ăn sang trọng làm từ chất liệu gỗ óc chó tự nhiên. Kết hợp với đèn, đồ trang trí và cây xanh ngôi nhà của bạn sẽ có một không gian bếp hoàn hảo.

Hãy nhanh tay liên hệ với Nội Thất UMA và trổ tài mẫu tủ bếp gỗ óc chó cao cấp mà bạn đang chờ đợi để sở hữu này. Đến với chúng tôi, bạn cam kết sở hữu những sản phẩm đẹp nhất, chất liệu chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất.

Tủ bếp gỗ óc chó chữ L
Tủ bếp gỗ óc chó chữ L
Mẫu 2 - Tủ bếp gỗ óc chó chữ L
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ óc chó chữ L

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó chữ U

Phần này, Nội Thất UMA chia sẻ với bạn về một số mẫu tủ bếp gỗ Óc Chó chữ U đẳng cấp và sang trọng. Trước khi đi đến mẫu thiết kế sang trọng và hiện đại, bạn xem qua một số đặc điểm của chúng ở dưới đây:

Mẫu 3 - Tủ bếp chữ I gỗ Óc Chó
Mẫu 3 – Tủ bếp chữ I gỗ Óc Chó
  • Thiết kế tủ bếp hình chữ U ôm trọn không gian bếp tạo nên không gian riêng, nổi bật. Đặc biệt thiết kế tủ bếp này còn giúp tạo ra nhiều không gian lưu trữ đồ đạc, tối ưu hóa công năng.
  • Nhược điểm của tủ bếp chữ U là: Do tính chất của tủ bếp này là đồ sộ và rất cồng kềnh. Do đó, nếu đặt trong không gian nhỏ, trông sẽ rất chật chội. Đặc biệt, nếu không biết cách bố trí và sắp xếp công năng hợp lý rất dễ làm mất đi tính thẩm mỹ. Qua đó, gây cảm giác bức xúc, khó chịu cho người dùng.
  • Đối với những không gian rộng thì đây sẽ là thiết kế phù hợp nhất. Tủ bếp gỗ óc chó hình chữ U mang đến sự tiện nghi, tính thẩm mỹ cao. Sự kết hợp giữa gỗ óc chó với vật liệu kính và phim cao cấp tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho căn bếp. Qua đó, mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp cho người dùng.

Xem

Báo giá tủ bếp gỗ óc chó mới nhất tại đây

100 Mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẳng cấp thượng lưu tại đây

 

Cần tư vấn và báo giá bấm gọi ngay

 0822 5555 83 – 098 665 0110

Mẫu tủ bếp gỗ Gõ Đỏ

Chất lượng cuộc sống càng được nâng cao thì những thiết kế tủ bếp ngày càng được cải tiến hiện đại với nhiều chất liệu, kiểu dáng phong phú thể hiện những phong cách khác nhau. Người tiêu dùng đang dần hướng tới những sản phẩm nội thất phòng bếp gỗ tự nhiên bởi độ bền và tính thẩm mỹ vượt trội. Hơn hết, nhà bếp là nơi chế biến, lưu trữ và nấu nướng thực phẩm nên trên hết là an toàn cho sức khỏe. Trong đó, với dòng sản phẩm tủ bếp gỗ Gõ Đỏ hiện đang được nhiều người ưa chuộng. Cùng Nội Thất UMA trải nghiệm một số mẫu thiết kế đẳng cấp dưới đây.

Tủ bếp gỗ Gõ đỏ – UGG 16
Tủ bếp gỗ Gõ đỏ – UGG 16

Mẫu tủ bếp gỗ Gõ Đỏ chữ I

Tủ bếp gỗ gõ đỏ chữ I được thiết kế đơn giản phù hợp với những không gian bếp nhỏ và hẹp. Nếu bạn muốn mở rộng diện tích để tận dụng tối đa không gian chúng tôi có thể làm trần cho bạn. Kết cấu tủ bếp được làm theo ý muốn của gia chủ sao cho tiện lợi và thông minh nhất để đồ đạc. Vật dụng nhà bếp dễ dàng sử dụng, bảo quản và tận dụng sắp xếp sao cho phù hợp với cấu trúc của ngôi nhà cũng như mong muốn của chủ sở hữu. Cùng Nội Thất UMA tìm hiểu các mẫu thiết kế đẳng cấp dưới đây:

Top 150 Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp hiện đại nhất 2021, tủ bếp gỗ tự nhiên, Tư vấn nội thất

Mẫu tủ bếp gỗ Gõ Đỏ chữ L

Tủ bếp gỗ kiểu chữ L cổ điển là thiết kế có 2 bên tủ chạy dọc theo 2 bức tường và tạo thành một góc vuông như hình chữ L. Đây là một cách bố trí linh hoạt và rất phổ biến bởi diện tích hình tam giác. nơi nấu nướng được bố trí khoảng cách phù hợp, thuận tiện cho gia chủ trong quá trình làm việc nhà. Đồng thời, khẳng định đẳng cấp của mình bằng sự sang trọng, tiện dụng trong phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại, hướng đến sự tươi mới nay đã được khoác lên mình chiếc áo mới, rũ bỏ cái cũ. Tông màu gỗ tối cổ điển như trước đây. Hiện nay, những mẫu tủ bếp cổ điển được sáng tạo thêm những chi tiết trang trí màu sắc tươi sáng với nhiều gam màu khác nhau. Cụ thể về một số mẫu tủ bếp chữ L gỗ Gõ Đỏ được Nội thất UMA mô phỏng dưới đây:

Mẫu 1 - Tủ bếp chữ L gỗ Gõ Đỏ
Mẫu 1 – Tủ bếp chữ L gỗ Gõ Đỏ
Mẫu 1 - Tủ bếp chữ L gỗ Gõ Đỏ
Mẫu 2 – Tủ bếp chữ L gỗ Gõ Đỏ
Mẫu 1 - Tủ bếp chữ L gỗ Gõ Đỏ
Mẫu 3 – Tủ bếp chữ L gỗ Gõ Đỏ

Mẫu tủ bếp gỗ Gõ Đỏ chữ U

Ngày nay, trong thiết kế nội thất phòng bếp, mẫu thiết kế tủ bếp đẹp hình chữ U gỗ tự nhiên là một trong những kiểu dáng được ưa chuộng nhất bởi sự hài hòa và cân xứng trong thiết kế của nó. Gỗ tự nhiên có nhiều loại như: gỗ xoan đào, gỗ sồi (Nga, Mỹ), gỗ gõ đỏ, căm xe, giáng hương… Đặc điểm chung của gỗ tự nhiên là màu gỗ hài hòa, mềm mại. vân gỗ, khả năng chống ẩm mốc tốt, chống mối mọt cao.

Mẫu 2 - Tủ bếp chữ U gỗ Gõ Đỏ
Mẫu 1 – Tủ bếp chữ U gỗ Gõ Đỏ

Gỗ tự nhiên rất dễ chạm khắc các đường nét, hoa văn tạo kiểu dáng, giúp tủ bếp trở nên độc đáo hơn. Đến với Nội Thất UMA chắc chắn bạn sẽ hài lòng về mẫu mã, và mẫu thiết kế tủ bếp gỗ chữ U cổ điển cũng là một trong những mẫu còn khiến bạn hài lòng hơn cả.

Mẫu 2 - Tủ bếp chữ U gỗ Gõ Đỏ
Mẫu 2 – Tủ bếp chữ U gỗ Gõ Đỏ

Tủ bếp gỗ kiểu chữ U cổ điển là kiểu tủ bếp chữ U không đóng, bao quanh 3 mặt tủ. Thiết kế này tạo ra một không gian nấu nướng vô cùng linh hoạt và biệt lập. Cùng Nội Thất UMA trải nghiệm các mẫu tủ bếp chữ U gỗ Gõ Đỏ dưới đây:

Mẫu 1 - Tủ bếp chữ U gỗ Gõ Đỏ
Mẫu 3 – Tủ bếp chữ U gỗ Gõ Đỏ

Mẫu tủ bếp gỗ Sồi Mỹ

Tủ bếp Sồi Mỹ là dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp được sử dụng rộng rãi trong nội thất bởi tính chất ưu Việt của gỗ. Đặc tính gỗ rất bền, bề mặt được sơn màu trắng kem cao cấp phủ lớp 2K, gỗ được tẩm sấy hạn chế cong vênh. Tủ bếp gỗ sồi được thiết kế dựa trên diện tích ngôi nhà và kiến ​​trúc bán cổ điển độc đáo. Chất liệu gỗ tự nhiên, chất lượng thi công tốt mà giá lại rẻ, độ bền tuyệt đối, kiểu dáng được thiết kế dựa trên không gian chung của ngôi nhà. Những mẫu tủ bếp gỗ sồi đẹp ngày càng xuất hiện nhiều hơn, khi nhu cầu sử dụng nội thất gỗ tự nhiên đang bắt đầu tăng mạnh. Đừng bỏ qua những mẫu tủ bếp gỗ Sồi Mỹ của Nội Thất UMA dưới đây:

Top 150 Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp hiện đại nhất 2021, tủ bếp gỗ tự nhiên, Tư vấn nội thất
tủ bếp gỗ sồi Mỹ

Mẫu tủ bếp Sồi Mỹ chữ I

Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ chữ I là một trong những kiểu dáng tủ bếp đơn giản, có khả năng phù hợp với mọi không gian bếp của mọi gia đình dù lớn hay nhỏ. Mẫu tủ này tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại chiếm được rất nhiều ưu điểm nổi bật như: nhỏ gọn tiết kiệm diện tích, tạo thêm diện tích cho không gian, tiết kiệm thời gian di chuyển trong bếp do các khu vực được sắp xếp. liền kề nhau.

Top 150 Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp hiện đại nhất 2021, tủ bếp gỗ tự nhiên, Tư vấn nội thất
tủ bếp gỗ sồi Mỹ

Tủ bếp hình chữ I có thể sử dụng với nhiều chất liệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, inox …. Bài viết này, Nội Thất UMA giới thiệu top mẫu tủ bếp gỗ Sồi Mỹ hình chữ I đẹp, hiện đại, giá rẻ để bạn tham khảo.

Mẫu 1 - Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ
Mẫu 1 - Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ Sồi Mỹ

 

Xem

Báo giá tủ bếp gỗ sồi mỹ mới nhất 2021 tại đây

Mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ được lựa chọn nhiều nhất 2020 tại đây

Cần tư vấn và báo giá bấm gọi ngay

 0822 5555 83 – 098 665 0110

Mẫu tủ bếp gỗ Dổi

Tủ bếp gỗ xoan đào mang vẻ đẹp tự nhiên, trang nhã. Trái ngược với sự sáng bóng của các loại tủ bếp gỗ công nghiệp khác là màu sắc hài hòa, tự nhiên. Chính vì vậy tạo nên vẻ đẹp gần gũi, giản dị trong không gian bếp nhà bạn nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế riêng biệt.

Ngoài ra, tủ bếp gỗ xoan đào có vân gỗ đẹp tạo hình uyển chuyển, dễ dàng chạm khắc các chi tiết, hoa văn bắt mắt, mang lại vẻ cổ kính, ấm cúng mà không kém phần sang trọng trong gian bếp nhà bạn.

Mẫu 1 - Tủ bếp chữ I gỗ Dổi
Tủ bếp gỗ Dổi

Để đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của người dùng, các nhà sản xuất ngày càng đưa ra nhiều mẫu tủ bếp làm từ chất liệu gỗ. Bạn cùng Nội Thất UMA tìm hiểu về các mẫu tủ bếp được làm bằng gỗ Dổi khá ấn tượng dưới đây.

Mẫu tủ bếp gỗ Dổi chữ I

Dựa vào những đặc điểm của gỗ Dổi mà chúng ta đã tìm hiểu ở trên để có thể đánh giá một cách khái quát: tủ bếp gỗ Dổi hiện đại có độ bền và tính thẩm mỹ cao, Chịu được nhiệt độ và chịu nước tốt. Vân gỗ đa dạng và rất đẹp nên thành phẩm càng sắc nét. Đặc biệt, với những mẫu tủ bếp gỗ Dổi chữ I luôn mang lại cho một không gian nội thất bếp đẹp, sang trọng, gọn gàng và tiện nghi. Để bạn có được sự lựa chọn và hình dung hiệu quả nhất, Nội Thất UMA chia sẻ với bạn về một số mẫu tủ bếp gỗ Dổi chữ I dưới đây:

Mẫu 1 - Tủ bếp chữ I gỗ Dổi
Tủ bếp chữ I gỗ Dổi

Mẫu tủ bếp gỗ Dổi chữ L

Mẫu tủ bếp gỗ chữ L cổ điển. Ổi là loại gỗ quý thuộc nhóm 3. Thớ rất mịn, dai và chắc. Trong gỗ có tinh dầu thơm không bị sâu mọt tấn công. Loại gỗ này có màu vàng nhạt, có vân tự nhiên rất sắc nét. Gỗ Dổi rất tốt nên thường được dùng làm nhà, làm đồ nội thất như tủ bếp, cửa gỗ, bàn ghế, giường tủ đồ mỹ nghệ.

Mẫu 1 - Tủ bếp chữ L gỗ Dổi
Mẫu 1 – Tủ bếp chữ L gỗ Dổi

Tủ bếp gỗ công nghiệp chắc chắn, ít cong vênh, bạc màu qua quá trình sử dụng. Gỗ Dổi chịu được nhiệt độ cao, nước và có độ bền tốt nên dùng làm tủ bếp rất bền và đẹp. Đặc biệt, gỗ có tinh dầu thơm nên chống mối mọt rất hiệu quả.

Mẫu 1 - Tủ bếp chữ L gỗ Dổi
Mẫu 2 – Tủ bếp chữ L gỗ Dổi

Để giúp bạn có được những định hình cụ thể và chính xác nhất, Nội Thất UMA chia sẻ với bạn về một số mẫu tủ bếp gỗ Dổi chữ L ở dưới đây. Bạn cùng tìm hiểu chi tiết nhé.

Mẫu 1 - Tủ bếp chữ L gỗ Dổi
Mẫu 3 – Tủ bếp chữ L gỗ Dổi

Cần tư vấn và báo giá bấm gọi ngay

 0822 5555 83 – 098 665 0110

Mẫu tủ bếp gỗ Căm Xe

Căm xe là gỗ tự nhiên, màu vàng sậm, sau khi được sơn màu cánh dán, sau khi sử dụng có thể lên màu đậm hơn một chút. Tủ bếp gỗ được mọi người ưa chuộng, sử dụng phổ biến từ trước đến nay không chỉ bởi độ bền của gỗ. Tủ bếp gỗ có màu sắc và vân gỗ đẹp, luôn tạo cảm giác ấm cúng cho căn hộ, phòng bếp và rất dễ kết hợp với các đồ nội thất khác trong tổng thể ngôi nhà như bàn ghế phòng khách, cầu thang …

 Tủ bếp gỗ Căm Xe
Tủ bếp gỗ Căm Xe

Tủ bếp gỗ căm xe là sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên cao cấp. Gỗ căm xe với ưu điểm độ bền cao, cứng và chắc, ở Việt Nam gỗ căm xe được xếp vào loại gỗ nhóm 2, được ví như gỗ lim ở miền Bắc Việt Nam. Nội Thất UMA chuyên sản xuất và thi công tủ bếp gỗ căm xe, với đội ngũ thiết kế nội thất chuyên nghiệp kết hợp với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những mẫu tủ bếp gỗ căm xe đẹp và chất lượng nhất.

Nhận báo giá và thêm các mẫu tủ bếp gỗ căm xe liên hệ hotline:

Mẫu tủ bếp gỗ căm xe chữ I

Tủ bếp gỗ chữ L, màu gỗ tự nhiên phun PU, tủ bếp được thiết kế tối ưu diện tích, thu gọn không gian bếp nhỏ nhưng không tạo cảm giác không gian bị thu hẹp lại không hề thiếu thốn. Tiện nghi với máy hút mùi âm tủ dưới với bếp được lắp đặt gọn gàng và chiếc bàn đá trắng vô cùng sang trọng và gọn gàng giúp người nội trợ thoải mái nấu nướng và chế biến những món ăn ngon cho gia đình nhỏ của mình.

Mẫu 1 - Tủ bếp gỗ Căm Xe chữ I
Tủ bếp gỗ Căm Xe

Đến với Nội Thất UMA là đỉa chuyên thiết kế và sản xuất tủ bếp đẹp bằng gỗ tự nhiên căm xe các loại. Hãy cùng UMA tìm hiểu xem tủ bếp chữ I gỗ căm xe đẹp có tốt không và nguyên nhân vì sao tủ bếp gỗ căm xe lại được nhiều khách hàng tin dùng như vậy nhé!

Mẫu 1 - Tủ bếp gỗ Căm Xe chữ I
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ Căm Xe chữ I
Mẫu 1 - Tủ bếp gỗ Căm Xe chữ I
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ Căm Xe chữ I có bàn đảo

Mẫu tủ bếp gỗ Căm Xe chữ L

Tủ bếp gỗ chữ L, màu gỗ tự nhiên phun sơn PU, tủ bếp được thiết kế tối ưu diện tích, tủ theo phong cách cổ điển. Tủ trên với các ngăn kéo cách điệu tạo sự lạ mắt với ngăn treo xoong chảo và đồ nấu nướng tiện dụng và ngăn nắp. Tủ dưới ngăn với thiết kế đơn giản hơn kết hợp với bàn đá đen tạo cho người dùng cảm giác không quá rườm rà trong thiết kế, người nội trợ có thể dễ dàng vệ sinh phục vụ sau khi nấu nướng. Dưới đây là một số mẫu tủ bếp gỗ Căm Xe chữ L của Nội thất UMA muốn chia sẻ với bạn cùng trải nghiệm.

Mẫu 1 - Tủ bếp gỗ Căm Xe chữ I
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ Căm Xe chữ L
Mẫu 1 - Tủ bếp gỗ Căm Xe chữ I
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ Căm Xe chữ L
Mẫu 1 - Tủ bếp gỗ Căm Xe chữ I
Mẫu 3 – Tủ bếp gỗ Căm Xe chữ L

Các loại tủ bếp gỗ tự nhiên khác

Ngoài những mẫu tủ bếp ở trên, Nội Thất UMA chia sẻ với bạn về một số mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên khác. Trong đó đơn giản như: Tủ bếp gỗ kết tự nhiên kết hợp cánh gỗ công nghiệp, Tủ bếp thùng inox cánh gỗ tự nhiên, Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn màu cao cấp, Tủ bếp kết hợp tủ rượu, tủ bếp có bàn thờ ông táo, Tủ bếp có quầy bar đẹp, Tủ bếp âm tường đẹp. Để từ đó bạn có được sự lựa chọn thích hợp nhất cho không gian nội thất tủ bếp nhà mình.

Mẫu 2 - Tủ bếp tự nhiên kết hợp cánh gỗ công nghiệp
Tủ bếp tự nhiên kết hợp cánh gỗ công nghiệp

Cần tư vấn và báo giá bấm gọi ngay

 0822 5555 83 – 098 665 0110

Tủ bếp gỗ kết tự nhiên kết hợp cánh gỗ công nghiệp

Cũng tương tự với mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên khác, nhưng trong phần này có sự kết hợp mới lạ hơn. Chính là phần cánh tủ bếp được làm bằng gỗ công nghiệp. Đây là một trong những mẫu thiết kế hoàn toàn mới lạ, khác biệt, bạn có thể xem một số mẫu chi tiết được Nội Thất UMA đã thiết kế ở dưới đây:

Mẫu 1 - Tủ bếp tự nhiên kết hợp cánh gỗ công nghiệp
Mẫu 1 – Tủ bếp tự nhiên kết hợp cánh gỗ công nghiệp

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn màu cao cấp

Với bất kể tủ bếp gỗ tự nhiên nào cũng được sơn phủ bên ngoài với những chất liệu gỗ khác nhau. Trong phần này, Nội Thất UMA chia sẻ với bạn về mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên được sơn màu cao cấp. Từ đây, bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho không gian căn bếp của mình. Bạn cùng tham khảo các mẫu thiết kế của Nội Thất UMA nhé.

Mẫu 3 - Tủ bếp gỗ tự nhiên phủ sơn cao cấp
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ tự nhiên phủ sơn cao cấp
Mẫu 3 - Tủ bếp gỗ tự nhiên phủ sơn cao cấp
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ tự nhiên phủ sơn cao cấp
Mẫu 3 - Tủ bếp gỗ tự nhiên phủ sơn cao cấp
Mẫu 3 – Tủ bếp gỗ tự nhiên phủ sơn cao cấp

Ưu điểm của tủ bếp gỗ tự nhiên

Từ xưa đến nay, gỗ tự nhiên luôn được ưu ái lựa chọn cho nội thất nhà ở. Gỗ tự nhiên không chỉ tạo nên sự sang trọng, lịch sự. Nó còn là nhịp cầu nối không gian gia đình với thế giới tự nhiên. Tủ bếp gỗ tự nhiên mang lại nhiều ưu điểm:

Ưu điểm vượt trội của tủ bếp gỗ tự nhiên
Ưu điểm vượt trội của tủ bếp gỗ tự nhiên

Mẫu tủ bếp thùng inox cánh gỗ tự nhiên

Tủ bếp inox cánh gỗ được cấu tạo từ 2 loại chất liệu duy nhất đó là inox 304 làm thùng, khung tủ và chất liệu gỗ làm cánh và toàn bộ bên ngoài tủ.

Mẫu 1 - Tủ bếp thùng Inox cánh gỗ tự nhiên
Mẫu 1 – Tủ bếp thùng Inox cánh gỗ tự nhiên
  • Nội Thất UMA sử dụng những tấm inox 304 có độ dày 0.5 mm cho cánh tủ, đồng thời dập mép xung quanh một lõi gỗ để tạo thành khung cho tủ bếp, hạn chế tối đa các vết nối. Công nghệ hàn TIG đảm bảo các kết nối chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ của tủ.
  • Cánh và toàn bộ mặt ngoài của tủ được sử dụng chất liệu tùy chọn, có thể là gỗ tự nhiên, hoặc gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống thấm tùy theo nhu cầu và sở thích của bạn.
Mẫu 1 - Tủ bếp thùng Inox cánh gỗ tự nhiên
Mẫu 2 – Tủ bếp thùng Inox cánh gỗ tự nhiên
Mẫu 1 - Tủ bếp thùng Inox cánh gỗ tự nhiên
Mẫu 2 – Tủ bếp thùng Inox cánh gỗ tự nhiên

Cần tư vấn và báo giá bấm gọi ngay

 0822 5555 83 – 098 665 0110

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn màu cao cấp

Với bất kể tủ bếp gỗ tự nhiên nào cũng được sơn phủ bên ngoài với những chất liệu gỗ khác nhau. Trong phần này, Nội Thất UMA chia sẻ với bạn về mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên được sơn màu cao cấp. Từ đây, bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho không gian căn bếp của mình. Bạn cùng tham khảo các mẫu thiết kế của Nội Thất UMA nhé.

Mẫu 3 - Tủ bếp gỗ tự nhiên phủ sơn cao cấp
Mẫu 1 – Tủ bếp gỗ tự nhiên phủ sơn cao cấp
Mẫu 3 - Tủ bếp gỗ tự nhiên phủ sơn cao cấp
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ tự nhiên phủ sơn cao cấp
Mẫu 3 - Tủ bếp gỗ tự nhiên phủ sơn cao cấp
Mẫu 3 – Tủ bếp gỗ tự nhiên phủ sơn cao cấp
Top 150 Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp hiện đại nhất 2021, tủ bếp gỗ tự nhiên, Tư vấn nội thất
Mẫu 4 – Tủ bếp gỗ tự nhiên phủ sơn cao cấp
Top 150 Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp hiện đại nhất 2021, tủ bếp gỗ tự nhiên, Tư vấn nội thất
Mẫu 5 – Tủ bếp gỗ tự nhiên phủ sơn cao cấp
Top 150 Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp hiện đại nhất 2021, tủ bếp gỗ tự nhiên, Tư vấn nội thất
Mẫu 8 – Tủ bếp gỗ tự nhiên phủ sơn cao cấp
Top 150 Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp hiện đại nhất 2021, tủ bếp gỗ tự nhiên, Tư vấn nội thất
Mẫu 9 – Tủ bếp gỗ tự nhiên phủ sơn cao cấp

Tủ bếp thùng inox cánh gỗ tự nhiên

Tủ bếp inox cánh gỗ được cấu tạo từ 2 loại chất liệu duy nhất đó là inox 304 làm thùng, khung tủ và chất liệu gỗ làm cánh và toàn bộ bên ngoài tủ.

  • Nội Thất UMA sử dụng những tấm inox 304 có độ dày 0.5 mm cho cánh tủ, đồng thời dập mép xung quanh một lõi gỗ để tạo thành khung cho tủ bếp, hạn chế tối đa các vết nối. Công nghệ hàn TIG đảm bảo các kết nối chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ của tủ.
  • Cánh và toàn bộ mặt ngoài của tủ được sử dụng chất liệu tùy chọn, có thể là gỗ tự nhiên, hoặc gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống thấm tùy theo nhu cầu và sở thích của bạn.
  • Độ bền: Gỗ tự nhiên có đặc tính là bền, có khả năng chịu lực tốt nên khách hàng yên tâm hơn khi làm tủ bếp. Đây là ưu điểm nổi bật nhất, bạn có thể để nhiều đồ đạc bên trong mà không sợ tủ bếp nhanh hỏng. Với chất liệu này, khách hàng có thể sử dụng tủ bếp trong thời gian rất dài.
  • Tính thẩm mỹ cao: Tủ bếp gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp tự nhiên, thân thiện của gỗ. Vân gỗ là điểm để nhận biết các loại gỗ khác nhau vì không có vân nào giống nhau để đi vào. Mỗi loại hoa văn mang một vẻ đẹp khác nhau, tùy theo sở thích mà khách hàng lựa chọn cho phù hợp. Gỗ cũng có nhiều màu, từ vàng nhạt đến nâu. Nếu bạn thích sự thân thiện thì không cần sơn mà chỉ cần đánh bóng, quét dầu là có ngay mẫu tủ bếp đẹp và sang trọng.
  • Chống nước: Gỗ tự nhiên có tính ổn định cao, sản phẩm nào cũng bền, đẹp, tuổi thọ cao. Đặc biệt, gỗ tự nhiên không bị tác động từ nước nhiều như gỗ công nghiệp. Sau một quá trình tốt, khách hàng cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn khi nấu nướng với tủ bếp gỗ tự nhiên.
  • Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã: Gỗ tự nhiên có thể được tạo ra theo nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển. Người thợ có thể chạm khắc nhiều chi tiết tỉ mỉ cho tủ bếp sang trọng. Với tủ bếp gỗ tự nhiên, bạn sẽ có một không gian ấm cúng và trang nhã, các thành viên trong gia đình gắn kết với nhau hơn.

Cần tư vấn và báo giá bấm gọi ngay

 0822 5555 83 – 098 665 0110

Nhược điểm của tủ bếp gỗ tự nhiên

Bên cạnh các ưu điểm vượt trội của dòng tủ bếp gỗ tự nhiên, thì chúng vẫn chứa các nhược điểm trong mình như dưới đây:

  • Cong vênh, co ngót: Tủ bếp gỗ tự nhiên rất dễ cong vênh, co ngót do ảnh hưởng của độ ẩm, thời tiết và tay nghề của người thợ trong quá trình lắp đặt. Ở các vị trí như cửa ra vào, các chi tiết bên trong tủ thường bị cong vênh, co ngót do người thợ bố trí kích thước không đúng cách, nắn không đúng kỹ thuật.
  • Giá cao: Do nhu cầu sử dụng ngày càng cao và tài nguyên rừng ngày càng cạn kiệt. Vì vậy gỗ tự nhiên hiện nay thường được nhập khẩu nên giá thành tương đối cao. Ngoài ra, chi phí gia công gỗ tự nhiên cũng lớn. Khác với sản xuất hàng loạt như gỗ công nghiệp, vì vậy giá tủ bếp gỗ tự nhiên luôn đắt hơn tủ bếp gỗ công nghiệp.

Các công trình thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên được UMA trực tiếp thi công

Top 150 Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp hiện đại nhất 2021, tủ bếp gỗ tự nhiên, Tư vấn nội thất
Mẫu 2 – Tủ bếp gỗ tự nhiên
Top 150 Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp hiện đại nhất 2021, tủ bếp gỗ tự nhiên, Tư vấn nội thất
Mẫu 5 – Tủ bếp gỗ tự nhiên
Top 150 Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp hiện đại nhất 2021, tủ bếp gỗ tự nhiên, Tư vấn nội thất
Mẫu 8 – Tủ bếp gỗ tự nhiên

Mẫu tủ bếp được làm từ gỗ tự nhiên vô cùng thân thiện với môi trường, đây là mẫu thiết kế vô cùng đẹp và tiện lợi phù hợp với mọi không gian bếp. Nếu các bạn là người có đam mê với đồ nội thất gỗ tự nhiên thì mẫu tủ bếp này là thứ các bạn nên tham khảo ngay đó.

Top 150 Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp hiện đại nhất 2021, tủ bếp gỗ tự nhiên, Tư vấn nội thất
Mẫu 10 – Tủ bếp gỗ tự nhiên

Cần tư vấn và báo giá bấm gọi ngay

 0822 5555 83 – 098 665 0110

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top