1960 Mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?

Phan Kiều - 4 năm trước

Người sinh năm 1960 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Dân gian có câu “An cư lạc nghiệp” để thể hiện vai trò quan trọng của việc cất nhà, xây tổ ấm. Căn nhà không chỉ là nơi để chúng ta trú nắng, trú mưa mà còn là sức mạnh tinh thần và tài sản giá trị để ổn định cuộc sống. Điều này đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân Á Đông. Chính vì vậy mà họ rất thận trọng trong việc xây dựng một căn nhà khang trang, bề thế theo đúng phong thủy của gia chủ.

Theo thuyết ngũ hành, việc lựa chọn tuổi làm nhà là vô cùng quan trọng. Một căn nhà xây dựng theo phong thủy và phù hợp với gia chủ sẽ mang lại vận khí may mắn. Xem tử vi trước khi làm nhà là một nét nghệ thuật xây dựng kiến trúc tại Á Đông. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên đẹp đẽ, thông suốt hơn khi vận dụng tốt các yếu tố “thiên thời địa lợi nhân hòa” với chủ sở hữu. Đặc biệt, gia chủ sinh năm 1960 làm sao để biết được tọa hướng làm nhà, đất có vượng hay không. Tất cả sẽ dần được hé lộ dưới đây.

Sinh năm 1960 tuổi con gì ?

Tử vi trọn đời của người sinh năm 1960 tuổi Canh Tý hay tuổi con Chuột, có nghĩa là Chuột trên xà. Người sinh năm Canh Tý 1960 là mệnh Bích Thượng Thổ, đất Tò Vò. Năm sinh dương lịch tuổi Canh Tý là ngày 28 – 01 – 1960 đến 14 – 02 – 1961.

– Ngũ hành tương sinh: Ngũ hành Kim và ngũ hành Hỏa

– Ngũ hành tương khắc: Ngũ hành Thủy và ngũ hành Mộc

– Thiên can tương hợp với Thiên can Ất

– Thiên can tương hình với Thiên Can Giáp và Bính.

– Địa chi tam hợp với Thân, Tý, Thìn

– Ngũ hành xung với Tý, Mão, Dậu, Ngọ

Sinh năm 1960 tuổi con gì ?
Sinh năm 1960 tuổi con gì ?

Người sinh năm 1960 tuổi con chuột, Canh Tý có tham vọng rất lớn, nhưng tính cách lại bộp chộp. Nếu không biết cách kiềm chế cái tôi của bản thân thì sẽ có nguy cơ trải qua nhiều thử thách và tai ương. Đối với các việc làm của bản thân cần thận trọng hơn nếu không sẽ thất bại nhiều hơn thành công. Con chuột sống trên đất này lại rất được lộc về tài chính, tiền bạc.

Xem thêm: 1961 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Đúng với bản năng của loài đứng đầu trong 12 con giáp, người tuổi Tý rất biết cách tiết kiệm và tiêu xài hợp lý. Như vậy, khi 12 con giáp còn chật vật với cuộc đua kiếm tiền thì Canh Tý đã về đích trước với khoản tích lũy không nhỏ để an hưởng tuổi già.

Sinh năm 1960 mệnh gì ?

Gia chủ tuổi con Chuột cũng thuộc mệnh Thổ. Theo thuyết ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ thì tuổi Chuột 1960 là cung Càn mệnh Thổ, đất trên vách hay Bích Thượng Thổ.

– Nam Sinh năm 1960 thuộc Mộc cung Tốn thuộc Đông Tứ mệnh.

– Nữ Canh Tý 1960 thuộc Thổ cung Khôn thuộc Tây Tứ mệnh.

Sinh năm 1960 mệnh gì ?
Sinh năm 1960 mệnh gì ?

Người tuổi Chuột thấy mạnh hiếp yếu thì thường ra tay, thích bảo vệ và bênh vực lẽ phải. Với một trái tim nhân hậu và tính tình cương trực, chú Chuột nhỏ sẽ không quản ngại khó khăn giúp đỡ người yếu thế hơn. Đặc biệt thấy người yêu ở thế cô đơn là luôn hết lòng lăn xả vì bạn bè và người thân có tiền là giúp chẳng cần đền ơn.

Chưa hết, người sinh 1960 còn rất cầu tài và chu toàn. Khi đã đề ra mục tiêu gì là sẽ kiên quyết hoàn thành bằng được cho dù có bất kì chuyện gì xảy ra. Tính cách này giúp họ dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống cũng như công việc. Điều này giúp họ có cuộc sống viên mãn, công thành danh toại khi nghỉ hưu.

Sinh năm 1960 hợp với số nào?

Cuộc đời chúng ta luôn gắn liền với những con số đặc biệt. Ví dụ như số chứng minh thư, số ngày tháng năm sinh. Tất nhiên là sẽ không thể thiếu những con số “đỏ” đem lại may mắn cho người tuổi Tý.

Các con số hợp với nam nhân sinh năm 1960 là 1 – 3 – 4. Những con số này sẽ mang đến may mắn cho cánh mày râu tuổi Tý. Khi làm bất cứ việc gì gắn liền với những con số này thì sẽ ít bị cản trở, dễ đến với thành công.

Sinh năm 1960 hợp với số nào?
Sinh năm 1960 hợp với số nào?

Nữ giới sinh năm 1960 sẽ luôn được hưởng vận khí tốt, may mắn khi gắn liền với con số 2 – 5 – 6 – 8 – 9. Những con số này được tính theo quy luật bát quái trong ngày/tháng/năm sinh. Vì vậy, khi làm việc lớn hay muốn gặp may mắn thì nên chọn những con số phù trợ cho bản mệnh của mình.

Người sinh năm 1960 hợp với người tuổi nào khi làm ăn, cưới hỏi ?

Làm ăn, cưới hỏi là 2 việc hệ trọng liên quan đến vận khí và hạnh phúc cả một đời người. Nếu như chọn bạn hợp tác kinh doanh mà tuổi cả hai xung khắc nhau sẽ làm ăn thất bát. Còn hai vợ chồng lấy nhau mà không xem tuổi sẽ rất dễ xảy ra mâu thuẫn. Gia đình không hòa thuận, vợ chồng không yêu thương nhau, cuộc sống không hạnh phúc.

Người sinh năm 1960 hợp với người tuổi nào khi làm ăn, cưới hỏi ?
Người sinh năm 1960 hợp với người tuổi nào khi làm ăn, cưới hỏi ?

– Chọn tuổi làm ăn

Việc xem tử vi và bản mệnh khi làm ăn là vô cùng quan trọng. Nó quyết định việc làm ăn của bạn rẽ vào con đường thành công hay thất bại. Đối với nam sinh năm 1960 thì nên kết hợp làm ăn, kinh doanh cùng tuổi Nhâm Thân 1932. Nam thuộc thuộc Mộc cung Tốn có ngũ hành cung phi thuộc Khảm. Theo ngũ hành thì Tốn Sinh Khí, nên khi kết hợp làm ăn sẽ gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc.

Đối với nữ Canh Tý khi làm ăn nên hợp tác cùng tuổi Nhâm Dần. Trong thiên can thì Tý thuộc Thủy, Dần thuộc Mộc. Như vậy, Thủy Tương Sinh Mộc nên hai tuổi này rất có duyên trong làm ăn. Kinh doanh thuận buồm xuôi gió, buôn may bán đắt.

Xem thêm: 1962 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

– Chọn tuổi cưới hỏi.

Chọn tuổi vợ chồng theo tử vi sẽ hạnh phúc ấm no, gia đình hòa thuận. Tuổi nên chọn để kết hôn là Nhâm Dần, Canh Tuất. Những tuổi này lấy nhau thì gia đình luôn êm ấm, viên mãn đến đầu bạc răng long.

Người sinh năm 1960 hợp với những hướng nào?

Cộng đồng mạng hiện nay thường hay nói đùa “Nhà phải có nóc”. Điều này ý chỉ trong gia đình phải có tôn ti trật tự. Vậy nên việc xây nhà và chọn hướng nhà làm sao để không vướng phải Tam tai là điều rất quan trọng. Vì nó sẽ quyết định toàn bộ vận khi của cả ngôi nhà.

Người sinh năm 1960 hợp với những hướng nào
Người sinh năm 1960 hợp với những hướng nào

– Những hướng nên chọn xây nhà như: Đông Nam, Bắc Phục Vị. Chọn hướng này sẽ giúp mọi chuyện đại cát, chủ nhà sẽ giàu sang, đại phú quý, con cháu đông đúc. Bên cạnh đó, việc bố trí vào bình hoa, cây xanh để tăng vượng khí cho chủ nhân.

– Những hướng không nên xây nhà như: Chính Đông, Tây Nam sẽ khiến mọi chuyên không dễ dàng, gia đình ly tán, mang tai tiếng, thiếu trước hụt sau. Đặc biệt, nếu xây nhà tạo thành đà giống hình cắt kéo, việc trú ngụ trên miệng cầu kéo rất khó khăn và nguy hại.

Người sinh năm 1960 hợp màu gì

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn. Những màu sắc hợp cung mệnh cũng sẽ xua đuổi tà khí, đem lại nhiều may mắn và niềm vui trong cuộc sống. Người Canh Tý nên chọn những màu đại diện cho mạnh mẽ và hạnh phúc như cam, đỏ. Màu cam có nghĩa tương hợp, hỗ trợ mọi khó khăn trong cuộc sống. Màu đỏ đại diện cho máu và lửa như nhiệt huyết đang sục sôi trong cơ thể chú Chuột 1960.

Người sinh năm 1960 hợp màu gì
Người sinh năm 1960 hợp màu gì

Bên cạnh đó thì cũng có thể lựa chọn màu vàng tượng trưng cho ánh sáng trí tuệ, sự tinh anh để ứng biến với mọi rủi ro trong cuộc sống. Màu sắc tượng trưng của ánh nắng mặt trời sẽ đem lại cho bạn cảm giác hạnh phúc ngập tràn. Canh Tý mệnh thổ nên cũng rất hợp với màu nâu. Màu sắc trầm, nam tính tạo cảm giác vững chắc và tình đoàn kết gắn bó keo sơn.

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1960

Trước khi đi đến việc thiết kế nội thất nội thất chung cư hợp với mệnh của người sinh vào năm năm 1960. Bạn hãy cùng Nội thất Uma tìm hiểu về các yếu tố hợp phong thủy ở dưới đây, để có sự lựa chọn thích hợp nhất cho không gian sống của mình:

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Cửa chính là một trong những yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng khá nhiều đến phong thủy nội thất. Nếu hai phương vị nghiên cứu của phong thủy là Dương trạch thì “tam trạch” chính là cửa chính, phòng ngủ và bếp. Quan niệm phong thủy cho rằng, hướng cửa chính và mệnh của gia chủ phải hợp nhau thì vượng khí mới tốt, gia chủ làm ăn phát đạt. Trong trường hợp này, bạn hoàn toàn hài lòng với Cổng tương sinh, nghĩa là hướng cửa chính rất lý tưởng.

  • Năm sinh: 1960
  • Năm sinh: Canh Tý
  • Quẻ: Tàn Mộc
  • Hướng tốt: Bắc (Sinh Khí); Đông (Diên Niên); Đông Nam (Herald); Nam (Thiên Ý).
  • Hướng xấu: Tây Bắc (Họa Hại); Đông Bắc (Tuyệt đối); Tây Nam (Ngũ quỷ); Tây (Lục sát).
Mẫu 1 - Hướng cửa thiết kế nội thất chung cư
Mẫu 1 – Hướng cửa thiết kế nội thất chung cư
Mẫu 2 – Hướng cửa thiết kế nội thất chung cư
Mẫu 2 – Hướng cửa thiết kế nội thất chung cư
Mẫu 3 - Hướng cửa thiết kế nội thất chung cư
Mẫu 3 – Hướng cửa thiết kế nội thất chung cư

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Gia chủ nam tuổi Canh Tý có Thiên mệnh thuộc Mộc Đặt bàn thờ ở hướng Bắc vừa là hướng vừa là đại cát. Như vậy, nam giới sinh năm tuổi Canh Tý có cung mệnh Mộc và hành Thổ.

  • Các hướng bàn thờ tốt: Bắc (Sinh Khí), Đông (Phúc Đức), Nam (Thiên Y) và Đông Nam (Phục Vị).
  • Hướng Bắc được coi là một trong bốn điềm lành của Bát Trạch.
  • Hướng này tốt cho sức khỏe, tài lộc, đường con cái và trường thọ.
Gia chủ tuổi Canh Tý – 1960 đặt bàn thờ hướng nào hợp nhất?
Gia chủ tuổi Canh Tý – 1960 đặt bàn thờ hướng nào hợp nhất?
Hướng đặt ban thờ chuẩn phong thủy cho gia chủ sinh năm 1960
Hướng đặt ban thờ chuẩn phong thủy cho gia chủ sinh năm 1960

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Người Canh Tý nên lựa chọn với những gam màu tượng trưng cho sự mạnh mẽ, vui vẻ như: màu cam, màu đỏ. Màu cam luôn mang trong mình với ý nghĩa tương sinh, tương trợ mọi khó khăn trong cuộc sống. Còn với màu đỏ luôn tượng trưng cho máu và lửa như hơi nóng đang được sục sôi trong cơ thể 1960 Canh Tý.

– Màu tương sinh: Người sinh năm 1960 mệnh Thổ nên sử dụng trang sức đá phong thủy có màu đỏ, vàng, tím thuộc hành Hỏa để được năng lượng tương sinh. Theo ngũ hành phong thủy, trong đó Hỏa sinh Thổ nên khi sử dụng những màu sắc phong thủy có các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển. Từ đó hỗ trợ cuộc sống và công việc thuận lợi, mở mang, phát triển.

– Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1960 có mệnh Thổ khi sử dụng những màu sắc phong thủy trong đó có màu vàng, nâu đất là những màu thuộc mệnh Thổ . Luôn giúp bổ sung năng lượng cho bản mệnh của chính mình, từ đó thu hút cát khí, mang đến điều tốt lành. may mắn.

Bảng màu cho người sinh năm Canh Tý - 1960
Bảng màu cho người sinh năm Canh Tý – 1960

Mẫu phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1960

Có thể nói, căn bếp chính là trái tim của cả căn nhà. Vì bếp có ấm thì nhà mới êm. Việc lựa chọn hướng bếp ảnh hưởng không hề nhỏ đối với cuộc sống gia đình. Đây là nơi những người mẹ, người vợ dành trọn hết tâm tư tình cảm chế biến nhiều món ăn chăm lo cho chồng con. Nếu tủ bếp chọn sai hướng thì những vận xui sẽ ám cả gia đình khiến ngọn lửa bốc cháy bất cứ lúc nào thiêu rụi hết mọi tình cảm đắp xây từ các thành viên.

Mẫu 1 – Thiết kế nội thất phòng bếp cho người sinh năm 1960
Mẫu 1 – Thiết kế nội thất phòng bếp cho người sinh năm 1960
Mẫu 2 – Thiết kế nội thất phòng bếp cho người sinh năm 1960
Mẫu 2 – Thiết kế nội thất phòng bếp cho người sinh năm 1960
Mẫu tủ bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1960
Mẫu 3 – Tủ bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1960

Khi lựa chọn tủ bếp cho gia chủ Canh Tý cũng không nên chọn chất liệu kim loại. Những mẫu tủ bếp có gam màu lạnh sẽ khiến gia chủ cảm thấy không có hứng thú để nấu nướng. Hơn nữa, những gia đình có trẻ nhỏ mà sử dụng mẫu tủ bếp kim loại sẽ gây nguy hiểm khi sử dụng. Để có lựa chọn tốt nhất và hợp phong thủy với gia chủ bạn có thể gọi hotline của Nội thất UMA. Những nhân viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn để quý khách có lựa chọn tối ưu và tốt nhất.

Xem 100 mẫu thiết kế tủ bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1960

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1960

Không gian phòng ngủ hợp phong thủy với người sinh năm 1960 không chỉ giúp mang đến giấc ngủ ngon, sâu giấc. Mà bên cạnh đó, còn giúp vun vén hạnh phúc trong cuộc sống gia đình, giúp thu hút tài lộc, vượng khí vào nhà. Để giúp gia chủ có được những điều đó, Nội Thất UMA chia sẻ với bạn một số mẫu thiết kế phòng ngủ hợp với người sinh năm 1960 dưới đây. Bạn có thể tham khảo để mang lại không gian sống đẳng cấp cho mình.

Mẫu 1 – Thiết kế nội thất phòng ngủ cho người sinh năm 1960
Mẫu 1 – Thiết kế nội thất phòng ngủ cho người sinh năm 1960
Mẫu 2 – Thiết kế nội thất phòng ngủ cho người sinh năm 1960
Mẫu 2 – Thiết kế nội thất phòng ngủ cho người sinh năm 1960
Mẫu 3 – Thiết kế nội thất phòng ngủ cho người sinh năm 1960
Mẫu 3 – Thiết kế nội thất phòng ngủ cho người sinh năm 1960

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1960

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1960

Không chỉ với phòng bếp, phòng ngủ mà gia chủ sinh năm 1960 đã để tâm đến. Đặc biệt với không gian phòng ngủ cũng là điểm nhấn khá ấn tượng và được quan tâm sâu sắc. Bởi đây là không gian giúp gia chủ thể hiện được tính cách của mình, và là nơi chiêm ngưỡng với đối tác và bạn bè. Cụ thể một số mẫu dưới đây của Nội Thất UMA đã thể hiện được điều đó cho từng công trình mang lại sự ấn tượng sâu sắc với gia chủ.

Mẫu 1 – Thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy người sinh năm 1960
Mẫu 1 – Thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy người sinh năm 1960
Mẫu 2 – Thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy người sinh năm 1960
Mẫu 2 – Thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy người sinh năm 1960
Mẫu 3 – Thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy người sinh năm 1960
Mẫu 3 – Thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy người sinh năm 1960

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1960

Các bạn vừa theo dõi những thông tin chia sẻ về gia chủ 1960 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Nếu bạn cũng đang muốn thiết kế và thi công nhà ở thì hãy liên hệ với Nội thất UMA để chúng tôi giúp bạn kiến tạo nên không gian sống tiện nghi nhất.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top