1961 Mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?

Phan Kiều - 4 năm trước

1961 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Việc dựa theo yếu tố phong thủy để xem vai trò của các con giáp là rất cần thiết. Bởi việc thực hiện đúng phong thủy sẽ giúp xua đuổi đi những điều không tốt và mang lại điều may mắn trong cuộc sống. Vậy đối với người tuổi Tân Sửu thì sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Người sinh năm 1961 tuổi con gì?

Năm sinh tính theo dương lịch người sinh năm 1961 là thuộc vào tuổi Tân Sửu là tuổi con trâu. Năm sinh của tuổi tân sửu sẽ được bắt đầu từ ngày 15/02/1961 đến ngày 04/02/1962 âm lịch.

Người sinh năm 1961 tuổi con gì?
Người sinh năm 1961 tuổi con gì?

– Thiên can: là Tân.

  • + Tương hợp với người tuổi Bính.
  • + Tương hình với người tuổi Ất và Đinh.

– Địa chi: là Sửu.

  • + Tam hợp với các tuổi Tỵ — Dậu — Sửu.
  • + Tứ hành xung với các tuổi Thìn — Tuất — Sửu — Mùi.

Tuổi Tân Sửu là con giáp thứ hai được nhắc tên trong số 12 con giáp. Trâu được xem là động vật to khỏe và có khả năng chịu khó, cố gắng vượt qua mọi khó khăn. Chính vì thế người sinh năm 1961 tuổi Tân Sửu thường rất chịu đựng, mộc mạc, chân thành và hy sinh nhiều.

Xem thêm: 1962 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Người tuổi trâu sẽ được nhiều người kính trọng. Trong cuộc sống những người sinh năm 1961 thường là những người lãnh đạo, có nhiệt tâm và có sự chu đáo trong công việc lẫn cuộc sống.

Xem thêm: 1962 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Điểm mạnh của người tuổi sửu là siêng năng, chịu khó, lương thiện và cần cù. Tuy nhiên, có đối lúc người tuổi sửu lại bướng bỉnh, khó tiếp cận và không biết cách diễn tả cảm xúc. Đa phần cuộc đời người 1961 sẽ gặp nhiều may mắn và thành công trong đường danh vọng. Có nhiều cơ hội để phát triển và thể hiện được tài năng.

Năm 1961 mệnh gì ?

Nam và nữ sinh năm 1961 thuộc tuổi Tân Sửu. Âm Dương ngũ hành thuộc vào mệnh thổ – Bích thượng thổ. Ý nghĩa của mệnh là đất trên vách.

Năm 1961 mệnh gì ?
Năm 1961 mệnh gì ?

Trong phong thủy phương đông vạn vật sẽ đều hình thành từ các nguyên tố cơ bản như: Kim, mộc, thủy, hỏa và thổ. Nếu có sự cân bằng trong quan hệ ngũ hành sẽ giúp công việc thuận lợi, cuộc sống hạnh phúc và sức khỏe tuyệt vời.

– Theo tương sinh, tương khắc trong phong thủy:

  • Mối quan hệ tốt tương sinh: Thủy sinh mộc, kim sinh thủy, hỏa sinh thổ, mộc sinh hỏa và thổ sinh kim. Khi chọn các mối quan hệ tương sinh với nhau sẽ giúp nuôi dưỡng mối quan hệ. Giúp đỡ và hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc.
  • Mối quan hệ tương khắc: Mộc khắc thổ, kim khắc mộc, thủy khắc hỏa, thổ khắc thủy và hoả khắc kim. Các mối quan hệ này sẽ khiến cho đối phương cản trở nhau trong công việc và không tốt cho nhau trong cuộc sống.

Sinh năm 1961 hợp với số nào ?

Người sinh năm 1961 thuộc vào can chi tân sửu, thuộc mệnh thổ. Người sinh vào năm này thường thông minh và nhanh nhẹn. Dễ dàng lấy lòng người khác và được nhiều người kính trọng. Không chỉ có thế, trong cuộc sống có nhiều nguyên tắc và thành công.

Mỗi người chúng ta khi sinh ra chắc chắn sẽ có số mệnh khác nhau. Chính vì thế chúng ta cũng sẽ có những con số tốt, nó sẽ theo đến suốt cuộc đời. Chính vì lẽ đó mà người sinh năm 1961 cần phải tìm ra con số phù hợp với mình.

Sinh năm 1961 hợp với số nào ?
Sinh năm 1961 hợp với số nào ?

Nếu như chọn đúng con số phù hợp với tuổi mệnh. Bạn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực và nhận được nhiều may mắn về sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Gia đình lúc nào cũng ngập tràn niềm vui, ấm áp và bình an. Tài lộc dồi dào, sự nghiệp thăng tiến và thuận lợi trong các cuộc làm ăn.

Cũng theo ngũ hành mệnh thổ sẽ hợp với người mệnh hỏa. Và con số phù hợp sẽ là các số 0, 2, 8, 9. Khi có mối quan hệ tương sinh sẽ giúp nhận được sự tương trợ và giúp đỡ nhau. Nhằm giúp thuận lợi trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Người sinh năm 1961 hợp với người tuổi nào khi làm ăn, cưới hỏi?

Khi bạn đã biết được mệnh, tuổi gì thì việc tiếp theo bạn cũng cần tìm hiểu đó là phù hợp với người mệnh nào trong việc làm ăn và cưới hỏi. Người sinh năm 1961 thuộc vào mệnh thổ, sẽ tương sinh với người mệnh kim và hỏa. Đồng thời sẽ tương khắc với người mệnh mộc và thủy.

  • Tuổi thuận lợi làm ăn với người sinh năm 1961: Những tuổi phù hợp với người nam sinh năm 1961 để làm ăn là các tuổi mão, quý, kỷ dậu và ất tỵ. Còn đối với người nữ sẽ thuận tiện làm ăn với những người tuổi bính ngọ, ất tỵ và quý mão.
Người sinh năm 1961 hợp với người tuổi nào khi làm ăn, cưới hỏi?
Người sinh năm 1961 hợp với người tuổi nào khi làm ăn, cưới hỏi?
  • Tuổi để kết hôn phù hợp: Để có cuộc sống hạnh phúc và êm ấm người sinh năm 1961 nên kết hôn với những người tuổi: Quý mão, kỷ dậu, ất tỵ, kỷ hợi, canh tý, nhâm dần và mậu thân.

Người sinh năm 1961 hợp với những hướng nào?

Hướng nhà trong phong thủy là yếu tố quan trọng cũng sẽ ảnh hưởng đến đường sự nghiệp và trong cuộc sống. Vậy người sinh năm 1961 nên chọn hướng nào để mang lại may mắn?

Người sinh năm 1961 hợp với những hướng nào?
Người sinh năm 1961 hợp với những hướng nào?
  • – Đối với nam mạng: Phù hợp với các hướng như: Nam – Sinh khí, Đông nam – Phúc đức, Bắc – Diên niên, Đông – Phục vị.
  • – Đối với nữ mạng: Sẽ phù hợp với các hướng như: Nam – Sinh khí, Đông nam – Phúc đức, Bắc – Diên niên, Đông – Phục vị.

Người sinh năm 1961 hợp màu gì?

Màu sắc và cung mệnh là hai thứ sẽ luôn đi đôi và song hành cùng nhau trong cuộc sống. Màu sắc lựa chọn thích hợp sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho bạn. May mắn sẽ gặp trong cuộc sống, công việc và tình cảm.

– Nam mạng sinh năm 1961 sẽ hợp màu gì?

  • Màu sắc tương sinh phù hợp với nam mạng tuổi tân sửu là màu đỏ, hồng và tím.
  • Màu sắc tương hợp là màu vàng và nâu đất.
  • Màu sắc khắc chế của nam mạng là màu đen và xanh biển.
  • Màu sắc khắc là màu xanh lục.

– Nữ mạng sinh năm 1961 sẽ hợp màu gì?

  • Màu sắc hợp với nữ mang là màu đỏ, tím, hồng, vàng và nâu đất.
  • Màu sắc tương khắc với nữ mạng là màu đen, xanh trời, khói, xanh nước.
  • Mắc sắc đại kỵ là màu xanh lá cây.
Người sinh năm 1961 hợp với những hướng nào?
Người sinh năm 1961 hợp với những hướng nào?

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1961

Như ở trên bạn đã được tìm hiểu kỹ lưỡng về người sinh năm 1961 thuộc tuổi gì, hợp với tuổi nào, mang mệnh gì. Nhờ vào đó, bạn đã có được cơ sở để thiết kế nội thất phù hợp với mệnh trong phong thủy. Nhằm mang lại tài lộc, sức khỏe và công danh trọng vẹn cho gia chủ.

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Trong ngũ hành, gia chủ tuổi Tân Sửu thuộc mệnh Thổ, cầm tinh con Trâu. Người đó là một người chăm chỉ, trung thực, luôn rất ngay thẳng. Có quyết tâm và phấn đấu trong mọi công việc, không ngừng cố gắng để đạt được mục tiêu đề ra và nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, người tuổi này có cuộc sống nghèo khó và luôn phải làm việc vất vả.

Lựa chọn hướng nhà cho gia chủ sinh năm 1961
Lựa chọn hướng nhà cho gia chủ sinh năm 1961

Cuộc đời của tuổi Tân Sửu cũng gặp không ít sóng gió, may rủi. Thậm chí khắc phục hư hỏng tài sản hoặc nguy hiểm đến tính mạng. Vì vậy, việc chọn hướng nhà tuổi Tân Sửu là vô cùng quan trọng vì khi đó sẽ giảm bớt vận may, tăng phúc khí cho gia chủ.

  • Hướng Bắc (Thiên Y, chính Bắc cung Khảm – Gặp thiên thời che chở): Được trời che chở, khắc phục mọi khó khăn, tai nạn. Có được sự đầy đủ, trọn vẹn, hạnh phúc trong cuộc sống.
  • Hướng Đông (Phục vị, Chấn Chính Đông – Quý nhân): Được hưởng cuộc sống bình yên, an nhàn trước sóng gió, được mọi người giúp đỡ.
  • Hướng Nam (Sinh khí, Ly chính Nam – Phúc lộc vẹn toàn): Phúc lộc tràn đầy, cả đời thuận lợi, công danh sự nghiệp viên mãn.
  • Hướng Đông Nam (Diên niên, Đông Nam – Mọi sự ổn định): Cuộc sống vận hành theo quỹ đạo ổn định, tiền bạc đều đặn, tai qua nạn khỏi, sóng gió tan biến, cuộc sống ổn định.

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Theo phong thủy, gia chủ nên đặt bàn thờ cùng hướng với hướng nhà thì mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió. Bên cạnh đó, nó còn tránh được tình trạng âm dương thuận nghịch.

Hướng ban thờ thích hợp với gia chủ sinh năm 1961
Hướng ban thờ thích hợp với gia chủ sinh năm 1961
  • Các hướng tốt để đặt bàn thờ cho gia chủ tuổi Tân Sửu 1961 là: nam (Sinh Khí), đông nam (Diên Niên), bắc (Thiên Y) và đông (Phục Vị).
  • Các hướng xấu gia chủ Tân Sửu cần tránh khi chọn vị trí đặt bàn thờ là: Tây Nam (Họa Hại), Tây Bắc (Ngũ Quỷ), Đông Bắc (Lục Sát) và Tây (Tuyệt Mệnh).

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Màu sắc nội thất phòng bếp cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc bố trí phòng bếp. Màu sắc sẽ bao gồm nội thất, sơn tường, các dụng cụ trang trí khác nhau. Theo như phong thủy thì màu sắc phòng bếp phù hợp với gia chủ sinh năm 1961 sẽ là màu nâu đất, nâu hoặc cam đất. Ngoài ra theo ngũ hành bạn cũng nên chọn các màu tím, đỏ, cam.

Bảng màu sắc hợp mệnh với gia chủ sinh năm 1961
Bảng màu sắc hợp mệnh với gia chủ sinh năm 1961

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1961

Phòng bếp hợp phong thủy cho gia chủ sinh năm 1961 sẽ giúp mang lại tài lộc, thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, xua tan bệnh tật, tai ương cho gia đình và sự nghiệp của gia chủ. Khi thiết kế phòng bếp cho gia chủ tuổi Tân Sửu, chúng tôi đã ưu tiên lựa chọn tủ bếp chữ L, U gỗ xoan đào và chữ U tạo nên không gian rộng lớn đúng như thân hình của chú trâu. Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại bởi Nội Thất UMA về một không gian bếp đẳng cấp sang trọng, bạn có thể tham khảo.

Mẫu 1 - Nội thất phòng bếp cho người sinh năm 1961
Mẫu 1 – Nội thất phòng bếp cho người sinh năm 1961
Mẫu 2 - Nội thất phòng bếp cho người sinh năm 1961
Mẫu 2 – Nội thất phòng bếp cho người sinh năm 1961
Mẫu 3 - Nội thất phòng bếp cho người sinh năm 1961
Mẫu 3 – Nội thất phòng bếp cho người sinh năm 1961

Xem 100 mẫu thiết kế tủ bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1961

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1961

Phòng ngủ hợp phong thủy cho tuổi 1961 Tân Sửu có vai trò quan trọng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tình duyên, tài lộc của gia chủ. Hy vọng với những thông tin mà Nội Thất UMA cung cấp sẽ giúp gia chủ sinh năm 1961 có thêm ý tưởng thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy, mang tính thẩm mỹ cao. Mời bạn cùng tham khảo một số mẫu phòng ngủ cho người sinh năm 1961 dưới đây.

Mẫu 1 - Phòng ngủ cho người sinh năm 1961
Mẫu 1 – Phòng ngủ cho người sinh năm 1961
Mẫu 2 - Phòng ngủ cho người sinh năm 1961
Mẫu 2 – Phòng ngủ cho người sinh năm 1961
Mẫu 3 - Phòng ngủ cho người sinh năm 1961
Mẫu 3 – Phòng ngủ cho người sinh năm 1961

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1961

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1961

Phong thủy phòng khách cho tuổi Tân Sửu 1961 sẽ giúp bạn đọc biết cách bài trí đồ vật để tránh tà khi mang lại may mắn cho gia đình. Gia chủ tuổi Tân Sửu mệnh Thổ. Màu của Thổ là màu vàng, nâu. Màu sắc có lợi nhất cho người mệnh Thổ là màu đỏ và các màu phái sinh của nó như tím, hồng. Cụ thể hơn về các phong cách thiết được Nội Thất UMA phác họa trên các bản vẽ thiết kế đẳng cấp dưới đây.

Mẫu phòng khách cho người sinh năm 1961
Mẫu phòng khách cho người sinh năm 1961
Mẫu phòng khách cho người sinh năm 1961
Mẫu phòng khách cho người sinh năm 1961
Mẫu phòng khách cho người sinh năm 1961
Mẫu phòng khách cho người sinh năm 1961

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1961

Chia sẻ người sinh năm 1961 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? là chủ đề bạn vừa được tham khảo. Nếu bạn đang quan tâm về phong thủy nhà ở và lựa chọn đồ dùng nội thất phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ. Hãy liên hệ với Nội Thất UMA để được tư vấn kỹ hơn.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top