Gỗ sồi Nga có tốt không? Bao tiền một khối

Phan Kiều - 4 năm trước

Gỗ sồi Nga có tốt không ? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra khi lựa chọn các sản phẩm nội thất cho gia đình. Không chỉ đạt tính thẩm mỹ cao bởi bề mặt vân gỗ tự nhiên hài hòa, sang trọng mà gỗ sồi Nga còn có kết cấu chắc chắn, khả năng chịu lực tốt và độ bền cao. Dòng gỗ nhập khẩu cao cấp đảm bảo thân thiện với môi trường đồng thời nằm trong danh sách ưu tiên sản xuất bàn ghế gỗ, kệ tivi, tủ bếp, sofa gỗ đẹp cho phòng khách… mang đến trải nghiệm hài lòng với người dùng.

Gỗ sồi Nga là gì?

Gỗ sồi Nga có tên tiếng Anh là Oak Wook được khai thác từ thân cây sồi trồng ở nước Nga. Nhờ các tính năng về độ cứng, khả năng chịu lực, bắt vít tốt, dễ dàng trong thiết kế thi công nên rất được ưa chuộng trong sản xuất đồ nội thất.

gỗ sồi Nga có tốt không
Gỗ sồi Nga còn có kết cấu chắc chắn, khả năng chịu lực tốt và độ bền cao

1. Gỗ sồi Nga bao nhiêu tiền 1m2?

Với mức thuế xuất khẩu gỗ sồi của nước Nga lên đến 80% nên gỗ sồi Nga bao nhiêu tiền 1m2 còn tùy thuộc vào chất lượng, biến động giá nhập khẩu trên thị trường.

Xem thêm: Gỗ Sồi có tốt không? Ưu nhược điểm của gỗ Sồi

2. Gỗ sồi Nga thuộc nhóm mấy?

Xét về nhóm gỗ tự nhiên thì gỗ sồi Nga xếp vào vị trí nhóm thứ VII có đặc tính là dễ uốn cong, trọng lượng nhẹ. Hơn nữa, bề mặt gỗ đạt tính thẩm mỹ cao với các đường vân sáng đẹp tạo sự tinh tế nên khá phù hợp trong việc thiết kế, thi công lắp đặt đồ nội thất.

3. Gỗ sồi Nga có bền không?

Có thể khẳng định về độ bền của gỗ sồi Nga cao bởi vì chất liệu gỗ được trồng ở môi trường khí hậu lạnh giá khá khắc nghiệt. Độ bền chắc và tính thẩm mỹ theo thời gian đồng thời tâm gỗ chứa tanin giúp chống mối mọt, côn trùng tốt. Ngoài ra, gỗ sồi Nga đã qua tẩm sấy theo công nghệ hiện đại giúp hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, nứt nẻ.

Giá gỗ sồi Nga nguyên liệu bao nhiêu tiền một khối?

Trên thị tường hiện nay cung cấp đa dạng về giá cả của gỗ Sồi Nga. Nhưng nhìn chung giá của gỗ Sồi Nga đã được chế biến sẵn dao động từ 8-15 triệu trên 1 mét khối. Mứa giá này dao động cố định trong mọi thời điểm.

gỗ sồi Nga có tốt không
Gỗ Sồi Nga giá dao động từ 8-15 triệu đồng/m3.

Tủ bếp gỗ sồi Nga giá bao nhiêu?

Tùy vào thiết kế tủ bếp gỗ sồi Nga có kiểu dáng, kích thước với số đo cụ thể sẽ tính được giá sản phẩm khi hoàn thiện. Bạn có thể yên tâm khi lựa chọn tủ bếp gỗ sồi Nga tại Nội Thất UMA đảm bảo sự trẻ trung, hiện đại với gam màu bắt mắt và mang lại những trải nghiệm hài lòng nhất.

Tủ bếp gỗ Sồi Nga có gam màu trẻ trung bắt mắt
Tủ bếp gỗ Sồi Nga có gam màu trẻ trung bắt mắt

Với mức giá ở mức tầm trung và tính thẩm mỹ cao, khả năng chịu lực và độ bền của tủ bếp lên đến vài chục năm nếu biết bảo quản và sử dụng đúng cách. Đây cũng là gợi ý lý tưởng mà bạn nên tham khảo để lắp đặt tủ bếp gỗ sồi Nga sang trọng, tiện nghi cho ngôi nhà.

Bàn ghế gỗ sồi Nga giá bao nhiêu?

Không chỉ cho ra các mẫu thiết kế tủ bếp, kệ tivi, giường ngủ đẹp… mà gỗ sồi Nga dùng làm bàn ghế cũng rất phù hợp. Khả năng chịu lực, chịu nước và chống ẩm tốt đồng thời gam màu nhẹ nhàng, tinh tế của các mẫu sản phẩm giúp bạn có được trải nghiệm hài lòng. Hơn nữa, bàn ghế gỗ sồi Nga giá bao nhiêu dựa trên thiết kế, số đo tương ứng độ rộng của căn phòng mới cho ra mức giá cuối cùng.

Xem thêm: Acrylic là gì? Tất tần tật về chất liệu gỗ Acrylic

Với những chia sẻ trên đây về gỗ sồi Nga có tốt không hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ các thông tin về dòng gỗ nhập khẩu này. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ với Nội Thất UMA để được tư vấn thêm thông tin và báo giá nhanh nhất có thể.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    2 Bình luận

    Comments are closed.

    to top