5 mẫu tủ bếp đứng với phong cách hiện đại

Phan Kiều - 4 năm trước

Tủ bếp đứng là một trong những thiết kế được tìm kiếm nhiều nhất cho những căn bếp hiện đại. Bởi nó tiết kiệm diện tích cũng như tạo được những góc để đồ thông minh .Dưới đây là 5 mẫu tủ bếp đứng với phong cách hiện đại, góp phần tạo nên nét riêng biệt cho căn bếp của bạn.

5 mẫu tủ bếp đứng với phong cách hiện đại, tủ bếp đứng, Tư vấn nội thất
4 mẫu tủ bếp đứng với phong cách hiện đại

Tủ bếp đứng Cửa hai cánh gấp

Tủ bếp đứng Cửa hai cánh gấp
Tủ bếp đứng Cửa hai cánh gấp

Mặc dù tủ khá lớn nhưng diện tích của tủ giao với các khu vực khác không được rộng nên sử dụng loại tủ nào là hợp lý . Với kiểu thiết kế này bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng không gian nhất định . Đồng thời cũng đem lại sự thuận tiện khi sử dụng nó .

Xem thêm: Thiết kế mẫu nhà bếp nông thôn đơn giản giá lại còn rẻ

Tủ bếp đứng với cửa kính

Nếu như tủ hai cánh gấp ở trên giúp chúng ta thuận tiện trong việc nấu nướng thì tủ bếp với cửa kính cũng là một lựa chọn không tồi . Khi mà chúng tiết kiệm cho chúng ta rất nhiều thời gian khi đã biết trước được vị tí của đồ vật thông qua lớp kính .

Tủ bếp đứng với cửa kính
Tủ bếp đứng với cửa kính

Đồng thời kiểu tủ hay chạn bếp này cũng rất hiện đại cả về kiểu dáng lẫn chức năng : giúp bảo quản thực phẩm tốt mà lại đẹp hiện đại .

Tủ bếp là một căn phòng nhỏ

Nếu như diện tích bếp của bạn quá chật hẹp thì bạn có thể tận dụng cách sau đây để tối đa hóa diện tích . Bằng cách tạo một khu vực đựng đồ dùng bếp lớn hơn , đó là một góc trong phòng bếp _ nó không chỉ đơn giản là một chiếc tủ bếp hay chạn bếp bình thường nữa .

Tủ bếp là một căn phòng nhỏ
Tủ bếp là một căn phòng nhỏ

Đồng thời việc sắp xếp đồ dùng một cách ngăn nắp sẽ giúp chiếc “tủ bếp” khổng lồ của bạn trở nên hữu ích hơn bao giờ hết .

Tủ bếp dạng ngăn kéo

Một ý tưởng khá mới mẻ và độc đáo . Bởi nó giúp bạn tối đa một cách triệt để nhất không gian để đồ vật vì bạn hoàn toàn có thể “giấu”chúng trong tường . Khi sử dụng đến chúng , bạn chỉ cần kéo chúng ra .

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà bếp và phòng khách chung hiện đại và tiện nghi

Tủ bếp dạng ngăn kéo
Tủ bếp dạng ngăn kéo

Có thể thấy sự tiện lợi ở loại tủ này bởi nó được thiết kế giống như ngăn kéo nhiều tầng vậy .

Tủ bếp đứng có khay

Với mẫu tủ bếp này , tủ bếp trở nên ngăn nắp hơn rất nhiều . Diện tích các khay không quá lớn giúp bạn phân loại đồ dùng vật dụng một cách dễ dàng . Đồng thời , việc các khay đựng khiến đồ vật trở nên an toàn hơn vì đã có vách ngăn bảo vệ ..

Tủ bếp đứng có khay
Tủ bếp đứng có khay

Chúng sẽ không dễ dàng bị đổ vỡ hay lộn xộn . Một trong những ý tưởng vô cùng mới mẻ và được khá nhiều bà nội trợ lựa chọn .

Trên đây là một số mẫu tủ bếp đứng đẹp và mới lạ . Chúng phù hợp với thị hiếu ưa đổi mới của con người và là một trong những thiết kế được ưa thích nhất .

Trên đây là mẫu 5 mẫu tủ bếp đứng với phong cách hiện đại Nội Thất UMA chúng tôi liệt kê ra, hi vọng sẽ giúp bạn chọn lựa được mẫu tủ bếp ưng ý để trưng bày trong phòng bếp của mình.

 

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top