Bộ sưu tập mẫu sofa gỗ óc chó đẹp cao cấp dẫn đầu xu hướng 2022

Phan Kiều - 3 năm trước

Mẫu sofa gỗ óc chó đẹp ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm để hoàn thiện cho không gian phòng khách chung cư và biệt thự. Sofa gỗ óc chó mang tới đẳng cấp khác biệt và nâng vị thế của người sở hữu. Tuy nhiên, để giúp ngôi nhà thật sự nổi bật thì việc chọn đúng mẫu mã và kiểu dáng sofa gỗ óc chó vô cùng cần thiết. Vì vậy, trong nội dung bài viết sau đây Mộc Nam Dương xin giới thiệu tới quý bạn đọc các mẫu sofa gỗ óc chó đang là xu hướng năm 2022!

Tham khảo các mẫu sofa gỗ óc chó đẹp đang là trend năm 2022

●    Mẫu sofa gỗ óc chó chữ L

Bộ sưu tập mẫu sofa gỗ óc chó đẹp cao cấp dẫn đầu xu hướng 2022, , Tư vấn nội thất

Sofa gỗ óc chó chữ L tối ưu diện tích phòng khách

Đây là mẫu dành riêng cho những căn hộ có diện tích không mấy rộng rãi, đặc biệt là phòng khách bị khiếm khuyết hoặc không vuông góc. Thì bài trí sofa gỗ óc chó chữ L sẽ che đi được những nhược điểm này. Mỗi chi tiết bo góc hay từng đường kim mũi chỉ trên sofa đều được Mộc Nam Dương chăm chút tỉ mỉ đến từng thớ gỗ. Nhìn hay ngồi vào chiếc sofa đều là những trải nghiệm đáng nhớ!

●    Mẫu sofa gỗ óc chó chữ I

Bộ sưu tập mẫu sofa gỗ óc chó đẹp cao cấp dẫn đầu xu hướng 2022, , Tư vấn nội thất

Sofa óc chó chữ I thiết kế gọn gàng thích hợp cho nhà nhỏ

Đầu tiên phải kể đến mẫu sofa gỗ óc chó chữ I. Với thiết kế dáng chữ I nhỏ gọn, thanh thoát chúng là item không thể thiếu tại không gian phòng khách chung cư nhỏ. Vừa tiện lợi nhưng vẫn toát lên sự sang trọng nhất định cho ngôi nhà của bạn.

●    Mẫu sofa gỗ óc chó chữ U

Bộ sưu tập mẫu sofa gỗ óc chó đẹp cao cấp dẫn đầu xu hướng 2022, , Tư vấn nội thất

Sofa gỗ óc chó chữ U đẹp hiện đại cho không gian phòng khách rộng rãi

Sofa bộ 123 hay sofa chữ U sinh ra để dành riêng cho giới thượng lưu. Chúng có thiết kế cực kỳ ấn tượng với kiểu dáng chữ U, là 3 chiếc sofa ghép vào nhau tạo nên sự bề thế cho không gian. Bởi vậy, chỉ cần đặt ở bất kỳ không gian nào cũng khiến nơi đó thu hút và nổi bật hơn hẳn.

●    Sofa cong gỗ óc chó

Bộ sưu tập mẫu sofa gỗ óc chó đẹp cao cấp dẫn đầu xu hướng 2022, , Tư vấn nội thất

Mẫu sofa cong gỗ óc chó đang là hot trend ở biệt thự

 

Bộ sưu tập mẫu sofa gỗ óc chó đẹp cao cấp dẫn đầu xu hướng 2022, , Tư vấn nội thất

Kiểu dáng bề thế, màu sắc nâu trầm sang trọng

Đây là mẫu sofa gỗ óc chó đẹp hot trend được ưa chuộng tại không gian biệt thự hoặc chung cư rộng rãi. Đây được coi là chiếc sofa khó nhằn nhất bởi đường cong này cần kỹ thuật gia công khéo léo, tỉ mỉ và đỉnh cao. Do vậy, những mẫu sofa cong này cần được thực hiện bởi xưởng gỗ giàu kinh nghiệm, thợ mộc khéo léo mới ra được sản phẩm chất lượng.

Một vài lưu ý khi chọn mẫu sofa gỗ óc chó đẹp

Là một trong những món đồ nội thất quan trọng nhất của không gian phòng khách. Vì vậy, những bộ sofa nhất là sofa gỗ óc chó lại càng được gia chủ kỹ càng hơn khi lựa chọn. Với giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng, làm thế nào để chọn được bộ sofa đẹp như ý?

Mộc Nam Dương – xưởng chuyên sản xuất đồ gỗ óc chó xin được gợi ý cho bạn như sau:

1/ Kích thước mẫu sofa gỗ óc chó cần hài hoà với diện tích phòng khách. Để tránh sự khập khiễng và thiếu cân đối cho không gian chúng ta hãy tuân theo nguyên tắc, phòng khách nhỏ chọn sofa nhỏ, phòng khách lớn chọn sofa lớn.

2/ Màu sắc sofa nên chọn nội thất đồng màu với nhau sẽ tôn lên sự sang trọng và thẩm mỹ. Gỗ óc chó là loại gỗ có tone màu nâu trầm đẹp mắt, thuộc bảng màu trung tính, do vậy bạn hãy coi màu này là màu chủ đạo để lên ý tưởng chọn đồ nội thất cho tương xứng nhất.

Bộ sưu tập mẫu sofa gỗ óc chó đẹp cao cấp dẫn đầu xu hướng 2022, , Tư vấn nội thất

Nội thất gỗ óc chó đồng bộ tạo nên kiệt tác

3/ Kiểu dáng sofa gỗ óc chó phù hợp với phong cách nội thất. Hiện nay có các mẫu sofa gỗ óc chó đẹp như chữ I, U, L, sofa cong… mỗi loại sẽ phù hợp với diện tích khác nhau và phục vụ những mục đích sử dụng khác nhau.

4/ Cần lưu ý về phụ kiện ghế sofa gỗ óc chó. Đó là đệm sofa, gối tựa, tích hợp ngăn kéo thông minh… sẽ làm tăng vẻ thẩm mỹ cũng như tối ưu công năng sử dụng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn phụ kiện đi kèm thích hợp.

5/ Chọn chất liệu gỗ óc chó chuẩn. Hiện nay, vật liệu gỗ óc chó loại 1 là chuẩn nhất nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Loại gỗ này không chỉ có màu sắc đẹp mà còn có chất lượng bền bỉ cùng thời gian.

6/ Chọn xưởng sản xuất sofa gỗ óc chó uy tín

Sản xuất mẫu sofa gỗ óc chó theo yêu cầu tại xưởng Mộc Nam Dương

Bạn đang cần tìm mua một chiếc ghế sofa gỗ óc chó đẹp,  chất lượng và thẩm mỹ cao cấp. Nhưng cũng cần tối ưu chi phí đầu tư, thì hãy chọn phương án đặt sản xuất tại xưởng chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn.

Bộ sưu tập mẫu sofa gỗ óc chó đẹp cao cấp dẫn đầu xu hướng 2022, , Tư vấn nội thất

Mộc Nam Dương- xưởng sản xuất nội thất gỗ óc chó số 1 tại Hà Nội

Xưởng Mộc Nam Dương với hơn 1000+ chiếc sofa gỗ óc chó đã hoàn thiện suốt thời gian qua, chúng tôi được coi là đơn vị đầu mối cung cấp những mẫu sofa đẹp cho các dự án hoàn thiện nội thất gỗ óc chó cao cấp của các kiến trúc sư và công ty nội thất.

Về kinh nghiệm có lẽ quý vị sẽ không cần phải nghi ngờ với 10 năm tích lũy thực tế, quy mô xưởng rộng hơn 2000m2 được trang bị đầy đủ máy móc phục vụ cho quá trình sản xuất. Đặc biệt hơn là đội ngũ thợ sofa lành nghề, vững chuyên môn, có thể đáp ứng sản xuất được những mẫu sofa khó khăn nhất, khác biệt nhất cho khách hàng có gu.

Mời tham khảo các sản phẩm đồ gỗ óc chó hot của Mộc Nam Dương tại website https://mocnamduong.com/ và đừng quên liên hệ hotline 0906 888 139 để được báo giá đóng ghế sofa theo yêu cầu nhé.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top