Chọn mua bàn trang điểm, những điều khách hàng cần lưu ý

Phan Kiều - 3 năm trước

Bàn phấn là một người bạn đồng hành thiết yếu với phái đẹp giúp bạn tiện lợi hơn trong việc chăm sóc vẻ đẹp của bản thân. Tuy nhiên để lựa chọn được đúng kích thước phù hợp với không gian phòng ngủ, kiểu dáng thiết kế là điều khá khó khăn với người mới tìm hiểu. Bài viết dưới đây giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm nội thất này và những lưu ý quan trọng khi chọn mua.

Kích thước bàn trang điểm là bao nhiêu?

ban-trang-diem-1
Bàn trang điểm 100cm
  • Bàn trang điểm thường được thiết kế với kích thước ngang 60 80 100cm ( loại nhỏ), 120, 140,160cm (loại to) với chiều cao từ 150 – 165 cm. Đây là kích thước cơ bản phù hợp với thể trạng người dùng, sắp xếp phù hợp với không gian phòng ngủ và đảm bảo công năng.

Giá bàn trang điểm là bao nhiêu?

  • Từ 1-3 triệu: Gồm những loại bàn nhỏ, thường được làm từ nhựa, gỗ ép, gỗ xoan ta, tràm… với ưu điểm là giá thành rẻ, nhỏ gọn, dễ thay mới. Tuy nhiên độ bền không tốt, không có nhiều mẫu mã để lựa chọn.
  • Từ 4 – 10 triệu: Phân khúc tầm trung với rất nhiều lựa chọn từ chất liệu gỗ (tự nhiên & công nghiệp), với nhiều kiểu dáng, mẫu mã thiết kế, phong cách thiết kế, kích thước…
  • > 10 triệu: Thuộc phân khúc cao cấp với chất lượng cao, độ bền tốt, được ưa chuộng bởi giá trị mang lại tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng, độ bền tốt nhất dành cho khách hàng.

Bàn trang điểm làm từ gỗ gì?

Chọn mua bàn trang điểm, những điều khách hàng cần lưu ý, , Tư vấn nội thất
Bàn phấn gỗ công nghiệp
  • Chất liệu gỗ công nghiệp: Gồm rất nhiều loại gỗ như ván gỗ ép, MDF, MFC, gỗ An Cường…. với ưu điểm là giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng theo phong cách hiện đại trẻ trung, nhiều tùy chọn màu sắc theo ý muốn. Với những loại gỗ CN cao cấp như An Cường, MFC, MDF còn có khả năng chống nước khá tốt, không thua kém gì so với gỗ tự nhiên. Đảm bảo chất lượng khá ổn định và lâu dài.
  • Gỗ tự nhiên: Đa dạng với nhiều loại gỗ như căm xe, gõ đỏ, xoan đào, sồi, mun, hương… với nhiều phân khúc giá khác nhau. Có màu sắc và vân gỗ tự nhiên mộc mạc, họa tiết chạm nổi ấn tượng và có chiều sâu… Với độ bền tốt, tuổi thọ lâu dài lên tới vài chục năm tối ưu tài chính và đảm bảo giá trị mang tới hữu ích nhất cho người sử dụng.

Vị trí để bàn trang điểm trong phòng ngủ

  • Bàn trang điểm nên được đặt bên cạnh giường ngủ để tiện lợi trong việc makeup / tẩy trang cho người sử dụng. Đồng thời để tránh tình trạng gương soi chiếu trực tiếp vào người nằm ngủ gây cảm giác bất an, khó chịu ảnh hưởng xấu đến sự nghỉ ngơi của bạn.
  • Với những không gian phòng nhỏ, bạn có thể chọn lựa những loại bàn trang điểm có gương xoay, có cửa che để mở gương mỗi lần sử dụng. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà vẫn đáp ứng được tính phong thủy trong phòng ngủ của mình.

Các kiểu thiết kế bàn phấn

Chọn mua bàn trang điểm, những điều khách hàng cần lưu ý, , Tư vấn nội thất
Bàn phấn kiểu cổ điển
  • Kiểu kính vuông: Với kiểu kính vuông không gian mặt kính sẽ rộng hơn giúp người dùng dễ quan sát và thao tác. Mặt gương vuông thường được gắn cho những loại thiết kế theo kiểu hiện đại nên khá đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng.
  • Kiểu kính oval: Mặt kính oval có ưu điểm là kích thước nhỏ gọn hơn, kiểu dáng nhìn nghệ thuật hơn, tính thẩm mỹ được đánh giá cao hơn so với loại kính vuông.
  • Mặt cửa lùa: Thiết kế kính cơ bản nhưng được gắn thêm cửa lùa có tác dụng đóng / mở gương soi khi cần thiết. Rất tiện dụng để giữ mặt gương luôn được sáng, tránh bụi tốt, thao tác khá thông minh theo phong cách hiện đại đẹp.
  • Kiểu cổ điển: Gồm những loại có thiết kế mang hơi hướng hoài cổ với những hoa văn chạm trổ tinh xảo đẹp, họa tiết cầu kỳ… thường được làm theo phong cách châu Âu hay Trung Hoa.
  • Kiểu hiện đại: Gồm những loại có thiết kế đơn giản, kiểu dáng vuông vắn, góc cạnh, được phủ sơn bóng hoặc bóng mờ. Những món nội thất giá rẻ thiết kế theo kiểu hiện đại thường sử dụng những gam màu đẹp và sáng để làm nổi bật sản phẩm.’
  • Kiểu tân cổ điển: Kết hợp giữa phong cách thiết kế hiện đại & cổ điển với những hoa văn được làm tinh giản hơn, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ mà vẫn giữ được những nét tinh tế, đẳng cấp trong kiểu dáng sản phẩm.

 

 

 

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top