Giá dao thớt là gì? Kích thước chuẩn bạn cần biết

Phan Kiều - 2 năm trước

Giá dao thớt là gì? Kích thước chuẩn của dòng sản phẩm này phù hợp với không gian như thế nào? Đây là dòng thiết bị sử dụng trong nhà bếp không thể thiếu tại mỗi gia đình. Hôm nay, Nội thất UMA chia sẻ với anh em đầy đủ các thông tin cần thiết nhất về loại thiết bị này.

Giá dao thớt là gì?

Giá dao thớt là phụ kiện tủ bếp cao cấp lắp đặt cho tủ bếp dưới, giúp chị em nội trợ cất giữ dao, gia vị, thìa, dĩa gọn gàng, khoa học và hợp vệ sinh. Với thiết kế đa năng, thông minh, trang bị hệ thống ray giảm chấn giúp thao tác đóng / mở nhẹ nhàng, kệ để thớt giúp tối ưu hóa không gian một cách hoàn hảo.

Giá dao thớt là phụ kiện tủ bếp thông minh, đa năng được nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay. Giá dao thớt đẹp giúp gia chủ thoải mái đựng nhiều vật dụng trong gian bếp, được bố trí khéo léo trong không gian tạo thêm sự sạch sẽ, tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

gia-dao-thot-la-gi
Hình ảnh giá thớt

Ưu điểm vượt trội của giá dao thớt

Bạn cũng đã biết về dòng sản phẩm giá dao thớt như thế nào ở trên với những thông tin khá chi tiết và đầy đủ. Vậy cụ thể về ưu điểm vượt trội giá kệ để dao thớt như sau:

  • Mua giá để dao nhà bếp bằng inox 304 mang lại độ bền vượt trội về tuổi thọ, vì inox 304 có khả năng chống gỉ rất tốt và bề mặt sáng bóng sang trọng.
  • Giá để dao – thớt ngày nay có thiết kế rất thông minh và đa năng không chỉ là nơi cất giữ dao – thớt mà còn giúp chủ nhân cất giữ chúng một cách gọn gàng. gia vị, chai lọ, muỗng nĩa xếp thành nhiều ngăn đẹp mắt, trang nhã. Dễ dàng tìm kiếm và sử dụng để tiết kiệm thời gian trong công việc gia đình.
  • Sản phẩm giá đựng gia vị cũng có nhiều hoa văn, kiểu dáng, chất liệu khác nhau với nhiều mức giá khác nhau cho người dùng lựa chọn mua sắm.
  • Thớt inox 304 được trang bị hai thanh trượt hai bên giảm chấn giúp thao tác kéo / đẩy diễn ra rất êm ái và trơn tru.
  • Có thể lắp đặt vào nhiều loại tủ bếp, đặc biệt là tủ bếp dưới
  • Với mẫu dao thớt thông minh còn được trang bị thêm một chảo đựng nước bằng nhựa cao cấp giúp lấy nước dễ dàng, tiện lợi giúp hứng nước khi đặt thớt tránh rơi vào tủ bếp làm hỏng chất lượng của gỗ trong tủ.
  • Sản phẩm được làm bằng inox cao cấp, sáng bóng nên dễ dàng phát hiện ra bụi bẩn, việc vệ sinh cũng rất dễ dàng.
gia-dao-thot-cao-cap-tai-noi-that-uma
Một vài ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm giá kệ để dao thớt

Các dòng sản phẩm  giá dao thớt

Giá dao thớt thông dụng nhất trên thị trường hiện nay gồm có 2 dòng: nan đan và đáy đặc. Những bộ Giá dao thớt này đều được thiết kế bằng inox sáng bóng với nhiều ngăn đựng, tuy nhiên hình dáng và độ dày của inox là khác nhau.

  • Giá dao thớt nan đan: Thường được gọi là nan tròn, nan dẹt, nan vuông. Có cấu tạo mâm inox cả mặt và đáy nên thoáng khí, sạch sẽ, thoát nước tốt. Dưới đáy thường có khay hứng nước, bạn có thể để thìa, đũa, thớt ướt mà không lo đế bị bẩn, đọng nước.
  • Giá dao thớt đáy đặc: Thường được gọi là giá cắt hộp. Với kết cấu vách và đáy đều kiên cố nên không có chỗ thoát nước. Loại này thích hợp sử dụng kết hợp với tủ bếp gỗ và những khu vực có khí hậu quá khô hạn.

Cấu tạo của giá dao thớt

Cụ thể về cấu tạo của giá dao thớt khá phổ biến và độc đáo cho từng dòng khác nhau. Cụ thể trong đó với dòng sản xuất và dòng nhập khẩu ở dưới đây:

Đối với dòng sản xuất:

  • Giá dao thớt sản xuất thuộc vào sản phẩm được thiết kế với 2 tầng. Có thể dùng phụ kiện để đựng thớt. Ngăn dưới có thể dùng để đựng bát đĩa khá tiện dụng.
  • Giá thớt có kèm khay hứng nước inox tiện dụng. Tránh trường hợp đồ dùng bị ướt rơi xuống bề mặt tủ bếp làm ảnh hưởng đến độ bền của tủ bếp.
  • Sản phẩm giá kệ dao thớt sản xuất chưa bao gồm cả phẩn ray giảm chấn.
  • Sản phẩm được làm bằng inox 201 tương đối sáng và chịu lực cao.

Đối với dòng nhập khẩu:

  • Giá dao thớt được lắp vào tủ với thiết kế 3 tầng vô cùng tiện lợi. Những phụ kiện không chỉ có vai trò đựng thớt mà còn được thiết kế để đựng các loại chai lọ. Phần đáy của phụ kiện có thể chứa bát đĩa. Chỉ với một con dao và một chiếc thớt, bạn có thể đựng được hầu hết những vật dụng nhỏ thường xuyên sử dụng trong nhà bếp. Tủ bếp của bạn chắc chắn sẽ trở nên gọn gàng hơn rất nhiều.
  • Giá dao thớt nhập khẩu được sử dụng inox 304 sáng đẹp, có độ chắc chắn cao. Vì được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp nên khi sử dụng bạn sẽ không phải lo lắng về việc phụ kiện này bị han gỉ, oxi hóa.
  • Thớt được tích hợp ray giảm chấn giúp vận hành cực êm ái. Bạn có thể thiết kế cánh gấp hoặc cánh kéo vô cùng thiết thực. Mỗi khi cần lấy đồ, bạn chỉ cần nhẹ nhàng kéo ra mà không cần ai vào bên trong.
  • Thớt còn có khay nướng bên dưới. Nếu bạn để đồ còn ẩm, nước sẽ không rơi xuống tủ bếp cực sạch.
cau-taoi-gia-dao-thot
Hình ảnh cấu của sản phẩm giá kệ để dao thớt phổ biết

Kích thước chuẩn giá dao thớt

Trên thị trường hiện nay, các mẫu thớt được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, nhiều kích thước khác nhau để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, với những sản phẩm được làm theo tiêu chuẩn nhập khẩu thì kích thước của hộp đựng dao cũng có những thông số cố định mà bạn phải biết để có sự lựa chọn phù hợp. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến các loại kích thước thớt Cariny, Eurogold, Hafele… là sản phẩm nhập khẩu đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Do đó, kích thước sẽ cố định theo catalog của công ty, không thể đặt theo yêu cầu. Quý khách muốn chọn kích thước thớt nhập khẩu tiêu chuẩn vui lòng xem thông số tiêu chuẩn bên dưới:

  • Kích thước của giá để dao 200mm lắp đặt cho tủ bếp rộng và thoáng: W160 * D475 * H455 (rộng * sâu * cao),
  • Kích thước của giá để thớt là 250mm phù hợp với tủ bếp có chiều rộng thông thủy: W210 * D475 * H455 (rộng * sâu * cao),
  • Kích thước của giá dao 300 mm lắp đặt cho tủ bếp rộng và thoáng: W260 * D475 * H455 (rộng * sâu * cao),
  • Kích thước giá để thớt 350mm lắp đặt cho tủ bếp rộng và thoáng: W310 * D475 * H455 (rộng * sâu * cao),
  • Kích thước giá để dao 400mm lắp đặt cho tủ bếp rộng và thoáng: W360 * D475 * H455 (Rộng * Sâu * Cao).

Các kích thước tiêu chuẩn của dao, thớt trên đây là kích thước chung do các nhà sản xuất phụ kiện tủ bếp nhập khẩu đưa ra. Dựa vào những kích thước này, người tiêu dùng có thể lựa chọn đóng kích thước tủ bếp phù hợp, tránh trường hợp quá rộng hoặc quá hẹp sẽ kém thẩm mỹ khi lắp đặt.

Bảng giá của giá dao thớt

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp phụ kiện giá thớt cho tủ bếp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Nếu không tìm hiểu kỹ, khách mua giá thớt có khi mua phải giá “sướng”. Vì vậy, Nội thất UMA xin chia sẻ bảng báo giá thớt để các bạn tham khảo:

Mã hàng Thông số kỹ thuật(Rộng * Sâu * Cao) Chiều rộng khoang tủ Đơn giá(chưa VAT)
DT200N-304 R160 * S460 * C470 200 2.000.000
DT250N-304 R210 * S460 * C470 250 2.100.000
DT300N-304 R260 * S460 * C470 300 2.160.000
DT350N-304 R310 * S460 * C470 350 2.240.000
DT400N-304 R360 * S460 * C470 400 2.300.000

Tại sao nên chọn mua giá dao thớt cao cấp hiện nay

Với cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, không gian căn bếp trong mỗi gia đình cúng được thay đổi khá nhiều. Đặc biệt là đồ dùng nhà bếp, với nhiều mẫu mã đa dạng và những phát minh thiết thực đã giúp công việc bếp núc. những sản phẩm bếp chuyên nghiệp – chất lượng tốt giúp chúng ta yêu thích công việc vào bếp, nâng tầm giá trị công việc. Cũng như người dùng. Có Giá dao thớt trong ngôi nhà bạn, không chỉ đánh giá cao sự tiện lợi mà còn tôn vinh ngôi nhà rất nhiều.

  • Về chất lượng và kiểu dáng: Sản phẩm được làm bằng thép không gỉ SUS 304 cao cấp nhất, luôn sáng bóng. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, hiệu quả, bền bỉ theo thời gian.
  • Đối với mức độ tiện dụng: Sản phẩm được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn đảm bảo 100% các loại thớt, dao thông dụng trong gia đình hiện nay. Không chỉ dùng để lắp thớt, dao, với thiết kế các khe cắm, bạn còn có thể dùng để lắp nắp, chảo khi cần thiết.
  • An toàn mỗi khi sử dụng: Sản phẩm với cấu tạo bởi khung inox bản lớn (10mm) đảm bảo độ vững chắc ngay cả khi đặt những chiếc thớt lớn mà không sợ bị đổ, sứt.
tac-dung-cuai-gia-dao-thot
Tác dụng tuyệt đỉnh của giá để dao thớt

Mua giá dao thớt ở đâu chính hãng, uy tín?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp phụ kiện tủ bếp. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất không phải là điều dễ dàng đối với khách hàng. Vậy nên mua giá dao thớt nhà bếp ở đơn vị nào để yên tâm về chất lượng? Nội thất UMA là đơn vị chuyên cung cấp các loại phụ kiện tủ bếp chính hiệu tại Hà Nội. UMA luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả. Khi mua phụ kiện tủ bếp của UMA, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của UMA hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng từng loại giá thớt. Giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tính năng và chức năng của từng sản phẩm. Cũng chính từ đấy, khách hàng luôn có được các quyết định tốt nhất phù hợp với mỗi gia đình.
  • UMA là đơn vị chuyên phân phối các loại phụ kiện tủ bếp inox. Vì vậy, giá phụ kiện dao bếp, thớt do UMA cung cấp luôn cạnh tranh nhất thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp của UMA sẽ hỗ trợ lắp đặt và sử dụng phụ kiện tại nhà với những khách hàng thi công tủ bếp hoàn thiện tại UMA.
  • Chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm dài hạn, chu đáo.

Vậy có nên mua giá dao thớt của UMA không?

Hiện nay, với dòng sản phẩm giá dao thớt tại Nội thất UMA đang được đánh giá khá cao và chiếm lòng tin của người tiêu dùng. Bởi dòng sản phẩm này mang lại cho người dùng với những điểm vượt trội như sau:

  • Giá dao thớt được tính toán và thiết kế theo kích thước chai lọ, thớt, đồ dùng nhà bếp,…
  • Giá dao thớt đa năng không chỉ dùng để đựng hộp, lọ gia vị một cách gọn gàng, khoa học. Mà còn giúp bạn bảo quản, cất giữ những vật sắc nhọn nguy hiểm như: dao kéo, … Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ, luôn mang lại sự an toàn khi sử dụng.
  • Thanh chạy được gắn vào hai bên ngăn kéo, tích hợp ray giảm chấn giúp cho quá trình di chuyển của giá được êm ái, không gây ra tiếng ồn. Chỉ với một thao tác kéo nhẹ cánh cửa tủ là bạn có thể nhìn thấy toàn bộ vật dụng bên trong, giúp bạn dễ dàng cất hay lấy đồ. Được thiết kế đặc biệt để lắp với tủ bếp giúp tiết kiệm diện tích.
  • Giá dao thớt được làm bằng chất liệu inox không gỉ cao cấp, chắc chắn, sáng bóng, chống gỉ và chống bạc màu. Đặc biệt, giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.
  • Kích thước và hình dáng của giá để thớt nhỏ gọn, kiểu dáng cao cấp, sang trọng, hiện đại, dễ dàng vệ sinh lau chùi trong quá trình sử dụng.
  • Giá dao thớt có khay hứng nước bên dưới giúp đồ dùng nhà bếp luôn khô ráo, không lo nước rỉ vào tủ bếp làm bong tróc, hư hỏng tủ bếp.
  • Mức giá trung bình phù hợp với mọi gia đình, tại UMA bạn được mua hàng với giá ưu đãi nhất thị trường.
gia-dao-thot-cao-cap-tai-noi-that-uma
Sản phẩm giá dao thớt thông minh cao cấp tại UMA

Bài viết chia sẻ đầy đủ và chính xác ở trên đã giúp bạn tìm hiểu về dòng sản phẩm giá dao thớt khá đặc sắc. Nếu bạn đang mua giá dao thớt hãy nhấc máy và liên hệ ngay với Nội thất UMA để được lựa chọn sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi luôn cam kết mang lại sản phẩm hoàn hảo nhất cho người dùng.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top