Kích thước tủ bếp chuẩn cho chiều cao người việt

Phan Kiều - 2 năm trước

Bạn đang có nhu cầu đóng tủ bếp nhưng chưa biết kích thước tủ bếp tiêu chuẩn phù hợp với chiều cao của người Việt. Và sẽ thật khó chịu nếu tủ bếp của nhà bạn có kích thước không phù hợp. Khi đó, công việc nội trợ trở thành một nhiệm vụ khó khăn.

Điều quan trọng nhất là bạn phải nắm rõ các tiêu chuẩn của tủ bếp trước khi bắt tay vào thực hiện. Vì nếu làm sai, bạn sẽ khó sửa chữa và tất nhiên là cực kỳ tốn kém. Sau đây, Nội Thất UMA xin chia sẻ kích thước tủ bếp tiêu chuẩn phù hợp với người Việt.

Kích thước tủ bếp chuẩn cho chiều cao người việt, Kích thước tủ bếp, Tư vấn nội thất, Tin Tức

Kích thước tủ bếp đúng theo phong thủy

Kích thước tủ bếp dưới

Tủ bếp dưới cần phải thật chắc chắn để tạo thành bệ đỡ cho mặt bàn bếp. Kích thước tủ bếp dưới được cấu tạo bởi 3 thành phần là chiều cao của tủ bếp, chiều cao của chân tủ bếp và độ dày của mặt bàn bếp. Các thông số tiêu chuẩn như sau:

  • Tổng chiều cao tủ bếp dưới: 820mm-920mm (tính từ sàn đến mặt bàn bếp); chiều sâu tủ từ 560mm – 600mm; Chiều rộng thường là bội số của 10 hoặc 15 cm.
  • Độ dày của mặt bàn bếp thường từ 20 – 40mm và chiều rộng mặt bàn bếp từ 600 – 650mm.
  • Chân tủ bếp có chiều cao từ 90 – 100mm, độ sâu thụt vào so với tủ bếp dưới là 70 mm

Chiều cao của tủ bếp dưới là vô cùng quan trọng đối với sự thoải mái của người sử dụng bếp. Nếu bạn làm quá cao hoặc quá thấp sẽ rất bất tiện. Với kích thước này, tủ bếp dưới phù hợp để đặt các thiết bị nhà bếp như lò nướng, bếp từ – bếp điện từ tích hợp, chậu rửa và các phụ kiện bếp như khay, rổ gia vị, kệ đồ khô, …

Kích thước tủ bếp chuẩn cho chiều cao người việt, Kích thước tủ bếp, Tư vấn nội thất, Tin Tức

Kích thước tủ bếp trên, dưới

Kích thước tủ bếp trên

Tủ bếp trên cùng (tủ âm tường) có thể được sử dụng để lưu trữ thêm và thêm phong cách cho thiết kế nhà bếp. Với tủ bếp như vậy rất phù hợp với kích thước tiêu chuẩn của các thiết bị như máy hút mùi, rổ thoát nước, …

  • Chiều cao tiêu chuẩn của tủ bếp trên: từ 350mm đến 700mm, 900mm; Chiều sâu tủ trung bình từ 300 đến 350mm.
  • Chiều rộng: cũng giống như tủ bếp dưới, tủ bếp trên là bội số của 10 hoặc 15. Kích thước phổ biến: 300, 400, 450, 500, 600, 800, 1000mm

Khoảng cách giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới

Khoảng cách tủ bếp trên và tủ bếp dưới: 35 – 60cm, kích thước tiêu chuẩn thường dùng là 46cm. Trong khu vực nấu nướng, khoảng cách cần thiết là từ 60 đến 80 cm. Một số thiết kế không gian bếp có thêm tủ bếp ở tầng giữa. Chiều cao tiêu chuẩn từ 120 – 150cm, chiều sâu theo kích thước tủ bếp dưới.

Kích thước tủ bếp chuẩn cho chiều cao người việt, Kích thước tủ bếp, Tư vấn nội thất, Tin Tức

Kích thước khoảng cách tủ bếp trên và tủ bếp dưới

Kích thước mặt đá tủ bếp

Thông thường bàn bếp phải có không gian để người nấu có thể thao tác và chiều cao hợp lý. Chiều cao của người sử dụng nên được lấy làm cơ sở thiết kế.

  • Chiều sâu: 60cm – 62cm phù hợp với tầm tay của người Việt Nam.
  • Chiều dài của đá từ 150cm – 210cm. Tuy nhiên, bạn có thể chọn chiều dài tối đa là 320cm tùy từng loại đá khác nhau.
  • Độ dày của mặt đá tủ bếp: 14mm – 18mm – 20mm.
  • Chiều cao của mặt đá bếp: tính từ mặt đất lên đến mặt bàn đá rơi vào khoảng 81cm – 86cm. Đây là chiều cao hợp lý nhất đảm bảo các bà nội trợ nấu nướng thoải mái mà không phải cúi người vì quá lùn hay phải nhấc vì quá cao.

Kích thước tủ bếp chuẩn cho chiều cao người việt, Kích thước tủ bếp, Tư vấn nội thất, Tin Tức

Kích thước mặt đá bàn bếp

Kích thước cánh

Kích thước cửa tủ bếp phụ thuộc vào chất liệu thiết kế là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp.

Kích thước tủ bếp tự nhiên

+ Kích thước chiều rộng của tủ bếp gỗ tự nhiên là 30cm đến 37cm

+ Chiều cao cánh tủ gỗ tự nhiên 70cm đến 80cm

Kích thước tủ bếp chuẩn cho chiều cao người việt, Kích thước tủ bếp, Tư vấn nội thất, Tin Tức

Kích thước cánh tủ bếp

Kích thước tủ bếp gỗ công nghiệp

+ Chiều rộng tủ bếp gỗ công nghiệp từ 30cm đến 50cm. Có sự khác biệt với tủ bếp gỗ công nghiệp là do gỗ công nghiệp được tạo thành từ mùn gỗ ép thành tấm nên thường có bề ngang rộng hơn.

+ Chiều cao của kích thước cánh tủ bếp gỗ công nghiệp từ 70cm đến 80cm, kích thước chung phù hợp với chiều cao của người sử dụng.

Tiêu chuẩn thiết kế tủ bếp trên đây là kích thước chung, phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt, phù hợp với diện tích thiết kế phòng bếp của nhiều gia đình. Đối với những công trình đặc thù hoặc người sử dụng có chiều cao đặc biệt sẽ có những kích thước tiêu chuẩn riêng phù hợp với từng không gian.

Xem thêm: Đá Granite là gì? Ứng dụng tuyệt vời trong đời sống

Kích thước tủ bếp chữ I

Việc phân chia số lượng và kích thước tủ bếp chữ i sẽ phụ thuộc vào chiều dài tủ bếp và thiết bị bếp sử dụng. Ví dụ: kích thước bếp là 50cm thì khoang bếp sẽ có kích thước tối thiểu là 50cm (tính cả mặt cánh). Chiều rộng của ngăn tủ phải lớn hơn kích thước của thiết bị bếp.

Kích thước tủ bếp chuẩn cho chiều cao người việt, Kích thước tủ bếp, Tư vấn nội thất, Tin Tức

Kích thước tủ bếp chữ I

Kích thước tủ bếp trên tủ bếp chữ I

Tủ bếp có nhiều mẫu mã đa dạng nhưng kích thước tủ bếp chữ i thường có những tiêu chuẩn chung sau:

  • Chiều dài của tủ bếp trên thường được thiết kế bằng với kích thước của tủ bếp dưới nhưng có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ của căn bếp.
  • Chiều rộng: Kích thước của tủ bếp trên tiêu chuẩn rộng khoảng 30 – 40 cm bằng ½ tủ bếp dưới.
  • Chiều cao của tủ bếp trên thường từ 70-90 cm và sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng có muốn làm kịch trần hay không.

Ngoài ra, để đảm bảo thuận tiện trong quá trình sử dụng, tỷ lệ kích thước có thể thay đổi:

  • Khoảng cách từ mặt đá đến đáy tủ bếp trên khoảng 60-65cm.
  • Ở vị trí đặt máy hút khoảng cách tủ bếp dưới và tủ bếp trên khoảng 60-68 cm.
  • Vị trí để bát đũa cách chậu rửa ít nhất 50cm.

Kích thước tủ bếp dưới tủ bếp chữ I

  • Chiều dài tủ bếp dưới: Việc xác định chiều dài của tủ bếp dưới sẽ tùy thuộc vào không gian bếp của mỗi gia đình. Để không gian bếp đầy đủ và tiện lợi trong quá trình sử dụng thì chiều dài tủ bếp dưới tối thiểu phải là 3m.
  • Chiều rộng tủ bếp dưới: Chiều rộng tiêu chuẩn cho tủ bếp dưới (bao gồm cả mặt bàn bếp) là 60cm. Tùy theo diện tích bếp của mỗi gia đình mà chiều rộng của bếp có thể co lại vài cm.
  • Chiều cao tủ bếp dưới: Một trong những yếu tố quyết định đến sự thuận tiện của người nội trợ trong quá trình nấu nướng chính là chiều cao của tủ bếp dưới. Việc xác định chiều cao của tủ bếp dưới sẽ phụ thuộc vào chiều cao trung bình của phụ nữ Việt Nam, thường vào khoảng 81- 82cm. Với những gia đình, thành viên có chiều cao trên 1m60 thì có thể chọn tủ bếp dưới có chiều cao khoảng 85 – 87cm.

Kích thước tủ bếp chuẩn cho chiều cao người việt, Kích thước tủ bếp, Tư vấn nội thất, Tin Tức

Khoảng cách tủ bếp chữ I trên dưới

Khoảng cách giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới

Khoảng cách giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới sẽ thay đổi theo diện tích phòng bếp, đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

  • Khoảng cách từ mặt đá tủ bếp dưới đến mặt đá tủ bếp trên dao động từ 60 – 65cm.
  • Khoảng cách giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới tại vị trí hút mùi dao động từ 60 – 80cm.
  • Khoảng cách trong khu vực để bát, đũa có thể thấp hơn các khu vực khác trong bếp nhưng phải cách bồn rửa ít nhất 50cm.

Kích thước tủ bếp chữ L

Kích thước của tủ bếp chữ L có thể thay đổi rất nhiều, tùy thuộc vào không gian và diện tích của căn bếp. Tuy nhiên, bạn nên bố trí cạnh ngắn của chữ L có chiều dài ít nhất là 2 mét, cạnh còn lại có thể dài bằng hoặc khoảng 3 – 3,5 mét. Ngoài ra, kích thước của các bộ phận bếp phải phù hợp với các tiêu chuẩn sau:

Kích thước tủ bếp chuẩn cho chiều cao người việt, Kích thước tủ bếp, Tư vấn nội thất, Tin Tức

 

Kích thước tủ bếp chữ L

  • Tổng chiều cao của bếp từ âm đất đến tủ trên: 220 – 225 cm.
  • Chiều cao tủ bếp dưới: 81 – 86 cm;
  • Chiều rộng của quầy bếp từ 60 – 65 cm;
  • Chiều cao tủ bếp trên: 70 – 80 cm;
  • Chiều sâu tủ bếp trên: 35 cm.
  • Lối đi trong bếp: 90 – 150 cm.
  • Khoảng cách của bếp dưới và tủ bếp trên: 60 – 65 cm.

Nếu sử dụng thêm đảo bếp thì chiều cao bàn phải bằng chiều cao của tủ bếp dưới và chiều rộng mặt bàn tối thiểu là 50 cm. Chiều dài có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với diện tích tủ bếp chữ L.

Khoảng cách kích thước các thiết bị bếp và phụ kiện tủ bếp

Ở trên bạn đã nắm bắt kỹ về kích thước tủ bếp đúng chuẩn theo phong thủy như nào rồi. Trong phần này, Nội Thất UMA chia sẻ với bạn về khoảng cách kích thước giữa các thiết bị bếp cùng với phụ kiện của tủ bếp ở dưới đây.

Kích thước chậu rửa

Khoảng cách giữa bếp và bồn rửa tối thiểu là 50cm, đảm bảo nước trong bồn rửa không ảnh hưởng đến bếp nấu. Nếu bếp hình chữ L hoặc chữ U, tốt nhất nên bố trí bếp và bồn rửa về hai phía khác nhau.

Khu vực bàn bếp từ bồn rửa xuống bếp là khu vực để bạn chuẩn bị đồ trước khi nấu nướng. Đôi khi, đây là khu vực chuẩn bị thức ăn. Vì vậy, không gian này tương đối quan trọng cho việc nấu nướng. Thông thường, lý tưởng cho khoảng cách này là từ 60cm-100cm.

Không nên để khe hở này rộng ra vì sẽ ảnh hưởng đến thao tác khi nấu. Bạn tưởng tượng bạn đang nấu ăn và bạn cần một ít nước, bạn phải đi một quãng đường dài để lấy nó, thật bất tiện

Kích thước bếp 2 từ, 3 từ

Bếp từ với 2 lò nấu tiện lợi khi sử dụng, đây là dòng bếp được nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất trên thị trường. Bếp từ có mặt kính trong khoảng chiều dài từ 650 đến 800 mm và chiều rộng từ 360 đến 450 mm, với kích thước khoét đá chiều dài từ 520 đến 710 mm và chiều rộng từ 330 đến 420 mm.

Kích thước này phù hợp để chuyển từ bếp gas âm 2, 3 bếp hình chữ nhật sang sử dụng bếp từ âm, nếu có sửa chữa thì khá dễ bị khoét đá hoặc nồi đồng cối đá tùy theo kích thước bếp âm cũ. gas và bếp từ mới mà bạn chọn.

Kích thước tủ bếp chuẩn cho chiều cao người việt, Kích thước tủ bếp, Tư vấn nội thất, Tin Tức

Kích thước bếp 2 từ, 3 từ

Kích thước giá bát cố định, giá bát di động

Đối với kích thước giá bát được chia thành 2 loại chính là: giá bát cố định và giá bát di động. Chi tiết về kích thước chung của 2 loại này như sau:

Đối với giá bát cố định:

  • Chất liệu thép không gỉ 304. Thiết kế 2 tầng giúp bát đĩa của bạn gọn gàng, tiện lợi khi cần sử dụng. Các khay được thiết kế hợp lý, khoa học, tạo sự thuận tiện cho người dùng trong việc quan sát và sắp xếp các loại bát, đĩa thường dùng. Bố trí cố định ở tủ bếp trên để tránh va chạm xung quanh.
  • Kích thước: R565 x C300 x S65mm.

Kích thước tủ bếp chuẩn cho chiều cao người việt, Kích thước tủ bếp, Tư vấn nội thất, Tin Tức

Kích thước giá bát cố định và nâng hạ

Kích thước giá bát nâng hạ:

Bát nâng thông minh được làm từ inox 304 sáng bóng. Với chuyển động nâng lên hạ xuống êm ái giúp người dùng sử dụng dễ dàng. Đặc biệt, đây sẽ là một sản phẩm vô cùng lý tưởng cho những bà nội trợ có chiều cao khiêm tốn.

  • Kích thước phụ kiện tủ bếp: R (565 – 865) x S280 x C650mm.
  • Kích thước lòng tủ (kích thước phong bì) theo yêu cầu từ (600 – 900) mm

Kích thước tủ bếp chuẩn cho chiều cao người việt, Kích thước tủ bếp, Tư vấn nội thất, Tin Tức

Kích thước giá bát nâng hạ

Kích thước lò vi sóng, Lò nướng

  • Tủ bếp acrylic được lắp đặt thùng gạo mặt kính có sức chứa khoảng 15kg giúp gia đình bạn đựng gạo gọn gàng sạch sẽ, tránh sự tấn công của côn trùng.
  • Kích thước thực tế: R298 x C400 x S650mm.

Kích thước tủ bếp chuẩn cho chiều cao người việt, Kích thước tủ bếp, Tư vấn nội thất, Tin Tức

Kích thước lò vi sóng, lò nướng

Kích thước thùng gạo

Kích thước thùng gạo tráng gương có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nguồn cung cấp của từng thương hiệu. Nhưng kích thước thùng gạo thông minh phổ biến nhất hiện nay cho tủ bếp thường dao động từ 260-300mm * 65mm (chiều rộng * chiều cao).

Kích thước thùng gạo tráng gương này được EuroHouse chúng tôi cung cấp chính hãng với các loại: Eurogold, Eurokit Plus, Faster, Bosseu, Grob, Cariny. Kích thước thùng gạo thông minh mặt gương tiêu chuẩn:

  • Kích thước phủ bì (chiều rộng tủ): 300 mm – Kích thước thông thủy (mm): W264 * D460 * H650 (W: Rộng, D: Sâu, H: Cao)
  • Kích thước phủ bì (chiều rộng tủ): 260 mm – Kích thước thông thủy (mm): W214 * D460 * H650mm (W: Rộng, D: Sâu, H: Cao)

Kích thước tủ bếp chuẩn cho chiều cao người việt, Kích thước tủ bếp, Tư vấn nội thất, Tin Tức

Kích thước thùng gạo thông minh

Kích thước máy rửa bát

Khi nói đến kích thước, chúng ta đang nói đến chiều dài, chiều rộng và chiều cao của máy rửa bát. Khi biết các phép đo này, bạn có thể biết được loại máy nào mà nhà bếp của bạn phù hợp nhất. Căn cứ vào vị trí lắp đặt, máy rửa bát được phân thành 3 loại: máy rửa bát để bàn, máy rửa bát độc lập và máy rửa bát âm tủ.

Kích thước tủ bếp chuẩn cho chiều cao người việt, Kích thước tủ bếp, Tư vấn nội thất, Tin Tức

Kích thước máy rửa bát

Máy rửa bát để bàn là một máy rửa bát nhỏ với kích thước tối đa 435-450 x 500 x 550 (mm) (H x W x Depth). Với những căn hộ có diện tích nhỏ, không gian hẹp hoặc chỉ có 2-4 người sử dụng thì đây là gợi ý không thể bỏ qua.

Kích thước kệ giao thớt

Kệ gia vị thớt là sản phẩm phụ kiện tủ bếp inox cao cấp với thiết kế thông minh, đa năng giúp không gian bếp được sắp xếp đặc biệt khoa học và gọn gàng. Đây là phụ kiện tủ bếp rất quan trọng hiện nay, để lựa chọn kích thước phụ kiện cho mẫu tủ bếp đẹp cao cấp này bạn cần tham khảo thông số dưới đây:

Kích thước tủ bếp chuẩn cho chiều cao người việt, Kích thước tủ bếp, Tư vấn nội thất, Tin Tức

Kích thước kệ gia vị, dao thớt

  • Kích thước phụ kiện tủ bếp: R360 * S475 * C455 (mm) để lắp đặt kệ gia vị thớt tiêu chuẩn cho tủ bếp rộng 400mm.
  • Kích thước phụ kiện tủ bếp: R310 * S475 * C455 (mm) để lắp đặt kệ gia vị thớt tiêu chuẩn cho tủ bếp trên rộng 350mm.
  • Kích thước phụ kiện tủ bếp: R260 * S475 * C455 (mm) lắp đặt kệ gia vị giá thớt tiêu chuẩn cho tủ bếp rộng 300mm.
  • Kích thước phụ kiện tủ bếp: R210 * S475 * C455 (mm) lắp giá để gia vị thớt tiêu chuẩn cho tủ bếp rộng 250mm.
  • Kích thước phụ kiện tủ bếp: R160 * S475 * C455 (mm) lắp đặt kệ gia vị thớt tiêu chuẩn cho tủ bếp rộng 200mm.

Tủ bếp chuẩn phong thủy để chiêu tài

Nhằm giúp mang lại một phong cách tủ bếp hợp chuẩn phong thủy, dễ dàng thu hút tài lộc. bạn cần chú ý đến: Kích thước lô ban và màu sắc hợp mệnh như dưới đây:

Kích thước Lỗ ban tủ bếp:

Khi lựa chọn kích thước tủ bếp phong thủy theo thước lỗ ban bạn cần lưu ý những tiêu chuẩn sau:

  • Chiều rộng bàn bếp từ 48-50cm hoặc 55-62cm. Đây là kích thước lý tưởng để mang lại vượng khí, may mắn cho gia chủ.
  • Chiều cao từ mặt sàn đến bàn bếp từ 82-85cm, đây là kích thước chuẩn phong thủy hạn chế rủi ro cho gia đình.
  • Diện tích phòng bếp từ 15m2 đến 30m2 tùy thuộc vào diện tích nhà cũng như nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Kích thước tủ bếp chuẩn cho chiều cao người việt, Kích thước tủ bếp, Tư vấn nội thất, Tin Tức

Tủ bếp chuẩn phong thủy giúp chiêu tài lộc

Lựa chọn màu sắc hợp mệnh:

Nếu nói chọn màu hợp mệnh của gia đình, cần tuân thủ các quy tắc về tương ứng với màu sắc, sẽ giúp cho chủ nhân có một cuộc sống luôn may mắn, thuận buồm xuôi gió.

  • Màu tủ bếp cho người mệnh Kim. Nên sử dụng các màu như trắng, vàng nhạt, bạch kim, bạc hoặc bạc. Những màu này có tác dụng tương sinh cho gia chủ. Tránh các màu hồng, đỏ hoặc tím.
  • Đối với người mệnh Mộc nên sử dụng tủ bếp có màu xanh nhạt hoặc sẫm, xanh đen cũng rất tốt. Không nên chọn màu trắng, vàng, ánh kim.
  • Người mệnh Thủy nên chọn những màu tủ bếp như trắng, sáng, tránh dùng vàng sậm hoặc nâu đất.
  • Mệnh Mộc nên chọn màu đỏ, xanh lục, tránh màu đen, xanh lá cây đậm.
  • Người mệnh Thổ tránh màu xanh lam, các màu như đỏ, đen, xanh lá cây đều hợp.

Thiết kế phòng bếp khoa học

Việc thiết kế không gian phòng bếp đúng khoa học là điều mà nhiều bà nội trợ đều chú tâm tới. Để thiết kế được không gian này đúng chuẩn khoa học, bạn cần chú ý đến những điểm như sau:

Về màu sắc của không gian phòng bếp:

Màu sắc rất quan trọng khi thiết kế nội thất phòng bếp, quyết định đến tính thẩm mỹ của cả ngôi nhà. Muốn có một không gian bếp ấn tượng với màu sắc hài hòa, bạn nên ghi nhớ những quy tắc sau:

  • Nếu phòng bếp rộng rãi, bạn có thể chọn gam màu tối sẽ mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho không gian. Đặc biệt màu em giúp che đi vết bẩn hiệu quả trong trường hợp bạn chưa kịp tẩy trang.
  • Nếu phòng bếp có diện tích hạn chế, bạn nên chọn những gam màu sáng cho không gian này. Màu sắc tươi sáng sẽ tạo cảm giác căn bếp rộng rãi và ấm áp hơn.
  • Khi thiết kế phòng bếp, bạn có thể sử dụng những gam màu đối lập để tạo điểm nhấn. Một số vật dụng, thiết bị bếp đặc biệt có màu sắc nổi bật sẽ tạo hiệu ứng thị giác tốt, giúp căn bếp hài hòa và nổi bật.

Kích thước tủ bếp chuẩn cho chiều cao người việt, Kích thước tủ bếp, Tư vấn nội thất, Tin Tức

Lựa chọn chất liệu và màu sắc phù hợp cho không gian tủ bếp

Lựa chọn chất liệu sàn bếp:

Dù là thiết kế phòng bếp chung cư hay thiết kế phòng bếp nhà ống cũng đều hướng đến một phòng bếp đẹp, bạn nên ưu tiên lựa chọn sàn bếp chắc chắn, chống trơn trượt và dễ lau chùi.

Bếp hay bất kỳ khu vực nào trong nhà đều được sử dụng lâu dài. Vì vậy, cần tìm kiếm những vật liệu lát sàn bếp chất lượng, có độ bền cao, chịu được va đập.

Đồng thời, nên hạn chế chọn những chất liệu sàn quá bông, dễ trơn trượt. Trong trường hợp bạn đã chọn vật liệu chống trượt thì có thể dập tắt bằng cách chọn thảm hoặc sử dụng dép chống trượt.

Khi bạn nấu nướng chắc chắn sẽ bị nhiễm nước và thức ăn bám trên trần. Vì vậy lựa chọn những loại sàn dễ lau chùi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian lau chùi. Đồng thời, căn bếp cũng trở nên sạch sẽ và thu hút hơn.

Xem thêm: TOP 55+ Mẫu thiết kế nhà bếp cấp 4 không thể bỏ qua

Như vậy trên đây, Nội Thất UMA đã chia sẻ với bạn về kích thước tủ bếp đúng chuẩn phong thủy. Mong rằng với những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn phần nào trong việc lựa chọn không gian bếp nhà mình. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc cần sự tư vấn gì, hãy liên hệ ngay tới Nội Thất UMA để được giải đáp.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top