TOP 7 kiểu dáng tủ bếp phổ biến hiện nay

Phan Kiều - 2 năm trước

Bạn đang tìm hiểu các kiểu dáng tủ bếp, để xem phòng bếp nhà mình nên thiết kế tủ bếp theo dáng như thế nào. Thì bài viết này dành cho bạn. Dưới đây là 7 kiểu dáng tủ bếp thịnh hành nhất. Để phù hợp với hơi thở của thời đại, để phù hợp với từng không gian khác nhau các mẫu thiết kế tủ bếp cũng lần lượt được ra mang lại sự đa dạng trong sự lựa chọn phù hợp mọi không gian.

kieu-dang-tu-bep

1. Tủ bếp chữ L

kiểu dáng tủ bếp chữ L
Mặt cắt tủ bếp chữ L

Nếu bạn đang sở hữu một không gian nhà bếp rộng, thiết kế tủ bếp chữ L là một sự lựa chọn thông minh tạo nên sự chuyên biệt, giúp cho không gian của bạn được trở nên hợp lý nhất.

Tủ bếp chữ L đẹp
Tủ bếp chữ L đẹp gỗ Melamin
Tủ bếp chữ L đẹp
Tủ bếp chữ L đẹp sử dụng gỗ Acrylic An Cường bóng gương

Thiết kế tủ bếp hình chữ L đặc biệt phù hợp với những ngôi biệt thự những những căn bếp có không gian rộng. Ngoài ra nó còn đóng vai trò như là vách ngăn giữa phòng bếp và phòng ăn để mang đến sự gọn gàng sang trọng, tinh tế.

2. Tủ bếp chữ I

Không quá cầu kỳ và phức tạp trong thiết kế, các mẫu tủ bếp chữ I chắc chắn sẽ khiến cho những người yêu thích sự đơn giản cảm thấy hài lòng nhất.

kiểu dáng tủ bếp chữ I
Mặt cắt tủ bếp chữ I
TOP 7 kiểu dáng tủ bếp phổ biến hiện nay, kiểu dáng tủ bếp, Tư vấn nội thất, Tin Tức
Tủ bếp gỗ Xoan Đào – UXD 08 với kiểu giáng chữ I
Tủ bếp Acrylic
Tủ bếp Acrylic chữ I Acrylic kết hợp Veneer óc chó đẳng cấp

Chỉ với 1 bếp 1 bàn được bài trí thẳng hàng, các sản phẩm tủ bếp chữ I khắc phục triệt để những không gian nhà bếp có diện tích chật hẹp. Phù hợp với những ngôi nhà có phòng bếp và phòng khách thông nhau

3. Tủ bếp đảo bếp

Tủ bếp đảo có lẽ là một trong những sản phẩm khá mới đối với nhiều người.

kiểu dáng tủ bếp đảo
Mặt cắt tủ bếp chữ U bàn đảo

Tuy nhiên nó lại được đánh giá rất cao bởi phụ thuộc vào yêu cầu và thiết kế công năng trong không gian phòng bếp của gia chủ nó được thiết kế chuyên biệt để tạo nên sự thuận tiện đơn giản và dễ dàng trong quá trình nấu nướng.

Tủ bếp bàn đảo
Tủ bếp có bàn đảo

Các dòng sản phẩm tủ bếp đảo được thiết kế vô cùng thiết thực, với rất nhiều không gian ngôi nhà khác nhau đặc biệt là những biệt thự xa hoa, nhà phố đẳng cấp thượng lưu hay căn hộ cao cấp.

4. Tủ bếp có quầy bar

Tủ bếp quầy bar là một trong những sáng tạo và thiết kế vô cùng thông minh và mới mẻ với kích thước tùy thuộc vào từng không gian khác nhau. Được tích hợp luôn cả tủ rượu và giá treo ly.

Không đơn thuần là một thiết kế để dành cho việc nấu nướng của từng gia đình, mà các thiết kế tủ bếp quầy Bar còn được coi là không gian để giải trí thư giãn, giúp cho phòng ăn của gia chủ được trở nên hiện đại sang trọng. Là nơi để tiếp đãi những vị khách quý đến chơi.

Tủ bếp có quầy bar đẹp
Tủ bếp có quầy bar đẹp

Với các mẫu tủ bếp quầy Bar thường phù hợp với những gia đình hiện đại đặc biệt được nhiều cặp đôi vợ chồng trẻ ưa chuộng.

5. Tủ bếp song song

Mẫu tủ bếp song song được thiết kế với hai phần đối xứng phân chia rõ ràng khu vực nấu nướng, bồn rửa đối diện với phần không gian lưu trữ đồ ăn.

các kiểu dáng tủ bếp song song
Mặt cắt tủ bếp song song

Thiết kế này đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà có phòng bếp không gian nhỏ và hẹp, ít thành viên.

Mẫu tủ bếp song song
Mẫu tủ bếp song song với 2 cách phối màu khác biệt phù hợp với thiết kế nội thất

6. Tủ bếp chữ G

Các dòng sản phẩm tủ bếp chữ G là một sự đột phá sáng tạo của những nhà thiết kế tài hoa để phù hợp với không gian. Tủ bếp hình chữ G được thiết kế vô cùng nổi bật với một khoảng rộng rãi ở giữa để giúp cho người nội trợ có thể dễ dàng di chuyển thuận tiện. Đặc biệt nó vẫn thiết kế đầy đủ mọi tính năng, công năng để việc sử dụng được trở nên tốt nhất.

các kiểu dáng tủ bếp chữ g
Mặt cắt tủ bếp chữ G
Tủ bếp chữ G là một không gian mở
Tủ bếp chữ G là một không gian mở

Tủ bếp chữ G là một không gian mở để giúp cho gia chủ có thể sáng tạo khiếu thẩm mỹ của mình thỏa sức phối màu, thể hiện đẳng cấp sang trọng tinh tế giúp cho không gian trở nên độc đáo khác biệt và thẩm mỹ nhất.

7. Tủ bếp chữ U 

Tủ bếp chữ U nổi bật với khả năng tạo hình, phù hợp với mọi không gian giúp cho việc phân khu lưu trữ thiết bị trong nhà bếp được khoa học hơn.

kiểu dáng tủ bếp chữ U
Mặt cắt tủ bếp chữ U

Các mẫu tủ bếp chữ U mang tới một sự hiện đại sang trọng đẳng cấp để tôn lên giá trị của ngôi nhà.

Showroom Nội Thất UMA
Tủ bếp chữ U với đầy đủ công năng và thiết bị

Với 7 kiểu dáng tủ bếp ở trên, chắc bạn đã nhận ra phòng bếp nhà mình thích hợp với kiểu dáng nào rồi đúng không. Cần tư vấn để thiết kế và thi công tủ bếp phù hợp với diện tích, số lượng thành viên, phong cách cùng với chi phí hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay, để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp nhất.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top