Làm tủ bếp tại Hà Đông, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Phan Kiều - 3 năm trước

Hiện nay, với nhu cầu làm tủ bếp tại Hà Đông, Hà Nội khá phổ biến. Trong đó, không chỉ yêu cầu về chất lượng, mẫu mã mà cả vê giá thành cũng đặc biệt quan tâm. Không gian tủ bếp đẹp giá rẻ không chỉ là nơi nấu những bữa cơm ngon mà nó còn là một trong những bí quyết giữ lửa hạnh phúc cho gia đình. Hiểu được băn khoăn đó, chúng tôi đã cho ra đời hàng loạt mẫu tủ bếp đẹp đa dạng về mẫu mã và chủng loại, các bà nội trợ và các đấng mày râu có thể dễ dàng lựa chọn. cho ngôi nhà của bạn. Trong bài viết này Nội Thất UMA chia sẻ với bạn về các mẫu tủ bếp tại Hà Đông.

Tủ bếp gỗ công nghiệp tại Hà Đông

Tủ bếp gỗ trên thị trường hiện nay có nhiều loại chất liệu khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là: MFC, MDF, HDF. Đây là loại gỗ có độ cứng cao, không bị cong vênh mối mọt, màu sắc đa dạng dễ phối theo kiến ​​trúc tổng thể của ngôi nhà. Từ phong cách hiện đại đến cổ điển đều có thể dễ dàng sử dụng.

Xem thêm: Làm tủ bếp tại Cầu Giấy, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic tại Hà Đông
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic tại Hà Đông

Những mẫu tủ bếp đẹp nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng. Sản phẩm tủ bếp phù hợp với các công trình biệt thự, chung cư, căn hộ cao cấp, nhà phố hiện đại hoặc tân cổ điển. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều khách hàng còn e ngại rằng tủ bếp gỗ công nghiệp sẽ không bền như gỗ tự nhiên. Tuy nhiên với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu như MDF chống ẩm phủ Melamine hay Acrylic bóng gương có khả năng chống ẩm, cong vênh trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các loại gỗ công nghiệp hiện nay. chế biến công nghệ cao, kiểm tra nghiêm ngặt đặt tiêu chuẩn chất lượng.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate tại Hà Đông
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate tại Hà Đông
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine tại Hà Đông
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine tại Hà Đông

Tủ bếp gỗ tự nhiên tại Hà Đông

Gỗ tự nhiên có tính ổn định, chịu lực và chịu nước rất tốt. Không chỉ vậy, gỗ sau khi được xử lý đúng quy trình còn có khả năng chống mối mọt, cong vênh không thua gì gỗ công nghiệp hiện nay. Đối với những khách hàng đã có kinh nghiệm, vân gỗ tự nhiên luôn là vẻ đẹp thực sự thu hút. Gỗ Sồi, Ổi, Óc chó, Xoan Đào, Tần Bì… thường được dùng để đóng tủ bếp. Đây là những loại gỗ có vân tròn, rộng, thực sự bắt mắt.

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Gõ Đỏ tại Hà Đông
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Gõ Đỏ tại Hà Đông

Tủ bếp gỗ tự nhiên thường chỉ được đánh bóng chứ không sơn phủ. Dễ dàng nhận thấy rằng … chỉ bằng gỗ tự nhiên, chúng ta có thể thoải mái đục đẽo, chạm, tiện, soi những hoa văn tinh xảo. Bạn có thể tham khảo với các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên của Nội Thất UMA ở dưới đây:

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Óc Chó tại Hà Đông
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Óc Chó tại Hà Đông
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Sồi Nga tại Hà Đông
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Sồi Nga tại Hà Đông
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Xoan Đào tại Hà Đông
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Xoan Đào tại Hà Đông

Tủ bếp nhựa Picomat tại Hà Đông

Với xu hướng thiết kế mới thể hiện sự sáng tạo trong màu sắc cộng với những thiết bị hiện đại sẽ mang đến một căn bếp mới cho bạn. Hiện nay, các nhà sản xuất đã sử dụng nhiều loại vật liệu mới để thiết kế căn bếp mang phong cách hiện đại, sang trọng, tuổi thọ cao và dễ dàng lắp đặt, tận dụng hết góc độ tùy theo thiết kế. tùy theo diện tích và nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ I tại Hà Đông
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ I tại Hà Đông

Ngày nay thiết kế phòng bếp đẹp chúng ta không thể bỏ qua cách bài trí, sắp xếp riêng biệt từ bếp nấu đến nơi đặt nồi nấu một cách hợp lý của Nội Thất UMA. Thêm vào đó là thiết kế bộ bàn ghế ăn đẹp tạo phong cách mới lạ, cuốn hút cho không gian bếp hiện đại.

Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ L tại Hà Đông
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ L tại Hà Đông
  • Thiết kế sang trọng – hiện đại nhưng vẫn đầy đủ công năng ..
  • Độ bền cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng ..
  • Cạnh không có đường kẻ thể hiện sự mềm mại hoàn hảo ..
  • Mẫu mã đa dạng cả vân gỗ dễ dàng giúp khách hàng lựa chọn được những mẫu ưng ý nhất.
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ U tại Hà Đông
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ U tại Hà Đông

Tủ bếp thùng Inox tại Hà Đông

Nói đến tủ bếp inox chắc hẳn mỗi người vẫn lầm tưởng tủ bếp được làm hoàn toàn từ inox. Tuy nhiên tủ bếp được làm bằng inox 100% có độ bền cao nhưng tính thẩm mỹ không cao và không hợp phong thủy. Chúng được sử dụng trong gian bếp của các công ty, xí nghiệp hay nhà hàng,… Hiện nay trên thị trường các đơn vị thường cung cấp tủ bếp inox với khung và cánh inox hộp bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Bếp inox cánh gỗ vừa có độ bền cao vừa có vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo

Bạn muốn sở hữu 1 bộ tủ bếp inox đẹp và tiện dụng nhất thì việc lựa chọn đơn vị thi công là rất quan trọng. Với hơn 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tủ bếp. Nội Thất UMA đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả phải chăng nhất.

Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ I tại Hà Đông
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ I tại Hà Đông

 

Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ U tại Hà Đông
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ U tại Hà Đông
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ U tại Hà Đông
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ U tại Hà Đông

Xem thêm: Làm tủ bếp tại Đông Anh, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Những mẫu tủ này đã được Nội thất UMA tổng hợp và cung cấp trên các vị trí như: Tủ bếp Cát Linh Đống Đa, Tủ bếp Hàng Bột Đống Đa, Tủ bếp Khâm Thiên Đống Đa, Tủ bếp Khương Thượng Đống Đa, Tủ bếp Kim Liên Đống Đa, Tủ bếp Láng Hạ Đống Đa, Tủ bếp Láng Thượng Đống Đa, Tủ bếp Nam Đồng Đống Đa, Tủ bếp Ngã Tư Sở Đống Đa, Tủ bếp Ô Chợ Dừa Đống Đa, Tủ bếp Phương Liên Đống Đa, Tủ bếp Phương Mai Đống Đa, Tủ bếp Quang Trung Đống Đa, Tủ bếp Quốc Tử Giám Đống Đa, Tủ bếp Thịnh Quang Đống Đa, Tủ bếp Thổ Quan Đống Đa, Tủ bếp Trung Liệt Đống Đa, Tủ bếp Trung Phụng Đống Đa, Tủ bếp Trung Tự Đống Đa, Tủ bếp Văn Chương Đống Đa, Tủ bếp Văn Miếu Đống Đa.

Qua những thông tin chia sẻ trên đây về tủ bếp của Nội Thất UMA, chắc chắn sẽ giúp bạn có sự lựa chọn thích hợp nhất. Nếu bạn đang muốn thiết kế, thi công hay làm tủ bếp tại Hà Đông nói riêng và tại khu vực Hà Nội nói chung. Hãy gọi điện trực tiếp đến chúng tôi sẽ được tư vấn và lựa chọn mẫu tủ bếp phù hợp với căn hộ của bạn.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top