Nhà mái thái sơn màu gì đẹp và sang trọng?

Phan Kiều - 3 năm trước

Bạn đang muốn tìm hiểu về nhà mái thái sơn màu gì đẹp, mang lại sự sang trọng và độc đáo, tạo ra một không gian sống đẳng cấp? Hiện nay, với mỗi ngôi nhà không chỉ đẹp ở nội thất mà cả về màu sắc được sơn ở trong ngoài của căn hộ, nhằm tạo ra sự lộng lẫy và đẳng cấp. Trong bài viết này, Nội Thất UMA chia sẻ với về cách lựa chọn màu sơn cho nhà mái thái tốt nhất.

Nhà mái thái sơn màu gì đẹp?

Để đánh giá một ngôi nhà mái thái có đẹp, có công năng sử dụng hay không, điều đầu tiên chúng ta dễ dàng nhận thấy là hình dáng và màu sắc của ngôi nhà quyết định 60%, tiếp đến là cách bố trí công năng và nội thất. Ngôi nhà không chỉ là nơi che mưa che nắng hàng ngày mà nó còn là tổ ấm, là nơi để các thành viên trở về sau những bộn bề, áp lực của cuộc sống, công việc, học tập. Chính vì vậy mà mọi người đều dành nhiều thời gian để chăm chút cho tổ ấm của mình. Ngay cả từ bát ăn, bát đũa cũng được chọn lựa kỹ càng chứ đừng nói đến màu sơn nhà. Khi màu sắc đóng một vai trò quan trọng, việc lựa chọn chúng không thể vội vàng. Vì sự vội vàng, không chuẩn bị trước luôn khiến chúng ta nhận được kết quả như mong muốn.

Nhà mái thái sơn màu gì đẹp và sang trọng?, , Tư vấn làm nhà

Sơn nhà mái thái chọn màu sắc gì?

Loại sơn nào tốt nhất cho nhà mái thái

Trong 10 năm trở lại đây, thị trường sơn ngoại thất đã có rất nhiều biến động, nhiều hãng sơn mới từ nước ngoài đầu tư vào thị trường Việt Nam, trải qua bao thăng trầm của ngành xây dựng, một số hãng sơn vẫn giữ được tốc độ phát triển và sự tín nhiệm. của đa số người tiêu dùng. Có thể kể ra 5 thương hiệu: Dulux, Jotun, Nippon, Kova, My Kolor. Ưu điểm chính của các dòng sơn này là khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt, nắng mưa thất thường, chống ẩm mốc, độ phủ cao, chịu nước, chống kiềm và độ bền cao, an toàn cho người sơn và đặc biệt là giá thành. được chia thành các phân khúc phù hợp với thu nhập của người Việt Nam. Ngoài ra, đối với các đại lý kinh doanh, các hãng sơn này thường có chiết khấu cao và chính sách hỗ trợ khách hàng tốt.

Nhà mái thái sơn màu gì đẹp và sang trọng?, , Tư vấn làm nhà

Các loại sơn tốt nhất trên thị trường hiện nay

Một số lưu ý khi lựa chọn sơn

Để giúp bạn lựa chọn được nhà mái thái sơn màu gì đẹp, màu gì là tốt nhất thì bạn cần phải lưu ý về các điểm cụ thể ở dưới đây:

  • Thứ nhất – Chọn loại sơn phù hợp: Sơn nhà được chia thành nhiều loại như sơn ngoại thất, sơn nội thất, sơn bóng, sơn mịn. Mỗi loại sẽ phù hợp với những không gian và mục đích sử dụng khác nhau. Bạn không thể lấy sơn ngoại thất để sơn toàn bộ nội thất cho nội thất. Do đó, tính thẩm mỹ sẽ không cao và hiệu quả của sơn cũng giảm đi đáng kể.
  • Thứ hai – Kiểm tra độ bền của sơn: Để có thể chọn được màu sơn đẹp, phù hợp với từng không gian, bạn không thể không kiểm tra độ bền của sơn. Đặc biệt đối với màu sơn ngoại thất sẽ bị ảnh hưởng bởi các điều kiện khắc nghiệt của môi trường bên ngoài. Nếu sơn không bền, chỉ sau vài năm sử dụng, màu sơn sẽ bị phai và bong tróc rất nhiều, ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề thẩm mỹ trong kiến ​​trúc.
  • Thứ ba – Phối màu khoa học: Để tạo sự độc đáo và ấn tượng hơn, nhiều người sẽ chọn cách phối các màu sơn với nhau. Ý tưởng này rất hiệu quả nhưng nếu bạn phối màu không chuẩn sẽ dễ tạo ra không gian rối mắt và tạo cảm giác khó chịu. Vì vậy thông thường trong cùng một không gian chỉ nên phối không quá 3 màu với nhau.

Lưu ý khi lựa chọn màu sơn cho nhà mái thái

Tư vấn việc lựa chọn sơn cho nhà cấp mái thái

Màu sắc đa dạng nên để ngôi nhà trở nên nổi bật thì gia chủ cần có sự lựa chọn phù hợp, thông thường mọi người sẽ chọn theo sở thích cá nhân, nhưng thích là một chuyện, sơn nhà đẹp là chuyện cần thiết. hay không là một vấn đề khác. Vì vậy, chủ đầu tư cũng cần tham khảo kỹ lưỡng bởi cách phối màu mặt tiền nhà cấp 4 đẹp như người khoác lên mình bộ trang phục, nếu phù hợp sẽ tôn da, tôn dáng. sẽ làm mờ, mất tập trung cho mắt.

Nhà mái thái sơn màu gì đẹp và sang trọng?, , Tư vấn làm nhà

Tư vấn lựa chọn màu sơn cho nhà mái thái

Xem thêm: Sơn cửa nhà màu gì đẹp, sang trọng và đẳng cấp?

Tư vấn cách phối màu sơn cho nhà mái thái

Một sự thật không thể không nhắc đến đó là khi phối màu sơn không nên bỏ qua công năng sử dụng của từng căn phòng. Mỗi không gian có một chức năng khác nhau thì sẽ có một màu sơn phù hợp.

Ví dụ, phòng khách thường được đặt ở vị trí gần cửa chính, nơicó thể coi là trung tâm của ngôi nhà, do đó, có thể lựa chọn những gam màu trung tính, pastel để mang lại cảm giác thư thái, mang lại cảm giác thoải mái, cởi mở cho các thành viên trong gia đình, hoặc những vị khách đến. thăm nhà.

Còn phòng ngủ cần sự yên tĩnh, nhẹ nhàng nên chọn những gam màu trầm ấm như vàng nhạt, hồng, tím, xanh, …

Phòng bếp là nơi sum họp của các thành viên trong gia đình, và cũng là nơi đón tiếp các vị khách của gia đình, đặc biệt là khu vực tủ bếp đẹp. Vì vậy, có thể chọn những gam màu nóng, kích thích vị giác như đỏ, cam để tăng cường trí não, kích thích cảm giác đói, giúp tinh thần thoải mái, cởi mở hơn. Màu vàng, xanh lam là màu của sự vui tươi, vị giác sẽ được kích thích, tạo cảm giác ngon miệng.

Nhà mái thái sơn màu gì đẹp và sang trọng?, , Tư vấn làm nhà

Phối màu sơn nhà hợp nội thất

Xem thêm: Gỗ cao su là gì? Giá trị của gỗ cao su mang lại cho đời sống

Bảng giá sơn chất lượng tốt nhất

Trên thực tế có rất nhiều giá thành sơn khác nhau, đảm bảo chất lượng tốt nhất theo từng hàng khác nhau. Chính vì thế, khi lựa chọn sơn thích hợp cho ngôi nhà của mình, thì bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ về các hàng và giá thành của mỗi đơn vị cung cấp.

Nhà mái thái sơn màu gì đẹp và sang trọng?, , Tư vấn làm nhà

Bảng giá tham khảo về sơn nhà mái thái

Kết luận:

Trên đây là những thông tin chia sẻ chi tiết về nhà mái thái sơn màu gì đẹp, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ? Chắc chắn những thông tin này sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngoài những điều này, nếu bạn đang muốn không gian nội thất của mình cũng tạo ra sự lộng lẫy. Hãy liên hệ ngay đến Nội Thất UMA để được tư vấn và lựa chọn thiết kế nội thất đẳng cấp nhất.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top