35 Phong cách Thiết kế Tủ bếp ĐỘC ĐÁO MỚI LẠ

Phan Kiều - 2 năm trước

Bạn có biết thiết kế tủ bếp có bao nhiêu phong cách không ? Dưới đây chúng tôi tổng hợp và lựa chọn ra 35 phong cách thiết kế tủ bếp nổi bật nhất gửi tới bạn. Tủ bếp phải được thiết kế sao cho hòa hợp với thiết kế nội thất trong gia đình. Vậy nên hay chú ý tới việc lựa chọn phong cách đầu tiên trước khi tìm tới kiểu dáng thiết kế cho phù hợp.

Bạn có thể quan tâm: TOP 7 kiểu dáng tủ bếp phổ biến hiện nay

phong-cach-thiet-ke-tu-bep

Phòng bếp thường được xếp vào không gian phụ nên diện tích bếp khá hạn chế và không được chú trọng đầu tư thiết kế. Tuy nhiên, hiện nay nhà bếp đã được nhiều người nhìn nhận về tầm quan trọng của không gian mà cả gia đình sẽ thưởng thức bữa ăn. Thiết kế không gian bếp mang lại cảm giác ấm cúng, thoải mái và ấn tượng là nhu cầu của nhiều người. Với các phong cách thiết kế tủ bếp hiện nay của Nội thất UMA chia sẻ với bạn dưới đây, bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

35 phong cách thiết kế tủ bếp hiện nay
Thiết kế căn bếp tông màu trắng chủ đạo

1. Phong cách thiết kế tủ bếp tối giản (Minimalism)

Phong cách thiết kế tủ bếp tối giản (Minimalism) giờ đây đang trở thành phong cách sống được rất nhiều người yêu thích và theo đuổi. Từ phong khách cho tới phòng ngủ, phòng bếp, hay bất kể không gian nào cũng cần lựa chọn đồ nội thất phù hợp với phong cách này. Để phòng bếp tăng thêm sự hiện đại, chắc chắn gia chủ sẽ không thể bỏ qua các căn tủ bếp mang đậm phong cách Minimalism khá ấn tượng. Đây là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian căn bếp của mình. Với lối sống đơn giản, hiện đại, thiết kế phòng bếp mang đậm phong cách tối giản là một trong xu hướng mà Nội thất UMA mang đến cho các gia đình Việt trẻ.

Phong cách thiết kế tủ bếp tối giản (Minimalism)
Phong cách thiết kế tủ bếp tối giản (Minimalism) cho không gian bếp rộng lớn ( nguồn internet )

2. Phong cách thiết kế tủ bếp cổ điển (Classic)

Phong cách thiết kế tủ bếp cổ điển (Classic) là một trong những phong cách tạo ra sự đột phá trong tất cả các thiết kế cổ kính truyền thống từ thời xa xưa. Với phong cách này, ngày nay đang được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự sang trọng và quý phái của chúng mang lại. Tất cả những vận dụng nội thất đều mang đường nét, dáng dấp cổ kinh và nét đẹp vượt thời gian của chúng.

Đối với phong cách này thường thể hiện được các đường nét cổ kính, các vật liệu, chi tiết trang trí khá sang trọng mang đậm phong cách Châu Âu. Vật liệu có trong phong cách nội thất cổ điển thường được làm từ gỗ tự nhiên và thạch cao, với 2 loại vật liệu này khá dễ dàng trong việc chế tác các đường hoa văn cổ điển. Ngoài ra, chúng sẽ dễ dàng kết hợp các vật liệu khác như: thủy tinh, kính, marble, đá granit, da,… để có thể tăng thêm phần lộng lẫy và khá sang trọng. Dưới đây là một số mẫu tủ bếp phong cách tân cổ điển quý anh chị có thể tham khảo:

Phong cách thiết kế tủ bếp cổ điển (Classic)
Mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp có quầy bar dành cho biệt thự ( nguồn internet )
Phong cách thiết kế tủ bếp cổ điển (Classic)
Mẫu tủ bếp gỗ tân cổ điển được trang trí tranh và đèn trùm đầy thơ mộng ( nguồn internet )
Phong cách thiết kế tủ bếp cổ điển (Classic)
Tủ bếp phong cách tân cổ điển cho nhà bạn với gạch ốp tường màu nâu cafe ( nguồn internet )

3. Phong cách thiết kế tủ bếp mộc mạc (Rustic)

Phong cách Rustic là một trong những phong cách thiết kế táo bạo, đơn giản với toàn bộ nội thất được trang bị hiện đại. Rustic giúp bạn mang đến sự ấm cúng, dễ chịu, sang trọng và lịch lãm cho không gian sống của mình.

Ngày nay, nhu cầu về không gian sống của con người ngày càng cao. Đối với việc lựa chọn cho căn hộ của mình một phong cách thiết kế phù hợp cũng không hề đơn giản. Nếu bạn thuộc vào tuýp người yêu thích phong cách tự nhiên, mộc mạc thì phong cách Rustic sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. Để nắm được thông tin về phong cách thiết kế này, mời các bạn cùng Nội thất UMA tìm hiểu dưới đây.

Phong cách thiết kế tủ bếp mộc mạc (Rustic)
Phong cách (Rustic) mang đậm tính giản dị mộc mạc cho căn bếp nhà bạn ( nguồn internet )
Phong cách thiết kế tủ bếp mộc mạc (Rustic)
Chất liệu xa xưa cũ kĩ mộc mạch của phong cách cho tủ bếp có bàn đảo (Rustic) ( nguồn internet )
Phong cách thiết kế tủ bếp mộc mạc (Rustic)
Phong cách thiết kế tủ bếp mộc mạc (Rustic) cho tủ bếp có quầy bar ( nguồn internet )

4. Phong cách thiết kế tủ bếp Retro

Phong cách thiết kế tủ bếp Retro là một khám phá vô cùng sáng tạo của thế giới nội thất tủ bếp. Nhờ làm mới cái cũ, kết hợp những mảng màu vô cùng tươi mới, pha chút hiện đại mà vẫn giữ được nét cổ điển.

Căn bếp được xem là nơi giữ lửa và cũng là trái tim của mọi ngôi nhà. Bởi vậy, việc lựa chọn tủ bếp theo phong cách Retro, để tạo ra không gian khác biệt và sang trọng là điều rất cần thiết. Nội thất UMA chia sẻ với bạn về một số mẫu thiết kế tủ bếp theo phong cách Retro, bạn có thể tham khảo.

Phong cách thiết kế tủ bếp Retro
Phong cách thiết kế tủ bếp Retro một sự sáng tạo vô cùng mới trong thiết kế tủ bếp ( nguồn internet )
Phong cách thiết kế tủ bếp Retro
Phong cách thiết kế tủ bếp Retro có gạch ốp tường hình bàn cờ vua ( nguồn internet )
Phong cách thiết kế tủ bếp Retro
Phong cách thiết kế tủ bếp Retro mang đậm chất thiên nhiên ( nguồn internet )

5. Phong cách thiết kế tủ bếp Maverick

Độc đáo và sáng tạo, phong cách thiết kế nội thất của Maverick đã mang đến một làn gió mới trong xu hướng thiết kế nội thất tại Việt Nam. Phong cách này được các bạn trẻ cá tính, yêu thích sự nổi loạn và độc đáo vô cùng thích thú.

Maverick là phong cách phá vỡ mọi nguyên tắc truyền thống, với những ý tưởng thiết kế tuyệt vời dành cho những ai thích cái mới và không ngại trải nghiệm. Phong cách thiết kế này không tôn trọng bất kỳ nguyên tắc thiết kế nào, mang dáng vẻ của phong cách thiết kế hiện đại, cách tiếp cận sáng tạo độc đáo, mang đến sự trẻ trung, phá cách cho không gian. Hãy cùng Nội thất UMA tìm hiểu về phong cách này thông qua những ý tưởng thiết kế độc đáo cho không gian nội thất được phác họa trên bản vẽ, để bạn có thêm ý tưởng độc đáo.

Phong cách thiết kế tủ bếp Retro
Phong cách thiết kế tủ bếp Maverick mang lẫn theo phong cách cổ điển ( nguồn internet )
Phong cách thiết kế tủ bếp Retro
Phong cách thiết kế tủ bếp Maverick ý tưởng tuyệt vời cho những người thích cái mới và không gian sang trọng ( nguồn internet )

6. Phong cách thiết kế tủ bếp hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại với lối thiết kế đơn giản, các đường, mảng, khối tạo không gian nội thất, tập trung chủ yếu vào công năng và tránh các chi tiết trang trí rườm rà, sử dụng ít đồ đạc, bố cục vừa phải. Đối với cách bố trí các vật dụng cơ bản để tạo không gian thoáng đãng lưu thông thuận tiện. Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất tủ bếp cũng rất chú trọng đến ánh sáng, đèn chiếu sáng đầy đủ hay đèn chiếu sáng khu vực.

35 phong cách thiết kế tủ bếp hiện nay
Thiết kế căn bếp có quầy bar
35 phong cách thiết kế tủ bếp hiện nay
Thiết kế căn bếp với tủ bếp trên màu trắng và tủ dưới màu xanh
Phong cách thiết kế tủ bếp hiện đại
Phong cách thiết kế tủ bếp hiện đại chỉ tập trung chủ yếu vào công năng của tủ bếp ( nguồn internet )
Phong cách thiết kế tủ bếp hiện đại
Phong cách thiết kế tủ bếp hiện đại bố trí các vật dụng cơ bản để tạo không gian thoáng đãng ( nguồn internet )
Phong cách thiết kế tủ bếp hiện đại
Không gian căn bếp rộng rãi nhà bếp có biệt thự ( nguồn internet )

7. Phong cách thiết kế tủ bếp Hettich

Hitech hay còn được gọi là High Techonlogy, dịch sang tiếng Việt có nghĩa là công nghệ cao. Phong cách này luôn sử dụng những vật liệu, thiết bị, nội thất hiện đại, những sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến trong kiến ​​trúc không gian.

Phong cách thiết kế nội thất Hitech (cao cấp) này thường được sử dụng bởi những người đam mê công nghệ, thích tìm hiểu và khám phá những đồ vật sáng tạo, thiết bị hiện đại trong nội thất. Phong cách này chú trọng đến sự đơn giản nhưng phải mang tính ứng dụng cao, vận dụng trí tuệ để hạn chế di chuyển hay tốn quá nhiều sức lực.

Phong cách thiết kế tủ bếp Hettich
Phong cách thiết kế tủ bếp Hettich luôn dùng những vật liệu, thiết bị, nội thất hiện đại ( nguồn internet )
Phong cách thiết kế tủ bếp Hettich
Phong cách thiết kế tủ bếp Hettich với không gian rộng lớn phòng bếp nối liền với phòng khách ( nguồn internet )
Phong cách thiết kế tủ bếp Hettich
Phong cách thiết kế tủ bếp Hettich thiết kế tủ bếp hình chữ U với tranh treo tường ( nguồn internet )

8. Phong cách thiết kế tủ bếp Bauhaus

Hướng đến sự đơn giản, tối ưu và đề cao sự tiện nghi là những điều cốt lõi mà con người trong cuộc sống hiện đại quan tâm trong ngôi nhà của mình. Chính các nhu cầu thiết thực đó mà phong cách thiết kế tủ bếp Bauhaus đã ra đời. Với ưu điểm nổi bật là tận dụng được không gian, công năng và lược bớt những chi tiết không cần thiết để vừa giữ được công năng sử dụng vừa mang tính thẩm mỹ cho thiết kế.

Phong cách thiết kế tủ bếp Bauhaus
Phong cách thiết kế tủ bếp Bauhaus
Phong cách thiết kế tủ bếp Bauhaus
Phong cách thiết kế tủ bếp Bauhaus

9. Phong cách thiết kế tủ bếp đồng quê (Country style)

Phong cách thiết kế tủ bếp đồng quê chính là sự pha trộn của kiến ​​trúc từ khắp nơi trên thế giới. Lấy cảm hứng từ những vùng quê yên bình của Pháp, Anh, Ý, .. ven sườn núi hay những ngôi nhà ven biển hay trang trại ở Mỹ …

Nhìn chung, đây chính là một trong những không gian sống yên bình với không khí trong lành mang lại nét nhẹ nhàng trong thiết kế. Country cũng mang hơi thở lịch sử nhân loại trong thiết kế nội thất.

Phong cách thiết kế tủ bếp đồng quê (Country style)
Sự pha trộn phong cách đồng quê từ khắp thế giới
Phong cách thiết kế tủ bếp đồng quê (Country style)
Phong cách thiết kế tủ bếp đồng quê (Country style) trang trí căn bếp mộc mạc đơn sơ giản dị
Phong cách thiết kế tủ bếp đồng quê (Country style)
Phong cách thiết kế tủ bếp đồng quê pha lẫn hiện đại

10. Phong cách thiết kế tủ bếp Bắc Âu (Scandinavian)

Scandinavian bắt nguồn từ tên một vùng thuộc Bắc Âu. Đây là vùng đất có thiên nhiên phong phú với hệ động thực vật phong phú. Vùng đất của người Viking với tuyết trắng và những ngôi nhà trắng.

Thiết kế tủ bếp Bắc Âu (Scandinavian) cũng được lấy cảm hứng từ vùng đất này. Nó mang hơi hướng và cảm hứng từ vùng đất Bắc Âu: nhẹ nhàng, sang trọng nhưng đơn giản, cách trang trí và decor khá thú vị. Với phong cách này đã làm cho không gian nhà bếp của bạn được pha trộn chút hoang dã, mộc mạc và tinh tế, trong sự gọn gàng, tối giản. Chính vì vậy mà nó nhận được rất nhiều sự yêu thích và đồng cảm của nhiều người.

Tại các nước châu chất liệu thường dùng cho phong cách này là gỗ tự nhiên, như óc chó, sồi nga, sồi mỹ,… ở vùng bắc âu khá được ưu chuộng.

Phong cách thiết kế tủ bếp Bắc Âu (scandinavian)
Phong cách thiết kế tủ bếp Bắc Âu (scandinavian) phong cách nhẹ ngàng mà sâu lắng với tông màu trắng
Phong cách thiết kế tủ bếp Bắc Âu (scandinavian)
Phong cách thiết kế tủ bếp Bắc Âu trang trí với ghế quầy bar gỗ
Phong cách thiết kế tủ bếp Bắc Âu (scandinavian)
Phong cách thiết kế tủ bếp Bắc Âu (scandinavian) thay thế tủ bếp trên bằng các giá đựng đồ

11. Phong cách thiết kế tủ bếp Art & Crafts

Art & Crafts là một trong những phong trào phát triển mạnh mẽ trong trang trí, thủ công và kiến ​​trúc. Phong cách thiết kế nội thất Art & Crafts ra đời đã tạo nên một cuộc cách mạng mới, góp phần tạo thêm điểm nhấn cho các phong cách thiết kế nội thất mới. Bạn có thể xem thêm các mẫu thiết kế tủ bếp Art & Crafts của Nội thất UMA ở dưới đây.

Phong cách thiết kế tủ bếp Art & Crafts
Phong cách thiết kế tủ bếp Art & Crafts một phong trào phát triển mạnh mẽ

12. Phong cách thiết kế tủ bếp Art Deco

Phong cách thiết kế tủ bếp Art Deco là một trường phái nghệ thuật và trang trí chiết trung được hình thành ở Paris vào những năm 1920 và bắt đầu lan rộng ra thế giới vào những năm 1930. Thiết kế bao gồm kiến ​​trúc, thiết kế nội thất, thời trang, .. và nghệ thuật thị giác như hội họa hoặc điện ảnh. Trong phần này, Nội thất UMA chia sẻ với bạn bè một số mẫu tủ bếp được thiết kế chi tiết với phong cách Art Deco.

Phong cách thiết kế tủ bếp Art Deco
Phong cách thiết kế tủ bếp Art Deco được hình thành ở Paris
Phong cách thiết kế tủ bếp Art Deco
Phong cách thiết kế tủ bếp Art Deco kết hợp cả phong cách hội họa điện ảnh

13. Phong cách thiết kế tủ bếp Art Nouveau

Với sự kết hợp hài hòa giữa nội thất tinh tế và những đường cong mềm mại, phong cách Art Nouveau đã mang đến vẻ đẹp cuốn hút.

Ra đời từ cuối thế kỷ 19, phong cách Art Nouveau với cách sắp xếp nội thất cầu kỳ, phức tạp đã thể hiện đẳng cấp của mình qua những công trình xa hoa, lộng lẫy. Vì vậy, phong cách này được xem như một làn gió mới định hình lại các phong cách thiết kế trên thế giới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn khá lạ lẫm với phong cách thiết kế tủ bếp Art Nouveau, cùng Nội thất UMA chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế ở dưới đây, để hiểu rõ hơn về phong cách này.

Phong cách thiết kế tủ bếp Art Nouveau
Phong cách thiết kế tủ bếp Art Nouveau sự kết hợp hài hòa tinh tế mềm mại
Phong cách thiết kế tủ bếp Art Nouveau
Phong cách thiết kế tủ bếp Art Nouveau đẳng cấp với cách sắp xếp nội thất cầu kì tinh tế

14. Phong cách thiết kế tủ bếp Avant Garde

Phong cách thiết kế nội thất Avant Garde được biết đến là phong cách mở đầu cho xu hướng thiết kế hiện đại. Phong cách có cá tính mạnh mẽ, pha trộn giữa sự đơn giản và sự phát triển vượt bậc. Phong cách ra đời gây nhiều tranh cãi nhưng cũng có nhiều điểm nhấn về thiết kế. Hiện nay, với thiết kế tủ bếp Avant Garde đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn, bạn có thể tìm hiểu qua các mẫu thiết kế của Nội thất UMA ở dưới đây.

Tủ bếp với phong cách Avant Garde
Tủ bếp với phong cách Avant Garde tinh tế và giản đơn (Ảnh Avant Garde)
Tủ bếp với phong cách Avant Garde
Tủ bếp với phong cách Avant Garde (Ảnh Avant Garde)
Tủ bếp với phong cách Avant Garde
Tủ bếp với phong cách Avant Garde tối giản nhưng đầy đủ công năng(Ảnh Avant Garde)
Tủ bếp với phong cách Avant Garde
Tủ bếp với phong cách Avant Garde hơi hướng đồng quê (Ảnh Avant Garde)
Tủ bếp với phong cách Avant Garde
Tủ bếp với phong cách Avant Garde tối giản thịnh hành tài châu âu(Ảnh Avant Garde)
Tủ bếp với phong cách Avant Garde
Tủ bếp với phong cách Avant Garde Melamin (Ảnh Avant Garde)
Tủ bếp với phong cách Avant Garde
Tủ bếp với phong cách Avant Garde gỗ acrylic phủ 5 lớp sơn (Ảnh Avant Garde)
Tủ bếp với phong cách Avant Garde
Tủ bếp với phong cách Avant Garde gỗ acrylic vân gỗ(Ảnh Avant Garde)
Tủ bếp với phong cách Avant Garde
Tủ bếp với phong cách Avant Garde gỗ óc chó

15. Phong cách thiết kế tủ bếp Baroque

Phong cách nội thất Baroque được yêu thích bởi những đường nét thiết kế chuẩn mực, tất cả sức sống và cảm xúc theo dòng thời gian. Với những họa tiết tinh túy, những đường nét uyển chuyển đã tạo cho phong cách Baroque một sức hấp dẫn đặc biệt.

Với những đặc trưng cơ bản của Baroque điển hình còn khá mơ hồ đối với nhiều người. Hãy cùng Nội thất UMA tìm hiểu chi tiết trong phần dưới này nhé.

Phong cách thiết kế tủ bếp Baroque
Phong cách thiết kế tủ bếp Baroque nét thiết kế chuẩn mực
Phong cách thiết kế tủ bếp Baroque
Phong cách thiết kế tủ bếp Baroque đường nét tinh túy, uyển chuyển
Phong cách thiết kế tủ bếp Baroque
Phong cách thiết kế tủ bếp Baroque sức hấp dẫn đặc biệt cho căn bếp

16. Phong cách thiết kế tủ bếp tân cổ điển

Đây chính là sự pha trộn giữa phong cách cổ điển lãng mạn với những đường nét uyển chuyển mềm mại và nét trẻ trung hiện đại, màu sắc tươi sáng và kiểu dáng độc đáo, thiết kế phòng bếp tân cổ điển đã và đang là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ, đặc biệt phù hợp với những không gian rộng như biệt thự. Ngoài ra, đây cũng là một phương án rất tốt cho những không gian nhà phố, nhà ống hiện đại.

Tủ bếp tân cổ điển mang đến sự sang trọng cho căn bếp nhưng lại quá cầu kỳ, tỉ mỉ và chiếm nhiều diện tích căn bếp. Vì vậy, tủ bếp phong cách tân cổ điển vừa mang đến sự sang trọng, vừa giúp tiết kiệm diện tích, mang đến sự hiện đại và trẻ trung cho căn bếp. Mời các bạn cùng nội thất UMA tìm hiểu những mẫu tủ bếp phong cách tân cổ điển dưới đây nhé!

Sự uyển chuyển mềm mại của phong cách Tân Cổ Điển
Sự uyển chuyển mềm mại của phong cách Tân Cổ Điển
Thiết kế phong cách Tân Cổ Điển mang lại sự hài hòa cho gia chủ
Thiết kế phong cách Tân Cổ Điển mang lại sự hài hòa cho gia chủ
Sự đẳng cấp giàu có cho gia chủ tủ bếp phong cách Tân Cổ Điển cho căn bếp
Sự đẳng cấp giàu có cho gia chủ tủ bếp phong cách Tân Cổ Điển cho căn bếp

17. Phong cách thiết kế tủ bếp Bazaar

Thiết kế tủ bếp Bazaar là một trong những phong cách kết hợp nhiều xu hướng trang trí nhà khác nhau và được sử dụng phổ biến ở khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, trong kiến ​​trúc Việt Nam, phong cách Bazaar còn khá mới mẻ. Tuy nhiên, với những ai yêu thích sự phá cách, độc đáo thì phong cách này là lựa chọn phù hợp. Bạn có thể trải nghiệm cùng Nội thất UMA qua các mẫu thiết kế dưới đây.

Phong cách thiết kế tủ bếp Bazaar
Phong cách thiết kế tủ bếp Bazaar
Phong cách thiết kế tủ bếp Bazaar
Phong cách thiết kế tủ bếp Bazaar một xu hướng trang trí mới độc và lạ

18. Phong cách thiết kế tủ bếp Brutalism

Brutalism là phong cách bắt nguồn từ phương Tây, thuộc xu hướng kiến ​​trúc hiện đại, có tuổi đời khá trẻ so với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác.
Chúng được phát triển mạnh nhất ở Anh sau đó lan rộng ra các vùng lân cận và du nhập vào Việt Nam. Trong những năm gần đây với hàng loạt các phong cách nội thất hiện đại khác. Với Phong cách thiết kế tủ bếp Brutalism đã được Nội thất UMA mang lại cho gia chủ những không gian sống khác biệt, đẳng cấp và sang trọng.

Phong cách thiết kế tủ bếp Brutalism
Phong cách thiết kế tủ bếp Brutalism với không gia bếp màu đen trắng làm chủ đạo
Phong cách thiết kế tủ bếp Brutalism
Phong cách thiết kế tủ bếp Brutalism mang đậm chất phương Tây

19. Phong cách thiết kế tủ bếp Colour Block

Xu hướng Thiết kế tủ bếp Color Block vẫn còn khá mới trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, phong cách này đang được đón nhận mạnh mẽ, trở thành xu hướng thiết kế được yêu thích, đặc biệt là giới trẻ, những người có cá tính mạnh mẽ, phá cách và táo bạo. Nếu yêu thích phong cách color block, bạn cần nắm rõ những đặc điểm cơ bản cũng như cách ứng dụng linh hoạt trong thiết kế nội thất.

Phong cách thiết kế tủ bếp Colour Block
Phong cách thiết kế tủ bếp Colour Block một xu hướng khá mới ở Việt Nam
Mùa sắc theo phong cách Colour Block khá mới lạ
Mùa sắc theo phong cách Colour Block khá mới lạ

20. Phong cách thiết kế tủ bếp đương đại (Contemporary)

Phong cách thiết kế tủ bếp đương đại (Contemporary) là một trong những phong cách nội thất có quan điểm “less is more” một chút, tất cả các yếu tố gây ra sự lộn xộn đều được tránh xa, các yếu tố tạo cảm giác trung tính, sạch sẽ và tinh tế được chấp nhận.
Nếu bạn yêu thích phối cảnh hiện đại nhưng không biết làm thế nào để thực hiện nó, tôi sẽ đưa ra một số gợi ý để bạn có thể thay đổi căn phòng theo cách bạn muốn.

Phong cách thiết kế tủ bếp đương đại (Contemporary
Phong cách thiết kế tủ bếp đương đại (Contemporary) một phong cách được yêu thích trên thế giới

21. Phong cách thiết kế tủ bếp De Stijl

Phong cách De stijl ban đầu chỉ là một trào lưu nghệ thuật hình thành ở Hà Lan và phát triển song song với các trường phái kiến ​​trúc ở Nga. Chúng được đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt là những ai yêu thích sự sáng tạo và sự đa dạng về màu sắc trong từng phong cách thiết kế.
Với phong trào thiết kế tủ bếp De Stijl này được các kiến ​​trúc sư nội thất phổ biến và áp dụng trong cách bài trí sản phẩm nội thất cũng như thiết kế không gian cho căn hộ chung cư.

Phong cách thiết kế tủ bếp De Stijl
Phong cách thiết kế tủ bếp De Stijl xuất phát từ Hà Lan
Phong cách thiết kế tủ bếp De Stijl
Phong cách thiết kế tủ bếp De Stijl tông màu đen trắng, thích hợp dùng cho cho cư

22. Phong cách thiết kế tủ bếp Expressionism

Phong cách thiết kế tủ bếp Expressionism với màu sắc đa dạng, thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của chủ đầu tư, hiện đang là phong cách thiết kế dậy sóng ở các nước Châu Âu. Nếu bạn yêu thích giọng ca của màu sắc, hãy cùng Nội thất UMA trải nghiệm thử phong cách này. Với Cá tính, phong cách nổi bật, độc đáo và chú trọng hình thức là những cụm từ đúng người.

Phong cách thiết kế tủ bếp Expressionism
Phong cách thiết kế tủ bếp Expressionism màu sắc đa dạng, thể hiện con người có gu thẩm mỹ độc đáo
Phong cách thiết kế tủ bếp Expressionism
Phong cách thiết kế tủ bếp Expressionism hienejd đang là làn sóng hót nhất ở Châu Âu

23. Phong cách thiết kế tủ bếp Funky

Phong cách thiết kế tủ bếp Funky không cố định về tỷ lệ hay ràng buộc về nguyên tắc. Tất cả đều được trang trí ngẫu nhiên và phá cách, điển hình là những thay đổi về cấu trúc, diện mạo và chức năng.
Phong cách thiết kế tủ bếp Funky với những nét sôi động, vui nhộn và hấp dẫn hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn là người cá tính và thích không gian sôi động, hãy thử tìm hiểu về phong cách Funky này cùng Nội thất UMA, trong phần này nhé.

Phong cách thiết kế tủ bếp Funky
Phong cách thiết kế tủ bếp Funky không ràng buộc về nguyên tắc
Phong cách thiết kế tủ bếp Funky
Phong cách thiết kế tủ bếp Funky rất tích hợp với phong cách thiết kế tủ bếp Nattifi của chúng tôi

24. Phong cách thiết kế tủ bếp Gothic

Phong cách Gothic được sử dụng trong xây dựng không gian hiện đại và trang trí nội thất. Dấu ấn Gothic trong nội thất thường là lò sưởi, mái vòm, kính màu và dầm trần bằng gỗ. Nếu bạn yêu thích sự huyền bí và bí ẩn của những tông màu tối thì hãy hòa mình vào phong cách thiết kế tủ bếp Gothic ngay nhé. Vẻ đẹp tiềm ẩn được khám phá một cách nhẹ nhàng và có chiều sâu. Hãy cùng Nội thất UMA tìm hiểu và chứng minh đều đúng.

Phong cách thiết kế tủ bếp Gothic
Phong cách thiết kế tủ bếp Gothic vẻ đẹp nhẹ nhàng và có chiều sâu
Phong cách thiết kế tủ bếp Gothic
Phong cách thiết kế tủ bếp Gothic có dấu ấn là lò sưởi mái vòm

25. Phong cách thiết kế tủ bếp Hollywood

Hollywood là một phong cách nội thất được hình thành từ phương Tây và được lấy cảm hứng từ phong cách sống cao cấp của dân cư những năm 20 và 40 trước đây. Chính vì vậy mà những không gian nội thất này mang vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy.
Phong cách thiết kế tủ bếp Hollywood thực sự sẽ là nơi để gia chủ thể hiện độ “chịu chơi” cũng như thể hiện gu thẩm mỹ sang trọng, tinh tế. Sang trọng một chút, đắt tiền một chút để mang đến không gian sống sang trọng là điều bạn nên cân nhắc cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Phong cách thiết kế tủ bếp Hollywood
Phong cách thiết kế tủ bếp Hollywood mang vẻ đẹp sang trọng lộng lẫy
Phong cách thiết kế tủ bếp Hollywood
Phong cách thiết kế tủ bếp Hollywood ra đời thể hiện được độ chịu chơi của các gu thẩm mỹ

26. Phong cách thiết kế tủ bếp Metallic

Thiết kế tủ bếp Metallic là những thiết kế ra đời và phát triển từ những năm 1950 – 1970 và trở lại mạnh mẽ trong những năm gần đây. Phong cách này có đặc điểm là các thiết kế chủ yếu được làm từ chất liệu kim loại tạo độ sáng bóng cao cho không gian nội thất của bạn.
Phong cách thiết kế tủ bếp Metallic đang được coi là xu hướng thiết kế nội thất hiện đại nhất hiện nay. Đáp ứng được kiến ​​trúc tổng thể của ngôi nhà mang đến không gian sống hiện đại, tinh tế. Hãy cùng Nội thất UMA tìm hiểu về phong cách thiết kế nội thất đặc biệt này nhé!

Phong cách thiết kế tủ bếp Metallic
Phong cách thiết kế tủ bếp Metallic được làm từ các loại chất liệu đá, kim loại có độ sáng cao
Phong cách thiết kế tủ bếp Metallic
Phong cách thiết kế tủ bếp Metallic ra đời và phát triển từ những năm 1950 – 1970

27. Phong cách thiết kế tủ bếp Mid-Century Modern

Ý tưởng thiết kế phòng bếp nhỏ theo phong cách Mid-Century Modern cho gia đình bạn. Đối với phong cách thiết kế tủ bếp Mid-Century Modern ngày càng phổ biến trong xã hội, vì gia chủ muốn tạo cho căn hộ của mình sự ấm cúng cũng như nét riêng biệt so với những ngôi nhà khác. Với phong cách Mid-Century Modern sẽ làm cho căn bếp của bạn trông lớn hơn và sáng hơn ngay cả khi không gian nhỏ. Nội thất UMA xin giới thiệu đến bạn những ý tưởng về thiết kế tủ bếp Mid-Century Modern.

Phong cách thiết kế tủ bếp Mid-Century Modern
Phong cách thiết kế tủ bếp Mid-Century Modern mang đậm nét riêng biệt và ấm cúng cho ngôi nhà
Phong cách thiết kế tủ bếp Mid-Century Modern
Phong cách thiết kế tủ bếp Mid-Century Modern làm cho căn bếp của bạn sáng hơn trong không gian nhỏ

28. Phong cách thiết kế tủ bếp Organic

Phong cách thiết kế tủ bếp Organic được sử dụng trong nhiều loại thiết kế nội thất và kiến ​​trúc. Lấy cảm hứng từ những yếu tố gần gũi, bình dị và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày như: các đường nét trên cơ thể người, động vật hay các bộ phận của cây: cây, rễ, hoa, lá, cành, … mang đến vẻ đẹp tự nhiên và độc đáo.
Trong phong cách thiết kế tủ bếp Organic với các đường nét là yếu tố định hình cao, có biểu tượng ngôn ngữ cho nghệ thuật thiết kế này.

Phong cách thiết kế tủ bếp Organic
Phong cách thiết kế tủ bếp Organic lấy ý tưởng từ yếu tố bình dị thân thuộc
Phong cách thiết kế tủ bếp Organic
Phong cách thiết kế tủ bếp Organic mạng dậm tính chất dân dã và hiện đại

29. Phong cách thiết kế tủ bếp Pop Art

Giống như vô số xu hướng hiện đại đang thịnh hành, phong cách Pop Art trong thiết kế nội thất chịu ảnh hưởng sâu sắc từ các xu hướng nghệ thuật khác. Sự xuất hiện của Pop Art trong thiết kế nội thất mang đến một làn gió sôi động, đập tan sự buồn tẻ của không gian bằng một hình thức độc đáo chưa từng có. Hãy cùng Nội thất UMA trải nghiệm về thiết kế tủ bếp Pop Art đã được các kiến ​​trúc thiết kế.

Phong cách thiết kế tủ bếp Pop Art
Phong cách thiết kế tủ bếp Pop Art mang đến một làn gió sôi động, đập tan sự buồn tẻ của không gian
Phong cách thiết kế tủ bếp Pop Art
Phong cách thiết kế tủ bếp Pop Art

30. Phong cách thiết kế tủ bếp Postmodernism

Postmodernism là một thuật ngữ dùng để mô tả một trào lưu nghệ thuật trong những năm 1980, có thể hiểu là chủ nghĩa hậu hiện đại.

Phong cách thiết kế tủ bếp Postmodernism này mang xu hướng nghệ thuật hậu hiện đại. Điều này thể hiện qua quan điểm thẩm mỹ như xóa nhòa ranh giới của nghệ thuật với đời thường, phá vỡ đẳng cấp giữa văn hóa quý tộc và văn hóa đại chúng, phủ định tính nguyên bản của một tác phẩm nghệ thuật.

Phong cách thiết kế tủ bếp Postmodernism
Phong cách thiết kế tủ bếp Postmodernism

31. Phong cách thiết kế tủ bếp Queen Anne

Phong cách Queen Anne là phong cách thiết kế nội thất xuất hiện, được công nhận và phát triển dưới thời trị. Bởi vậy, mà phong cách Queen Anne vẫn được duy trì về sự phát triển cho đến ngày nay với cái tên gắn liền với triều đại của Hoàng Gia.

Hãy cùng Nội thất UMA tìm hiểu về phong cách tủ bếp Queen Anne – phong cách hoàng gia ấn tượng nhé!

Phong cách thiết kế tủ bếp Queen Anne
Phong cách thiết kế tủ bếp Queen Anne
Phong cách thiết kế tủ bếp Queen Anne
Phong cách thiết kế tủ bếp Queen Anne phong cách hoàng gia

32. Phong cách thiết kế tủ bếp Renaissance

Phong cách thiết kế tủ bếp Renaissance là một trong những điều đầu tiên bạn cần xác định cho ngôi nhà của mình trước khi bắt tay vào thiết kế và thi công. Hiện nay, cùng với nhu cầu sống ngày càng đa dạng thì những phong cách thiết kế nội thất mới, lạ cũng được nhiều gia đình quan tâm. Chính bởi vậy mà trong phần này, Nội thất UMA sẽ chia sẻ với bạn về các mẫu thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Phong cách thiết kế tủ bếp Renaissance
Phong cách thiết kế tủ bếp Renaissance
Phong cách thiết kế tủ bếp Renaissance
Phong cách thiết kế tủ bếp Renaissance đa dạng và sáng tạo

33. Phong cách thiết kế tủ bếp Romanticism

Romanticism là một phong cách cạnh tranh trực tiếp với phong cách hiện đại, tối giản; Nó được lấy cảm hứng từ triết học lãng mạn. Nhận thức về cảm xúc đã giúp con người hiểu được các điều kiện của xã hội, The Romantics tin rằng để cải thiện xã hội và tạo điều kiện tốt hơn cho con người, không gian sống phải giao tiếp với cảm xúc của chủ nhân. Romanticism đã bác bỏ triết học Khai sáng.

Phong cách thiết kế tủ bếp Romanticism
Phong cách thiết kế tủ bếp Romanticism ta nghĩ đến là sự lãng mạn
Phong cách thiết kế tủ bếp Romanticism
Phong cách thiết kế tủ bếp Romanticism

Khi nhắc đến Romanticism, điều đầu tiên người ta nghĩ đến là sự lãng mạn. Vì vậy, phong cách thiết kế nội thất Romanticism là ý tưởng thiết kế của sự ngọt ngào, nhẹ nhàng và lãng mạn. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Nội thất UMA chiêm ngưỡng vẻ lãng mạn của phong cách thiết kế này.

34. Phong cách thiết kế tủ bếp Shabby Chic

Nhắc đến phong cách nội thất Shabby chic là người ta nhớ đến một phong cách thiết kế Vintage của Anh. Phong cách này đặc trưng với nhiều đồ nội thất cũ, sáng màu và trông hơi hư hỏng theo thời gian. Nguồn gốc của phong cách Shabby chic có thể bắt nguồn từ những ngôi nhà nông thôn ở Anh. Shabby chic thích sử dụng đồ cũ như vải và tranh ảnh. Để tạo nên một không gian bếp hài hòa, nội thất trong căn bếp này được sơn màu sáng. Hãy cùng Nội thất UMA tìm hiểu những yếu tố xác định phong cách thiết kế Shabby Chic trong thiết kế nhà đương đại.

Phong cách thiết kế tủ bếp Shabby Chic
Phong cách thiết kế tủ bếp Shabby Chic đặc trưng với nhiều đồ nội thất cũ, sáng màu và trông hơi hư hỏng
Phong cách thiết kế tủ bếp Shabby Chic
Phong cách thiết kế tủ bếp Shabby Chic

35. Phong cách thiết kế tủ bếp Streamlining

Khi bạn có một ngôi nhà mới, điều đầu tiên bạn nghĩ đến là: Thiết kế nội thất ngôi nhà như thế nào cho đẹp nhất? Bạn là người tinh tế và đang tìm kiếm một thiết kế nội thất ngọt ngào với những đường cong quyến rũ. Thì phong cách nội thất Streamlining chắc chắn là thứ bạn cần ngay lúc này. Vậy phong cách này được áp dụng vào không gian bếp người Việt như thế nào. Cùng Nội thất UMA trải nghiệm các mẫu thiết kế tủ bếp với phong cách Streamlining dưới đây.

Phong cách thiết kế tủ bếp Streamlining
Phong cách thiết kế tủ bếp Streamlining một thiết kế nội thất ngọt ngào
Phong cách thiết kế tủ bếp Streamlining
Phong cách thiết kế tủ bếp Streamlining

Trên đây là 35 phong cách thiết kế tủ bếp mà bạn nên biết khi cần làm tủ bếp. Hi vọng bài viết này giúp ích được bạn trong quá trình thiết kế tủ bếp cũng như lựa chọn phong cách cho thiết kế nội thất gia đình.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top