Làm tủ bếp tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Phan Kiều - 3 năm trước

Nội Thất UMA chuyên thiết kế, thi công và làm tủ bếp tại Bắc Từ Liêm gia đình. Ngoài tủ bếp còn có bàn ghế ăn và phụ kiện nhà bếp như máy hút mùi, bếp từ, bếp điện, chậu rửa… Thiết kế và thi công các loại tủ bếp gỗ công nghiệp MDF, tủ bếp gỗ sồi, xoan đào. , tủ nhựa … Tư vấn – báo giá tủ bếp tận nhà, lắp đặt hoàn thiện trọn gói.

Tủ bếp gỗ công nghiệp tại Bắc Từ Liêm

Khác với tủ bếp gỗ tự nhiên như tủ bếp gỗ sồi, gỗ xoan đào… đều được làm từ cùng một loại gỗ. Tủ bếp gỗ công nghiệp thực chất được gia cố bằng gỗ công nghiệp, bề mặt phủ các vật liệu khác nhằm tăng độ bền cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ.

Xem thêm: Làm tủ bếp tại Nam Từ Liêm, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic tại Bắc Từ Liêm
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic tại Bắc Từ Liêm

Cốt gỗ công nghiệp có các loại như MDF, MFC… chúng được làm từ việc nghiền nhỏ gỗ tự nhiên, ghép các tổ hợp phụ rồi ép thành tấm. Bề mặt gỗ công nghiệp khá đa dạng từ Acrylic, Laminate, Melamine, Veneer, sơn … Với hàng nghìn kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Latimate tại Bắc Từ Liêm
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Latimate tại Bắc Từ Liêm
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine tại Bắc Từ Liêm
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine tại Bắc Từ Liêm

Tủ bếp gỗ tự nhiên tại Bắc Từ Liêm

Tủ bếp gỗ tại Bắc Từ Liêm với nội thất trang trí bằng gỗ tự nhiên khiến không gian trở nên thân thiện, gần gũi, đầm ấm tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong bữa cơm gia đình.

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Gõ Đỏ tại Bắc Từ Liêm
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Gõ Đỏ tại Bắc Từ Liêm
  • Phòng bếp là không gian mà gia đình nào cũng có, là nơi chế biến và nấu nướng, là nơi mang lại cảm hứng và sự tiện lợi để chị em trổ tài.
  • Kích thước nội thất: tủ bếp, bàn ghế,… các vật dụng trang trí có thể thay đổi tùy theo không gian và yêu cầu của chủ đầu tư.
  • Thiết kế nội thất phòng bếp tại quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội mang nhiều phong cách khác nhau: hiện đại, cổ điển, tân cổ điển… Thiết kế nội thất phòng bếp hợp phong thủy sẽ giúp ích cho gia chủ. may mắn trong công việc tài chính, hạnh phúc.
  • Ngoài việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên làm chủ đạo cho căn bếp, sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên khiến không gian này trở nên rộng rãi, gần gũi và thoải mái hơn. Tông màu sơn gần gũi với thiên nhiên cùng một vài chậu cây cảnh nhỏ sẽ tạo cảm giác tươi mát hơn cho không gian bếp.
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Óc Chó tại Bắc Từ Liêm
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Óc Chó tại Bắc Từ Liêm
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Sồi Nga tại Bắc Từ Liêm
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Sồi Nga tại Bắc Từ Liêm
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Xoan Đào tại Bắc Từ Liêm
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Xoan Đào tại Bắc Từ Liêm

Tủ bếp thùng Inox tại Bắc Từ Liêm

Tủ bếp thùng inox được thiết kế với rất nhiều chi tiết tỉ mỉ kết hợp với các vật dụng trong nhà bếp một cách hoàn hảo và tiện dụng nhất. Ngoài ra, tủ bếp inox hiện nay còn được thiết kế rất chắc chắn với bánh xe bên dưới chân tủ giúp tạo sự di chuyển dễ dàng giúp quá trình vệ sinh trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết, cùng với đó là khả năng chịu được sức nặng của tủ. Và khi muốn tủ được chắc chắn, không bị xê dịch thì chúng ta chỉ cần khóa ổ khóa lại để đảm bảo sự vững chắc cho tủ bếp.

Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ I tại Bắc Từ Liêm
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ I tại Bắc Từ Liêm
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ L tại Bắc Từ Liêm
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ L tại Bắc Từ Liêm
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ U tại Bắc Từ Liêm
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ L tại Bắc Từ Liêm

Tủ bếp nhựa Picomat tại Bắc Từ Liêm

Tủ bếp gỗ nhựa được nhiều người quan tâm và ưa chuộng trên thị trường hiện nay với ưu điểm chống thấm nước vượt trội mà sản phẩm này mang lại. Do khu vực nấu nướng là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, hay khu vực bếp có độ ẩm quá cao mà tủ bếp gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên không thể khắc phục được. Gỗ nhựa Picomat như một vị “cứu tinh” của chị em phụ nữ với chất liệu làm từ bột nhựa PVC an toàn và một số chất phụ gia vô cơ hoặc cellulose. Tuy nhiên, sản phẩm nào cũng có ưu nhược điểm là điều không thể tránh khỏi mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng UMA chia sẻ những thông tin quan trọng về mẫu tủ bếp gỗ nhựa này nhé.

Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ I tại Bắc Từ Liêm
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ I tại Bắc Từ Liêm

Để hoàn thiện một chiếc tủ bếp việc chú ý đến chất liệu là rất quan trọng. Tủ bếp gỗ nhựa hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Những đặc điểm nổi bật đặc biệt của tủ bếp chất liệu này như sau:

  • Khả năng chống nước tuyệt đối. Đặc biệt được sử dụng nhiều cho phần vách ngăn chậu rửa, tủ lavabo cho một số đơn vị thi công.
  • Chống ẩm mốc, ngăn chặn sự xâm nhập của mối mọt ăn hại tuyệt đối.
  • Tuổi thọ sản phẩm bền bỉ, lâu dài.
  • Chống khả năng cháy lan, không duy trì ngọn lửa trong trường hợp hỏa hoạn.
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ L tại Bắc Từ Liêm
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ L tại Bắc Từ Liêm
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ U tại Bắc Từ Liêm
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ U tại Bắc Từ Liêm

Xem thêm: Làm tủ bếp tại Tây Hồ, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Tất cả những mẫu tủ này đã được Nội thất UMA tổng hợp và cung cấp trên các vị trí như: Tủ bếp Cát Linh Đống Đa, Tủ bếp Hàng Bột Đống Đa, Tủ bếp Khâm Thiên Đống Đa, Tủ bếp Khương Thượng Đống Đa, Tủ bếp Kim Liên Đống Đa, Tủ bếp Láng Hạ Đống Đa, Tủ bếp Láng Thượng Đống Đa, Tủ bếp Nam Đồng Đống Đa, Tủ bếp Ngã Tư Sở Đống Đa, Tủ bếp Ô Chợ Dừa Đống Đa, Tủ bếp Phương Liên Đống Đa, Tủ bếp Phương Mai Đống Đa, Tủ bếp Quang Trung Đống Đa, Tủ bếp Quốc Tử Giám Đống Đa, Tủ bếp Thịnh Quang Đống Đa, Tủ bếp Thổ Quan Đống Đa, Tủ bếp Trung Liệt Đống Đa, Tủ bếp Trung Phụng Đống Đa, Tủ bếp Trung Tự Đống Đa, Tủ bếp Văn Chương Đống Đa, Tủ bếp Văn Miếu Đống Đa.

Trên đây là những thông tin chia sẻ của Nội Thất UMA về những mẫu tủ bếp mới nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và làm tủ bếp tại Bắc Từ Liêm của Nội Thất UMA. Hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn mẫu tủ thích hợp nhất. Chắc chắn khi đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá thành.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top