Làm tủ bếp tại Gia Lâm, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Phan Kiều - 3 năm trước

Bạn đang có ý định muốn làm tủ bếp tại Gia Lâm nói riêng và tại Hà Nội nói chung. Nhưng chưa tìm được đơn vị nào để thiết kế và thi công đảm bảo chất lượng. Hãy đến với Nội Thất UMA để được tư vấn và lựa chọn mẫu tủ bếp đẳng cấp nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ với bạn về một số mẫu tủ bếp để bạn dễ dàng lựa chọn nhất.

Tủ bếp công nghiệp tại Gia Lâm

Tủ bếp hiện nay là một thành phần không thể thiếu trong căn bếp hiện đại, ngoài yếu tố công năng sử dụng, lưu trữ các vật dụng trong bếp thì tủ bếp ảnh hưởng rất nhiều đến thiết kế nội thất phòng bếp. Nội Thất UMA chuyên đóng tủ bếp các loại, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, giá cả cạnh tranh rẻ đến 35% so với thị trường.

  • Tủ bếp được làm bằng chất liệu gỗ mdf, veneer nhập khẩu từ Đức cho độ bền tối ưu.
  • Đảm bảo không cong vênh và mối mọt trong quá trình sử dụng.
  • Bảo hành 02 năm.
  • Hầu hết các mẫu tủ bếp mdf đều được thiết kế theo xu hướng, phong cách thiết kế đơn giản dễ dàng phù hợp với các không gian nội thất hiện đại ngày nay.
  • Với những mẫu có sẵn bạn có thể thiết kế thêm theo yêu cầu riêng của mình.
  • Màu sắc đa dạng, có thể thay đổi và lựa chọn theo sở thích.
  • Kích thước và chiều cao tiêu chuẩn của tủ bếp trên cao 60cm và tủ bếp dưới cao 70cm.

Xem thêm: Làm tủ bếp tại Đông Anh, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate tại Gia Lâm
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate tại Gia Lâm
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine tại Gia Lâm
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine tại Gia Lâm

Tủ bếp tự nhiên tại Gia Lâm

Tủ bếp là vật dụng có tính tùy biến cao tạo nên phong cách riêng biệt cho không gian bếp hiện nay. Trong mỗi căn hộ, diện tích phòng bếp cần được đo đạc và tính toán chi tiết, cẩn thận để đảm bảo tính thẩm mỹ hay thậm chí là cả về mặt phong thủy của mỗi gia chủ. Nội Thất UMA chuyên thiết kế đóng tủ bếp gỗ tự nhiên và báo giá tủ bếp gỗ theo yêu cầu. Sở hữu đội ngũ thiết kế và thi công tay nghề cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp, hiện đại, bền và chất lượng nhất.

  • Thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên có nhiều phong cách khác nhau như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển. Mỗi phong cách thiết kế đều có những ưu điểm riêng và cho đến nay chúng vẫn chưa bao giờ lỗi thời vì có khá nhiều khách hàng ưa chuộng.
  • Tủ bếp theo xu hướng hiện đại với kiểu dáng đơn giản, tiện dụng. Sử dụng các đường nét, họa tiết, phào chỉ nhẹ nhàng cùng màu sắc vân gỗ tự nhiên, sáng tạo khiến không gian bếp trở nên sang trọng và hiện đại.
  • Tủ bếp cổ điển cuốn hút sử dụng hoa văn uốn lượn, cầu kỳ và bắt mắt hơn, đối với phong cách này người ta thường chọn cho mình những gam màu sáng như trắng, hồng, kem.
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Gõ Đỏ tại Gia Lâm
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Gõ Đỏ tại Gia Lâm
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Óc Chó tại Gia Lâm
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Óc Chó tại Gia Lâm
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Xoan Đào tại Gia Lâm
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Xoan Đào tại Gia Lâm

 

Tủ bếp thùng Inox tại Gia Lâm

Nói đến độ bền của tủ bếp hiện nay không thể không nhắc đến tủ bếp inox 304. Đây là mẫu tủ bếp bền nhất và giá thành cao hơn một chút so với các mẫu tủ bếp khác. Nhưng với nhược điểm lớn nhất là đặc tính kim loại sẫm màu nên không thích hợp sử dụng cho bếp gia đình. Vì vậy từ trước đến nay inox thường được sử dụng làm bếp của công ty.

Inox được sử dụng nhưng tốt nhất có thể dùng inox làm thùng và lưng cho tủ bếp dưới và cách sử dụng các loại gỗ, hoặc chất liệu Acrylic, Laminate vừa đảm bảo độ bền hài hòa và thẩm mỹ nhất. Đây là giải pháp tiến bộ giúp ngày càng nhiều gia đình yêu thích sử dụng tủ bếp inox.

Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ I tại Gia Lâm
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ I tại Gia Lâm
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ L tại Gia Lâm
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ L tại Gia Lâm
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ U tại Gia Lâm
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ U tại Gia Lâm

Tủ bếp nhựa Picomat tại Gia Lâm

Nhựa Picomat là loại vật liệu có khả năng chịu nước 100%, chống mối mọt tốt nhưng khả năng chịu lực và bắt vít không tốt nên chỉ được sử dụng cho cánh tủ bếp dưới. nơi thường xuyên tiếp xúc với nước) trong khi tủ bếp trên vẫn sử dụng chất liệu là gỗ công nghiệp mdf lõi xanh chống ẩm và bề mặt được dán 1 lớp nhựa acrylic hoặc laminate cao cấp.

Hiện nay trên thị trường nội thất có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ bếp nhựa picomat, tuy nhiên để tìm được đơn vị thi công uy tín, đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý không phải là dễ. Nội Thất UMA là đơn vị nội thất hàng đầu tại Hà Nội, chúng tôi đã và đang thi công rất nhiều công trình tủ bếp khác nhau và được khách hàng đánh giá rất cao.

Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ I tại Gia Lâm
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ I tại Gia Lâm
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ L tại Gia Lâm
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ L tại Gia Lâm
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ U tại Gia Lâm
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ U tại Gia Lâm

Xem thêm: Làm tủ bếp tại Thanh Trì, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Tất cả các mẫu tủ này đã được Nội thất UMA tổng hợp và cung cấp trên các vị trí như: Tủ bếp Cát Linh Đống Đa, Tủ bếp Hàng Bột Đống Đa, Tủ bếp Khâm Thiên Đống Đa, Tủ bếp Khương Thượng Đống Đa, Tủ bếp Kim Liên Đống Đa, Tủ bếp Láng Hạ Đống Đa, Tủ bếp Láng Thượng Đống Đa, Tủ bếp Nam Đồng Đống Đa, Tủ bếp Ngã Tư Sở Đống Đa, Tủ bếp Ô Chợ Dừa Đống Đa, Tủ bếp Phương Liên Đống Đa, Tủ bếp Phương Mai Đống Đa, Tủ bếp Quang Trung Đống Đa, Tủ bếp Quốc Tử Giám Đống Đa, Tủ bếp Thịnh Quang Đống Đa, Tủ bếp Thổ Quan Đống Đa, Tủ bếp Trung Liệt Đống Đa, Tủ bếp Trung Phụng Đống Đa, Tủ bếp Trung Tự Đống Đa, Tủ bếp Văn Chương Đống Đa, Tủ bếp Văn Miếu Đống Đa.

Những thông tin được Nội Thất UMA chia sẻ trên đây đã mang lại cho khách hàng với nhiều sự lựa chọn mới. Qua những gợi ý này, nếu bạn đang có nhu cần làm tủ bếp tại Gia Lâm, hãy điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn. Chắc chắn Nội Thất UMA sẽ mang lại cho bạn một không gian bếp thoải mái, sang trọng và tiện nghi.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top