Làm tủ bếp tại Nam Từ Liêm, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Phan Kiều - 3 năm trước

Nội Thất UMA nhận thiết kế, thi công và làm tủ bếp tại Từ Liêm với tất cả các loại chất liệu như: gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, inox và nhựa Picomat. Đây chính là một trong những quận mới được thành lập nhưng lại khá phát triển khá nhanh chóng. Tại khu vực này có khá nhiều chung cư, khu đô thị cao tầng, là khu được tập trung nhiều quỹ đất của Mỹ Đình. Do nhận thức về tầm quan trọng của phòng bếp hiện nay nên Nội Thất UMA chuyên thiết kế, thi công tủ bếp chuyên nghiệp, chất lượng, giá thành rẻ.

Tủ bếp gỗ công nghiệp tại Từ Liêm

Ngày nay tủ bếp gỗ được sử dụng khá nhiều và trở nên phổ biến. Nó được tạo nên từ hai yếu tố chính là cốt gỗ và chất liệu bề mặt. Hiện nay, gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm và giá thành khá cao. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ công nghiệp có ưu điểm chống ẩm, chống mối, mọt, cong vênh. Đây là những nhược điểm lớn của gỗ tự nhiên chưa khắc phục được. Do đó, nhu cầu khách hàng lựa chọn sản phẩm gỗ công nghiệp làm tủ bếp ngày càng cao và phổ biến hơn.

Xem thêm: Làm tủ bếp tại Long Biên, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic tại Từ Liêm
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic tại Từ Liêm
  • Chất liệu được cấu tạo từ bột gỗ và keo chuyên dụng ép chịu nhiệt và áp suất cao. Vì vậy, nó có độ bền và độ cứng tương đối ổn định, khó bị biến dạng dưới thời tiết khí hậu Việt Nam.
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate tại Từ Liêm
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate tại Từ Liêm
  • Khi tủ bếp sử dụng gỗ công nghiệp đạt tiêu chuẩn sẽ không bị co ngót, cong vênh do khả năng chịu nhiệt tốt.
  • Màu sắc đa dạng, chất liệu phong phú, giá cả hợp lý phù hợp với mọi nhu cầu của gia đình bạn.
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine tại Từ Liêm
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine tại Từ Liêm

Tủ bếp gỗ tự nhiên tại Từ Liêm

Gỗ tự nhiên có tính ổn định, chịu lực và chịu nước rất tốt. Không chỉ vậy, gỗ sau khi được xử lý đúng quy trình còn có khả năng chống mối mọt, cong vênh không thua gì gỗ công nghiệp hiện nay. Đối với những khách hàng đã có kinh nghiệm, vân gỗ tự nhiên luôn là vẻ đẹp thực sự thu hút. Gỗ Sồi, Ổi, Óc chó, Xoan Đào, Tần Bì… thường được dùng để thiết kế tủ bếp. Đây là những loại gỗ có vân tròn, rộng, thực sự bắt mắt.

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Gõ Đỏ tại Từ Liêm
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Gõ Đỏ tại Từ Liêm
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Óc Chó tại Từ Liêm
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Óc Chó tại Từ Liêm

Tủ bếp gỗ tự nhiên thường chỉ được đánh bóng chứ không sơn phủ. Dễ dàng nhận thấy rằng … chỉ bằng gỗ tự nhiên, chúng ta có thể thoải mái đục đẽo, chạm, tiện, soi những hoa văn tinh xảo. Đó là gỗ công nghiệp rất hạn chế.

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Sồi Nga tại Từ Liêm
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Sồi Nga tại Từ Liêm
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Xoan Đào tại Từ Liêm
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Xoan Đào tại Từ Liêm

Tủ bếp thùng Inox tại Từ Liêm

Inox là một trong những chất liệu đang rất được ưa chuộng hiện nay. Chất liệu chống mối mọt, chống gỉ sét, chống thấm nước 100% rất hữu ích trong tủ bếp. Chính vì vậy, nhiều gia đình sống trên nền đất thay vì lựa chọn tủ bếp gỗ giá rẻ thì họ sẽ chuyển sang tủ bếp inox. Khi đó, mọi lo lắng về mối mọt đều được giải quyết, rất phù hợp với thời tiết gió mùa khắc nghiệt ở Việt Nam.

Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ I tại Từ Liêm
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ I tại Từ Liêm
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ L tại Từ Liêm
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ L tại Từ Liêm

Tủ bếp inox không còn xa lạ đối với các gia đình thành phố hay bếp ăn nhà hàng. Bởi tủ bếp inox được biết đến là loại bền nhất mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ. Chính vì vậy mà tủ bếp inox chiếm được lòng tin của mọi gia đình.

Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ U tại Từ Liêm
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ U tại Từ Liêm

Tủ bếp nhựa Picomat tại Từ Liêm

Picomat thường có màu trắng ngà, bề mặt cứng, nhẵn bóng nên sẽ phù hợp với tủ bếp sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp làm cánh tủ.

Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ I tại Từ Liêm
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ I tại Từ Liêm
    • Tủ bếp acrylic Picomat là sản phẩm thường xuyên được khách hàng yêu cầu thiết kế và thi công tại Nội Thất UMA. Cánh Acrylic có độ bóng cao, về độ tương phản màu sắc, bạn có thể lựa chọn cánh Acrylic màu trơn hoặc cánh Acrylic vân gỗ để tạo sự sang trọng và hiện đại cho tủ bếp nhà mình.
    • Tủ nhựa Picomat cánh Laminate là một phong cách hoàn toàn khác. Độ nhám cao và lớp phủ bề mặt cứng sẽ giúp tủ Laminate không bị trầy xước khi va đập với các vật cứng có góc cạnh. Cánh Laminate đa dạng về vân gỗ, vân vải, màu trơn nên đặc biệt phù hợp với những ai thích phong cách trẻ trung, hiện đại.
    • Tủ bếp nhựa Picomat cũng có thể sử dụng nhựa Picomat làm cánh, với bề mặt phủ Acrylic, Laminate, Melamine, Veneer tùy chọn.
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ L tại Từ Liêm
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ L tại Từ Liêm
  • Lời khuyên từ các chuyên gia của Nội Thất UMA: Hãy kết hợp Laminate cho cánh dưới và Acrylic bóng gương cho cánh tủ trên cùng trong tủ Picomat của gia đình bạn để tận dụng tối đa cả hai chất liệu này. tủ này.
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ U tại Từ Liêm
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ U tại Từ Liêm

Xem thêm: Làm tủ bếp tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Tất cả những mẫu tủ này đã được Nội thất UMA tổng hợp và cung cấp trên các vị trí như: Tủ bếp Cát Linh Đống Đa, Tủ bếp Hàng Bột Đống Đa, Tủ bếp Khâm Thiên Đống Đa, Tủ bếp Khương Thượng Đống Đa, Tủ bếp Kim Liên Đống Đa, Tủ bếp Láng Hạ Đống Đa, Tủ bếp Láng Thượng Đống Đa, Tủ bếp Nam Đồng Đống Đa, Tủ bếp Ngã Tư Sở Đống Đa, Tủ bếp Ô Chợ Dừa Đống Đa, Tủ bếp Phương Liên Đống Đa, Tủ bếp Phương Mai Đống Đa, Tủ bếp Quang Trung Đống Đa, Tủ bếp Quốc Tử Giám Đống Đa, Tủ bếp Thịnh Quang Đống Đa, Tủ bếp Thổ Quan Đống Đa, Tủ bếp Trung Liệt Đống Đa, Tủ bếp Trung Phụng Đống Đa, Tủ bếp Trung Tự Đống Đa, Tủ bếp Văn Chương Đống Đa, Tủ bếp Văn Miếu Đống Đa.

Như vậy, Nội Thất UMA đã chia sẻ với bạn những mẫu tủ bếp mới nhất, đẳng cấp nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang muốn làm tủ bếp tại Từ Liêm của Nội Thất UMA, hãy liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi luôn cam kết mang lại những chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top