Làm tủ bếp tại Thanh Trì, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Phan Kiều - 3 năm trước

Không chỉ với nhu cầu làm tủ bếp tại Thanh Trì nói riêng mà toàn thị trường Hà Nội nói chung. Hiện ngay, tủ bếp đã trở thành sản phẩm vận dụng không thể thiếu trong gia đình. Nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu của các gia đình hiện nay, đã có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp, với đa dạng kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Chính vì thế rất khó cho người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện tại. Hiểu được điều đó, Nội Thất UMA là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm tủ bếp cao cấp, để rõ hơn, bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế ở dưới đây.

Tủ bếp gỗ công nghiệp tại Thanh Trì

Trong căn bếp của mỗi gia đình không thể thiếu tủ bếp bởi ngoài tác dụng tạo điểm nhấn cho không gian nó còn giúp căn bếp trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Bên cạnh tủ bếp tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp mang vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng và toát lên sự tinh tế, hiện đại. Sản phẩm này đã có mặt trong gian bếp của nhiều hộ gia đình.

Xem thêm: Làm tủ bếp tại Gia Lâm, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Mẫu tủ bếp công nghiệp Acrylic tại Thanh Trì
Mẫu tủ bếp công nghiệp Acrylic tại Thanh Trì

Tủ bếp được thiết kế theo hai phong cách chính là hiện đại và tân cổ điển. Trong đó tủ bếp gỗ công nghiệp thường mang phong cách hiện đại với sự đơn giản, nhẹ nhàng trong từng chi tiết. Tủ có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau và được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp hoặc veneer dán bên ngoài như tủ acrylic, laminate, melamine.

Mẫu tủ bếp công nghiệp Laminate tại Thanh Trì
Mẫu tủ bếp công nghiệp Laminate tại Thanh Trì
Mẫu tủ bếp công nghiệp Melamine tại Thanh Trì
Mẫu tủ bếp công nghiệp Melamine tại Thanh Trì

Tủ bếp gỗ tự nhiên tại Thanh Trì

Tủ bếp là đồ nội thất không thể thiếu trong không gian bếp của mỗi gia đình hiện nay, nó được ví như “linh hồn” của căn bếp. Tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp, hiện đại không chỉ giúp căn bếp trở nên sang trọng, gọn gàng hơn mà còn mang đến sự tiện lợi, dễ dàng khi nấu nướng.

Nhờ những lợi ích này của tủ bếp mà khá nhiều người dùng thường xuyên tìm kiếm thông tin đóng tủ bếp cho căn hộ nhà mình. Để giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất, Nội Thất UMA chia sẻ với bạn về các mẫu tủ bếp làm bằng gỗ tự nhiên ở dưới đây.

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Gõ Đỏ Thanh Trì
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Gõ Đỏ Thanh Trì
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Óc Chó tại Thanh Trì
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Óc Chó tại Thanh Trì
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Sồi Nga tại Thanh Trì
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Sồi Nga tại Thanh Trì
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Xoan Đào tại Thanh Trì
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Xoan Đào tại Thanh Trì

Tủ bếp thùng Inox tại Thanh Trì

Tủ bếp inox là một trong những loại tủ bếp được sử dụng phổ biến hiện nay do giá thành rẻ, độ bền cao. Nó phổ biến và có mối quan hệ thân thiết với các bà nội trợ được sử dụng nhiều hơn trong các nhà hàng, gia đình bởi độ bền đẹp so với các loại tủ bếp khác. Hiện nay, do có nhiều kiểu dáng phù hợp với những ngôi nhà hiện đại, phong cách trẻ trung nên tủ bếp inox được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Tủ bếp inox được thiết kế hợp lý và hoàn toàn bằng chất liệu inox không pha tạp chất khác nên khả năng chịu lực của nó là vô cùng lớn. Giúp người dùng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng, mà không lo tủ bếp bị sập. Bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế tủ bếp của Nội Thất UMA ở dưới đây:

Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ I tại Thanh Trì
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ I tại Thanh Trì
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ L tại Thanh Trì
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ L tại Thanh Trì
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ U tại Thanh Trì
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ U tại Thanh Trì

Tủ bếp nhựa Picomat tại Thanh Trì

Tủ bếp nhựa Picomat ngày càng được ưa chuộng là dòng tủ bếp nhựa cao cấp, độ bền cao, tính thẩm mỹ cũng đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Đặc biệt, tủ bếp gỗ nhựa picomat có giá thành tương đối hợp lý. Ưu điểm của tủ bếp gỗ nhựa picomat giá rẻ này khiến khách hàng rất ưa chuộng và lượng tiêu thụ tủ bếp gỗ nhựa picomat này khá cao.

  • Ưu điểm đầu tiên mà chúng ta không thể bỏ qua khi nói đến tủ bếp nhựa picomat đó chính là chất liệu bền đẹp theo thời gian. Mẫu tủ này được làm từ nhựa PVC cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài nên có độ bền cực cao và có khả năng chống trầy xước, chống cong vênh, chống thấm nước. Khả năng chịu lực của mẫu tủ bếp nhựa này cũng rất tốt.
  • Nhờ chất liệu nhựa, bề mặt nhẵn bóng nên khi lau chùi, vệ sinh tủ bếp sẽ đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng, không làm mất quá nhiều thời gian của các bà nội trợ, giảm bớt gánh nặng công việc trong bếp. gia đình. Hơn nữa, chất liệu tủ được làm bằng nhựa PVC rất thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ I tại Thanh Trì
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ I tại Thanh Trì
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ L tại Thanh Trì
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ L tại Thanh Trì
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ U tại Thanh Trì
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ U tại Thanh Trì

Xem thêm: Làm tủ bếp tại Hoàn Kiếm, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Tất cả những mẫu tủ này đã được Nội thất UMA tổng hợp và cung cấp trên các vị trí như: Tủ bếp Cát Linh Đống Đa, Tủ bếp Hàng Bột Đống Đa, Tủ bếp Khâm Thiên Đống Đa, Tủ bếp Khương Thượng Đống Đa, Tủ bếp Kim Liên Đống Đa, Tủ bếp Láng Hạ Đống Đa, Tủ bếp Láng Thượng Đống Đa, Tủ bếp Nam Đồng Đống Đa, Tủ bếp Ngã Tư Sở Đống Đa, Tủ bếp Ô Chợ Dừa Đống Đa, Tủ bếp Phương Liên Đống Đa, Tủ bếp Phương Mai Đống Đa, Tủ bếp Quang Trung Đống Đa, Tủ bếp Quốc Tử Giám Đống Đa, Tủ bếp Thịnh Quang Đống Đa, Tủ bếp Thổ Quan Đống Đa, Tủ bếp Trung Liệt Đống Đa, Tủ bếp Trung Phụng Đống Đa, Tủ bếp Trung Tự Đống Đa, Tủ bếp Văn Chương Đống Đa, Tủ bếp Văn Miếu Đống Đa.

Kết thúc quá trình tìm hiểu về các mẫu tủ bếp ở trên của Nội Thất UMA đã mang lại. Chắc chắn với những mẫu tủ bếp này sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu cần làm tủ bếp tại Thanh Trì của Nội Thất UMA, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

 

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top