6 Tiêu chí khi chọn Công ty vệ sinh thảm sàn tại TP. Hồ Chí Minh

Hoài Lê - 2 năm trước

Công Ty Alo Vệ Sinh là một trong tên tuổi lâu đời và uy tín hàng đầu trong ngành cung cấp dịch vụ giặt thảm trên thị trường mà được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến cùng với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, vệ sinh thảm luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về các vấn đề giặt thảm khác nhau. Vì vậy, đây sẽ địa chỉ tuyệt vời mà bạn có thể tin tưởng để trải nghiệm. Nhằm giúp mọi người hiểu rõ hơn về dịch vụ giặt thảm tại đây, cũng như giải đáp được những lý do vì sao nên chọn Alo Vệ Sinh là công ty để sử dụng dịch vụ giặt thảm thì hãy cùng theo dõi những chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Hệ Thống Cơ Sở Vật Chất Hiện Đại, Tân Tiến

Bắt kịp với sự phát triển của công nghệ thì công ty Alo Vệ Sinh luôn sở hữu các loại máy móc hiện đại và tân tiến nhất trên thị trường nhằm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong việc vệ sinh thảm. Cùng với đó là việc áp dụng phương pháp làm sạch bằng hệ thống phun nước nóng tự động, giúp thảm được vệ sinh sạch sâu từ bên trong, đánh bay hầu hết mọi vi khuẩn, virus và nấm mốc cũng như khử sạch hoàn toàn các mùi hôi gây khó chịu mà lại không hề gây hại đến môi trường bên ngoài cũng như sức khỏe của người tiêu dùng. Ngoài ra, những dung dịch dùng để giặt thảm tại đây đều là dạng dung dịch chuyên dùng, được kiểm định nghiêm ngặt bởi bộ y tế nên rất an toàn cho người sử dụng.

6 Tiêu chí khi chọn Công ty vệ sinh thảm sàn tại TP. Hồ Chí Minh, , Hỏi đáp

Quy Trình Vệ Sinh Thảm Bài Bản Và Khoa Học

Quy trình giặt thảm tại Alo Vệ Sinh được thực hiện rất bài bản theo một tuần tự nhất định chung. Từng các bước đều được nhân viên thực hiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Mỗi một phân loại nệm khác nhau sẽ được xử lý riêng biệt, nhằm mang lại hiệu quả cao sau khi vệ sinh thảm cũng như đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Sử Dụng Hoàn Toàn Những Dung Dịch Vệ Sinh Đạt Chuẩn

Dịch vụ giặt thảm tại công ty Alo Vệ Sinh Sinh sử dụng hoàn toàn những dung dịch vệ sinh chuyên dùng, được kiểm định nghiêm ngặt bởi bộ y tế nhằm đảm bảo an cho sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy khách hàng sau khi vệ sinh sinh thảm tại đây thì hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như đảm bảo được việc sát khuẩn và đánh bay hầu hết các vết bẩn cứng đầu. Hơn nữa, để bảo vệ môi trường cũng như đảm bảo sức khỏe khách hàng thì tại đây sử dụng những dung dịch diệt khuẩn và dung môi bảo vệ được các sợi vải, tránh các tình trạng làm phai màu hoặc ảnh hưởng đến chất lượng thảm so với ban đầu.

6 Tiêu chí khi chọn Công ty vệ sinh thảm sàn tại TP. Hồ Chí Minh, , Hỏi đáp

Đội Ngũ Nhân Viên Chuyên Nghiệp Và Thân Thiện

Việc tuyển chọn và đào tạo các kỹ thuật viên tại Alo Vệ Sinh rất được chú trọng, họ được đào tạo rất bài bản theo một quy trình chuẩn. Do đó, các kỹ thuật viên tại đây hầu hết đều có rất nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý và giải quyết các vấn đề mà thảm thường hay gặp phải. Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên đông đảo giúp quá trình thực hiện vệ sinh thảm luôn được thực hiện một cách nhanh chóng, luôn hoàn thành đúng hẹn với lịch trình đề ra của khách hàng mà chất lượng thì vẫn luôn được đảm bảo. Hơn nữa, nhân viên tại đây luôn giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và biết lắng nghe và tôn trọng những góp ý từ khách hàng.

Chính Sách Bảo Hành Hấp Dẫn

Với mong muốn luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, thì dịch vụ vệ sinh thảm tại Alo Vệ Sinh đã thực hiện chính sách bảo hành trong vòng 7 ngày đối với các dịch vụ vệ sinh thảm. Chỉ cần khi khách hàng chưa ưng ý hay phát hiện bất kỳ một sai sót nào từ phía dịch vụ khiến không hài lòng thì dịch vụ tại đây sẽ luôn chịu hoàn toàn trách nhiệm về mình. Bên dịch vụ giặt thảm tại đây sẽ khắc phục ngay trong 24h mà bạn sẽ không cần phải trả thêm bất kỳ một khoản chi phí nào.

Giá Cả Phải Chăng

Dịch vụ vệ sinh bên công ty Alo Vệ Sinh đáp ứng tất tần tật các nhu cầu về vệ sinh thảm của khách hàng, từ các vấn đề nấm mốc, ố vàng, loang màu, xù bông….của tất cả các thảm khác nhau. Mà giá thành dịch vụ tại đây lại rất phải chăng, các mức giá khác nhau phụ thuộc vào từng chủng loại cũng như kích thước của thảm. So với các mức giá mặt bằng chung ở ngoài thị trường thì Alo Vệ Sinh luôn đảm bảo giá thành phù hợp và ổn định nhất cho các khách hàng.

6 Tiêu chí khi chọn Công ty vệ sinh thảm sàn tại TP. Hồ Chí Minh, , Hỏi đáp

Dịch vụ vệ sinh thảm Alo Vệ Sinh hoạt động với phương châm làm việc uy tín, tận tâm và chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Hơn nữa, hiểu được tâm lý khách hàng, dịch vụ bên Alo Vệ Sinh đáp ứng đầy đủ cả ba tiêu chí mà người tiêu dùng luôn đặt ra đó là: uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng. Vì vậy đây chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên phải trải nghiệm khi có nhu cầu vệ sinh thảm.

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ALO VỆ SINH

Địa chỉ công ty: Số 728/9 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0923.181.353

Email: alovesinh@gmail.com

Zalo: https://zalo.me/0923181353

Facebook: https://fb.com/congtyalovesinh

 

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top