Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín

Hoài Lê - 2 năm trước

Ban đang tìm kiếm Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn. Hãy cùng UMA điểm tên Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín dưới đây.

Thiết kế nhà đẹp tại bắc kạn

Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Thiết kế nhà đẹp tại Bắc Kạn: Việt Architect Group chuyên tư vấn thiết kế và thi công nội thất. Chúng tôi xin giới thiệu các mẫu thiết kế nhà đẹp, nhà 1 tầng, nhà 2 tầng, nhà 3 tầng, nhà 4 tầng, nhà 5 tầng, thiết kế nhà phố đẹp  ,

Việt Architect Group (VAG) – Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn

Trong cuộc sống của chúng ta, việc    thiết kế nhà ở   luôn là một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu nhưng không phải ai cũng tìm được đơn vị thiết kế phù hợp. Thiết kế và xây dựng cách giải quyết các nhu cầu của cuộc sống cũng như vật chất và tinh thần. Và nếu bạn đang tìm một chung cư đẹp và uy tín nhất tại Bắc Kạn.

Việt Architect Group (VAG)    Được xây dựng bởi đội ngũ kiến ​​trúc sư dày dặn kinh nghiệm được biết đến là một trong những công ty xây dựng và thiết kế công trình công nghiệp nhận được nhiều sự tin tưởng của các kiến ​​trúc sư. bạn là. Công ty xây dựng nội thất là một thương hiệu thực sự luôn mang đến sự hài lòng thông qua những sản phẩm mang đến sự kết hợp độc đáo giữa tính mỹ thuật cao và công năng sử dụng hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ với giá cả hợp lý. đi đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư, biệt thự.

Là nơi hội tụ đội ngũ kiến ​​trúc sư tài năng và kỹ sư giàu kinh nghiệm, công ty xây dựng hoàng gia có thể mang đến cho bạn một môi trường sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của các nhóm gia đình khác nhau. “Đẹp – Chất lượng – Độc đáo” là ba tiêu chí mà hoàng gia sử dụng để đảm bảo sự thành công cho dự án của bạn.

VAG là tổ chức chuyên thiết kế và thi công các công trình kiến ​​trúc, biệt thự. “Quý phái, nổi bật, thiết thực, ấn tượng, an toàn”.

Ngày nay, VAG đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những tổ chức hàng đầu tại Việt Nam, chuyên phát triển, xây dựng và phân phối các sản phẩm và nhà cung cấp đảm bảo tính độc lập của khách hàng, độc đáo về thiết kế và an toàn trong thi công. Mặt khác, các thiết kế của Louis còn kết hợp tinh hoa thông minh, tôn trọng và làm chủ sâu sắc nhu cầu của khách hàng, thông thạo Phong thủy và công nghệ, đồng thời nuôi dưỡng tinh thần cộng tác để tạo nên một mối quan hệ đối tác bền chặt. Môi trường làm việc năng động, nhiều năm kinh nghiệm, trí tuệ giàu tính nhân văn. Từ những điều này chúng ta có thể thấy rằng Louis hoàn toàn xứng đáng là đơn vị thiết kế nhà ở, biệt thự đẹp và uy tín nhất tại   An Giang.

Năm 2021, đơn giá thiết kế nhà phố dường như không thay đổi theo bảng giá thiết kế nhà do VAG tổng hợp. Với bảng giá chi tiết và đầy đủ bảng báo giá nhà phố tân cổ điển và đương đại. Ngoài ra, máy còn có thiết kế 3D bên trong khá ấn tượng.

Là một công ty lớn với hơn 10 năm uy tín trong ngành thiết kế và xây dựng. VAG tự hào là công ty xây dựng nằm trong top 10 đơn vị xây dựng nhà phố uy tín nhất tại Bắc Kạn.

Từ trước đến nay, việc thiết kế nhà theo phong thủy đã được người Á Đông quan tâm và cho rằng một ngôi nhà đẹp mang giá trị thẩm mỹ cao. Vì vậy, chỉ cần có công nghệ tử tế là chưa đủ mà còn phải hợp phong thủy để mang lại hạnh phúc và bình an cho cả gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Công ty thiết kế VAG xin giới thiệu đến bạn. Nhà cung cấp thiết kế nhà giá rẻ theo công ty xây dựng, thiết kế nhà theo phong thủy chuẩn, theo năm sinh, theo tuổi, theo hướng nhà.

Những điều cần biết về đơn giá xây nhà Thiết kế theo phong thủy Hướng nhà, cầu thang, hướng bếp, hướng cửa, hướng nhà, màu sơn và hướng phòng ngủ phải hợp tuổi. Cầu thang cũng phải tính theo sinh, lão, bệnh, tử. Cửa phải theo lỗ ban để sức khỏe được ổn định.

Việc thiết kế nhà theo phong thủy với bí quyết đặt cửa, hướng ngủ, vị trí làm việc, hướng làm việc… tạo điều kiện thuận lợi cho việc bàn về điều hòa, nhằm thúc đẩy sức khỏe của hầu hết các thành viên trong gia đình tốt hơn, may mắn. tại nơi làm việc.

Việc sắp xếp cung tài sản, két sắt cũng phải được sắp xếp gọn gàng nếu không việc nghiên cứu các trang thiết bị trong gia đình sẽ giảm bớt tổn thất, thiệt hại về kinh tế.

Bảng báo giá mặt ngoài nhà theo phong thủy được chúng tôi nghiên cứu và khắc phục hầu hết ngay từ đầu nhằm hạn chế chi phí sửa chữa, cải tạo lại những sai sót về phong thủy trong quá trình sử dụng sau này.

Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Phong thủy nhà ở là vấn đề cần được đặc biệt để ý, bởi nó quyết định đến vận mệnh tương lai của cả gia đình. Vậy bố trí ko gian, đặt đồ đạc trong nhà như thế nào cho đúng để mọi sự đều hanh thông, phải chăng đẹp? Và giả dụ trót sai phạm thì phải hóa giải như thế nào? Phần đông thông báo đã với trong bài viết dưới đây.

Phong thủy vốn dĩ là 1 phạm trù của công nghệ chứ chẳng phải là mê tín như đa dạng người vẫn nghĩ. Theo Wikipedia “Phong thủy (chữ Hán:風水) là thuyết lí chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống hoạ phúc của con người”.

Ngôi nhà với phong thủy đẹp sẽ mang lại sự tốt lành, cường thịnh cho gia chủ sinh sống trong đấy. Để được coi là hợp phong thủy, ngôi nhà cần quy tụ phần lớn các nhân tố tiện dụng trong khoảng : địa hình đất, phương vị, mang sự thông thoáng và sự tác động vừa phải của cả nắng, gió đến ngôi nhà.

Phong thủy phải chăng cũng có tức là phương hướng nhà, đồ đoàn trong nhà phải phù hợp sở hữu tuổi và bản mệnh của gia chủ. Nếu như chủ sở hữu ngôi nhà mệnh Thổ, nên chọn tông màu vàng, nâu, đỏ… khiến màu chủ đạo khi bài trí nội thất cho căn nhà.

Bên cạnh đó , phong thủy nhà ở cũng nên hạn chế đồ nặng vật nài , như trụ đá hoặc bàn ghế hình vuông. Tốt nhất, nên trang hoàng nhẹ nhõm , có cây xanh để phục vụ sự thư giãn cho đứa ở .

Phong thủy nhà ở là một trong những trắc trở làm rộng rãi người để ý nhất hiện giờ bởi nó quyết định đến đời sống ý thức của cả gia đình. Gia đình có hòa thuận yên ấm hay không, với tài lộc và công việc lớn mạnh hay ko phụ thuộc hồ hết vào nhân tố phong thủy.

Phong thủy nhà ở là phần không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt. Tuy nhiên , vẫn sở hữu gia chủ chưa thực thụ nắm rõ những vấn đề này.

Trong Phong thủy không dựa vào 1 nhân tố mà với thể cải biến được vận thế cũng như hoàn cảnh chỗ ở của chúng ta, sự cải biến của Phong thủy cũng chẳng thể sở hữu hiệu quả trong nháy mắt. Nếu đã chọn lọc bài trí bí quyết cục trong nhà ở, chẳng thể không có sự thêm bớt gia giảm những thành phần trong nhà, và làm cho sao để việc thêm bớt ấy không phạm thêm sai trái và mọi sự đều thấp đẹp. Đó chính là điều chúng tôi đề cập đến trong trong chủ đề này “Phong thủy nhà ở, 10 đại kỵ chẳng thể không biết”.

Để nhằm đem lại cho ngôi nhà của bạn với phong thủy rẻ đem đến vận khí may mắn, sự phải chăng lành và hưng vượng cho gia chủ thì cần phải quy tụ hồ hết các nhân tố sau:

– Phong thủy hợp mệnh gia chủ

Phong thủy thấp thì cần phải hợp có bản mệnh của gia chủ. Ví như gia chủ mệnh thổ thì nên chọn tông màu vàng, nâu, đỏ,.. Khiến cho màu chủ đạo.

Hơn nữa, cũng cần giảm thiểu những loại đồ đạc nặng nề hà như trụ đá, đồ vật hình vuông mà thay vào đó trang trí nhẹ nhàng , tao nhã .

– Tàng phong tụ khí phong thủy

Nên chọn đất nơi thoáng mát, nơi với gió thổi mạnh. Số đông đồ đoàn nên sắp đặt gọn gàng, ngăn nắp giảm thiểu để lộn xộn.

– sở hữu hồ hết ánh sáng

Theo phong thủy thì bất cứ ngôi nhà nào cũng cần có hầu hết ánh sáng bất chợt , gió mát sẽ mang đến sự may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ và người nhà .

– Màu sắc theo phong thủy

Về màu sắc thì màu xanh lá cây chính là màu lành mạnh, đem đến tinh thần thấp nâng cao sức khỏe và nên trồng phổ quát cây xanh trong nhà.

Màu trắng đen lại sự hài hòa cảm xúc , đây cũng là màu chủ đạo trong trang trí nhà..

Màu đỏ ko dùng cho phòng ngủ mà thay vào ấy là màu cam, màu cam biểu đạt sự lạc quan, xua đi các điềm dữ và đón điềm lành.

Trang trí thiết kế nội thất nhà ở Bắc Kạn

Việc trang trí nội thất là công việc chẳng thể thiếu trong mỗi môi trường sống bây giờ . Mỗi môi trường sống đều được trang trí nội thất theo các cá tính khác nhau phù hợp có nhu cầu, phong thuỷ, kinh phí của từng gia chủ và các phong cách này được KTS vẽ nên theo các ý tưởng mà người mua và KTS thảo luận với nhau. Kiểu dáng nội thất sáng tạo để tạo nên không gian hấp dẫn nhất , đảm bảo công năng công nghệ trong từng không gian.

Sắp xếp nội thất cho từng không gian nhà với từng dòng đồ nội thất khác nhau phù hợp có áp dụng của từng không gian.

1. Sắp xếp nội thất phòng khách

Phòng khách là ko gian được xem là mặt tiền tài các căn hộ chung cư, vi la , nhà phường , nhà ống và nó đang ngày một được nâng cao đặc thù về nghệ thuật trang hoàng theo phong cách đương đại , tân cổ điển. Vì thế mà đồ trang trí nội thất càng được chú ý trong bề ngoài nội thất phòng khách như bàn ghế sofa, đèn, kệ tivi, kệ trang hoàng , bàn trà, tranh nghệ thuật, đá ốp tường, gỗ ốp tường, thảm trải sàn, giấy dán tường,…

Chất liệu đồ sắp xếp nội thất phòng khách sẽ sở hữu 2 mẫu chính đấy là gỗ tự dưng và gỗ công nghiệp An Cường.

– sắp xếp nội thất phòng khách bằng gỗ công nghiệp

– loại đồ nội thất phòng khách bằng gỗ công nghiệp

bề ngoài nội thất nhà chung cư và nhà thị trấn bình thường ko gian phòng khách sẽ tiêu dùng đồ trang trí bằng chất liệu gỗ công nghiệp bởi nó tạo sự nhẹ nhõm thuần tuý giúp cho không gian phòng khách ko phát triển thành chật chội. Đồ trang trí nội thất cho căn hộ chung cư hiện đại mang loại kệ trang hoàng , kệ tivi, bàn trà, đèn thả,… được mẫu mã đơn giản và tiện dụng . Các cái đồ trang trí này bạn có thể tậu sẵn tại các showroom nội thất hoặc Các bạn mang thể đặt sắm tại các kiến trúc sư và thi công nội thất mà bạn đang hiệp tác .

Tại VAG, những loại đồ trang trí nội thất phòng khách này đều sở hữu sẵn tại showroom ví như Các bạn cần sản phẩm nào với thể tới xem và lựa chọn dòng đồ phù hợp sở hữu ko gian căn hộ nhà bạn.

– trang trí nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên

Đồ trang hoàng decor gỗ tự dưng

kiểu dáng nội thất phòng khách luôn chú trọng đến những chi tiết nhỏ trong phòng bởi nó cũng góp phần làm cho nên vẻ đẹp cho ko gian nhà do vậy do vậy việc chọn lọc đồ sắp xếp nội thất cũng là vấn đề mà các KTS luôn có các sáng tạo độc đáo về đồ trang trí phù hợp sở hữu ko gian.

2. trang trí nội thất phòng bếp

hiện nay sắp xếp nội thất nhà bếp đang mang thiên hướng đơn thuần hóa nhưng lại chú trọng tính ở nét đẹp, sự thông minh theo bắt mắt hiện đại đẳng cấp hay tân cổ điển quý phái hay phong cách Vintage, phong cách Color block, thời trang chiết trung Eclectic, bắt mắt thực dân địa Đông Dương,.. Không những thế bạn mang thể tham khảo toàn bộ ý tưởng trên trong những bộ sưu tập mẫu mã nội thất mới nhất.

Các sản phẩm trang trí nội thất nhà bếp đang được để ý nhất hiện nay: Tủ bếp phong cách tiên tiến, tân cổ điển,…; kính bếp, bộ bàn ghế phòng bếp ăn, kệ rượu, đèn trang hoàng phòng ăn, đèn treo tường,…

Sở hữu các sản phẩm trang trí nội thất phòng bếp được dùng có chất liệu gỗ công nghiệp là chính, còn lại về chất liệu gỗ tình cờ thì thông thường hệ tủ bếp thường sẽ sử dụng chất liệu gỗ bất chợt hoặc gỗ công nghiệp thủ túc vào sự chọn lựa của gia chủ. Còn lại các đồ trang trí như kệ rượu, bàn ghế phòng bếp, … được dùng bằng chất liệu gỗ công nghiệp.

3. Đồ trang trí nội thất phòng ngủ.

Thiết kế nội thất gồm 3 không gian phòng, phòng ngủ, khách, bếp và loại đồ trang trí cho các không gian phòng này đều được bề ngoài và thi công nội thất bằng các cái nguyên liệu khác nhau nhằm đem lại vẻ đẹp mới lạ, độc đáo khác nhau. Thiết kế phòng ngủ cũng vậy, cũng sẽ có những dòng đồ trang trí décor khác nhau theo từng ko gian phòng ngủ.

5 Kinh Nghiệm Giúp Bạn Tự trang trí nội thất Cho Nhà Đẹp

công tác thiết kế nội thất thường dành cho nhà thiết kế, các kiến trúc sư sở hữu kiến thức , thông hiểu về ngành nghề trang trí nội thất mới có thể mẫu mã tạo nên một môi trường sống tiện thể nghi và đẹp cho ngôi nhà. Nhưng sở hữu 5 kinh nghiệm sắp xếp nội thất mà chúng tôi san sớt dưới đây, sẽ giúp bạn tự sắp xếp nội thất được cho ngôi nhà mình.
1. Chọn lọc phong cách

Xu thế thiết kế nội thất thay đổi theo từng năm, nhưng về cơ bản các cá tính thiết kế nội thất vẫn được mọi người ưa chuộng hiện tại như: thời trang cổ điển, tân cổ điển, thời trang hiện đại… phù hợp sở hữu mọi ko gian của ngôi nhà. Cho nên trước khi đi vào bề ngoài và trang hoàng bạn hãy chọn ra một cá tính thích hợp có sở thích cá nhân để cải tạo cho ngôi nhà.

2. Không gian thực sự thoải mái

Một không gian thực sự thoái mái, khi đó bạn mới có một không gian đáng sống đúng nghĩa. Không phân biệt thời trang , kích thước, dạng hình hay màu sắc, chỉ cần tạo ra cho mình một thế giới riêng, nơi bạn cảm thấy tuyệt vời nhất, đó chính là nguyên tắc dành đầu tiên hơn cả trong ngoại hình nội thất.

3. Kích thước đồ nội thất phù hợp

Việc xem xét kích thước của từng khu vực trong ngôi nhà là việc quan trọng lúc thiết kế nội thất. Biết được kích thước chính xác của từng khu vực sẽ tạo điều kiện cho chúng ta tậu tậu các món đồ nội thất phù hợp, giảm thiểu việc chọn đồ nội thất sai kích cỡ. Nếu như nhồi quá đa dạng thứ vào 1 không gian nhỏ sẽ làm nó trở thành chật chội, ngược lại nếu bạn sắm quá ít cho một ko lớn lại làm chúng trở thành trống trải. Không những thế, độ to nhỏ của mỗi môi trường sống cũng nhắc nhở bạn về kích thước của các món đồ nội thất cần trang hoàng .

4. Hãy lên danh sách các đồ nội thất cần mua

Đầu tiên bạn hãy lên một danh sách các món đồ nội thất cần dùng trang hoàng cho ngôi nhà. Với bản danh sách này bạn sẽ biết được trong ngôi nhà mình cần với những món đồ gì, số lượng bao nhiêu .

5. Hãy sử dụng chất liệu gỗ

Một trong những lời khuyên từ các chuyên gia ngoài mặt là hãy tiêu dùng các đồ nội thất được làm từ chất liệu gỗ. Chất liệu gỗ bỗng dưng mang đến cho bạn 1 không gian sống ấm áp và sự gần gũi mang thiên nhiên . Song song , đây cũng là 1 chất liệu được vận dụng phổ thông trong các bề ngoài đồ nội thất đương đại hiện giờ , từ sàn nhà, bàn ghế, tủ…

Đội ngũ kiến trúc sư thiết kế tại Bắc Kạn

Bạn đang muốn xây dựng ngôi nhà ước mơ cho tổ ấm của mình tại Bắc Kạn? Bạn cần lời khuyên để xây dựng lên các Công trình đáng ước mơ sở hữu giá tiền tối ưu, thời gian thi công đảm bảo. Vậy bạn hãy để hàng ngũ kiến trúc sự của TVAG trả lời cho Công trình đáng mong ước đấy nhé.

Kiến trúc sư của VAG tại Bắc Kạn

VAG là tập thể kiến trúc sư, kỹ sư, các chuyên gia phong thủy đã rất nhiều năm kinh nghiệm , với một khoảng thời gian dài trải qua những đơn vị trả lời kiểu dáng uy tín tại Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn, những đơn vị trả lời kiến trúc hàng đầu của của Ý, Đức, Pháp… sở hữu trụ sở đặt tại Việt Nam. Tuy nhiên cũng với sức trẻ của phổ quát kiến trúc sư, kỹ sư trẻ,… được tập huấn bài bản, với thành tích hoàn hảo trong học tập tại những trường đại học uy tín bậc nhất Việt Nam như: Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học vun đắp Hà Nội, Đại Học kiến trúc Đà Nẵng…Các kiến trúc sư tại Bắc Kạn luôn chủ động, sáng tạo và có sự kết hợp với các khu vực.

Sự khác biệt trong nguồn nhân công chính là rường cột trong định hướng tăng trưởng trong tương lai của chúng tôi. Những tư nhân được đoàn luyện , bồi đắp tư duy sáng tạo, kĩ năng về nghề nghiệp… góp phần tạo nên một tập thể kết đoàn , phát triển . Giúp xây dựng không gian làm việc năng động, giỏi và thoải mái . Chính sự vững mạnh, phấn đấu ko giới hạn nghỉ của từng cá nhân, đã tạo nên 1 tập thể lớn mạnh trọn vẹn, phồn thịnh vượng trong suốt thời gian qua.Các công trình thiết kế nhà ở tại Bắc Kạn đẹp do Việt Architect Group thực hiện

Mẫu thiết kế nhà đẹp ở Bắc Kạn, Thiết kế nhà đảm bảo tối ưu công năng và chuẩn phong thuỷ được khách hàng đánh giá cao.

Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Mẫu thiết kế nhà đẹp 1 tang.jpeg - Thiết kế nhà đẹp tại Bắc Kạn
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

CÁC BẠN QUAN TÂM VỀ BÁO GIÁ THIẾT KẾ – THI CÔNG CÓ THỂ THAM KHẢO:

Kiến trúc VAG tư vấn thiết kế biệt thự đẹp cổ điển, thiết kế lâu đài kiến trúc Châu Âu, thiết kế biệt thự Pháp cổ. Thiết kế biệt thự đẹp là sự kết hợp hài hòa các yếu tố phong thủy và sử dụng phù hợp với nhiều diện tích khu đất khác nhau. Những mẫu biệt thự do Kts VAG  thiết kế luôn được tính toán kỹ lưỡng mang lại không gian sống tốt nhất cho người sử dụng, những yếu tố khí hậu vùng miền, bản sắc địa phương cũng như cá tính

Việt Architect Group là đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc toàn quốc ( TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng).. Chuyên tư vấn thiết kế công trình (khách san, nhà hàng, văn phòng..). Thiết kế biệt thự là một trong như thế mạnh của Việt Architect.

Bộ sưu tập nhà biệt thự đẹp được các kiến trúc sư thiết kế gây ấn tượng mạnh mẽ trong giới kiến trúc.
Ngắm những mẫu biệt thự đẹp “mê hồn” 2017. Xu hướng kiến trúc hiện đại đang là làn sóng cho những người trẻ tuổi, với phong cách sống phóng khoáng, cởi mở. và thích trải nghiệm ngôi nhà hiện đại sang trọng. với những view nhìn lớn và cây xanh cỏ cây hoa lá. sân vườn rộng. thay cho những thiết kế quá cầu kỳ và tốn kém kinh phí không cần thiết.

Những mẫu nhà như thế này, nhằm tạo không gian sống xanh mát. và giao hòa giữa con người với thiên nhiên, hướng tới cuộc sống xanh, làm cho nắng và gió trời luôn tràn ngập trong căn phòng nhà bạn.

Hiện đại và trẻ trung là những điều mà Kts Chúng tôi luôn muốn đưa vào các thiết kế cho các bạn. ngoài ra sức khỏe luôn là yếu tố số 1 nên việc tận dụng điều kiện khí hậu, môi trường tự nhiên là điều rất cần thiết khi nghĩ đến thiết kế không gian sống lý tưởng trong thế kỷ 21.

Những mẫu thiết kế biệt thự với những tấm mái bê tông che chắn tốt ánh nắng làm cho bức tường nhà bạn mùa hè không bị nóng. và đặc biệt chắn mưa hắt rất tốt. chống thấm, chống nóng là lựa chọn hoàn hảo cho những vùng khí hậu nóng ẩm quanh năm.

Mẫu biệt thự nhà chị Thủy sao đỏ là một mẫu biệt thự Được Kiến Trúc Kinh Bắc thiết kế theo phong cách hiện đại, kiến trúc là sự hợp hình hợp khối. xen kẽ các khoảng xanh nhỏ làm cho công trình thêm tươi mát và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Mẫu biệt thự Nhà Anh Trình Phú Xuyên là mẫu biệt thự có pha chút tân cổ điển. là lựa chọn đúng đắn cho lứa tuổi Trung niên 50 tuổi Muốn lưu giữ những giá trị truyền lưu giữ, hoài cổ. và cũng không kém phần sang trọng và chảnh giữa vùng quê đang thời kỳ đô thị hóa.

Mẫu biệt thự nhà chị kim anh là mẫu cổ điển cách tân. sử dụng nhiều mái dốc, thoát nước mái khá tốt. ngoài ra nó có các ban công tân cổ điển rất sang trọng, cột tròn làm tôn nên vẻ đẹp của công trình. mái ngói đỏ làm công trình hòa với vùng quê Hưng Yên.

Mẫu biệt thự 08 Nhà Mr Hùng được chúng tôi thiết kế theo kiểu tân cổ điển sang chảnh, mái dốc đẹp, màu sắc nhẹ nhàng thanh lịch, các gờ phào chỉ đã được cách tân một cách khoa học. khiến cho công trình tuy tân cổ điển nhưng toát nên nét hiện đại của nó.

Nhà Mrs Trang – là một mẫu được nhiều người trẻ tuổi yêu thích, với kinh phí thi công vừa phải, mẫu người thích cái gì đó lạ lạ, khác khác thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mẫu nhà Mrs Hương Kiến Trúc Kinh Bắc đã nghiên cứu địa hình địa vật ở Sơn La trước khi lên thiết kế, địa hình đồi núi hài hòa. đẹp đẽ, chủ nhà chị Hương anh Tuấn anh lại là những người trẻ tuổi Anh sn 1979 vợ anh là chị Hương sinh năm 1982 thế hệ cuối 7x đầu 8x là lứa tuổi đủ độ chín về mọi mặt, với phong cách trẻ trung cởi mở, anh chị là người thích giao thiệp với mọi người, anh thích chơi phong lan, Hoa cỏ cây là cái mà a chị rất thích đưa vào công trình, tuy quỹ đất có hạn cũng là rào cản Kts Kinh Bắc Phóng tay Nhưng đây cũng là một lựa chọn thiết kế tối ưu trên khu đất đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng của anh chị. Chị Hương Chia sẻ với Kts Trình là Anh ơi em rất ưng ý mẫu thiết kế do anh đưa ra. và với em thì đầu tư cho thiết kế là vô cùng quan trọng, với em cứ đầu tư cái gì đó trên 500 triệu là phải thuê tư vấn rồi. và không phụ lòng Chị Hương kts Trình Cùng các công sự đã đưa ra một mẫu thiết kế phù hợp và hiện đại nhất với khu đất.

Anh yên là một người ở quê, anh làm cán bộ Địa chính trên Huyện Hiệp Hòa, Đắn đo suy nghĩ chăn trở về ngôi nhà của mình rất nhiều trước khi xd, a không quen ai làm thiết kế. May mắn cho anh là có cậu em Trai Vợ học đại Học hàng hải Công tác ở HN lại có cơ duyên quen với KTS Trình nên a Yên đã tìm đến kts Trình và nhờ kts thiết kế. Sau một thời gian làm việc ra được bản vẽ phù hợp nhu cầu Gia đình anh a quyết định cho xd. đến khi kết thúc công trình Mr yên còn không nghĩ xây xong nó lại hoàn hảo với anh đến vậy. Người dân trong làng trong xã hết lời khen vợ chồng anh khéo chọn nhà thiết kế. làm nhà to đẹp nhất xóm. và đến xin mẫu của anh. Một ngày công trình xong a Yên có mời Kts Trình về thăm quan chụp ảnh. Kts Trình nhận lời và đây là bức ảnh mà kts Trình chụp hình cùng chủ nhà trong chuyến thăm đó.

Anh Thông là một người cẩn thận và cầu toàn. A tìm đến với kts Trình vì a biết được thông tin Kiến trúc Kinh Bắc có Chuyên gia phong thủy giỏi cả kiến trúc và phong thủy. không ngần ngại a nhấc máy gọi và muốn gặp kts Trình để kts trình tư vấn. sau một thời gian làm việc thì hai bên tâm đầu ý hợp. Đây là sản phẩm cuối cùng cửa sự phối hợp giữa chủ nhà và Kiến Trúc Kinh Bắc. Mẫu thiết kế cũng được khá nhiều người yêu thích.

Kiến trúc biệt thự là loại kiến trúc có tiêu chuẩn cao, có sân vườn độc lập, được xây dựng chủ yếu trên các quần cư đô thị hoặc các vùng nghỉ mát có tiện nghi đô thị cao.

Nhà biệt thự dành cho những gia đình có điều kiện thu nhập kinh tế cao, có tiềm năng trang bị những tiện dụng gia đình không hạn chế. Vì vậy tiêu chuẩn trang trí, thẩm mỹ  đến chất lượng hình thức bên ngoài của biệt thự đều rất cao.

Một đặc điểm của biệt thự đó là có sân vườn, có thể tiếp xúc với thiên nhiên từ bốn hướng và không hạn chế về số tầng.

Tham khảo một số các thông số kỹ thuật cơ bản của việc thiết kế biệt thự:

– Diện tích xây dựng thường > 300m2, với mặt tiền không hẹp hơn 12m, với bề sâu không tối thiều 12 – 15m.

– Biệt thự thiết kế hàng rào, và thường lùi vào so với hàng rao từ 5-6m.

Cùng tham khảo một số các mẫu biệt thự đẹp:

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn liên hệ trực tiếp với chúng tôi!

Căn nhà là tập hợp không gian kiến trúc phục vụ riêng cho một gia đình, các không gian này phải thoả mãn được đời sống sinh hoạt của gia đình. Đảm bảo các chức năng:

– Bảo về và phát triển các thành viên: Đảm bảo chống chọi được mọi khắc nghiệt và ảnh hưởng trực tiếp từ khí hậu, sự bất ổn của môi trường xã hội. Các thành viên tìm thấy sự an toàn, sự thân thương và ấm cúng. Đảm bảo tính độc lập,kín đáo, phải có phòng sinh hoạt vợ chồng và phải có không gian riêng tư cho từng thành viên.

– Tái phục hồi sức lao động: Hiện nay chúng ta bình quân sống ngoài xã hội 40 – 50% quỹ thời gian, và 60% là trong ngôi nhà, và phần lớn thời gian đó là tái phục hồi sức lao động. Như vậy ngôi nhà phải đáp ứng các nhu cầu:  Phải ăn uống (bếp, phòng ăn), Phải ngủ, nghỉ (Phòng yên tĩnh , kín đáo… và nơi nghỉ ngơi thư giãn hoạt động riêng tư), Phải vệ sinh cá nhân (tắm rửa, xí tiểu) , Phải tiếp tục hoàn thiện mình (nghiên cứu học tập, bổ sung kiến thức…)

Yêu cầu chung cần đảm bảo của ngôi nhà hiện nay:

Với điều kiện con người, khí hậu và tập quán sống của Việt Nam bình quân tiêu chuẩn ở khoảng 7m2/người.

Phòng khách: Đây là phòng lớn nhất và đẹp nhất trong căn hộ và thường thể hiện rõ tính cách và sở thích riêng của chủ nhân. Phòng khách thường có diện tích từ 14 – 30m2. < Tham khảo các thiết kế nội thất phòng khách được ưa chuộng hiện nay>

Các phòng khách thường liên hệ trực tiếp với hiên và sảnh. Cửa ra vào thường rộng 1.2m cao 2.2m mở 2 cánh hay 4 cánh  nếu là rộng trên 2m.

Phòng ăn: Việc thiết kế phòng ăn có thể kết hợp liền với bếp, hay có thể tổ chức kết hợp với không gian tiếp khách. Nếu là phòng ăn riêng thì vị trí thích hợp là gần bếp, và liên hệ thuận tiện với phòng khách.  Diện tích phòng ăn tiêu chuẩn từ 12 – 15m2.< Tham khảo các thiết kế nội thất phòng ăn được ưa chuộng hiện nay>

Phòng ngủ: Hiện nay phòng ngủ trong nhà, căn hộ thường gồm: Phòng ngủ vợ chồng (12-18m2) , phòng ngủ cá nhân (diện tích khoảng 6m2), phòng ngủ tập thể (10 – 12m2). Việc bố trí thiết kế phòng ngủ này phụ thuộc và các yếu tố như: Số nhân khẩu, quan hệ giới tính và lứa tuổi và cấu trúc gia đình. < Tham khảo các thiết kế nội thất phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay>

Các thành viên trong gia đình phải có các phòng ngủ riêng độc lập theo nguyên tác:

Nữ trên 13, nam trên 17 phải có giường riêng. Trẻ em trên 7 tuổi phải tách khỏi giường bố mẹ.

Phòng làm việc: Ngày nay nhu cầu cần có một không gian làm việc riêng tư và yên tĩnh là không thể thiếu, vì vậy tuy không phải là một không gian bắt buộc phải có, nhưng hầu hết các chủ đầu tư dù khó khăn vẫn luôn cố gắng bố trí một không gian làm việc riêng. Phòng làm việc kết hợp với không gian đọc sách nghiên cứu, vì vậy cần đảm bảo ánh sáng, yên tĩnh. Tuỳ vào điều kiện mà diện tích của phòng có thể từ 12 – 16m2. Hệ số ánh sáng hợp lý cho phòng làm việc là 1/8 – 1/5. < Tham khảo các thiết kế nội thất phòng làm việc được ưa chuộng hiện nay>

Phòng bếp: Người Việt Nam luôn rất trú trọng tới không gian phòng bếp (nhà bếp). Vị trí bếp thông thường thuận tiện cho việc đi từ chợ về, liên hệ trực tiếp với phòng ăn và phòng khách. Bếp cạnh nhà vệ sinh tiện đường nước và thải nươc bẩn. < Tham khảo các thiết kế nội thất phòng bếp được ưa chuộng hiện nay>

Diện tích của bếp có thể từ 6 – 15m2 tuỳ điều kiện cho phép. Một dây chuyền bếp thông thường: Từ kho ->rửa -> gia công thô -> gia công tinh -> lò nấu -> ăn – > tủ lạnh. Trong bếp thường sẽ có thiết bị như chạn (tủ) bếp, bàn ăn…

Khối WC – Vệ sinh: Chức năng đảm bảo nhu cầu vệ sinh như tắm giặt, đại tiểu tiện, cần tổ chức thích hợp với nhu cầu gia đình. Diện tích thường từ 2-9m2. Thông thường phòng ngủ vợ chồng sẽ có khối wc riêng.

Có hai dạng tổ chức các thiết bị:

– Khối WC kết hợp: diện tích 3-6m2, có đầy đủ các thiết bị tắm rửa cá nhân, đại tiểu tiện. Thông thường sẽ là các khối wc trong phòng ngủ vợ chồng.

– Khối wc tách biệt

Các khối wc thường cao hơn mặt sàn.

Kho và tủ tường: Thông thường diện tích kho và tủ tường chiếm từ 4-5% diện tích sàn, thường là 1-6m2 tuỳ theo diện tích ngôi nhà. Tuy nhiên kts sẽ cố gắng tận dụng các không gian chết để xử lý là kho, tủ tường.

Tiền phòng: Hay còn gọi là tiền sảnh của ngôi nhà, căn hộ, biệt thự. Tiền phòng là bộ phận phụ thuộc khu cửa vào của căn hộ.Các tiền phòng thường có diện tích từ 3.5 – 6m2, tuy nhiên chiều rộng phải nhỏ hơn 1.2m. Tiền phòng thường bố trí chỗ treo mũ áo, giầy dép, gương…Xem thêm: Thiết kế tiền sảnh hành lang

Ban công, lôgia, sân trời, giếng trời: Ban công: Đây là một không gian hở, hoặc nửa kín nửa hở gắn liền với nhà ở, nơi tiếp cận với thiên nhiên. Các ban công nhô ra thường 2-3m2. Lôgia là những sàn nằm thụt vào mặt trong nhà, với 3 phía là tường, còn một phía là hở, thường có diện tích từ 3.5 – 6m2.

Sân trời và giếng trời: có diện tích từ 9 – 12m2, vai trò của giếng trời đặc biệt quan trọng ở các ngôi nhà ống, ngôi nhà phố hiện nay.  < Tham khảo các thiết kế giếng trời được ưa chuộng hiện nay>

Cầu thang: Là nút giao thông thẳng đứng của nhà, có vai trò quan trọng, vì vậy trong quá trình thiết kế cầu thang cần hết sức chú ý. Cầu thang có các loại: Cầu thang có chiếu sáng tự nhiên, cầu thang kín ở giữa nhà, cầu thang ngoài trời.

Sân vườn: Đây là phần không gian không phải ngôi nhà nào cũng có, thường dạng các biệt thự, hoặc nhà phố có diện tích đủ rộng, bố trí không gian với các loại cây, hoa, hoặc các tiểu cảnh hòn non bộ, và hồ nước nhỏ, việc quy hoặc sân vườn đòi hỏi người thiết kế phải đưa ra được các phương án phù hợp với diện tích và không gian chung của ngôi nhà. Xem thêm thiết kể tiểu cảnh sân vườn – thiết kế hòn non bộ

Ngoài ra còn hàng trăm các tiêu chuẩn thiết kế khác như cửa, độ cao cửa, hệ số ghế, bàn, kệ……

Một vấn đề khá quan trọng đó là móng nhà. Vấn đề này thực tế cần có những người có khả năng am hiểu, và trong quá trình khảo sát thiết kế, hồ sơ thiết kế sẽ có đủ các thông số cũng như phương án, tuy nhiên các bạn cũng có thể tham khảo một bài viết khá chi tiết của chúng tôi: Các loại móng nhà

Tham khảo thêm bài viết >>> Xây nhà trọn gói – Thi công nhà trọn gói

Chi phí xây dựng trọn gói và cách tính diện tích xây dựng áp dụng với một ngôi nhà:

Đơn giá xây nhà trọn gói là 4.500.000đ/m2 – 6 triệu/m2

Diện tích sử dụng, bao gồm ban công tính 100% diện tích.
Sân thượng MBTCT : 30% diện tích.
Mái ngói = 80% dt sàn
Sân thượng trước có mái và lam trang trí : 60% diện tích.
Sân trước nhà : 50% diện tích.
Sân sau nhà : 30% diện tích.
Móng 40% diện tích.
Đơn giá hoàn thiện xây thô + nhân công: 2.8tr – 3.2 tr/m2.

Tham khảo một số các mẫu biệt thự vườn khác:

Tham khảo thêm một số vấn đề liên quan tới công việc làm nhà tại link dưới đây:

1. Vấn đề về phong thuỷ như hướng nhà, xem tuổi làm nhà …>> xem hướng nhà

2. Vấn đề thiết kế nhà, quý khách hàng có thể tham khảo thư viện với hàng nghìn mẫu tại link >> mẫu nhà đẹp

3. Ngoài vấn đề về phong thuỷ, một việc khá quan trọng trước khi xây nhà đó là : Thủ tục xin giấy phép xây dựng nhà ở.

4. Tham khảo báo giá xây nhà >> Bảng giá xây dựng phần thô

5. Quý khách hàng không có thời gian thực hiện và quản lý có thể tham khảo gói: xây nhà trọn gói

Một số các vấn đề khác như: móng nhàcầu thanggiếng trời (tham khảo link)

Để biết biết được đơn giá xây nhà ,thường thì có 2 cách tính chi phí xây dựng nhà. cơ bản nhất.

1. Bóc tách khối lượng ,lập bảng dự toán chi tiết công trình.

Thực ra trước đây hầu như các công ty không tính giá xây nhà theo m2 xây dựng như bây giờ, mà đa phần Chủ đầu tư thiết kế hồ sơ thi công hoàn chỉnh, sau đó yêu cầu nhà thầu bóc dự toán chi tiết công trình, nếu làm được điều này thì sẽ thưc tế và ít rủi ro cho cả nhà thầu và chủ đầu tư..

Cách tính  chi phí xây nhà chính xác nhất vẫn là bóc tách khối lượng lập bảng dự toán chi tiết công trình, nghĩa là “ Dùng gì thì tính đó ” dựa trên hồ sơ thi công và quy mô công trình, của từng công trình.

2. Tính chi phí / m2 xây dựng

Ngày nay đại đa các Khách hàng chỉ tìm kiếm và hỏi đơn giá xây nhà /m2 và các công ty xây nhà đều áp áp dụng cách tính chi phí xây nhà / m2 xây dựng vì cách tính này đơn giản để Cho chủ đầu tư có cái nhiền khái quát tổng thể về mặt chi phí căn nhà của mình một cách nhanh nhất. Theo kinh nghiệm tính toán chi phí, thi công xây dựng, các nhà thầu tính toán lên một mức giá khái toán xây dựng, để đăng lên web và khách hàng có thể tham khảo và tính chi phí sơ bộ trước khi chuẩn bị xây nhà.

Có một số Gia chủ khi có nhu cầu xây nhà, thường hỏi bao nhiêu tiền 1m2 xây dựng ?. Thường thì có một số Gia chủ chỉ quan tâm tới giá xây nhà, nhưng Qúy vi cũng phải quan tâm tới nhà mình làm vật liệu gì, làm như thế nào?, nhà cho thuê, hay nhà nghỉ, nhà trọ, hay nhà ở rộng lớn, nhà ở khu vực nào, địa chất có tốt không? v v … (  giá xây nhà có thay đổi ,tùy thuộc vào loại nhà dùng cho mục đích gì ? , nhà lớn hay nhỏ vv… )

Ngôi nhà đẹp có hàng trăm chủng loại vật tư và hàng ngàn chi tiết nhỏ .Qúy vị cũng nên lưu ý và để tâm một chút thì tổ ấm của Qúy vị có lẽ sẽ tốt hơn nhiều.

Hiện nay giá xây dựng phần thô áp dụng cho nhà phố và nhà biệt thự   là : 2.800.000đ > 3.200.0000đ/m2 xây dựng ( tùy theo yêu cầu & quy mô công trình )

Chi phí xây nhà trọn gói đối với nhà phố và nhà biệt thự giao động rất nhiều .Từ 4.300.000đ – 7.000.000đ/m2 ( tùy quy mô công trình và chủng loại vật tư theo yêu cầu )

Ví dụ:

Bạn muốn xây ngôi nhà 1 trệt, 2 lầu (3 tầng ngoài bắc) trên nền 6x10m, mái tôn và dùng vật tư tốt thì giá sẽ như sau:

1. Tính diện tích:

1 trệt = 6×10 = 60m2
2 lầu = 6x10x2 = 120m2
Mái tôn = 6x10x30% = 18m2

Tổng diện tích là: 198m2

2. Nhân đơn giá

198m2 x 5.500.000 = khoảng 1 tỷ 1

Chúng tôi tổng hợp các thông số cơ bản trong ngôi nhà, để mọi người cùng tham khảo.

Căn nhà là tập hợp không gian kiến trúc phục vụ riêng cho một gia đình, các không gian này phải thoả mãn được đời sống sinh hoạt của gia đình. Đảm bảo các chức năng:

– Bảo về và phát triển các thành viên: Đảm bảo chống chọi được mọi khắc nghiệt và ảnh hưởng trực tiếp từ khí hậu, sự bất ổn của môi trường xã hội. Các thành viên tìm thấy sự an toàn, sự thân thương và ấm cúng. Đảm bảo tính độc lập,kín đáo, phải có phòng sinh hoạt vợ chồng và phải có không gian riêng tư cho từng thành viên.

– Tái phục hồi sức lao động: Hiện nay chúng ta bình quân sống ngoài xã hội 40 – 50% quỹ thời gian, và 60% là trong ngôi nhà, và phần lớn thời gian đó là tái phục hồi sức lao động. Như vậy ngôi nhà phải đáp ứng các nhu cầu: Phải ăn uống (bếp, phòng ăn), Phải ngủ, nghỉ (Phòng yên tĩnh , kín đáo… và nơi nghỉ ngơi thư giãn hoạt động riêng tư), Phải vệ sinh cá nhân (tắm rửa, xí tiểu) , Phải tiếp tục hoàn thiện mình (nghiên cứu học tập, bổ sung kiến thức…)

Yêu cầu chung cần đảm bảo của ngôi nhà hiện nay:

Với điều kiện con người, khí hậu và tập quán sống của Việt Nam bình quân tiêu chuẩn ở khoảng 7m2/người.

Phòng khách: Đây là phòng lớn nhất và đẹp nhất trong căn hộ và thường thể hiện rõ tính cách và sở thích riêng của chủ nhân. Phòng khách thường có diện tích từ 14 – 30m2.

Các phòng khách thường liên hệ trực tiếp với hiên và sảnh. Cửa ra vào thường rộng 1.2m cao 2.2m mở 2 cánh hay 4 cánh nếu là rộng trên 2m.

Phòng ăn: Việc thiết kế phòng ăn có thể kết hợp liền với bếp, hay có thể tổ chức kết hợp với không gian tiếp khách. Nếu là phòng ăn riêng thì vị trí thích hợp là gần bếp, và liên hệ thuận tiện với phòng khách. Diện tích phòng ăn tiêu chuẩn từ 12 – 15m2.

Phòng ngủ: Hiện nay phòng ngủ trong nhà, căn hộ thường gồm: Phòng ngủ vợ chồng (12-18m2) , phòng ngủ cá nhân (diện tích khoảng 6m2), phòng ngủ tập thể (10 – 12m2). Việc bố trí thiết kế phòng ngủ này phụ thuộc và các yếu tố như: Số nhân khẩu, quan hệ giới tính và lứa tuổi và cấu trúc gia đình.

Các thành viên trong gia đình phải có các phòng ngủ riêng độc lập theo nguyên tác:

Nữ trên 13, nam trên 17 phải có giường riêng. Trẻ em trên 7 tuổi phải tách khỏi giường bố mẹ.

Bài viết này sẽ đưa mức chi phí xây dựng nhà cấp 4, 1, 2, 3.. tầng với một số diện tích phổ biến để bạn đọc tham khảo.This entry was posted in Công ty kiến trúc xây dựng Bắc Kạn. Bookmark the permalink.Mẫu thiết kế biệt thự đẹp ở Bắc Kạn

Kiến trúc HC – Thiết kế nhà tại Bắc Kạn

Hiện nay tại Bắc Kạn, nhu cầu sở hữu một căn nhà đẹp, chất lượng với tính thẩm mỹ cao là một xu hướng của rất nhiều gia đình. Tuy nhiên, việc thiết kế nhà sao cho phù hợp lại cần phải có một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín hỗ trợ trong các khâu thi công, tư vấn,… Và kiến trúc HC rất tự hào khi đã hợp tác cũng như hoàn thành hàng trăm yêu cầu thiết kế nhà tại Bắc Kạn khiến các gia chủ vô cùng hài lòng. Hãy liên hệ ngay với số hot-line: 0946.267.555 để nhận được sự chăm sóc khách hàng nhanh chóng nhất!

Với nhiều khách hàng, việc lựa chọn ý tưởng thiết kế thường dựa vào 3 yếu tố chính như sau:

  • Tìm kiếm thông qua internet: Trên mạng có rất nhiều mẫu nhà đẹp, hoành tráng và đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn miễn phí. Tuy nhiên chính vì vậy mà khi áp dụng vào thực tế, sẽ có những sai số, những điều bất hợp lý mà cần phải có những tư vấn viên chuyên nghiệp để giúp đỡ mới chỉnh sửa được.
  • Tham khỏa tư vấn xây nhà miễn phí: Những tư vấn thiết kế nhà trên mạng thường chỉ cho những lời khuyên chung chung mà bất kì ai đã từng học qua thiết kế đều có thể. Chính vì vậy, cách thức này có thể đem đến những lựa chọn kém chất lượng và không phù hợp với thực tế.
  • Chọn thiết kế nhà nhờ vào những người thân quen: Khi nhờ người thân quen, bạn sẽ có được những lời khuyên khá chất lượng tuy nhiên sẽ có rủi ro nếu như họ vô tình làm thiếu hoặc sai sót dẫn đến ảnh hưởng căn nhà, thì sự rạn nứt tình cảm có thể xảy ra không mong muốn đấy!

Vì vậy, đế tìm kiếm ý tưởng thiết kế một cách tốt nhất, hãy liên lạc với các đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, uy tín có giá cả phải chăng như kiến trúc HC nhé.

Lưu ý khi chọn đơn vị có giá dịch vụ quá rẻ trên thị trường

Với những đơn vị có giá quá rẻ trên thị trường, bạn nên cân nhắc khi lựa chọn bởi với những giá trị mà bạn bỏ ra, chưa chắc đã nhận lại được những thiết kế chất lượng. Khi giá quá rẻ, các sự đầu tư về nhân công, ý tưởng, nguyên liệu,… sẽ bị cắt xén sao cho phù hợp với ngân sách, từ đó có thể sẽ hình thành một kết quả không như bạn mong muốn.

Có nên chọn các công ty thiết kế quá lớn không?

Câu trả lời có lẽ là không nên! Lý do có thể kể đến như việc thương hiệu quá lớn sẽ tốn của bạn một khoản chi phí cao mà đem lại chất lượng cũng như các đơn vị thiết kế bình thường. Ngoài ra, việc công ty có tiếng sẽ khiến họ phân tán sự tập trung vào nhiều công trình, thiết kế khác nhau mà sẽ bỏ quên yêu cầu của bạn, tạo ra sự ảnh hưởng cho chất lượng sau này.

Nên ưu tiên các công ty có dịch vụ trọn gói

Vừa tư vấn thiết kế, vừa thi công sẽ là lựa chọn hoản hảo cho bạn khi lựa chọn các đơn vị dịch vụ này. Bạn sẽ không phải quản lý quá nhiều thông tin mà chỉ cần 1 đầu mối duy nhất để đảm bảo tiến độ của toàn bộ căn nhà.

Có thể thuê thêm giám sát riêng nếu được

Thuê giám sát riêng cho công trình giúp bạn nắm bắt được thông tin một cách khách quan nhất mà không phải bỏ quá nhiều thời gian đi khảo sát thực tế. Với các đơn vị chất lượng và uy tín, có thể bạn không cần giám sát quá nhiều, nhưng nếu có đủ kinh phí, hãy thuê giám sát riêng để yên tâm hơn nhé!

Giới thiệu:

Với kinh nghiệm 7 năm có mặt trên thị trường và phục vụ hàng trăm công trình, tư vấn thiết kế nội thất tại Bắc Kạn, công ty kiến trúc HC Việt Nam luôn làm hài lòng các khách hàng của mình. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên, kĩ thuận viên chuyên môn cao, nhiệt tình với công việc và có trách nhiệm hoàn thành nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng. HC Việt Nam sẽ hỗ trợ bạn trong việc xây dựng căn nhà mơ ước với mức giá cả hợp lý nhất.

Hình ảnh về những thiết kế mẫu đẹp của HC Việt Nam:

Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Mẫu nhà biệt thự sang trọng của HC Việt Nam.

Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Mẫu nhà 2 tầng với sân vườn rộng rãi.

Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Mẫu biệt thự theo phong cách tân cổ điển.

Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Thiết kế nhà mái thái 1 tầng

Kiến trúc HC Việt Nam có các dịch vụ trên thị trường như sau:

  • Kiến trúc: Tư vấn thiết kế hình ảnh 3D.
  • Nội thất: Hoàn thiện nội thất với những thương hiệu chính hãng chất lượng.
  • Ngoại thất: Tư vấn kiến trúc ngoại thất như sân, vườn, ban công, bể bơi,…
  • Thi công: Nhận trọn gói thi công cùng thiết kế để đảm bảo sự liền mạch trong công việc.

Ưu điểm của Kiến trúc HC khi thiết kế nhà:

Kiến trúc HC Việt Nam có ưu điểm vượt trội với các thương hiệu khác trên thị trường như:

  • Thiết kế với phong cách riêng biệt: Dựa theo ý tưởng của khách hàng, chúng tôi sẽ phác họa vầ biến chúng thành những phong cách cho căn nhà thật độc đáo.
  • Tiết kiệm chi phí: Với những tính toán chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tiết kiệm ngân sách một cách tối đa cho bạn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất!

Địa chỉ:

Trụ sở: Tầng 1, số 10, ngách 521/167 đường Trương Định, tố 32A, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,

Hà Nội

VPGD: Tầng 4. Số 225A . Nguyễn Ngọc Vũ, p.Trung Hòa, q.Cầu giấy, Hà Nội.

Xưởng sản xuất nội thất: Thôn 6, Kim quan , Thạch Thất, Hà Nội.

Hotline: 0946.267.555 hoặc 0979.616.043

Email:kientruchc.@gmail.com

Website: kientruchc.com

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế nhà tại Bắc Kạn thật uy tín, chất lượng và có nhiều kinh nghiệm, hãy gọi ngay cho HC Việt Nam để nhận được sự tư vấn nhanh chóng nhất nhé!Kiến trúc, Thiết Kế Nội thất

Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

KIẾN TRÚC PHÚ CƯỜNG – THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP TẠI BẮC KẠN 

GIỚI THIỆU VỀ THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP TẠI BẮC KẠN

Nếu để tìm một tỉnh địa đầu của tổ quốc chúng ta sẽ nghĩ ngay đến bắc kạn , nói đến tỉnh này chúng ta nghĩ ngay ra những con suối chảy dóc dách với những mổm đá có những cây lá mọc xen kẽ tiếng chim hót của núi rừng hòa cùng với phong cảnh thiên nhiên của những cây lớn là một trong những điểm đặc sắc của bắc kạn, những ngôi nhà lá tre với những bộ quần áo sặc sỡ của nhiều dân tộc cùng chung sống trên cùng một mảnh đất tạo lên nhiều nền văn hóa khác nhau và đa dạng. Nhưng từ khi thiết kế nhà đẹp tại bắc kạn thuộc công ty phú cường đến đây kiến trúc của tỉnh đã được thay đổi một cách không thể nào có thể tuyệt vời hơn. Vẫn giữ được nét phong tục tập quán tại đây, nhưng chi tiết về ngôi nhà được chúng tôi giữ nguyên nhưng bên trong là những khối bê tông chắc chắn cùng khung cảnh xung quanh có sự thay đổi rõ rệt, tại sao nói vậy bởi vì nhưng ngôi nhà được công ty thiết kế có pha một chút của sự hiện đại và vẫn giữ được nét cổ điển của kiến trúc vùng miền nơi đây, mọi thông tin chi tiết quý khách có thể goi đến số 0944.288.666 là trụ sở chính của công ty đặt tại Hà nội để được chúng tôi tư vấn cũng như phác thảo qua ngôi nhà đầy sáng tạo do các kiến trúc sư dầy công sáng tạo dành riêng cho vùng đất nơi đây .

DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY TẠI BẮC KẠN

Ngoài những dịch vụ thiết kế nhà đẹp tại bắc kạn công ty chúng tôi vẫn phát triển cho tới nay đó là thiết kế những ngôi nhà theo phong cách nhà ống nhà cấp 4 nhà biệt thự từ hiện đại đến cổ điển thì hiện tại công ty đang phát triển thêm những công việc mới để đảm bảo cho ngôi nhà của quý khách được ổn định và hoàn hảo nhất đó là dịch vụ thiết kế thi công nội thất và thi công xây dựng trọn gói của ngôi nhà của quý gia chủ. Ngoài ra công ty chúng tôi có đội ngũ giám sát công trình rất chuyên nghiệp và tận tâm chú đáo nhiệt tình với mọi khách hàng tại mọi miền tổ quốc.

LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ

Khách hàng đến với thiết kế nhà đẹp tại bắc kạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tác phong làm việc của các bạn kiến trúc sư của công ty.

Ban giám sát công trình chuyên nghiệp có tinh thần trách nhiệm cao chịu được áp lực của công việc, dầy dặn kinh nghiệm đã được thể hiện qua khi làm việc với những công trình kéo dài nhiều năm.

Quý khách được tư vấn miễn phí khi đến công ty

Được hưởng mức giá thấp nhất thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, và thời gian hoàn thành bản vẽ nhanh nhất từ 10 ngày đến 15 ngày tùy vào quy mô của ngôi nhà .

Chúng tôi đảm bảo bản vẽ thiết kế nhà đẹp tại bắc kạn đầy đủ đúng tiêu chuẩn quy định của pháp luật , hướng dẫn đầy đủ cho khách hàng về hồ sơ xin phép xây dựng hay những mặt bằng công năng của ngôi nhà.

Bản vẽ đảm bảo đầy đủ hiển thị đầy đủ rõ ràng dễ hiểu dễ nhìn, giúp các bác thợ thi công thuận tiện trong việc xây dựng.

Bất cứ lỗi nào xẩy ra trong quá trình triển khai công việc chúng tôi chịu hoàn toàn .

CÁC BƯỚC TRIỂN KHAI CÔNG VIỆC

Đây là một trong những công việc quan trong nhất của việc thiết kế hoàn chỉnh một ngôi nhà. Quy trình sắp xếp được công ty không ngừng cải tiến giúp quý khách đến với công ty như đang được sải bước trong ngôi nhà của mình. Bắt đầu đó là khách đến với các văn phòng công ty, chúng tôi sẽ cử người đến đón khách hàng và nếu cần thiết trược tiếp các kiến trúc sư sẽ đến tận ngôi nhà của quý khách để cùng trao đổi công việc và ký hợp đồng. Luôn luôn có các phương án sơ bộ để quý khách chọn lựa khi thống nhất chúng tôi mới bắt đầu triển khai công việc mọi việc đều được làm theo trình tự. Khi bàn giao hồ sơ các kiến trúc sư sẽ đến tận nơi để bàn giao cho quý kháchTHAM KHẢO MẪU NHÀ ĐẸP TẠI ĐÂY

Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

QUÝ KHÁCH LÀM THẾ NÀO ĐỂ KÝ HỢP ĐỒNG VỚI CÔNG TY

Một trong những điểm mới mẻ của công ty chúng tôi là Nếu quý khách hàng ở xa chúng tôi có gói thiết kế online đó là tất cả công việc sẽ được triển khai qua các thiết bị thông tin hiện đại như facebook, hotline…..

Hình thức ký kết truyền thống đó là quý khách hàng đến các văn phòng trụ sở của công ty để gặp trực tiếp các kiến trúc sư tài hoa  sau đó bàn và triển khai công việc ngay tại công ty, quý khách sẽ được tìm hiểu kỹ về quy mô cách thức làm việc của chúng tôi để quý khách có thể hoàn toàn yên tâm giao ngôi nhà mơ ước của quý khách cho chúng tôi thiết kế .

Tất cả các hình thức ký kết hợp đồng quý khách đều phải ứng trước 50% giá trị hợp đồng để chúng tôi triển khai công việc

Video Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín

Công ty thiết kế kiến trúc tại Bắc Kạn |46 Cty Uy tín! UMA hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Hỏi đáp.UMA chúc bạn ngày vui vẻ

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top