Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín

Hoài Lê - 2 năm trước

Ban đang tìm kiếm Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu. Hãy cùng UMA điểm tên Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín dưới đây.

Công ty thiết kế nhà đẹp tại Lai Châu – HC. Ngành kiến ​​trúc

Hiện nay, rất nhiều khách hàng tại Lai Châu lo lắng và mong muốn nhu cầu sở hữu một ngôi nhà đẹp về thẩm mỹ, công năng sử dụng mà không tốn kém.

Hiểu được điều đó, Kiến trúc HC đã ra đời, đưa ra giải pháp thiết kế xây dựng nhà đẹp, chất lượng, uy tín tại Lai Châu. Với hơn 6 năm kinh nghiệm làm việc, Kiến trúc HC tự hào đã mang đến cho người dân Lai Châu những mẫu thiết kế nhà ấn tượng mang phong cách riêng với thời gian thi công nhanh nhất.

Google sẽ có một số hình ảnh, thiết kế … để bạn tham khảo. Tùy theo sở thích và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các mẫu nhà 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng,….

Nếu bạn thích những thiết kế sáng tạo, bạn cũng có thể tìm kiếm trên internet những mẫu thiết kế nhà theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân hiện đại.

Nhưng dù đa dạng đến đâu thì Google cũng chỉ là một kênh tham khảo. Để có một thiết kế nhà thiết thực, bạn cần quan tâm nhiều hơn đến những yếu tố bao quanh và nằm sâu bên trong nó như sở thích, tính cách của các thành viên trong gia đình, diện tích của ngôi nhà. Diện tích, số phòng ước tính, hướng nhà, phong thủy, …

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Ngoài việc tìm kiếm trên Internet, bạn cũng có thể nhận được những ý tưởng thiết kế ngôi nhà tuyệt vời từ người thân và bạn bè của mình.

Tuy nhiên, đối với “nguồn tư vấn miễn phí” này, bạn hầu như chỉ nhận được câu trả lời chung chung về ngân sách nên xây bao nhiêu phòng, hoặc chi phí vật liệu chung, v.v.

Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với các công ty xây dựng nổi tiếng hoặc những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở để được tư vấn và hướng dẫn tốt nhất. Tránh trường hợp “mình không thích thì chứa đi đập lại” gây tốn kém thời gian và tiền bạc sau này.

Hiện nay trên địa bàn tỉnh Lai Châu có rất nhiều công ty chuyên thiết kế và xây dựng nhà ở nên bạn có thể tham khảo trên mạng để giúp mình lựa chọn được đơn vị phù hợp nhất.

Tuy nhiên, để an toàn, bạn nên tìm hiểu kỹ về công ty trước khi đến thăm. Hãy ưu tiên lựa chọn những công ty đã có thương hiệu, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, những công ty vừa là công ty xây dựng, vừa là công ty thiết kế… để công việc sau này của bạn được thuận lợi hơn.

Giá trị của sản phẩm luôn là những gì bạn bỏ ra. Do đó, cần thận trọng với những thông tin “rẻ bất ngờ”, bởi nhiều công ty lợi dụng lòng tin của khách hàng để trục lợi.

Hiện nay, rất nhiều đơn vị thiết kế chấp nhận đưa ra những lời chào mời với giá rẻ nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro trong quá trình thi công và nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình của bạn sau này. Vì vậy, hãy là một khách hàng thông minh và lưu tâm đến những cạm bẫy, chiêu trò của đơn vị thầu.

Trên thị trường hiện nay không có nhiều công ty vừa thiết kế vừa xây dựng nhưng hầu hết đều là những công ty có thương hiệu lâu năm được nhiều khách hàng tin tưởng.

Thật vậy, cả việc lập kế hoạch và xây dựng đều đòi hỏi kỹ năng và kinh nghiệm cao cũng như một số phức tạp trong quá trình thực hiện, do đó không phải công ty nào cũng có thể hoặc không dám làm điều này.

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp
Thiết kế nhà mái thái

Ngoài ra, bạn không chỉ tiết kiệm được một phần chi phí do chọn được công ty đảm nhận tất cả các khâu mà còn giảm thiểu những xung đột do bất đồng sau này giữa thiết kế và thi công.

Bạn cũng không nên tìm các công ty thiết kế quá lớn, vì hầu hết các công ty này đều phải đấu thầu nhiều dự án và công việc khác nhau cùng một lúc.

Và với áp lực công việc cao như vậy, không phải công ty nào cũng có đủ chuyên viên để bạn toàn tâm thực hiện dự án. Đây là một trong những lý do chúng tôi không khuyên bạn nên đi với một công ty gia công phần mềm quá khổ.

Ngoài ra, không hiếm các công ty chủ động nhận một công việc và sau đó thuê một nhà thầu khác với mục đích hưởng hoa hồng, mặc dù tiềm lực của họ có hạn.

Đây không chỉ là một hoạt động kinh doanh không có thật mà còn kéo dài tiến độ dự án của bạn, do đó tăng gấp đôi chi phí lao động và vật liệu.

Nếu bạn không có nhiều thời gian và hiểu biết sâu rộng về ngành xây dựng, chúng tôi khuyên bạn nên thuê thêm giám sát 1-2 lần / tuần để có trách nhiệm đến thẳng công trình để giám sát và xem xét công việc thi công. . Các đường khâu trong quá trình thi công.

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Điều này giúp bạn kiểm soát tốt hơn tiến độ thi công, chất lượng công trình và tránh những sai sót, sự cố về sau.

Kiến trúc HC Việt Nam được thành lập năm 2013 sau hơn 6 năm xây dựng và trưởng thành tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quy hoạch và xây dựng nhà ở tại Việt Nam.

Khi đến với Kiến trúc HC Việt Nam, bạn sẽ được các chuyên gia về xu hướng chung cư trên thế giới cập nhật thường xuyên, các kiến ​​trúc sư của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công. Xây dựng nhà ở hỗ trợ, tư vấn và cùng bạn đưa ra những thiết kế độc đáo mang dấu ấn riêng của bạn.

Ngoài chi nhánh tại Lai Châu, công ty kiến ​​trúc HC Việt Nam còn có các đại lý tại nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Hình ảnh một số công trình mà  Kiến trúc HC Việt Nam đã thực hiện

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Thiết kế biệt thự 2 tầng

Các phần xây dựng và xây dựng từ Kiến trúc HC

Khi đến với Kiến trúc HC bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các hạng mục: từ thiết kế nội thất, ngoại thất, kiến ​​trúc đến xây dựng và thi công. Đặc biệt:

Kiến trúc HC tại Lai Châu đảm nhận trọn vẹn các khâu từ tư vấn đến cung ứng và lắp đặt nội thất, đảm bảo uy tín và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

  • Ngoại thất

Những năm gần đây, xu hướng nhà ở thân thiện với môi trường hiện đang lên ngôi.

Không hiếm khách hàng tìm đến công ty chúng tôi với mong muốn thiết kế cho không gian nhà họ một khoảng sân vườn đủ rộng, vừa làm nơi vui chơi vừa để tạo cho cảnh quan thêm phần thoáng đãng.

Công ty Kiến trúc HC nhận tư vấn, thi kế và thi công các mô hình sân vườn theo đúng ý tưởng của quý khách hàng.

  • Kiến trúc

Công ty Kiến trúc HC nhận thiết kế cho các công trình lớn nhỏ bằng công nghệ thiết kế 3D.

  • Thi công

Trong hơn 6 năm vừa qua, Kiến trúc HC là đơn vị chủ thầu, nhận thiết kế và thi công cho hơn 1.000 công trình, dự án nhà ở, khách sạn,….tại nhiều các tỉnh, thành trên cả nước.

Chúng tôi cam kết đảm bảo đúng tiến độ thi công và chất lượng đúng như bản vẽ.

Một số những hàng mục mà Kiến trúc HC đảm nhận có thể kể đến như: Thiết kế nội thất biệt thự liền kề, Thiết kế nội thất chung cư – căn hộ, Thiết kế nội thất nhà phố, Thiết kế – thi công ngoại thất khách sạn,…

Ưu điểm khi chọn Kiến trúc HC

  • Thiết kế riêng biệt – mang phong cách của bạn

Không chỉ đẹp và hiện đại, những mẫu thiết kế nhà ở mà chúng tôi đưa ra còn đảm bảo tiêu chí độc đáo và sáng tạo, mang đậm dấu ấn của chính chủ nhân ngôi nhà.

Bạn có thể vạch sơ qua một vài những ý tưởng hay mong muốn của bạn đối với ngôi nhà. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ về một ngôi nhà của riêng bạn

  • Tiết kiệm chi phí

Với một bản thảo thiết kế và dự toán chi tiết trước khi thi công; Với sự giám sát nghiêm ngặt đối với từng khâu trong quy trình thực hiện, chúng tôi cam kết hoàn thành đúng tiến dộ và mục tiêu như đã đề ra. Đồng thời không để phát sinh thêm bất kì chi phí hay rủi ro nào cho khách hàng sau này.

Địa chỉ

Khách hàng có nhu cầu thiết kế nhà tại Lai Châu vui lòng liên hệ với Kiến trúc HC theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ:

  • Trụ sở: Tầng 1, số 10, ngách 521/167 đường Trương Định, tố 32A, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • VPGD: Tầng 4. Số 225A. Nguyễn Ngọc Vũ, p.Trung Hòa, q.Cầu giấy, Hà Nội.
  • Xưởng sản xuất nội thất: Thôn 6, Kim quan, Thạch Thất, Hà Nội.
  • Hotline: 0946.267.555 hoặc 0979.616.043
  • Email: kientruchc.@gmail.com
  • Website: kientruchc.com

Với kinh nghiệm nhiều năm cùng đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, nhiệt tình, Kiến trúc HC tự hào là đơn vị thiết kế nhà tại Lai Châu uy tín, chất lượng mang đến cho bạn những thiết kế nhà ở đẹp nhất, độc đáo nhất, giúp bạn hoàn thành mục tiêu xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình!Biệt thự – liền kề, Kiến trúc

Bạn đang muốn tìm đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc tại Lai Châu? Bạn đang muốn tìm công ty thiết kế kiến trúc ở Lai Châu uy tín? Kiến Sang là sự lựa chọn hàng đầu về thiết kế kiến trúc theo phong thủy, liên hệ tư vấn ☎ 091.1234.314

THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP TẠI LAI CHÂU – GIÁ CẢ HỢP LÝ VÀ NHỮNG NGUYÊN TẮC KHÔNG THỂ BỎ QUA

THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP TẠI LAI CHÂU Thiết kế nhà đẹp tại lai châu là dịch vụ trực thuộc công ty kiến trúc Phú cường hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng . Sau nhiều năm hoạt động phát triển đã đạt được những thành công nhất định, đồng thời xây dựng được đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và thi công xây dựng giàu năng lực, nhiệt huyết và kinh nghiệm. Công ty đã truyền tải cho những kiế trúc sư nhân viên thể hiện được trào lưu nghệ thuật trang trí, nghệ thuật thị giác, văn học, âm nhạc và kiếm trúc lấy cảm hứng từ văn hóa và nghệ thuật cổ điển phương Tây đó là Tân cổ điển. Trào lưu này thống trị bắc Âu từ giữa thế kỷ 18 tới cuối thế kỷ 19. Để có được sự phát triển đến ngày hôm nay. Về lĩnh vực kinh doanh chúng tôi luôn đẩy mạnh tại lai châu các dịch vụ thiết kế giá rẻ thiết kế nhà siêu rẻ để phục vụ những gia đình tại nơi đây. Những gia đình từng được công ty thiết kế đã có những phản hồi tích cực làm động lực cho chúng tôi trong tương lai với sự phát triển bên vững.  Thiết kế nhà đẹp tại lai châu xin chân thành cảm ơn tất cả các quý vị quý khách hàng trong nhiều năm đã luôn luôn quan tâm ủng hộ công ty chúng tôi để có thành công như ngày hôm nay với tỉnh lai châu nói riêng và các tỉnh thành khác trên lãnh thổ Việt Nam nói chung .

KINH NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG KHI THUÊ THIẾT KẾ

Bản thân các gia chủ phải chủ động quan sát tìm hiểu, dành thời gian xem xét, đọc các tạp chí, sách, báo về nhà đẹp…để bồi dưỡng thêm  kiến thức của mình, gia chủ sẽ có cái nhìn toàn diện hơn như thế nào là một thiết kế nhà đẹp tại lai châu .

Nếu có điều kiện, nên thuê hẳn một đội ngũ gồm: Kiến trúc sư thiết kế; Thi công xây dựng; Họa sỹ thiết kế thi công nội, ngoại thất và thầy Phong Thủy. Bộ bốn người phải bắt tay làm việc ngay từ đầu để cho ra được các bản vẽ kiến trúc phù hợp và công năng sử dụng hoàn hảo nhất .

Phải hết sức tin tưởng vào những người thân trong gia đình mình đã từng xây nhà có thiết kế kiến trúc, những người mà mình có thể tin tưởng hết cuộc đời .

Và sau cùng những trường hợp cần thiết bạn vẫn phải cứng rắn, kiên định lập trường. Bởi nếu không như thế, rất có thể căn nhà của bạn có thể sẽ được thực thi mà không hề có dấu ấn cá nhân của bạn, hay những chỉnh sửa đó làm sai đi phong cách hay phong thủy của ngôi nhà.

BÁO GIÁ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC

Thiết kế nhà ống nhà cấp 4 : tổng diện tích sàn >150m2 = 60.000Đ/M2

Thiết kế nhà biệt thự , nhà vườn : tổng diện tích sàn >150M2= 70.000Đ/M2

Thiết kế nhà hàng – nhà văn phòng : tổng diện tích sàn từ 200M2 = 70.000Đ/M2

Thiết kế trang trí nội thất : tổng diện tích sàn từ 200M2= 90.000Đ/M2

Thiết kế biệt thự tân cổ điển (CAO CẤP) : =  120.000Đ/M2

Thiết kế biệt thự Pháp-Lâu đài (CAO CẤP): = 140.000Đ/M2

Thiết kế trang trí nội thật biệt thự – lâu đài cao cấp (CAO CẤP): 140.000Đ/M2

HÌNH ẢNH MỘT SỐ MẪU NHÀ ĐẸP

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín, , Hỏi đáp

BỘ BẢN VẼ THIẾT KẾ ĐẦY ĐỦ GỒM

Hồ sơ bao gồm:

–  Hồ sơ kiến trúc ( Các mặt bằng, các mặt đứng, các mặt cắt và phối cảnh công trình).

–  Hồ sơ chi tiết ( Ví dụ : Chi tiết vệ sinh, chi tiết cầu thang, chi tiết lan can tay vịn, chi tiết gờ phào, chi tiết ….).

–  Hồ sơ Nội thất ( Mặt bằng lát sàn, mặt bằng trần, thạch cao những phòng đặc biệt, mặt bằng kê đồ nội thất ).

–  Hồ sơ tính toán kết cấu, bóc tách khối lượng sắt thép cần theo từng giai đoạn.

–  Hồ sơ thiết kế điện.

–  Hồ sơ thiết kế nước.

–  Các bản vẽ thiết kế chống sét, báo cháy, báo khói, camera, điện thoại, internet… ( theo nhu cầu khách hàng ).

–  Bảng dự toán chi phí xây dựng tổng công trình .

–  Lập ban giám sát thi công toàn bộ công trình thiết kế nhà đẹp tại lai châu

– Có đầy đủ hồ sơ cho khách hàng sử dụng để thi công.

THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP TẠI LAI CHÂU VÀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

Thiết kế kiến ​​trúc công trình dân dụng và công nghiệp.

Thiết kế nhà cấp 4, nhà ống hiện đại và cổ điển, thiết kế biệt thự vườn, biệt thự cổ điển tân cổ điển, biệt thự hiện đại.

Thiết kế kiến ​​trúc khách sạn mini, chung cư, nhà hàng, quán bar.

Thiết kế quán cafe thời trang …

Thiết kế mạng điện cho các nhà máy lớn.

Giám sát thi công xây dựng công trình.

Thiết kế nội thất.

Dự toán công trình nhà ở, thiết kế nội thất.

Thành lập một hội đồng quản trị của ngôi nhà.

TÌM HIỂU CÁCH THỰC HIỆN CÔNG VIỆC

Bước 1:   Khi nhận được thông tin về nhu cầu thiết kế nhà đẹp của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn trước qua điện thoại cho khách hàng về nhu cầu công năng, phong cách kiến ​​trúc, quy trình thiết kế nhà.

Bước 2:   Được sự đồng ý của khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi gửi cho khách hàng bản thảo hợp đồng làm bản thảo sơ bộ (bản thảo sơ bộ bao gồm các sơ đồ mặt bằng chức năng).

Bước 3:   Nếu khách hàng đồng ý với phương án thiết kế sơ bộ, hai bên tiến hành ký hợp đồng thiết kế tại chỗ hoặc khách hàng đến văn phòng công ty. Khách hàng thanh toán trước 30% -50% giá trị đơn hàng để chúng tôi thực hiện toàn bộ công việc vẽ.

Bước 4:   Khi hồ sơ thi công hoàn thiện 100%, khách hàng thanh toán nốt số tiền còn lại của giá trị đơn hàng (đã bao gồm tiền tạm ứng), chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng hồ sơ bản vẽ. Thi công qua fax nhanh chóng, dạng file hoặc khách hàng có thể nhận hồ sơ tại văn phòng, nếu khách hàng bận chúng tôi cử kiến ​​trúc sư đến tận nhà để giao cho khách hàng ở bất cứ đâu. .

Bước 5:   Sau khi bàn giao hồ sơ, công ty cử ban giám sát trong quá trình thi công hoàn thiện vỏ nhà hướng dẫn công việc thực hiện theo đúng bản vẽ kỹ thuật.

CAM KẾT CỦA CÔNG TY PHÚ CƯỜNG

Cam kết tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi tiếp xúc với nhân viên ngay từ lần đầu tiếp xúc, bạn nhiệt tình phản hồi cho khách hàng về thông tin bản vẽ, giá siêu rẻ, quy trình thiết kế. hoàn thành công việc.

Cam kết giá cả cạnh tranh nhất thị trường đồng thời thể hiện được chất lượng sản phẩm hay bản vẽ thiết kế và không ngừng phát triển để nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.

Tận tâm cung cấp các giải pháp tốt nhất cho ngôi nhà của bạn từ vị trí an toàn hoặc chức năng của bất kỳ phòng nào trong nhà tiết kiệm, việc cung cấp bản vẽ thi công sẽ dễ dàng giảm thời gian tiến độ thi công và tiết kiệm tối đa chi phí.

Tận tâm xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, thân thiện với khách hàng, lắng nghe nhu cầu hợp tác lâu dài của khách hàng, mong rằng công ty và khách hàng sẽ là cầu nối để xích lại gần nhau hơn để đạt được những mẫu xe ưng ý nhất. Thiết kế độc đáo và đẹp mắt mang phong cách riêng.

Cam kết 5 điều tốt nhất của thiết kế nhà đẹp tại Lai Châu để mang giá trị hoàn hảo vào ngôi nhà của bạn: đầy đủ công năng, thẩm mỹ vượt trội, an ninh bền vững, tiết kiệm chi phí và hợp phong thủy theo tuổi. Với dịch vụ thiết kế nhà đẹp giá rẻ tại Lai Châu cùng đội ngũ kiến ​​trúc sư tài năng và thông minh, bạn sẽ thực sự cảm thấy an tâm, thêm một luồng gió mới cho ngôi nhà của mình.

Với cam kết nâng cao đời sống của nhân viên và mức lương ổn định, điều này giúp cho nhân viên của công ty luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những mẫu thiết kế nhà đẹp và sang trọng cho khách hàng. Cho nên.

Đảm bảo bản vẽ: bản vẽ đúng hẹn, thông số kỹ thuật chính xác cao nhất, dung sai nhỏ nhất đảm bảo chịu mọi ảnh hưởng của thời tiết, an ninh tuyệt đối, đội ngũ nhân viên giám sát chặt chẽ từ lúc móng đến khi hoàn thiện nhà.

Pháp lý: Công ty có đầy đủ giấy phép hoạt động kinh doanh được cấp phép dựa trên tính pháp lý cao nhất tại tiểu bang, hoàn tiền đầy đủ hoặc 100% cho quý khách nếu ký kết hợp đồng xảy ra sai sót. Đồng. Đảm bảo chất lượng: Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, có tâm lý vững vàng trước những tình huống khó khăn nhất, được đào tạo tại các trường danh tiếng với bằng cấp cao nhất. Ngoài ra, họ còn được đào tạo bài bản hoặc tham gia nhiều dự án lớn trên cả nước.

SỰ TIN TƯỞNG CỦA CHÚNG TÔI VÀO KIẾN TRÚC

Chúng tôi là những kiến ​​trúc sư có thế mạnh là thể hiện ý tưởng thiết kế bằng bản vẽ 3D sống động và khả năng phát triển bố cục khi sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế, và các thành viên trong nhóm của chúng tôi thực hiện công việc liên tục. Hồ sơ thiết kế nhà đẹp giá rẻ tại Lai Châu theo kịp tiến độ và chất lượng theo yêu cầu. Mặc dù chịu áp lực lớn về tiến độ và ý tưởng sáng tạo, nhưng việc được làm những gì mình yêu thích là một điều may mắn đối với chúng tôi. Được làm việc trong một môi trường tinh tế như Phú Cường Architects là một điều may mắn đối với tất cả chúng tôi. Đã đến lúc chúng ta không còn quan tâm đến tiền lương nữa mà đang làm bằng cả trái tim. Công việc của kiến ​​trúc sư là một công việc mà không giống như những công việc chân tay khác, nó mang hết tinh thần cho công việc,vì vậy áp lực nảy sinh thường xuyên, chưa kể đến những cuộc giao du hay những buổi tiệc tùng dậy sớm đánh thức mọi muộn phiền nhưng rồi chúng tôi cố gắng vượt qua áp lực đó để cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ sếp giao. Đưa cho tôi. Đây chỉ là một số suy nghĩ của chúng tôi mà chúng tôi muốn chia sẻ với những ai hiểu được khó khăn như thế nào để trở thành một kiến ​​trúc sư. Chưa nói đến những cuộc giao du hay những buổi tiệc tùng dậy sớm đánh thức mọi bộn bề, nhưng rồi chúng ta sẽ cố gắng vượt qua áp lực đó để làm tốt mọi nhiệm vụ sếp giao. Đưa cho tôi. Đây chỉ là một số suy nghĩ của chúng tôi mà chúng tôi muốn chia sẻ với những ai hiểu được khó khăn như thế nào để trở thành một kiến ​​trúc sư. Không đề cập đến các tương tác xã hội hoặc các bên,là người dậy sớm đối mặt với mọi khó khăn nhưng sau đó chúng tôi cố gắng vượt qua áp lực này để hoàn thành mọi nhiệm vụ sếp giao. Đưa cho tôi. Đây chỉ là một số suy nghĩ của chúng tôi mà chúng tôi muốn chia sẻ với những ai hiểu được khó khăn như thế nào để trở thành một kiến ​​trúc sư.

CÁCH KÝ HỢP ĐỒNG VỚI CÔNG TY

  • Ký hợp đồng với công ty, chi nhánh thiết kế nhà đẹp giá rẻ tại Lai Châu

Công ty mời khách hàng đến văn phòng của chúng tôi để thảo luận về các yêu cầu công việc chi tiết của tài sản của bạn. Các kiến ​​trúc sư sẽ đưa ra giải pháp sau khi phương án hoàn thành. Ký hợp đồng thiết kế (thanh toán 30 – 50% khi ký hợp đồng).

  • Ký hợp đồng tại nhà khách hàng

Hãy gọi ngay hotline công ty: 0944.288.666 để được tư vấn thiết kế cụ thể. Sau đó, nếu đồng ý, công ty chúng tôi sẽ cử kiến ​​trúc sư đến tận nhà để bàn bạc về quy hoạch, phân chia các phòng và yêu cầu chi tiết của bạn và tiến hành ký kết hợp đồng thiết kế (đặt cọc 30-50% khi ký hợp đồng).

  • Ký kết hợp đồng trực tuyến

Toàn bộ quá trình làm việc của hai bên về thiết kế chi tiết bố trí phòng đều liên hệ qua điện thoại, Zalo, Viber, Facebook để trao đổi công việc. Sau khi đã thống nhất bản vẽ chúng tôi sẽ xuất ra dạng file ảnh, bạn chỉ cần in ra là có thể xem được toàn bộ chi tiết bản vẽ mặt bằng. Rất thuận tiện cho những khách hàng ở xa – ngoại thành Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận.

Trước khi ký hợp đồng, bạn nên kiểm tra phạm vi mô hình hoạt động của công ty chúng tôi so với hình ảnh công ty đăng trên website, để có thể tin tưởng giao công việc.

  Công ty:   Kiến trúc và xây nhà đẹp phú cường

  Địa chỉ:    Số 14 – LK18 – Khu Thị trấn Văn Khê – Đường Tố Hữu – Q. Hà Đông – TP. Hà nội

  Hotline:   0944.288.666 (vui lòng gọi trực tiếp hoặc gửi SMS qua Viber, Facebook, Zalo)

  Email:   kienttrucphucuong@gmail.com

Công ty thiết kế kiến trúc tại Lai Châu |39 Cty Uy tín! UMA hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Hỏi đáp.UMA chúc bạn ngày vui vẻ

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top