Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp

Hoài Lê - 2 năm trước

Một căn nhà ở đẹp, sang trọng và tiện nghi luôn là mong ước của nhiều người, nhất là người dân ở chốn đô thị – nơi có diện tích đất xây nhà hạn chế. Để sở hữu được căn nhà như thế ngay giữa lòng thành phố thì giải pháp tốt nhất chính là những căn hộ chung cư. Nhà chung cư hiện nay được các đơn vị thiết kế cho ra những mẫu mã vô cùng đẹp mắt mà chi phí xây dựng cũng cực kỳ phải chăng. Cùng Eden Luxury chiêm ngưỡng những thiết kế nội thất chung cư đẹp, hấp dẫn nhất hiện nay nhé!

Tóm tắt

Quy trình thiết kế nội thất chung cư tại Eden Luxury

Thiết kế nội thất chung cư hiện nay đang là xu hướng thiết kế được nhiều người quan tâm, do đó mà không ít đơn vị thiết kế, thi công nội thất cung cấp dịch vụ này. Ở mỗi đơn vị sẽ có những quy trình thiết kế riêng, nhưng nhìn chung đều sẽ đảm bảo những yếu tố cơ bản như thảo luận với khách hàng, lên kế hoạch, thi công và hoàn thành. Các bước trong quy trình nhiều hay ít còn tùy thuộc vào từng đơn vị. Dưới đây là quy trình thiết kế nội thất chung cư tại Eden Luxury cho bạn tham khảo:

Tiếp nhận thông tin và tư vấn cho khách hàng

Đầu tiên khi khách hàng liên lạc với Eden khi có nhu cầu muốn tìm hiểu về các thiết kế nội thất chung cư thông qua hotline hoặc trên web thì đều sẽ có nhân viên tư vấn nói chuyện trực tiếp. Nhân viên tư vấn sẽ tìm hiểu qua về nhu cầu, tình hình hiện tại của bạn sau đó tư vấn sơ bộ về quy trình thực hiện dự án.

Khảo sát tình hình và tư vấn kỹ hơn

Sau khi nắm được một số thông tin sơ bộ của khách hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ hẹn lịch và đến trực tiếp căn hộ mà bạn muốn thi công xây dựng để khảo sát tình hình thực tế. Từ đó phân tích, trao đổi về các phương án tốt nhất, sau đó tư vấn những gói dịch vụ phù hợp nhất cho khách hàng lựa chọn.

Thống nhất phương án và ký hợp đồng

Sau khi khách hàng đã được tư vấn chuyên sâu thì 2 bên sẽ đi đến thống nhất ý tưởng thiết kế ban đầu. Sau đó khách hàng và Eden sẽ ký kết hợp đồng và khách hàng sẽ phải đặt cọc trước cho bên thiết kế. Sau khi hoàn thành số tiền này sẽ được hoàn lại 50 – 100% tùy theo hợp đồng và tùy theo mong muốn của từng khách hàng.

Thiết kế bản vẽ 2D

Sau khi hoàn thành xong hợp đồng, bộ phận thiết kế sẽ lên ý tưởng và cho ra bản vẽ 2D sơ bộ về không gian chung của nhà, các khu vực cụ thể cho khách hàng dễ hình dung và tham khảo. Nếu có bất kỳ mong muốn sửa đổi gì bạn có thể trao đổi trực tiếp với kiến trúc sư của Eden Luxury để thay đổi cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế bản vẽ 3D

Bước tiếp theo chính là lên bản vẽ 3D chi tiết nhất để khách hàng tham khảo, chốt thiết kế và nếu có bất kỳ mong muốn chỉnh sửa gì cũng có thể đề cập với kiến trúc sư của Eden Luxury. Đội ngũ thiết kế sẽ hoàn thiện theo nhu cầu của khách hàng và phù hợp nhất với thiết kế.

Thống nhất và bàn giao bản vẽ

Bước cuối cùng trong quy trình thiết kế nội thất chung cư tại Eden Luxury chính là duyệt lại bản vẽ 3D, thống nhất với phương án cuối cùng sau đó thanh lý hợp đồng và hoàn tất dịch vụ thiết kế.

Bảng giá thiết kế nội thất tại Eden Luxury

Thông thường, giá thiết kế nội thất sẽ được tính theo diện tích m2 của công trình xây dựng. Tại Eden, bảng giá thiết kế luôn được công khai rõ ràng, minh bạch theo từng loại phong cách thiết kế, bạn có thể tham khảo như sau:

Phong cách thiết kế Giá thiết kế
Phong cách hiện đại 200.000 VND/m2
Phong cách Luxury 250.000 VND/m2
Phong cách cổ điển 300.000 VND/m2

Mỗi phong cách thiết kế mà Eden cung cấp dịch vụ sẽ bao gồm các hạng mục: Khảo sát hiện trạng, bố trí mặt bằng, lên thiết kế bản vẽ 2D. phối cảnh nội thất 3D và hoàn phí thiết kế thi công.

Mỗi gói dịch vụ theo phong cách khác nhau sẽ do các kiến trúc sư có chuyên môn và trình độ phù hợp đảm nhận, chi phí thiết kế sẽ được giảm đến 70% khi bạn lựa chọn dịch vụ thi công tại Eden Luxury. Đội ngũ chuyên viên tại Eden sẽ sẵn sàng chỉnh sửa miễn phí bản vẽ thiết kế đến khi khách hàng hài lòng nhất.

Ngoài ra, nếu bạn muốn theo đuổi phong cách thiết kế mới lạ, độc đáo của riêng bản thân mình thì cũng có thể trao đổi với đội ngũ kiến trúc sư của Eden để lựa chọn cho mình phương án thiết kế phù hợp nhất nhé!

Một số mẫu thiết kế nội thất chung cư nổi bật

Nhà chung cư có rất nhiều diện tích khác nhau, do đó mà mẫu thiết kế cũng cực kỳ linh hoạt để phù hợp với từng không gian, diện tích. Tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp, bắt mắt dưới đây cùng Eden nhé!

Chung cư thiết kế diện tích 20m2

Đối với căn chung cư nhỏ 20m2 thì việc thiết kế nội thất càng đơn giản, tận dụng không gian càng tốt. Do đó, thiết kế nội thất chung cư 20m2 sẽ ưu tiên cấu trúc nhà đơn giản, không gian được tận dụng theo chiều dọc, nội thất được sắp xếp khéo léo và sử dụng những đồ nội thất thông minh để căn nhà tiện nghi hơn.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp, , Tin Tức, Tư vấn nội thất

Mẫu nội thất chung cư 20m2 đẹp, tiện nghi, có ban công thoáng mát

Chung cư thiết kế diện tích 30m2

Nếu bạn muốn sở hữu một căn chung cư có diện tích 30m2 đẹp, tiện nghi theo tông màu xám trắng đẹp mắt thì đừng bỏ qua mẫu thiết kế dưới đây. Với diện tích nhỏ, gam màu sáng, trung tính sẽ làm cho không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp, , Tin Tức, Tư vấn nội thất

Chung cư 30m2 có nội thất đẹp màu xám trắng tinh tế

Chung cư thiết kế diện tích 40m2

Bạn đang có nhu cầu biến căn chung cư 40m2 nhỏ của mình trở thành tổ ấm mang phong cách hiện đại, mới mẻ thì hãy thử ngay mẫu thiết kế dưới đây. Nổi bật với nội thất độc đáo như đèn ngủ, vách tường, kệ tủ đều bằng gỗ mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại. Tông màu gỗ tự nhiên và trắng đang được cực kỳ ưa chuộng trong thiết kế nội thất hiện nay.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp, , Tin Tức, Tư vấn nội thất

Mẫu thiết kế chung cư 40m2 hiện đại với màu gỗ tự nhiên và trắng

Chung cư thiết kế diện tích 45m2

Một căn chung cư sang trọng luôn là mơ ước của những người thành thị, do đó mà căn chung cư 45m2 dưới đây được nhiều người cực kỳ quan tâm. Với không gian nhỏ, việc thiết kế sẽ trở nên cực kỳ khó khăn, tuy nhiên nếu biết sắp xếp nội thất và tận dụng không gian thì sẽ mang đến một ngôi nhà tiện nghi, đẹp mắt.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp, , Tin Tức, Tư vấn nội thất

Chung cư 45m2 với vật liệu gỗ mang đến không gian sống mát mẻ, gần gũi

Chung cư thiết kế diện tích 50m2

Những kiến trúc sư có chuyên môn và kinh nghiệm chắc chắn sẽ biến căn nhà 50m2 trở của bạn trở nên căn chung cư độc đáo, mang phong cách riêng của gia chủ. Từng món đồ nội thất trong mẫu thiết kế dưới đây đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đáp ứng đủ tiêu chí thẩm mỹ và tiện nghi cho người dùng.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp, , Tin Tức, Tư vấn nội thất

Chung cư được thiết kế có ban công thoáng mát, đầy đủ tiện nghi dù chỉ 50m2

Chung cư thiết kế diện tích 55m2

Ý tưởng thiết kế chung cư với diện tích 55m2 bên dưới chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ bởi sự sáng tạo vô bờ và cách kết hợp nội thất độc đáo. Với tông màu đen xám mạnh mẽ đầy cá tính, không gian toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp.Từng món đồ nội thất có đường nét vuông vức làm nổi bật lên cá tính mạnh mẽ của gia chủ.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp, , Tin Tức, Tư vấn nội thất

Căn hộ chung cư 55m2 cá tính màu xám đen, nội thất vuông mạnh mẽ

Chung cư thiết kế diện tích 56m2

Với căn chung cư 56m2 thì có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau như hiện đại, cổ điển, bắc Âu hay phong cách vintage,… Tuy nhiên, để không gian sống thoải mái, thoáng mát thì bạn nên chọn phong cách hiện đại hoặc tối giản để lược bỏ đi những chi tiết phức tạp.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp, , Tin Tức, Tư vấn nội thất

Kiểu bếp liền phòng khách là mô hình thiết kế thông minh giúp tiết kiệm không gian sống

Chung cư thiết kế diện tích 60m2

Với căn chung cư 60m2 thì việc bố trí những bức tranh trang trí hay hệ thống đèn âm tường sẽ giúp căn nhà trở nên sang trọng và thoáng đãng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn còn có thể thỏa sức sáng tạo cho không gian sống của mình với những họa tiết kẻ sọc, caro, thạch cao tròn,… để không gian thêm phần cá tính và độc đáo.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp, , Tin Tức, Tư vấn nội thất

Vách ngăn tường trắng có họa tiết cây chính là điểm nhấn độc đáo cho căn nhà

Chung cư thiết kế diện tích 65m2

Không ít người bị hấp dẫn bởi kiểu đẹp hiện đại, phong cách của căn chung cư có diện tích 65m2 bên dưới. Chiếc đèn chùm có họa tiết độc đáo sẽ làm bạn ấn tượng ngay khi mới bước chân vào căn nhà. Ngoài ra, hệ thống cửa kính lớn được thiết kế ngay phòng khách giúp lấy được tối ưu ánh sáng tự nhiên, làm cho căn nhà sáng sủa, thông thoáng hơn.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp, , Tin Tức, Tư vấn nội thất

Hệ thống cửa kính lớn giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài

Chung cư thiết kế diện tích 67m2

Việc chọn phong cách và màu sắc thiết kế cho căn chung cư 67m2 sẽ tương đối khó hơn so với những căn nhà lớn hơn. Vì vậy, với những căn có diện tích hạn hẹp như vậy nên chọn nội thất có màu sắc trung tính, sáng để mở rộng căn phòng. Nội thất gương cũng là ý tưởng thông minh để làm cho không gian thoáng đãng hơn.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp, , Tin Tức, Tư vấn nội thất

Bức tranh có màu sắc nổi bật trên nền tường trắng chính là điểm nhấn nổi bật

Chung cư thiết kế diện tích 70m2

Thiết kế chung cư có diện tích 70m2 cũng không quá phức tạp do không có quá nhiều khu vực và chi tiết rườm rà. Hãy sắp xếp căn nhà của bạn một cách khoa học, tối ưu không gian theo chiều dọc để giúp chúng trở nên rộng rãi hơn. Nội thất thông minh chính là những món đồ không thể bỏ qua đâu đấy nhé!

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp, , Tin Tức, Tư vấn nội thất

Không thể rời mắt với căn chung cư 70m2 có gam màu cá tính, mạnh mẽ

Chung cư thiết kế diện tích 75m2

Thiết kế căn chung cư có diện tích 75m2 đẹp, hiện đại đang là xu hướng được nhiều gia đình trẻ lựa chọn trong những năm gần đây. Tuy diện tích không quá rộng lớn nhưng sự tiện nghi và sang trọng chính là điểm hấp dẫn của căn chung cư này.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp, , Tin Tức, Tư vấn nội thất Họa tiết tường ốp gạch mang lại sự mới lạ, cách điệu cho ngôi nhà thêm phần cá tính

Chung cư thiết kế diện tích 77m2

Nội thất chung cư 77m2 hiện nay cực kỳ đa dạng và có nhiều mẫu mã cho gia chủ lựa chọn. Bạn có thể chọn căn chung cư 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ tùy thích, đây là diện tích lý tưởng cho một căn nhà ở thành phố. Thiết kế đẹp mắt và sáng tạo sẽ khiến những gia đình trẻ thích mê với thiết kế dưới đây.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp, , Tin Tức, Tư vấn nội thất

Sử dụng bàn ghế có màu sắc nổi bật để làm điểm nhấn cho không gian có màu trầm

Chung cư thiết kế diện tích 80m2

Chung cư có diện tích 80m2 thông thường sẽ được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Không gian 80m2 cũng khá thông thoáng nên bạn có thể linh hoạt nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Sử dụng tấm thảm trải sàn để làm điểm nhấn cho căn phòng cũng là một ý tưởng hay ho.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp, , Tin Tức, Tư vấn nội thất

Bố trí một số chậu cây xanh trong nhà 80m2 giúp không gian mát mẻ hơn

Chung cư thiết kế diện tích 90m2

Tùy theo phong cách thiết kế mà gia chủ lựa chọn để thiết kế căn chung cư 90m2 có màu sắc và nội thất hài hòa với nhau. Nếu bạn muốn một căn chung cư theo phong cách cổ điển thì có thể chọn tông màu trắng hoặc be. Phong cách hiện đại thì nên chọn màu xám, trắng, xanh,..

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp, , Tin Tức, Tư vấn nội thất

Căn chung cư 90m2 theo phong cách hiện đại với ghế ngồi bằng da độc đáo

Chung cư thiết kế diện tích 100m2

Một căn chung cư 100m2 sẽ làm bạn hài lòng với không gian rộng rãi, thỏa sức để bạn sáng tạo theo bất kỳ phong cách nào. Mẫu thiết kế dưới đây chủ yếu sử dụng những gam màu trung tính như xám, trắng, be,.. sau đó dùng những món đồ nội thất màu nổi để làm điểm nhấn.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp, , Tin Tức, Tư vấn nội thất

Sofa lớn giữa phòng khách là điểm nhấn và cũng là nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình.

Chung cư thiết kế diện tích 120m2

Với kiểu chung cư 120m2 thì bạn có thể phân chia khu vực phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ một cách thoải mái. Có thể tham khảo phong cách thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế dưới đây cho những cô nàng trẻ sống ở đô thị.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp, , Tin Tức, Tư vấn nội thất

Thiết kế chung cư 120m2 theo kiểu nhẹ nhàng, tinh tế

Chung cư thiết kế diện tích 130m2

Mẫu chung cư theo phong cách hiện đại với phòng khách được cách điệu bằng bức tường đá thạch anh, hợp phong thủy gia chủ, mang đến nhiều tài lộc và may mắn. Hai chiếc ghế đơn màu xanh navy sẽ làm cho căn phòng trở nên mới lạ, có chiều sâu, hệ thống đèn âm tường chiếu sáng sang trọng cho cả căn nhà.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp, , Tin Tức, Tư vấn nội thất

Kệ tủ được thiết kế 2 bên có chức năng trang trí, trưng bày nội thất đẹp mắt

Chung cư thiết kế diện tích 150m2

Màu sắc chính là một trong những yếu tố tiên quyết để đánh giá một thiết kế nội thất chung cư chất lượng, có giá trị cao. Mẫu thiết kế theo tông màu xanh sẽ khiến bạn mê mẩn bởi độ sang trọng và đẳng cấp. Hệ thống cửa kính lớn tại phòng khách giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên. Tầm nhìn trên cao sẽ khiến căn chung cư của bạn trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp, , Tin Tức, Tư vấn nội thất

Mẫu chung cư có view từ trên cao đẳng cấp, thảm trải sàn họa tiết ô vuông độc đáo

Lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư

Khi thiết kế nội thất cho nhà ở nói chung hay cho những căn chung cư nói riêng thì đặc biệt cần chú ý đến màu sắc, phong cách và cách bố trí nội thất đảm bảo tiện nghi và thẩm mỹ. Dưới đây là một số kinh nghiệm được Eden đúc kết từ các chuyên gia thiết kế và sẽ chia sẻ đến bạn bên dưới:

Phù hợp với không gian thực tế

Không gian thực tế của căn chung cư có ảnh hưởng rất lớn đến cách bày trí nội thất và phong cách thiết kế được lựa chọn. Vì thế, trước tiên bạn cần xem xét diện tích không gian, đo đạc chính xác từng khu vực cụ thể trong nhà để có phương án thiết kế phù hợp.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp, , Tin Tức, Tư vấn nội thất

Lựa chọn phong cách thiết kế chung cư dựa theo không gian thực tế

Chọn phong cách thiết kế

Trước khi bắt tay đi vào thi công nội thất chung cư thì bạn cần phải đặt ra nhu cầu, mục đích, sở thích bản thân thì mới có thể lựa chọn phương án thiết kế tốt nhất. Lựa chọn phong cách không tùy vào sở thích cá nhân mà còn phải xem xét đến sự hài hòa với mặt bằng thực tế của căn hộ và tình hình tài chính.

Lựa chọn vật liệu thiết kế

Thiết kế nội thất chung cư hay nhà ở đều sẽ hướng tới việc đảm bảo sự tiện nghi, độ thẩm mỹ và độ bền của công trình. Hiện nay có đa dạng các chất liệu nội thất để bạn lựa chọn với nhiều mức giá. Tùy vào sở thích và khả năng tài chính mà bạn có thể chọn các vật liệu như:

  • Gỗ ép, gỗ tự nhiên tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
  • Vật liệu kim loại, đá, thạch cao,… hiện đại có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng.
  • Vật liệu thông minh cho nội thất nhà ở.

Tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên là điều không thể thiếu cho căn chung cư bởi chúng sẽ mang đến sức sống và năng lượng cho ngôi nhà. Chưa kể, ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe, giúp bạn giải tỏa stress và tiết kiệm được chi phí chiếu sáng cho tổ ấm của gia đinh.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp, , Tin Tức, Tư vấn nội thất

Thiết kế nội thất chung cư cần đảm bảo có đủ ánh sáng tự nhiên vào ban ngày

Bố trí thêm cây xanh

Cây xanh hay hoa chính là những yếu tố thiên nhiên không thể thiếu trong mỗi căn chung cư. Bố trí cây xanh trong không gian sống mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái và cũng giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Chú ý đến yếu tố phong thủy

Phong thủy cũng là một yếu tố mà người Á Đông cực kỳ coi trọng khi thiết kế nội thất chung cư. Thiết kế nội thất hợp phong thủy gia chủ sẽ giúp mang đến mắn, sức khỏe và tài lộc cho cả gia đình.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư từ 20m2-150m2 đẹp, , Tin Tức, Tư vấn nội thất

Yếu tố phong thủy đem lại tài vận may mắn cho gia chủ

Đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín

Hiện nay có hàng trăm hàng ngàn đơn vị trên thị trường cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói nội thất chung cư tại Việt Nam khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn nơi đảm bảo chất lượng. Nếu bạn chưa tìm được đơn vị uy tín để tin tưởng thì hãy tham khảo Eden Luxury nhé. Đây là một trong những đơn vị thi công và thiết kế nội thất chung cư từ 20m2, 30m2,…. đến 150m2 uy tín được đánh giá cao hiện nay.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư nói riêng và thiết kế nhà ở nói chung, Eden đã sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên môn cao cũng như hệ thống máy móc cực kỳ hiện đại, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Đội ngũ kiến trúc sư lành nghề và có chuyên môn cao tại Eden Luxury sẽ luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng sau đó tư vấn chuyên sâu, giúp khách hàng lựa chọn được phương án thiết kế phù hợp nhất.
  • Nội thất mà Eden lựa chọn đều qua nhiều khâu kiểm tra kỹ càng, mang đến sản phẩm chất lượng và hoàn chỉnh đến cho khách hàng.
  • Dịch vụ tư vấn trực tuyến, thông qua hotline hoặc tại nhà tình đều cực kỳ tận tình, đảm bảo mang đến chất lượng sản phẩm chung cư hoàn thiện tốt nhất.
  • Giá cả dịch vụ phải chăng, cạnh tranh luôn giúp Eden có được sự tin yêu của khách hàng thân thiết nhiều năm qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 242 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 0866888622 – 0385888622
  • Email: edenluxurydesign@gmail.com

Trên đây là tổng hợp những thông tin hữu ích mà Eden Luxury muốn chia sẻ về thiết kế nội thất chung cư đẹp, cuốn hút. Tuy nhiên, những mẫu thiết kế trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, để thiết kế căn chung cư phù hợp với tình hình thực tế của gia đình thì hãy liên hệ với hotline của Eden để được tư vấn chuyên sâu hơn nhé!

 

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top