Cập nhật 2024: Cúng rằm tháng Giêng 2024 vào ngày nào, giờ nào đẹp?

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay UMA gửi tới bạn bài viết Cúng rằm tháng Giêng 2024 vào ngày nào, giờ nào đẹp?. Chúc các bạn một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Thông thường, người ta thường tổ chức hai buổi lễ vào ngày này, một là lễ cúng tổ tiên, hai là lễ cúng Phật. Đặc biệt khi cúng dường Đức Phật thường chỉ là cúng dường thuần tuý, kèm theo hương, hoa, nến. Khi tỏ lòng thành kính với tổ tiên, bạn có thể chế biến các món mặn sử dụng các món ăn truyền thống của Việt Nam.

Ưu đãi Rằm tháng Giêng bao gồm những gì?

Hầu như tất cả các lễ rằm tháng giêng đều có thịt gà và bánh chưng. Con gà là lễ vật linh thiêng nhất, còn gạo nếp có màu đỏ được cho là mang lại may mắn cho gia đình trong năm mới.

Chả giò, nem, rau xào… cũng thường có mặt trong các món ngon cúng tổ tiên vào ngày rằm tháng giêng âm lịch. Ngoài ra, mỗi gia đình phải chuẩn bị hương, hoa, giấy chúc, nến, trầu cau, trầu cau, rượu vang…

>>>Xem thêm: Hướng dẫn chuẩn bị Lễ cúng Rằm tháng Giêng chính xác nhất

Khoản đóng đủ hàng tháng không nhất thiết phải đầy đủ nhưng các gia đình nên chuẩn bị phù hợp tùy theo điều kiện kinh tế và số lượng thành viên trong gia đình.

Trên đây là bài viết giải đáp cho câu hỏi cúng Rằm tháng 1 năm 2024 vào ngày, giờ nào tốt nhất? Hi vọng những thông tin được MediaMart chia sẻ sẽ hữu ích với bạn.

Để chuẩn bị cho bữa tiệc rằm tháng Giêng dễ dàng hơn, bạn cũng có thể mua những thiết bị thông minh như Máy chiên không dầu, chảo chống dính,…Media Mart hiện đang bán các sản phẩm này với giá rất ưu đãi, các bạn có thể tham khảo. Nếu có thắc mắc hoặc muốn đặt mua sản phẩm, bạn có thể truy cập trực tiếp vào hệ thống siêu thị điện tử MediaMart hoặc gọi tới số hot line: 1900 6788 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.



Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật 2024: Cúng rằm tháng Giêng 2024 vào ngày nào, giờ nào đẹp?. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top