Cập nhật 2024: Văn khấn mùng 1 Tết năm Giáp Thìn 2024 ngắn gọn và chuẩn nhất

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay UMA gửi tới bạn bài viết Văn khấn mùng 1 Tết năm Giáp Thìn 2024 ngắn gọn và chuẩn nhất. Chúc các bạn một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Cầu nguyện và thờ cúng tổ tiên vào ngày đầu tiên của lễ hội mùa xuân
Nam Mô A Di Đà (quỳ lạy ba lần và ba lần)

Lạy chư Phật chín phương trời và mười phương. Lạy chư Phật mười phương.

Kính lạy Đức Phật Di Lặc Đức Phật Di Lặc

Tôi kính cẩn cúi đầu trước tất cả các tộc trưởng, tất cả các chị, các chú, các anh, các chủ và các linh hồn các chủng tộc trong ngoài.

Hôm nay là ngày mồng một tháng Giêng âm lịch năm Nguyên Ngô

chúng tôi là: …

Sống ở:…

Bây giờ, theo quy luật trong năm, âm dương luân chuyển cho đến ngày mồng một tháng giêng âm lịch, khi đó mưa thấm vào để đón năm mới.

Thế hệ mai sau sẽ nhớ ơn tổ tiên, sáng suốt đền ba suối lấy một tấc cỏ, trời cao biển rộng.

Vì vậy, chúng tôi cùng với gia đình và con cháu chuẩn bị lễ vật, hoa thơm và nước trái cây, thắp hương rồi kính cẩn dâng lên trước mặt quan tòa.

Tôi kính mong tất cả các vị Tổ phụ, các trưởng lão, các chị, các chú, các cô, các chị, các ông, các bà trong họ nội cha mẹ tôi thương xót con cháu chúng tôi mà đến Thánh Địa để phù hộ và che chở cho con cháu chúng tôi. Các em thân mến, chúc các em một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, sự nghiệp thành đạt, bốn giờ không hạn chế, có điềm lành hỗ trợ các em lúc tám giờ.

Chúng ta những người có đức tin đồng lòng mời các vị thần, các chủ nhân xưa và sau của vùng đất này đến tận hưởng và phù hộ cho chúng ta mọi điều mong ước, mọi điều tốt lành.

Chúng ta thành tâm lạy chùa, lạy các nhân chứng, cầu xin sự phù hộ và che chở.

Nam mô A Di Đà (lễ lạy ba lần và ba lần).



Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật 2024: Văn khấn mùng 1 Tết năm Giáp Thìn 2024 ngắn gọn và chuẩn nhất. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top