Khám phá: Top 10 sản phẩm in mùa đông tại Coolmate siêu tốt, không nên bỏ lỡ

Phan Kiều - 7 tháng trước

Mùa đông đã đến và đã đến lúc chuẩn bị cho những ngày lạnh giá ngay trước cửa nhà bạn.Không có gì tốt hơn là có một danh sách trong tay sản phẩm in mùa đông Sản phẩm tuyệt vời đến từ Coolmate – thương hiệu thời trang nam giới cung cấp các sản phẩm in ấn chất lượng cao và đa dạng. trong văn bản, Kumet Hãy để tôi giới thiệu với bạn top 11 sản phẩm in mùa đông Tại CoolxPrint.

11 mẫu in mùa đông siêu đẹp của Coolmate

1. Áo nỉ

Vào mùa đông, áo nỉ là một trong những món đồ giữ ấm không thể thiếu. Coolmate là nơi bạn nên đến để mua những chiếc áo nỉ in hình mùa đông siêu chất lượng. Với Coolmate, bạn có thể tìm thấy những chiếc áo nỉ in hình độc đáo, phong cách và chất lượng cao, đảm bảo mang lại sự ấm áp và thoải mái trong những ngày lạnh giá.

áo mùa đông

Áo len mùa đông (nguồn Coolmate)

áo len là Sản phẩm in mùa đông từ Coolmate Nhiều khách hàng lựa chọn nó không chỉ như một sản phẩm bảo vệ mùa đông mà còn là cách thể hiện bản thân thông qua những thiết kế và hình in bắt mắt trên áo.

Từ những thiết kế áo sơ mi thông thường thoải mái đến những thiết kế trang trọng Oversize có thể kết hợp với nhiều phong cách của giới trẻ hiện nay. Bạn có thể nhờ CoolXprint thiết kế theo ý thích của mình.

  • Vật liệu: Chân cua nỉ, cotton VC 2 chiều,…
  • màu sắc: Đa dạng
  • Số lượng in: Từ 2 chiếc

2. Áo hoodie

Mùa đông nên in gì?? Áo hoodie là sự lựa chọn phù hợp cho những lễ hội mùa đông năm nay, và việc sở hữu một chiếc áo hoodie dành riêng cho bản thân, nhóm bạn hay người thân yêu…là một trong những cách tinh tế nhất để thể hiện quyền sở hữu.

người mẫu áo hoodie

Mô hình áo hoodie (nguồn Coolmate)

Bây giờ chúng ta hãy xem các kiểu áo hoodie—— Sản phẩm in mùa đông từ Coolmate, với vẻ ngoài oversized/unisex thể thao, phóng khoáng. Form áo không ôm sát cơ thể quá chặt, phù hợp với thời tiết 15-25 độ.

Được biết, các sản phẩm hoodie của Coolmate còn có thiết kế tinh tế như túi ẩn hay đường khâu Kansai chắc chắn, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho thời trang mùa đông.

  • Vật liệu: Bông, nỉ chân cua,…
  • màu sắc: Đa dạng
  • Số lượng in: Chỉ từ 2 căn

3. Mũ/Mũ len

Sản phẩm in mùa đông hàng đầu Bạn không nên bỏ lỡ nó? CoolxPrint là đơn vị thiết kế sản xuất mũ/bean có in hoặc thêu logo theo yêu cầu của từng khách hàng, tuân thủ tiêu chuẩn của Coolmate.

Ngoài các màu cơ bản như đen trắng, CoolxPrint còn phát triển thêm nhiều màu mới cho đơn hàng số lượng lớn từ 100 chiếc trở lên. Hãy nhất quán và linh hoạt khi lựa chọn màu sắc phù hợp với thương hiệu hoặc chiến dịch của họ.

Thiết kế và in mũ nón theo yêu cầu

Thiết kế và in mũ len, mũ theo yêu cầu (nguồn Coolmate)

Với khả năng in hoặc thêu logo, CoolxPrint có thể tạo ra những chiếc mũ/mũ len có thiết kế độc đáo và cá tính, giúp khách hàng thể hiện thương hiệu và tạo nên dấu ấn riêng.

  • Vật liệu: Theo yêu cầu
  • màu sắc: Đa dạng
  • Số lượng in: Chỉ từ 2 căn

4. Áo khoác

Tại sao nên chọn áo khoác? Sản phẩm in mùa đông từ Coolmate? Áo khoác dày của Coolmate là không thể phủ nhận. Kiểu dáng ôm sát tôn lên vẻ khỏe khoắn, năng động. Thiết kế đặc biệt chú trọng đến từng chi tiết như túi hông, cổ tay, cổ áo… Đây là điểm cộng thu hút chiếc áo ngay từ cái nhìn đầu tiên.

áo khoác

Áo khoác (nguồn Coolmate)

Những chiếc áo sơ mi này được làm từ nhiều chất liệu cao cấp theo yêu cầu để đảm bảo độ bền của vải và giảm nếp nhăn. Chính vì thế mà hàng trăm anh em yêu thích kiểu áo khoác này.

  • Vật liệu: Chất liệu cotton nỉ, polyester, vải dù,…
  • màu sắc: Đa dạng
  • Số lượng in: Chỉ từ 2 căn

Áo khoác thể thao năng động chuyên nghiệpÁo khoác thể thao Pro Active More

5. Mặt nạ dưỡng da

Kể từ khi xảy ra đại dịch Covid-19 cho đến nay, khẩu trang đã trở thành người bạn không thể thiếu trong mỗi gia đình, mọi cơ quan. Vì vậy, khẩu trang đang nhận được nhiều sự quan tâm hơn, đặc biệt là ở nhiều cơ sở thương mại do có tính nhận thức cao.

Khẩu trang

Mặt nạ (nguồn Coolmate)

Thấu hiểu khách hàng của mình, CoolxPrint sản xuất khẩu trang vải theo yêu cầu của khách hàng, tận dụng những ưu điểm của vải để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Sau khi in logo của khách hàng, khẩu trang vải sẽ trở thành sản phẩm có tính nhận diện thương hiệu cao, giúp khách hàng quảng bá thương hiệu và tạo nên logo cho riêng mình.

Các loại vải được CoolxPrint sử dụng như cotton kháng khuẩn và cotton nén đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn sức khỏe của Coolmate. Điều này đảm bảo rằng khẩu trang vải do CoolxPrint sản xuất là sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy.

  • Vật liệu: Theo yêu cầu
  • màu sắc: Đa dạng
  • Số lượng: Chỉ từ 100 cái

6. Tất

Mùa đông nên in gì??một sản phẩm in mùa đông Tất là thứ không thể thiếu để giữ ấm đôi chân trong mùa đông này. Đặc biệt, CoolxPrint có thể sản xuất tất dệt theo yêu cầu của khách hàng, từ tất lười, tất ngắn, tất cổ trung đến tất cổ dài, phục vụ cả hoạt động thường ngày và hoạt động thể thao.

Tất của CoolxPrint

Tất từ ​​CoolxPrint (nguồn Coolmate)

Số lượng tối thiểu là 200 đôi và khách hàng có thể yêu cầu tùy chỉnh màu sắc, kiểu dáng của tất dệt. Nếu khách hàng đặt mua từ 500 đôi trở lên, CoolxPrint sẽ nhuộm sợi tất theo bảng màu riêng của khách hàng để phù hợp với thương hiệu hoặc sự kiện của họ.

  • Vật liệu: Theo yêu cầu
  • màu sắc: Đa dạng
  • Số lượng:Giới hạn 200 đôi

7. Bình giữ nhiệt

CoolxPrint luôn đồng hành cùng khách hàng sản xuất các sản phẩm quà tặng đặc biệt như bình nước, bình giữ nhiệt, móc khóa, sổ tay,… có in logo thương hiệu.

Mặc dù sản xuất chai nước không phải là một phần hoạt động kinh doanh cốt lõi của Coolmate nhưng Coolmate vẫn hỗ trợ sản phẩm in mùa đông với yêu cầu đặc biệt này. Giúp khách hàng tạo dựng và quảng bá thương hiệu của riêng mình thông qua các sản phẩm quà tặng độc đáo, sáng tạo.

In bình giữ nhiệt theo yêu cầu

In bình giữ nhiệt theo yêu cầu (nguồn Coolmate)

CoolxPrint sử dụng công nghệ và quy trình tiên tiến để đảm bảo logo thương hiệu in trên sản phẩm có chất lượng cao, độ sắc nét và độ bền cao. Họ đảm bảo sản phẩm quà tặng mang lại sự hài lòng và thể hiện được giá trị thương hiệu của khách hàng.

  • Vật liệu: Theo yêu cầu
  • màu sắc: Đa dạng
  • Số lượng: Chỉ từ 200 chiếc

8.Áo sơ mi

Dù thời tiết thế nào áo vẫn vậy Sản phẩm in mùa đông từ Coolmate Nó là cần thiết cho tất cả mọi người. CoolxPrint cung cấp áo sơ mi bằng chất liệu tre, cà phê và vải modal với tiêu chuẩn hoàn thiện cao. Khách hàng có thể yêu cầu màu sắc và kiểu dáng của áo.

CxP đáp ứng đơn hàng áo sơ mi tối thiểu 2 chiếc, giúp khách hàng linh hoạt đặt hàng theo nhu cầu cá nhân hoặc nhóm. Áo tập trung vào chất liệu và kiểu dáng để đảm bảo sự thoải mái khi mặc và độ bền trong quá trình sử dụng.

Thiết kế sản phẩm áo thun theo yêu cầu

Áo sơ mi thiết kế theo yêu cầu (Nguồn Coolmate)

Ngoài ra, CoolxPrint còn hỗ trợ in thêu đồng phục cho khách hàng. Sử dụng kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến để đảm bảo áo sơ mi được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất và sự mong đợi của khách hàng.

  • Vật liệu: Tre, nâu, modal
  • màu sắc: Đa dạng
  • Số lượng: Chỉ từ 2 căn

9.Áo thun

quần áo in mùa đông Phải kể đến phổ biến nhất chính là áo phông. Tại CoolxPrint, khách hàng có thể tự do lựa chọn chất liệu sản xuất mong muốn như cotton, polyester, nylon, modal và tre.

Trọng lượng vải dao động từ 100gsm đến 350gsm, và các kiểu dệt bao gồm dệt trơn một mặt, vải hai mặt và lưới. Điều này cho phép khách hàng sản xuất theo yêu cầu cụ thể của họ. CoolxPrint luôn sẵn lòng đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.

Có thể sản xuất áo thun in theo yêu cầu chỉ với 2 chiếc

Chỉ cần 2 chiếc là có thể sản xuất được áo thun in theo yêu cầu (nguồn Coolmate)

  • Vật liệu: Nỉ chân cua, cotton VC 2 chiều
  • màu sắc: Đa dạng
  • Số lượng: Chỉ từ 2 căn

10. Áo polo

CoolxPrint có bề dày kinh nghiệm sản xuất áo Polo và được biết đến là một trong những đơn vị sản xuất Sản phẩm in mùa đông từ Coolmate. Ngoài các mẫu áo dệt họa tiết cá sấu (Pique) và Polo phổ biến được dệt từ các chất liệu như cotton, TC, CVC,… CoolxPint còn cung cấp các loại áo Polo làm từ sợi cà phê và sợi Poly với đặc điểm thiết kế thể thao, cũng như các mẫu Polo mới áo sơ mi làm bằng vải Excool. vật liệu của.

Áo polo thiết kế và in tại CoolxPrint

Áo polo thiết kế và in tại CoolxPrint (nguồn Coolmate)

Khách hàng đặt hàng tại đây có thể yêu cầu màu sắc, kiểu dáng mình muốn để tạo ra chiếc áo polo độc đáo nhất. Tương tự như việc đặt mua áo thun, khách hàng chỉ cần gửi yêu cầu đến CxP, đội ngũ tư vấn của CxP sẽ đưa ra giải pháp phù hợp với nhu cầu riêng của từng khách hàng.

  • Vật liệu: Theo yêu cầu
  • màu sắc: Đa dạng
  • Số lượng: Chỉ từ 2 căn

11. Đồ lót

Tận dụng doanh số bán đồ lót hơn 1 triệu chiếc của Coolmate, CoolxPrint còn cung cấp đồ lót chất lượng cao đáp ứng yêu cầu về in ấn và mẫu mã của khách hàng.

Coolmate sử dụng chất liệu cao cấp để tạo ra đồ lót của mình. Được làm từ cotton, tre, modal, Tencel, microfiber và các loại vải khác, chúng có khả năng thấm mồ hôi, thoáng khí, mềm mại và thân thiện với da.

Đồ lót nam CoolxPrint

Đồ lót nam của CoolxPrint (nguồn Coolmate)

Để đảm bảo sự thoải mái tối đa, Coolmate chú trọng tạo kiểu dáng ôm sát và đường cắt chính xác vừa vặn với cơ thể mà không gây khó chịu.Để có chiếc áo ngực đặc biệt của riêng mình, hãy truy cập website CoolxPrint để đặt hàng Sản phẩm in mùa đông hàng đầu Chào!

  • Vật liệu: Theo yêu cầu
  • màu sắc: Đa dạng
  • Số lượng: Chỉ từ 2 căn

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ in CoolXPrint của Coolmate?

CoolxPrint – Dịch vụ thiết kế áo thun theo yêu cầu uy tín, chất lượng. 5 lý do nên chọn CoolxPrint:

  • Đảm bảo chất lượng: Sản phẩm CoolxPrint tuân thủ tiêu chuẩn Coolmate và không có sự khác biệt về chất lượng.
  • Dịch vụ tận tình cho khách hàng: Dễ dàng liên hệ qua đường dây nóng, email, chat trực tuyến và mạng xã hội. CoolxPrint sẽ hoàn lại tiền nếu bạn không hài lòng với sản phẩm. Điều này phản ánh sự cống hiến và cam kết của CoolxPrint đối với sự hài lòng của khách hàng.
  • Tương tác cá nhân hóa: Không cần sử dụng tập lệnh mẫu, nhóm dịch vụ khách hàng được đào tạo để giải quyết mọi vấn đề của bạn.
  • Xử lý đơn hàng nhanh chóng: Tốc độ sản xuất nhanh, đặc biệt đối với những đơn hàng số lượng lớn.
  • Không giới hạn số lượng: Sẵn sàng hỗ trợ in 1 áo.

CoolxPrint – Dịch vụ thiết kế áo thun theo yêu cầu uy tín

CoolxPrint – Dịch vụ thiết kế áo thun theo yêu cầu uy tín

CoolXPrint hoạt động như thế nào

bước 1: Nhận yêu cầu – Khách hàng cung cấp thông tin và số lượng đặt hàng qua hình thức Coolmate, email hoặc đường dây nóng.

Bước 2: Gửi báo giá – Coolmate sẽ gửi báo giá chi tiết trong vòng tối đa 24h kể từ khi nhận được yêu cầu.

Bước 3: Sản xuất và hoàn thiện – Sản phẩm sẽ do Coolmate sản xuất và hoàn thiện. Mỗi đơn hàng đều được đóng gói cẩn thận để đảm bảo an toàn. Mỗi sản phẩm sẽ được CoolxPrint bảo hành trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Bước 4: Giao hàng-Kumeite hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Thời gian giao hàng tùy thuộc vào địa chỉ giao hàng, thời gian ước tính là 2-3 ngày. Giao hàng nhanh chóng trong vòng 24h tại khu vực TP.HCM và Hà Nội.

Đặt hàng dễ dàng tại CoolxPrint

Đặt hàng dễ dàng tại CoolxPrint (Nguồn Coolmate)

CoolxPrint cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt hàng và giao hàng.

Phần kết luận

Bài viết này có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan về top sản phẩm in mùa đông Coolmate – một thương hiệu bạn có thể tin tưởng. Hãy truy cập trang web Coolmate ngay hôm nay để khám phá thêm nhiều sản phẩm thú vị và bắt đầu chuẩn bị cho mùa đông khó quên của bạn.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn đọc.Đừng quên theo dõi blog thú vị Nhận thông tin cập nhật chi tiết về tin tức thời trang mới nhất!

Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới!

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận