1967 Mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?

Phan Kiều - 4 năm trước

Có rất nhiều người tò mò không biết những người sinh năm 1967 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều quan tâm về tử vi, phong thủy niên mệnh năm sinh của mình. Để giải đáp những thắc mắc đó chúng đã tổng hợp một số thông tin về vấn đề này. Cùng bắt đầu tìm hiểu nhé.

Sinh năm 1967 tuổi con gì?

Những người được sinh ra từ ngày 09/02/1967 cho tới 28/01/1968 theo năm dương lịch. Năm sinh âm lịch Đinh Mùi tức là con dê.

Thiên can đối với: Đinh

  • Tương hợp đối với: Nhâm
  • Tương hình đối với: Tân, Quý

– Địa chi đối với: Mùi

  • Tam hợp với các tuổi: Hợi – Mão- Mùi
  • Tứ hành xung đối với các tuổi: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Những người tuổi mùi thường có tính các khá nhẹ nhàng, hiền lành nhưng rất nhạy cảm. Họ biết cách quan tâm, chăm lo cho người khác Thường thì họ không thích thể hiện ra bên ngoài, không sôi nổi. Nhưng trong thật tâm của có rất nhiều muộn phiền giấu kín không muốn chia sẻ với ai. Họ là người không hay chia sẻ tâm tư tình cảm của mình cho ai. Chỉ khi nào bạn nghiêm túc tìm hiểu những người tuổi Đinh Mùi bạn mới nhận thấy rằng họ rất mỏng manh dễ vỡ.

Sinh năm 1967 tuổi con gì?
Sinh năm 1967 tuổi con gì?

Xem thêm: 1968 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Tuy nhiên, những người tuổi này thường có đường tình duyên khá gian truân. Đôi khi phải trải qua vài ba lần mới có thể ổn định được. Những người sinh năm 1967 nên duyên vợ chồng thì phải sống xa nhau mới bền lâu được.

Về đường công danh sự nghiệp của những người sinh năm 1967 khá thuận lợi. Cuộc đời sẽ gặp nhiều may mắn. Ít bạn nhưng toàn là trí cốt. Tuổi Đinh Mùi sinh ra đã có số hưởng giàu sang phú quý, tâm tính hiền hòa nên ít gặp chuyện trái ngang.

Sinh năm 1967 mệnh gì?

Tất cả mọi thứ trên thế gian kể cả từ những vật vô tri, vô giác đều có số phận. Và tuân theo thuyết ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Vậy thì những người sinh năm 1967 thuộc mệnh gì?

Sinh năm 1967 mệnh gì?
Sinh năm 1967 mệnh gì?
  • Năm sinh: 1967
  • Năm mệnh can chi đó là Đinh Mùi
  • Cung mệnh năm sinh đó là: Thủy – Thiên Hà Thủy tức là nước ở trên trời.

Đối với nam mệnh tuổi Đinh Mùi thường có cuộc đời suôn sẻ hơn nữ mạng. Tuy nhiên, thời tiền vận hòn cũng gặp không ít những khó khăn, thử thách và muộn phiền trong cuộc sống. Từ trung vận trở đi cuộc đời mới thay đổi ít phải lo lắng, cuộc sống cũng từ đó mà an yên và tốt đẹp hơn.

Những người sinh năm 1967 hợp với con số nào?

Khi có được những con số đẹp, phù hợp với tuổi, với niên mệnh năm sinh của mình thì gia chủ sẽ nhận được rất nhiều tài lộc, công danh, tình duyên cũng như sức khỏe. Dựa vào cung mệnh ngày/tháng/năm sinh thì những người tuổi Đinh Mùi phù hợp với những con số sau:

Những người sinh năm 1967 hợp với con số nào?
Những người sinh năm 1967 hợp với con số nào?
  • Những số hợp với Nam mạng đó là: 6, 7 ,8
  • Những con số hợp với Nữ mạng đó là : 3, 4 ,9

Người sinh năm 1967 khi kết hôn, làm ăn hợp với những tuổi nào?

Việc dựng vợ, gả chồng trong cuộc đời mỗi con người tuổi hợp tuổi khắc xét theo khía cạnh tâm linh đó là chuyện rất quan trọng không thể sơ sài được. Vậy những tuổi hợp với người sinh năm 1967 là gì, hãy theo dõi tiếp bài viết của chúng tôi để có thể nắm rõ hơn nhé.

– Đối với nam mạng:

  • Trong công việc làm ăn: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp tý
  • Trong cuộc sống hôn nhân: người sinh năm 1967 nên kết tóc se duyên với tuổi Mậu Thân sẽ mang lại nhiều vượng khí, tài lộc, công danh. Tuổi Canh Tuất sẽ đem lại sức khỏe dồi dào, đường con cái cũng rất thuận lợi,…
  • Những tuổi kỵ cần tránh đó là: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn,….

– Đối với nữ mạng:

  • Trong công việc làm ăn: Mậu Thân, Canh Tuất, Giáp Dần
  • Trong cuộc sống vợ chồng: Nữ mạng tuổi Đinh Mùi nên kết hôn với những người tuổi Mậu Thân thì gia đạo sẽ êm ấm, hòa thuận, con cái thông minh nhanh nhẹn. Đối với tuổi Giáp Dần thì gia đình se nhanh phát tài và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
  • Những tuổi kỵ cần lưu ý đó là: Nhâm Tý, Bính Thìn, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Giáp Thìn và cả Canh Tý nữa.

Người sinh năm 1967 hợp với những hướng nào?

Theo quan niệm của người Việt và các nước Châu Á. Vấn đề tâm linh phong thủy nhà ở rất quan trọng. Bởi gia đình co sung túc hòa thuận không đều nhờ vào chúng. Lựa chọn đúng hướng nhà tốt sẽ hút được nhiều vượng khí tài lộc cho gia chủ. Vậy tuổi Đinh Mùi hợp với những hướng nào?

Người sinh năm 1967 hợp với những hướng nào?
Người sinh năm 1967 hợp với những hướng nào?

– Đối với nam mạng:

  • Hướng Tây – Sinh khí tức là: Phúc lộc vẹn toàn.
  • Hướng Tây Nam – Diên niên tức là: Mọi sự ổn định.
  • Hướng Đông Bắc – Thiên Y tức là: Được phước trời ban.
  • Hướng Tây Bắc – Phục vị tức là: Nhận được nhiều sự giúp đỡ.

– Đối với Nữ mạng:

  • Hướng Đông – Sinh khí có nghĩa là: Phúc lộc vẹn toàn.
  • Hướng Bắc – Diên niên có nghĩa là: Mọi sự đều ổn định.
  • Hướng Đông Nam – Thiên y có nghĩa là: Được phước trời ban.
  • Đối với hướng Nam – Phục vị có nghĩa là: Nhận được nhiều sự giúp đỡ.

Người sinh năm 1967 hợp với những màu gì?

Trong phong thủy, việc chọn lựa màu sắc phù hợp với bản mệnh cũng vô cùng cần thiết. Chúng cũng mang tới may mắn và tài lộc cho gia chủ. Không những thế, màu sắc còn có thể giúp chủ nhân hóa giải những điềm xấu, vận hạn.

Người sinh năm 1967 hợp với những màu gì?
Người sinh năm 1967 hợp với những màu gì?

Người được sinh vào năm Đinh Mùi thuộc mệnh thủy nên rất hợp và tương sinh tốt với các màu như: Đen, Xanh nước biển, xanh dương. Bên cạnh đó, thủy sinh kim nên các màu sắc thuộc hành kim như xám, trắng hay màu ghi gia chủ cũng có thể sử dụng .

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1967

Khi bài trí nội thất hợp phong thủy, gia chủ tuổi Đinh Mùi sẽ có nhiều chuyển biến tích cực trong cuộc sống. Căn cứ vào tuổi của mỗi người mà Nội Thất UMA đưa ra lời khuyên thiết kế nội thất phong thủy sao cho phù hợp. Hi vọng những kiến ​​thức dưới đây có thể giúp bạn và người thân cải thiện cuộc sống theo hướng tích cực nhất.

Xem thêm: 1969 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1967
Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1967

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Mọi sự ốm đau bệnh tật liên quan trực tiếp tới hướng nhà, hướng cửa của bạn. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và lựa chọn hướng tốt nhất cho gia chủ sinh năm 1967.

  • Hướng Tây (sinh khí): Hướng này mang lại cho gia đình bạn một cuộc sống êm ấm, vợ chồng hòa thuận, con cái thông minh, giỏi giang.
  • Hướng Tây Nam (Diên Niên): Tại hướng này gia chủ sẽ có sức khỏe dồi dào, trí lực minh mẫn. Đời sống vợ chồng hòa thuận tình cảm, trước sau như một.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y): Đây là hướng được bề trên phù hộ rất nhiều về cả tiền và tài.
  • Hướng Tây Bắc (Phục vị): Hướng này phúc lộc vẹn toàn, con cái ngoan hiền, tài giỏi. Vợ chồng hòa thuận, thủy chung son sắc tình cảm.
Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 1967
Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 1967

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Theo phong thủy Ngũ hành, Kim sinh Thủy nên các hướng nhà phù hợp với người sinh năm 1967 là các hướng Tây Bắc và Tây thuộc hành Kim. Tuy nhiên, mỗi mệnh của con người lại có can, cung, mệnh, địa chi khác nhau nên các hướng xấu, tốt không được trùng nhau.

Tuổi Đinh Mùi khi chọn hướng đặt bàn thờ nên chọn các hướng tốt là Thiên Y, Sinh Khí, Phục Vị, Diên Niên. Để mang lại sức khỏe và nguồn vượng khí lớn nhất cho gia chủ và cả gia đình.

Hướng bàn thờ cho gia chủ sinh năm 1967
Hướng bàn thờ cho gia chủ sinh năm 1967

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Tuổi Đinh Mùi nên chọn không gian nội thất có màu xanh biển, xanh dương hoặc là màu xám để hút tài lộc vào nhà. Bên cạnh đó, những màu này cũng có thể hóa giải điềm xui và vận hạn của gia đình.

Màu sắc hợp với gia chủ sinh năm 1967
Màu sắc hợp với gia chủ sinh năm 1967

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1967

Hiện nay, không gian phòng bếp thể thiếu đối với mỗi gia đình Việt. Chúng không những giúp bát đũa của chúng ta thêm sạch sẽ, căn bếp trở nên gọn gàng mà màu sắc và hướng của phòng bếp cũng rất quan trọng. Một phần lớn các vận xui rủi trong gia đình đều từ căn bếp mà ra. Vì vậy gia chủ nên cẩn trọng.

Mẫu tủ bếp cho người sinh năm 1967
Mẫu tủ bếp cho người sinh năm 1967
Tủ bếp cho người sinh năm 1967
Tủ bếp cho người sinh năm 1967

Khi chọn chọn tủ bếp chữ L rất hợp mệnh cho gia chủ tuổi Đinh Mùi khiến cho vận xui, vận đen bị xua tan hết bởi căn bếp.

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1967

Phòng ngủ hợp phong thủy cho tuổi Đinh Mùi 1967 là điều mà gia chủ quan tâm nhất, mang lại may mắn, tài lộc, thăng tiến trong công việc, hóa giải những điều hung ác. Khi thiết kế Phong thủy Phòng ngủ, các vị trí phòng ngủ trong nhà và các vị trí phòng ngủ trong phòng ngủ nên ưu tiên các hướng Sinh khí (Thu hút tài lộc, công danh, thăng quan tiến chức), Thiên Y (Nâng cao sức khỏe, trường thọ); Diên Niên (Tăng cường các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.); Phục vị (Tăng cường trí lực, mang lại sự tiến bộ cho bản thân, may mắn trong thi cử).

Mẫu 1 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1967
Mẫu 1 – Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1967
Mẫu 2 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1967
Mẫu 2 – Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1967
Mẫu 3 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1967
Mẫu 3 – Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1967

Xem 100 mẫu thiết kế tủ bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1967

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1967

Phong thủy phòng khách cho tuổi Đinh Mùi 1967 giúp gia chủ biết cách sắp xếp đồ vật hợp lý để mang lại may mắn, bình an cho gia đình. Căn cứ vào tuổi của gia chủ và mẫu thiết kế nội thất của bạn, Nội Thất UMA đã thiết kế hướng chính, tránh các hướng xấu, màu sắc trang trí trong phòng khách vừa hợp phong thủy vừa phát huy được tối đa công năng sử dụng của phòng khách.

Mẫu 1 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1967
Mẫu 1 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1967
Mẫu 2 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1967
Mẫu 2 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1967
Mẫu 3 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1967
Mẫu 3 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1967

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1967

Vây là, tất cả những thông tin cơ bản về 1967 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đã được chúng tôi thông tin một cách rất cụ thể rồi. Ngoài ra, nếu bạn muốn lựa chọn tủ bếp phù hợp với căn nhà của mình thì hãy liên hệ ngay với Nội Thất UMA. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp bạn.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top