1968 Mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?

Phan Kiều - 4 năm trước

Có rất nhiều người đặt ra câu hỏi: “1968 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?” Nhằm giải mã về những thắc mắc để thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày? Đặc biệt với, người sinh năm 1968 thì lựa chọn tủ bếp như thế nào để hợp với phong thủy? Hãy cùng chúng tôi giải mã về bí mật của người sinh năm 1968 trong bài viết chi tiết dưới đây.

Tìm hiểu về người sinh năm 1968 Mậu Thân
Tìm hiểu về người sinh năm 1968 Mậu Thân

Sinh năm 1968 là tuổi con gì?

Áp dụng theo phong thủy tướng số sinh vào năm 1968 tuổi gì?, người sinh vào năm 1968 là tuổi con Khỉ.

  • Người dương lịch được tính từ 29/01/1968 đến 15/02/1969
  • Tính theo năm âm lịch là: Mậu Thân

– Trong Thiên can: Mậu

  • Tuổi này tương hợp với Quý
  • Còn Tương bình với Nhâm và Giáp

– Tại địa chỉ: Thân

  • Tam hợp với những tuổi: Thân, Tý, Thìn
  • Tứ hành xung với tuổi: Dần, Thân, Tỵ, Hợi.

Người tuổi Mậu Thân khá nhanh nhạy trong công việc xử lý mọi vấn đề. Với những người mang tuổi này thường khá kiên định và không bị dao động trước mọi khó khăn mà luôn tìm ra cách giải quyết nhanh chóng.

Xem thêm: 1969 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Người Mậu Thân được sinh vào giờ tốt, có cức có quyền, hoặc hơn là người có quý nhân trọng đại và được nhiều người yêu mến. Với người mang tuổi này, có thể sẽ thay đổi nhà cửa nhiều lần và phải sống xa quê mới tốt.

Cuộc sống của người Mậu Thân nhìn chung không được đủ đầy. Cuộc sống gia đình có thể là một vài trở ngại từ vợ chồng và một chút khó khăn là con cái.

Tuổi Mậu Thân cũng rất hiểu chuyện và ham học hỏi. Người này cần chú ý cải thiện nhân duyên để tận hưởng cuộc sống lành mạnh.

Nam tuổi Mậu Thân tuổi nhỏ không tốt, phải vất vả, đến Trung vận mới hưng thịnh, trở nên tươi đẹp, tiền bạc đủ đầy. Thời gian hoạt động cũng nhàn nhã hơn một chút nhưng cũng có nhiều thứ phải lo lắng, khổ sở.

Nữ Mậu Thân có cuộc sống hạnh phúc, được hưởng nhiều điều tốt đẹp. Trung vận có quý nhân giúp đỡ, tiền vận được hưởng phúc lộc nhưng hậu vận lại buồn phiền. Gia đạo của họ khá êm ấm.

Đường công danh ở mức trung bình, sau 40 tuổi sự nghiệp vững chắc, tiền bạc dồi dào, cuộc sống sung túc.

Sinh năm 1968 mệnh gì?

Sinh vào năm 1968 mệnh gì? Người sinh vào năm 1968 mang mệnh Thổ – Đại Trạch Thổ – tức: Đất nền nhà

  • Tương sinh với người mang mệnh: Kim, Hỏa
  • Khắc với người mang mệnh: Thủy, Mộc.
Người sinh năm 1968 mang mệnh gì?
Người sinh năm 1968 mang mệnh gì?

Những người mệnh Đại Trạch Thổ tính tình khá tùy hứng, vận hành thuận lợi, không gò bó theo một khuôn mẫu định sẵn.

Ưu tiên người làm hộ chiếu có cơ sở, linh hoạt, sửa chữa, có nhiều phương án và sẵn sàng thay đổi theo hướng mang lại lợi ích tối đa. Vì tính cách linh hoạt nên họ thường được yêu mến vì họ là người thoải mái, dễ gần và có khả năng hát hiệu quả cao trong những thời kỳ biến động.

Tuy nhiên, điểm yếu của họ là do nhân duyên nên số mệnh dễ bị dao động tinh thần, lập trường và tôn chỉ không nhất quán như mọi người thuộc mệnh Thổ.

Trong giao tiếp, người mệnh Đại Trạch Thổ luôn có thái độ, thái độ điềm đạm đặc trưng của người mệnh Thổ. Kết hợp với tính cách linh hoạt, giỏi ứng biến, người này rất giỏi ăn nói, dễ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Sinh năm 1968 hợp số nào?

Để biết được sinh năm 1968 hợp số nào, chúng ta cần biết được những thông tin có liên quan chặt chẽ đến việc tìm số hợp với mệnh năm 1968. Đó chính là bạn dựa vào mệnh ngũ hành và năm sinh của những người được sinh vào năm Mậu Thân

Người sinh năm 1968 hợp số nào?
Người sinh năm 1968 hợp số nào?

Như ở trên đã biết người sinh năm 168 mang mệnh Thổ – Đại Trạch Thổ. Sẽ dựa vào mỗi quan hệ tương sinh và tương khắc với mệnh Thổ, chúng ta sẽ lựa chọn số hợp với năm 1968. Thông qua khả năng phân tích cụ thể giữa những con số tương sinh, tương khắc để tìm ra những con số hợp với tuổi Mậu thân, theo các chuyên gia trong phong thủy cho biết:

  • Số hợp với mệnh là: 2, 5, 8, 9
  • Số khắc với mệnh là: 3, 4.

Qua đây, bạn có thể lựa chọn biển số xe, số nhà, và số điện thoại,… cho người Mậu Thân sinh năm 1968 hợp với những con số nào rồi nhé.

Năm 1968 hợp với người tuổi nào khi làm ăn, cưới hỏi?

Để biết được tuổi Mậu thân 1968 hợp tuổi nào nhất trong làm ăn, lựa chọn các đối tác kinh doanh buôn bán, hợp tác làm ăn, mở công ty,… Từ xưa, ông cha ta thường xem cả 2 tuổi có hợp hay không, xem tuổi mệnh có xung khắc gì không. Đặc biệt, với tuổi hợp làm ăn là việc khá quan trọng để công việc luôn thuận lợi, may mắn.

Công việc nói riêng và con đường thành danh, luôn là những thứ rất quan trọng đối với mỗi người. Và không chỉ một người, tất cả chúng ta đều mong muốn mình đạt được thành tựu trong cuộc sống. Nhưng không muốn thành hiện thực, do sự cố gắng của bản thân, bạn cần kết hợp với yếu tố phong thủy, tu bổ. Do đó, bạn cần lựa chọn đối tác làm ăn, đối tác hợp với mình, tức là những người này hợp với tuổi Mậu Thân 1968 của bạn.

Người sinh năm 1968 hợp tuổi làm ăn, cưới hỏi nào?
Người sinh năm 1968 hợp tuổi làm ăn, cưới hỏi nào?

– Đối với nam mạng:

  • Tuổi hợp trong làm ăn là: Quý Sửu, Kỷ Dậu, Ất Mão.
  • Trong lựa chọn vợ chồng gồm có: Kỷ Dậu, Ất Mão, Quý Sửu, Đinh Mùi, Ất Tỵ.
  • Tuổi kỵ với Mậu Thân là: Tân Hợi và Quý Hợi.

– Đối với nữ mạng:

  • Tuổi hợp trong làm ăn là: Quý Sửu, Kỷ Dậu, Ất Mão.
  • Trong lựa chọn vợ chồng gồm có: Kỷ Dậu, Ất Mão, Quý Sửu, Đinh Mùi, Ất Tỵ.
  • Tuổi kỵ với Mậu Thân là: Tân Hợi và Quý Hợi.

Nếu hợp tác làm ăn với những người tuổi Tân Hợi và Quý Hợi, thì người mang tuổi Mậu Thân có thể sẽ bị tuyệt mệnh hoặc biệt ly. Khi gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn thì bạn không nên hợp tác về vấn đề tiền bạc. Còn về tình duyên thì nên tổ chức hôn nhân va ra mắt thân tộc. Còn về gia đình con cái thì nên cúng sao giải hạn cho cả 2 tuổi thường xuyên hàng năm.

Năm 1968 hợp hướng gì?

Dựa theo Bát Trạch trong Phong thủy làm nhà 1968 hợp hướng gì? Nam sinh vào năm 1968 với tuổi Mậu Thân. Khi lựa chọn hướng hợp đề xây dựng nhà cửa nên lựa chọn theo hướng: Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc. Đây chính là những hướng tốt với nam giới sinh năm 1968, tuyệt đối không được lựa chọn hướng: Nam, Bắc, Đông, và Đông Nam, bởi những hướng này khá xấu với người sinh năm 1968.

Người sinh năm 1968 hợp hướng nào?
Người sinh năm 1968 hợp hướng nào?
  • Với hướng Đông Bắc chính là hướng Sinh Khí: Sinh khí được hiểu đúng là hướng có khí tốt, sinh trưởng và phát triển ổn định. Đây là hướng tốt nhất và giúp phát ngay cho gia chủ, khá phù hợp với người đang phát triển về sự nghiệp. Cửa chính của những căn nhà tại vị trí này hoặc xây về hướng này thì chủ nhân mọi sự luôn thành công, danh tiếng, giàu sang, địa vị, sức khỏe dồi dào. Trong đó hướng bếp nhìn về hướng sinh khí theo Bát Trạch cũng khá là tốt.
  • Hướng Tây chính là hướng Thiên Y: Thiên tức là Trời, Y tức là y học, còn Thiên Y chính là thuốc trời. Đây là hướng biểu hiện về sức khỏe và sự sống lâu, khá phù hợp với người làm y học, người từng về hưu hoặc nhà nào có người hay bị ốm. Với hướng bếp được đặt nhìn về hướng Thiên Y chính là nơi tạo ra thức ăn cho mọi người ở trong nhà luôn khỏe mạnh. Đây là cung vị đặt giường ngủ hoặc quay theo hướng đầu giường ngủ ở trong nhà của người ốm.
  • Hướng Tây Bắc chính là hướng Phúc Đức hay hướng Diên Niên: Đây chính là hướng tốt mãi theo nhiều năm, và là hướng khá hợp với người đang trong giai đoạn hình thầy về sự nghiệp, cần giữ vững về công danh, tài vận. Bởi vậy, đang ở đỉnh cao không lựa chọn hướng sinh khí phát quá mà vượt qua bản mệnh thì sẽ bản mệnh không thể gánh nổi.
  • Hướng Tây nam chính là hướng phục vị: Đây là hướng tốt giúp lưu trữ tài vận, công danh và sự nghiệp. Khá phù hợp với những người đã đạt đỉnh cao về sự nghiệp đang muốn giữ vững thêm một thời gian nữa mới nghỉ ngơi.

Sinh năm 1968 hợp màu gì?

Sinh năm 1968 hợp màu gì? Nam Nữ tuổi 1968 nên sử dụng màu Vàng, Nâu đất vì màu Thổ; Đặc biệt, sử dụng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu thuộc hành Hỏa sẽ kích hoạt tài vận phát triển – Hỏa sinh Thổ rất tốt.

Người sinh năm 1968 hợp màu nào?
Người sinh năm 1968 hợp màu nào?
  • Màu tương sinh: Những người sinh năm 1968 mệnh Thổ nên sử dụng trang sức đá phong thủy màu đỏ, vàng, tím thuộc hành Hỏa để được tương sinh. Trong phong thủy, Hỏa sinh Thổ nên sử dụng trang sức đá phong thủy có các màu trên để giúp kích hoạt năng lượng bản quyền phát triển, nên hỗ trợ cuộc sống, công việc thuận lợi, mở mang, phát triển.
    Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1968 mệnh Thổ khi sử dụng trang sức đá phong thủy có màu vàng, nâu đất là những màu thuộc mệnh Thổ sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của bản thân, nên thu. Cát khí, mang lại sự may mắn.
  • Chế độ màu sắc: Ngoài ra, người mệnh Thổ có thể đeo các loại đá có màu xanh lam, đen.
  • Màu kiềm: Người mệnh thổ nên tránh sử dụng những màu trang sức đá phong thủy vì đây là những màu thuộc mệnh Mộc. Theo ngũ hành Mộc khắc Thổ nên có những màu sắc tương phản, ức chế lượng Thổ của mệnh Thổ, khiến những người này cảm thấy tù túng, khó chịu, công việc, cuộc sống trì trệ.

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1968

Khi bắt đầu hình thành ý tưởng thiết kế nội thất, gia chủ sinh năm 1968 Mậu Thân cần đặc biệt lưu ý đến yếu tố Phong thủy vì nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến người sinh năm này. Trong phần dưới đây, Nội Thất UMA chia sẻ khá chi tiết về phong cách thiết kế nội thất tốt cho gia chủ sinh vào năm 1968.

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1968
Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1968

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

  • Chính Bắc – Sinh khí: Đây là hướng cho gia đình gặp nhiều tài lộc, trong công danh ngày càng vững chắc, gia đình có nhiều phúc lộc.
  • Hướng Tây Bắc – Diên Niên: Đây là hướng sẽ gặp nhiều may mắn trong quan hệ tình cảm, đặc biệt là gia đạo sẽ êm ấm, tình duyên cũng thăng hoa, hạnh phúc.
  • Chính Tây – Thiên Y: Đây là hướng giúp cho gia chủ và các thành viên trong gia đình dồi dào, trường thọ, trường thọ, thường gặp may mắn trong cuộc sống, gia chủ.
  • Hướng Tây Nam – Phục vị: Đây là hướng tài lộc cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình, là nguồn sức mạnh tinh thần to lớn, giúp ngày càng hoàn thiện bản thân.
Hướng nhà, hướng cửa cho người sinh năm 1968
Hướng nhà, hướng cửa cho người sinh năm 1968

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Gia chủ sinh năm Mậu Thân 1968 cần chọn hướng bàn thờ hướng Tây tứ trạch để phối với Tây tứ trạch. Đồng thời, những người này cũng nên tránh đặt bàn thờ theo hướng chính Đông để tránh rủi ro, điềm xấu và mang lại tài lộc, hạnh phúc, bình an cho gia đình. Bát quái theo Tây tứ mệnh đối với người Khôn, người mệnh Thổ sẽ có các hướng hợp tuổi tốt như sau:

  • Hướng Đông Bắc: Sinh khí.
  • Hướng Tây: Thiên y.
  • Hướng Tây Bắc: Diên Niên.
  • Hướng Tây Nam: được phục hồi.
Hướng bàn thờ cho người sinh năm 1968
Hướng bàn thờ cho người sinh năm 1968

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Gia chủ tuổi Mậu Thân là những người mệnh Thổ. Vì vậy, những người này cần lưu ý khi lựa chọn màu sắc cho căn bếp của mình. Nên ưu tiên chọn những màu tương sinh như màu đỏ (hành Hỏa) hoặc màu vàng (hành Thổ). Đây là những màu phù hợp với vận trình của gia chủ, có thể giúp gia đình ngày càng phát đạt.

Khi lựa chọn chất liệu cho các đồ nội thất trong căn hộ của mình, bạn nên ưu tiên lựa chọn những món đồ làm từ chất liệu như gỗ chống cháy, nhựa tổng hợp hoặc có thể kết hợp với gạch men, inox.

Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 1968
Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 1968

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1968

Phòng bếp chính là một trong những món đồ nội thất, đang được rất coi trọng trong mỗi căn hộ của người Việt. Lựa chọn hướng phòng bếp đúng hợp phong thủy, luôn giúp gia chủ tránh gặp phải điều xấu, mang lại vận may cho gia chủ. Một số mẫu thiết kế sau giúp cho người sinh năm 1968 Mâu thân lựa chọn căn bếp đẹp và chuẩn phong thủy đó là thiết kế Tủ bếp gỗ Xoan Đào chữ U, tủ bếp chữ L hiện đại

Mẫu tủ bếp hợp với người sinh năm 1968 Mậu Thân
Mẫu tủ bếp hợp với người sinh năm 1968 Mậu Thân
Tủ bếp gỗ Gõ đỏ – UGG 06
Kiểu dáng tủ bếp cho người sinh năm 1968

Xem 100 mẫu thiết kế tủ bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1968

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1968

Phòng ngủ hợp phong thủy cho gia chủ sinh năm 1968 sẽ mang lại nhiều tài lộc, hạnh phúc ổn định, tránh tai ương, bất hòa cho gia đình. Xem chi tiết bài viết bên dưới. Khi thiết kế nội thất phòng ngủ, gia chủ sinh năm 1968 nên sử dụng các màu thuộc hành Thổ như vàng, nâu. Ngoài ra, sử dụng các màu thuộc hành Hỏa như đỏ, tím, hồng cũng rất tốt cho gia chủ.

Mẫu 1 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1968
Mẫu 1 – Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1968
Mẫu 2 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1968
Mẫu 2 – Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1968
Mẫu 3 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1968
Mẫu 3 – Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1968

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2027

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1968

Phong thủy phòng khách cho tuổi 1968 Mậu Thân mang lại may mắn nhân đôi cho gia chủ, xua tan những điều xui xẻo.

Chủ người tuổi Mậu gọi là Thổ. Màu của Thổ là vàng và nâu. Theo nguyên lý tương sinh, màu sắc có lợi nhất cho người mệnh Thổ là màu đỏ và các màu phái sinh như tím, hồng.

Xem thêm: 1970 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Căn cứ vào tuổi của gia chủ và mẫu thiết kế nội thất đẹp của bạn, Nội Thất UMA đã thiết kế hướng chính, tránh các hướng xấu, màu sắc trang trí trong phòng khách vừa hợp Phong thủy vừa phát huy được tối đa công năng sử dụng của phòng khách.

Mẫu 1 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1968
Mẫu 1 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1968
Mẫu 2 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1968
Mẫu 2 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1968
Mẫu 3 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1968
Mẫu 3 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1968

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2027

Đến đây tôi đã tổng hợp tất cả những thông tin cơ bản nhất về người sinh 1968 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Mong rằng với những thông tin bổ ích được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn hướng nào, tuổi gì, màu sắc ra sao phù hợp với mình. Không những thế, bạn đang mong muốn lựa chọn tủ bếp hợp với căn hộ nhà mình, đặc biệt phù hợp với phong thủy gia chủ, hãy để Nội thất UMA tư vấn cho bạn.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top