1972 Mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?

Phan Kiều - 4 năm trước

Bạn lại chưa hiểu rõ về những người sinh năm 1972 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Bạn là người sinh năm 1972 và đang muốn mua một đồ vật phong thủy. Vậy cũng đừng lo lắng nhé. Bài viết sau đây của chúng tôi đã tổng hợp tất cả những thông tin mà bạn đang thắc mắc

Người tuổi Tý đa phần có cuộc đời khá gian truân, vất vả. Cuộc sống chỉ dừng ở mức trung bình cả về tài lộc lẫm con cái. Tuy vậy, họ vẫn muốn thay đổi cuộc đời mình bằng việc lựa chọn phong thủy đúng cách để có thể hút được nhiều tài lộc.

Sinh năm 1972 tuổi con gì?

Những người sinh vào năm 1972 thuộc tuổi con chuột rơi vào khoảng từ ngày 15/02/1972 tới 2/2/1973 tính theo năm dương lịch.

Thiên can đối với: Nhâm

  • Trong đó tương hợp đối với: Đinh
  • Tương hình đối với: Mậu, Bính

Địa chi đối với: Tý

  • Tam hợp với các tuổi là: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung với các tuổi là: Tý – Ngọ- Mão – Dậu

Xem thêm: 1971 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Nhâm Tý có cuộc đời khá lận đận và vất vả. Gặp phải nhiều gian truân từ thuở nhỏ. Lớn lên miệt mài, chăm chỉ làm việc những thành quả lại bị người khác hưởng mất. Tuổi này rất ít khi thảnh thơi. Làm việc vất vả nhưng đời sống cũng không khấm khá lên được.

Những người sinh năm 1972 hường có lòng từ bi bác ái, thường xuyên giúp đỡ người khác. Cũng chính vì thế mà họ thường bị lợi dụng. Họ có tính cách khá cứng rắn và có phần bảo thủ. Luôn đặt chữ nhân nghĩa lên hàng đầu trong bất cứ trường hợp nào.

Sinh năm 1972 mệnh gì?

Trong công việc, Nhân Tý là người linh hoạt và có khả năng tùy cơ ứng biến rất tốt. Họ bình tĩnh xử lý mọi chuyện xảy ra một cách tỉ mỉ, cẩn trọng. Ham học hỏi và có tinh thần tự lập cao. Vậy những người sinh năm 1972 có mệnh gì?

Sinh năm 1972 mệnh gì?
Sinh năm 1972 mệnh gì?
  • Năm sinh: 1972
  • Năm mệnh can chi là Nhâm Tý tức tuổi con chuột
  • Cung mệnh năm sinh là mệnh Mộc – Tang Đố Mộc dịch ra là Gỗ của cây đậu

Đường công danh của họ không được suôn sẻ cho nắm bởi họ không tạo ra được một nền móng vững chắc về vấn đề này. Tuy nhiên, khi bắt đầu bước sang tuổi 47 họ sẽ đạt được một vài thành công nhỏ. Cuộc sống không quá chật vật, tạo được rất nhiều nhưng hao hụt cũng rất đáng kể.

Sinh năm 1972 hợp với những con số nào?

Thường thì việc sở hữu những con số may mắn sẽ giúp cho gia chủ gặt hái được nhiều thành công trong công việc, sự nghiệp. Đối với người tuổi Nhâm Tý các con số đó là:

Sinh năm 1972 hợp với những con số nào?
Sinh năm 1972 hợp với những con số nào?
  • Đối với nam mạng các con số đó là: 1, 6, 7
  • Đối với nữ mạng các con số đó là: 2, 5, 8, 9

Người sinh năm 1972 nên kết hôn, làm ăn với những tuổi nào?

Nhâm Tý có tài ăn nói, luôn biết bộc lộ cảm xúc của mình một cách khéo léo để không làm người khác khó chịu. Với tài năng thiên phú, họ có sự lôi cuốn riêng tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, khi gặp chuyện khó khăn hoặc chuyện gì không giải quyết được bằng lời nói họ có phần hung hăng và giải quyết chuyện đó mang khuynh hướng bạo lực. Vậy những tuổi hợp với người sinh năm 1972 đó là.

Người sinh năm 1972 hợp với những tuổi nào?
Người sinh năm 1972 hợp với những tuổi nào?

Đối với nam mạng:

  • Trong công việc làm ăn nên kết hợp với các tuổi như: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân
  • Trong đời sống hôn nhân tuổi này nên tìm hiểu và chọn lựa các tuổi như: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân, Quý Hợi, Canh Tuất. Khi kết hợp với người phụ nữ tuổi này thì gia chủ không bị vướng bận chuyện gia đình con cái bởi người vợ đã quán xuyến mọi thứ trong gia đình gọn gàng, ngăn nắp rồi.
  • Tuổi kỵ cần lưu ý bao gồm: Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Mão, Bính Ngọ

Đối với nữ mạng;

  • Trong công việc làm ăn nên hợp tác với các tuổi như: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân
  • Trong việc lựa chọn vợ chồng: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân, Canh Tuất. Khi nên duyên vợ chồng, gia định sẽ có nhiều phước lộc, con cái thông minh khỏe mạnh.
  • Tuổi kỵ cần lưu ý bao gồm: Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Ngọ, Bính Ngọ

Sinh năm 1972 hợp với những hướng nào?

Hướng nhà gần như quyết định tất cả yếu tố sinh ly, từ biệt ốm đau bệnh tật của các thành viên trong gia đình. Việc chọn lựa được hướng nhà phù hợp với mệnh của gia chủ không chỉ giúp gia đình làm ăn thuận lợi mà sức khỏe cũng như tình cảm của những thành viên trong gia đình cũng rất tốt. Vậy bạn đã biết những người sinh năm 1972 hợp với hướng nào chưa? Hãy theo dõi phần tiếp theo ở bài viết của chúng tôi.

Sinh năm 1972 hợp với những hướng nào?
Sinh năm 1972 hợp với những hướng nào?

Đối với nam mạng:

  • Hướng Bắc – Phục vị: Hướng này nhận được nhiều sự giúp đỡ
  • Hướng Đông – Thiên y: Hướng này gặp thiên thời được che chở
  • Hướng Nam – Diên niên: Mọi sự đều ổn định
  • Hướng Đông Nam – Sinh khí: Ở hướng này phúc lộc vẹn toàn

Đối với nữ mạng:

  • Hướng Tây Bắc – Thiên y: Hướng này gặp thiên thời được che chở
  • Hướng Đông Bắc – Phục vị: Được nhiều sự giúp đỡ
  • Hướng Tây- Diên niên: Mọi sự đều ổn định
  • Hướng Tây Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

Sinh năm 1972 hợp màu gì?

Màu sắc không chỉ giúp cho cuộc sống của bạn thêm đa dạng sinh động mà chúng còn là yếu tố phong thủy rất quan trọng. Bạn nên chọn những màu phù hợp với mệnh của mình để từ đó nhận nhiều may mắn và tài lộc.

https://uma.com.vn/wp-content/uploads/2020/10/sinh-nam-1972-hop-mau-gi.jpg
Sinh năm 1972 hợp màu gì?

Những người sinh năm 1972 mang mệnh Mộc. Vì thế nên chọn màu kem, bạc hoặc màu ghi sáng để mang lại nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1972

Nắm được cẩm nang thiết kế nội thất hợp phong thủy tuổi 1972 sẽ giúp gia chủ biết được cung hoàng đạo, tuổi xây nhà, hướng tốt xấu trong phong thủy làm nhà. Tham khảo ngay phần bài viết dưới đây để có những thông tin chính xác nhất về tuổi gia chủ sinh năm 1972 nhé.

Xem thêm: 1973 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1972
Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1972

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Đối với hướng nhà, hướng cửa trong phong thủy, cũng quyết định rất nhiều về yếu tố tiền tài, sức khỏe của gia chủ. Sau đây Nội Thất UMA chia sẻ cho các bạn một số hướng mà những người sinh năm 1972 có thể lựa chọn tủ bếp mang lại tài lộc cho gia đình đó là:

  • Hướng Đông Nam: Nhà này có con cái vô cùng thông minh, hiển đạt, vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc bền lâu và tuổi thọ thường cao.
  • Hướng chính Đông: Đối với hướng này gia đình lúc đầu hưng thịnh nhưng về sau sẽ kém dần.
  • Hướng Nam: Ban đầu gia chủ có vẻ làm ăn thuận lợi, mọi sự thông hành nhưng càng về sau càng kém đi. Con cháu thường có vận khí kém.
  • Hướng Bắc: Nhà này giàu có nhưng những người phụ nữ trong gia đình thường xuyên ốm đau bệnh tật.
Hướng nhà, hướng cửa cho người sinh năm 1972
Hướng nhà, hướng cửa cho người sinh năm 1972

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Để có thể hóa giải được vị trí “bị người khác lợi dụng” này thì hướng thích hợp để đặt bàn thờ tuổi Nhâm Tý là các hướng được xác định theo 4 cung tốt của gia chủ đó là Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y và Sự phục hồi. Mỗi cung đều có khả năng mang đến cho gia chủ những điều tốt lành, vượng khí trong cuộc sống, sức khỏe trường tồn, cơ hội phát triển trong công việc … Tuổi Nhâm Tý – 1972 thuộc mệnh Thủy, mệnh Khảm; Cần chọn hướng ban thờ Đông tứ trạch để thu hút tài lộc, may mắn.

Hướng ban thờ cho người sinh năm 1972
Hướng ban thờ cho người sinh năm 1972

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Người tuổi Nhâm Tý mang mệnh Mộc, vì thế nên chọn nội thất có màu xanh lam, đen thuộc mệnh Thủy để sinh ra năng lượng. Theo thuyết ngũ hành thì Thủy sinh ra Mộc nên khi sử dụng mẫu thiết kế nội thất có dạng màu này thì gia đình sẽ có năng lượng dồi dào, phát triển hỗ trợ cuộc sống cũng như công việc thuận lợi, đường công danh mở rộng.

Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 1972
Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 1972

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1972

Phòng bếp là không gian khá quan trọng của các ngôi nhà, căn hộ hiện đại ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đối với từng không gian cũng như cách bài trí trong nhà phòng bếp nên đặt ở vị trí như thế nào? Màu sắc ra sao để có thể mang lại nhiều tài lộc cho ngôi nhà. Vậy hãy cùng Nội Thất UMA tìm hiểu xem những người sinh năm 1972 nên chọn mẫu thiết kế phòng bếp như thế nào nhé.

Sinh năm 1972 chọn tủ bếp như thế nào?
Sinh năm 1972 chọn tủ bếp như thế nào?

Năm 1972 là năm chuột, chuột hay tích lũi của cải vào trong hang để dự trữ, khi đó sẽ không lo đói kém cả năm vì vậy UMA chúng tôi khuyên gia chủ nên chọn mẫu tủ bếp gỗ xoan đào cho gia đình mình

Sinh năm 1972 chọn tủ bếp màu gì?
Sinh năm 1972 chọn tủ bếp màu gì?
Sinh năm 1972 chọn tủ bếp hướng nào?
Sinh năm 1972 chọn tủ bếp hướng nào?

Xem 100 mẫu thiết kế tủ bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1972

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1972

Phòng ngủ hợp phong thủy cho tuổi 1972 Nhâm Tý là sự tổng hòa của các yếu tố không gian, phong thủy và nội thất màu sắc hài hòa mang đến vượng khí tài lộc.

Màu sơn trong phòng ngủ và rèm cửa nên dùng màu xanh đen, đen đây là màu đại diện cho mệnh Thủy, rất tốt cho người mệnh mộc. Gia chủ không nên đặt đồ vật và sơn nhà màu trắng vì màu trắng thuộc hành mộc, vì trong ngũ hành, mộc sinh kim không tốt cho gia chủ.

Mẫu 1 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1972
Mẫu 1 – Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1972
Mẫu 2 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1972
Mẫu 2 – Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1972
Mẫu 3 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1972
Mẫu 3 – Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1972

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1972

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1972

Thiết kế phòng khách hợp phong thủy tuổi Nhâm Tý 1972 sẽ giúp gia chủ đón nhiều tài lộc, may mắn đồng thời tránh được tai ương, vận rủi cho gia đình và sự nghiệp của gia chủ.Theo quy luật phong thủy, phòng khách là nơi tiếp đón bạn bè, khách khứa của gia chủ nên đặt phòng này ở các hướng tốt như: Chính Bắc (Phục Vị), Chính Đông (Thiên Y), Nam (Phước Đức), Đông Nam (Sinh Khí).

Mẫu 1 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1972
Mẫu 1 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1972
Mẫu 2 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1972
Mẫu 2 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1972
Mẫu 3 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1972
Mẫu 3 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1972

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1972

Tất cả các thông tin cơ bản về 1972 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đã được chúng tôi tổng hợp một đơn giản và dễ hiểu nhất. Ngoài ra, Nội Thất UMA hiện nay đã cập nhật rất nhiều mẫu tủ bếp hiện đại và đa dạng. Hy vọng một ngày gần nhất sẽ được phục vụ các bạn. Xin cảm ơn!

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top