1973 Mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?

Phan Kiều - 4 năm trước

Sinh vào năm 1973 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Nắm bắt được những yếu tố này sẽ giúp bạn có được thông tin phong thủy của mình. Đặc biệt, khi bạn đang muốn trang trí, xây dựng nhà cửa thì những yếu tố này không thể bỏ qua. Để tìm hiểu kỹ lưỡng về phong thủy của người sinh năm 1973, bạn cùng chúng tôi trải nghiệm trong bài viết dưới đây.

Tổng quan người sinh năm 1973
Tổng quan người sinh năm 1973

Năm 1973 tuổi con gì?

Theo phong thủy tướng số 1973 tuổi con gì? Người sinh năm 1973 chính là tuổi Sửu (con Trâu).

  • Năm sinh dương lịch tính từ: 03/02/1973 đến 22/01/1974.
  • Năm sinh âm lịch chính là: Quý

– Trong thiên can tức: Quý

  • Tương hợp với: Mậu
  • Tương hình với: Kỷ và Đinh

– Trong Địa chỉ với: Sửu

  • Tam hợp với: Tỵ, Sửu, Dậu
  • Tứ hành xung với: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi.
Tử vi người sinh năm 1973 Quý Sửu
Tử vi người sinh năm 1973 Quý Sửu

Người hiểu chuyện sâu sắc, nhìn thấu cuộc đời, không lo chuyện tài chính, cũng không phiền phức. Họ có đường tài vận tốt, tiền tài vận khí tuy không tụ nhưng tài vận dần được cải thiện, có cơ sở phát triển, hậu vận tốt, làm ăn thuận lợi.

Họ thông minh, có học thức, tài năng về kỹ thuật và nghệ thuật, khá phù hợp với người làm nghề giáo viên, bác sĩ …

Xem thêm: 1972 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Người này không thể dựa dẫm vào một gia đình không ra gì, vợ có thể đảm đang về mọi việc trong gia đình, con cái thông minh, tài giỏi.

Sinh vào mùa xuân, hạ, tôi không quản ngại chuyện cơm áo. Khi sinh vào mùa thu, mùa đông, tuổi thọ được toại nguyện. Khi sinh vào ban ngày, bạn có được vận may. Khi sinh vào ban đêm, bạn sẽ hạnh phúc.

Sinh năm 1973 mệnh gì?

Sinh mă 1973 mệnh gì? Những người sinh năm 1973 tuổi Quý Sửu thuộc mệnh Mộc tức là Tang Đố Mộc tức là cây dâu tằm.

Cũng giống như các cung thuộc mệnh Mộc khác, người mệnh Mộc có tấm lòng nhân hậu, hiền lành và nhân hậu. Những người này có tính năng động, linh hoạt.

Đối với họ, chữ “Nhân” là cái gốc cho bạn thân và làm ăn. Về nguyên tắc, phương châm này trở thành bất di bất dịch và được xây dựng nên, Lãnh Mộc Dương có nhân cách rất tốt, cao thượng.

Người sinh năm 1973 mệnh gì
Người sinh năm 1973 mệnh gì

Chính vì vậy mà họ được rất nhiều người ủng hộ và tin tưởng. Tuy nhiên nhược điểm của bảng mệnh đề là dễ bị soi mói, dễ vướng vào tranh luận, tranh chấp và mang tiếng xấu.

Bù lại, hầu hết những người Tang Đố Mộc đều rất tài giỏi, đặc biệt có khả năng làm những công việc liên quan đến công tác xã hội, chính trị, nếu có số đông thì có thể nhờ nước.

Bản in cũng rất giỏi giao tiếp, bắt đầu nghĩ đến người khác, với cách suy nghĩ và xử lý rất đơn giản.

  • Tương sinh với mệnh: Hỏa, Thủy
  • Tương khắc với mệnh: Kim, Thổ

Sinh năm 1973 hợp số nào?

Một số nhà phong thủy biết cách chọn con số phù hợp sẽ giúp trả lại may mắn cho số mệnh. Theo vi, số mệnh của người sinh năm 1973 hợp với các con số như sau:

  • Đối với nam giới hợp các số: 3, 4, 9
  • Đối với nữ giới hợp với các số: 6, 7, 8

Con số may mắn hợp với người Quý Sưu sinh năm 1973

Năm 1973 hợp tuổi nào trong làm ăn, cưới hỏi?

Những người sinh vào năm 1973 hợp tuổi nào trong hôn nhân và trong công việc làm ăn? Đây là những thắc mắc của rất nhiều người đã gửi đến chúng tôi trong thời gia qua. Lời giải đáp được chia sẻ chi tiết ở dưới đây:

– Đối với nam mạng tuổi Ất Sửu 1973:

  • Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi: Kỷ Mùi, Ất Mão, Quý Sửu và Đinh Tỵ.
  • Lựa chọn tuổi vợ chồng hợp với: Tân Hợi, Kỷ Mùi, Quý Sửu, Quý Hợi, và Ất Mão.
  • Kỵ với các tuổi: Canh Tuất và Nhâm Tuất.

– Đối với Nữ mạng Quý Sửu 1073:

  • Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi: Ất Mão, Quý Sửu và Đinh Tỵ.
  • Lựa chọn tuổi vợ chồng hợp với: Tân Hợi, Kỷ Mùi, Quý Sửu, Quý Hợi, và Ất Mão.
  • Kỵ với các tuổi: Canh Tuất và Nhâm Tuất.
Người Quý Sửu sinh năm 1973 hợp với tuổi gì?
Người Quý Sửu sinh năm 1973 hợp với tuổi gì?

Những tuổi như Nhâm Tuất, Canh Tuất là những tuổi cực kỵ với tuổi Quý Sửu, vì vậy bản mệnh nên hạn chế kết hôn hay bắt đầu làm ăn với những người này.

Kết hợp hoặc hợp tác với kỵ binh có thể đảm bảo cho bản thân mọi sự phức tạp, nợ nần và thất bại, thậm chí có thể có dính vào những tội phạm pháp luật và ảnh hưởng đến tính mạng.

Xem thêm: 1974 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Sinh năm 1973 hợp hướng gì?

Sinh năm 1973 hợp hướng gì? Việc lựa chọn hướng cho gia chủ hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ luôn mang lại may mắn, tài lộc và thuận lợi về mọi mặt trong cuộc sống hiện tại:

– Đối với nam mạng Quý Sửu 1973:

  • Nam mạng sinh năm 1973 tuổi Quý Sửu hợp với các hướng như: hướng hướng Đông – Sinh khí, hướng Bắc – Phúc đức, hướng Đông Nam – Thiên y, hướng Nam – Phục vị.
  • Hướng Đông – Sinh khí: Nhà này vượng phu ích tử, người trong nhà đỗ đạt cao, có tài có danh, con cháu lớn mạnh, thông minh, gia đình hòa thuận.
  • Hướng Bắc – Phúc Đức: Nhà này phú quý. Sức khỏe của người sử dụng trong gia đình tốt. Bạn thông minh, thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, cần hóa giải Thủy – Hỏa xung khắc.
  • Hướng Đông Nam – Thiên Yết: Nhà này lúc đầu vượng phát, tài hoa công danh, phú quý, thông minh, nhân hậu. Nhưng về sau nam giới thường đau ốm, tuổi thọ không cao.
  • Hướng Nam – Phục vị: Nhà này lúc đầu cũng có lộc, nhưng không giàu. Do âm dương kém nên nam giới dễ mắc bệnh, suy giảm sức mạnh tình dục.
Hướng hợp với người Quý Sửu sinh năm 1973
Hướng hợp với người Quý Sửu sinh năm 1973

– Đối với nữ mạng Quý Sửu 1973:

Nữ mạng sinh năm 1973 tuổi Quý Sửu hợp với các hướng như: hướng Tây – Sinh khí, hướng Tây Bắc – Phục vị, hướng Tây Nam – Phúc Đức, hướng Đông Bắc – Thiên Y.

  • Chính Tây – Sinh khí: Mặc dù, đây là hướng tạo Sinh khí, vì Tham Lang Mộc tinh bị cung Đoài Kim khắc nên nhà này ban đầu giàu sang, phú quý, đông đúc nhưng về sau dễ sa sút.
  • Hướng Tây Bắc – Phục vị: Gia đạo này con cháu nhiều người thành đạt, con cái phát tài, vượng khí nhưng âm vượng, âm hư, phụ nữ yếu đuối, khó nuôi.
  • Hướng Tây Nam – Phúc Đức: Nhà này phú quý, tu vi, đa tài, gia đạo hòa thuận, trường thọ, con cái thông minh, vượng phu ích tử.
  • Hướng Đông Bắc – Thiên Y: Kinh tế khá giả, gia đạo yên vui. Con gái của lòng tốt. Tuy nhiên, người hoạt náo nên bất lợi cho sức khỏe của cô gái trong nhà.

Người sinh năm 1973 hợp màu gì?

Sinh năm 1973 hợp màu nào? Như đã nói ở trên, người sinh năm 1973 thuộc mệnh Mộc nên mệnh Mộc nên chọn sử dụng những đồ vật trong cuộc sống có màu sắc tương sinh (thuộc hành Thủy, do Thủy sinh Mộc) hoặc tương sinh (thuộc mệnh Mộc) với bản mệnh của mình để gặp nhiều may mắn, may mắn, tài lộc.

Đồng thời, cần tránh dùng những đồ vật có màu sắc tương khắc (thuộc hành Kim vì Kim khắc Mộc) với bản mệnh để tránh những điều xui xẻo, tiêu cực.

Màu sắc hợp với người Quý Sửu sinh năm 1973
Màu sắc hợp với người Quý Sửu sinh năm 1973
  • Màu tương sinh: xanh lam, đen sẽ mang lại may mắn cho người mệnh thủy.
  • Phối màu: Màu xanh lá cây cũng là màu phiên bản nên mang lại lợi ích cho người mệnh thổ sinh năm 1973.
  • Màu chế khắc: Người tuổi Kỷ Sửu không nên sử dụng những đồ vật, vật dụng có màu trắng, xám, bạc thuộc hành Kim vì Kim khắc Mộc, nếu dùng sẽ mang lại những điều không tốt, không may mắn.

Bên cạnh đó, người sinh năm 1973 vẫn có thể sử dụng màu vàng, nâu đất bởi Mộc khắc Thổ nhưng đây vẫn là màu tương khắc nên hạn chế sử dụng.

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1973

Thiết kế nội thất là một trong những việc quan trọng của cuộc đời mỗi con người, có một ngôi nhà để ở sẽ là tiền đề tuyệt vời để khởi nghiệp. Phong thủy nhà ở nếu tốt sẽ là một trong những yếu tố vô hình giúp gia chủ ngày càng hanh thông, sự nghiệp thăng tiến cũng như mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà sẽ khắng khít và tốt đẹp hơn. Nội Thất UMA chúng tôi tư vấn hóa giải phong thủy nội thất tuổi Quý Sửu 1973 cho quý khách yên tâm dưới đây.

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1973
Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1973

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Phòng bếp chính là một nhân tố rất quan trọng, vì mọi bệnh tật, vệ sinh đều sinh ra từ đây. Hướng nhà nên ở hướng xấu và nhìn về hướng tốt, theo quan niệm Tọa hung hướng cát. Khi thiết kế nhà theo phong thủy, nếu nhà có một trong các hướng tốt: Đông (Sinh Khí); Đông Nam (Thiên Y); Miền Bắc (Tất niên); Nếu bạn thuộc hướng Nam (Việt) thì có thể đặt nhà quay về một trong các nhà quay về hướng tốt, trừ nhà hướng (bếp quay về hướng nhà).

Hướng nhà, hướng cửa cho người sinh năm 1973
Hướng nhà, hướng cửa cho người sinh năm 1973

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Người sinh năm Quý Sửu – 1973 thuộc mệnh Đông tứ trạch; Đặt ban thờ ở hướng Đông sẽ sinh khí, thu hút tài lộc và tốt cho sức khỏe.

– Hướng Đông (Sinh Khí): Mang đến công danh sự nghiệp, thăng tiến trong công việc.

– Hướng Đông Nam (Thiên Y): Mang lại sức khỏe, tránh ốm đau, giảm bệnh nặng, hết bệnh nhẹ, được quý nhân phù trợ …

– Hướng Bắc (Diên Niên): Công việc ổn định, củng cố các mối quan hệ với mọi người xung quanh.

– Hướng Nam (Phục Vị): Ổn định tâm trạng và cảm xúc của bản thân, củng cố trí lực.

Hướng bàn thờ cho người sinh năm 1973
Hướng bàn thờ cho người sinh năm 1973

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Gia chủ tuổi Quý Sửu nên chọn những màu sắc trong bếp như màu gỗ (mộc), màu trắng, màu inox. Không gian phòng bếp hiện đại thường được làm bằng gỗ chống cháy, inox kết hợp đá, gạch men, nhựa tổng hợp… Nhưng dù bằng chất liệu gì thì bề mặt bàn và tủ bếp cũng phải ghi và sáng bóng và phải bớt đi sự rối rắm.

Căn cứ vào tuổi gia chủ và mệnh của bạn, chúng tôi đã đưa ra phương án thiết kế chính xác về hướng xấu, màu sắc trang trí bếp phù hợp phong thủy và phát huy tối đa công năng sử dụng của căn bếp nhà bạn.

Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 1973
Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 1973

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1973

Người sinh năm Quý Sửu 1973 có tuổi thơ nghèo khó, vất vả nhưng cuộc đời lại khá hanh thông khi bước qua tuổi 30. Lúc này nhà cửa đã yên ấm, tuổi này nên chú ý sắp xếp nhà cửa. Đặc biệt là phòng bếp hợp phong thủy giúp hút tài lộc, vượng khí vượng tài để cuộc đời mình may mắn bước sang trang mới. Mẫu tủ bếp hợp cho người sinh năm 1973 để ăn nên làm ra là Tủ bếp gỗ tự nhiên mộc mạch giả dị.

Mẫu tủ bếp dành cho người Quý Sửu
Mẫu tủ bếp dành cho người Quý Sửu
Màu sắc trang trí tủ bếp cho người Quý Sửu sinh năm 1973
Màu sắc trang trí tủ bếp cho người Quý Sửu sinh năm 1973
Phong cách thiết kế tủ bếp hợp với người Quý Sửu 1973
Phong cách thiết kế tủ bếp hợp với người Quý Sửu 1973

Xem 100 mẫu thiết kế tủ bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1973

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1973

Hướng phòng ngủ hợp phong thủy cho tuổi Quý Sửu 1973 được các gia chủ quan tâm khi thiết kế nhà ở. Phong thủy tốt mang lại may mắn, tài lộc, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc cho gia chủ. Căn cứ vào tuổi của gia chủ và mẫu Biệt thự đẹp của bạn, chúng tôi đã thiết kế hướng chính, tránh các hướng xấu, màu sắc trang trí trong phòng ngủ phù hợp với phong thủy và có giá trị thẩm mỹ cao.

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1973
Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1973
Mẫu 2 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1973
Mẫu 2 – Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1973
Mẫu 3 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1973
Mẫu 3 – Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1973

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1973

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1973

Khi thiết kế phòng khách phù hợp cho gia chủ sinh năm 1973 Quý Sửu vẫn còn nhiều vấn đề còn tồn tại cần quan tâm. Cùng Nội Thất UMA tham khảo dưới đây để có được phòng khách hợp với tuổi phong thủy của gia chủ.

Theo quy luật phong thủy, phòng khách nên đặt tại các hướng tốt của gia chủ sinh năm 1973 Quý Sửu như Chính Bắc (Phước đức), Chính Đông (Sinh khí), Đông Nam (Thiên Y) hướng. Chính Nam (Herald).

Mẫu 1 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1973
Mẫu 1 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1973
Mẫu 2 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1973
Mẫu 2 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1973
Mẫu 3 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1973
Mẫu 3 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1973

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2027

Đến đây đã kết thúc quá trình tìm hiểu thông tin phong thủy về người sinh năm 1973 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đồng thời, trong bài viết này, mọi người còn được hiểu sâu về tuổi Quý Sửu được thiết kế tủ bếp như nào hợp phong thủy. Từ đó, gia chủ có thể lựa chọn cho mình một phong cách tốt nhất, nhằm mang lại nhiều tài lộc, may mắn và công danh cho mình. Qua đây, nếu bạn vẫn chưa hiểu sâu về vấn đề nào, có thể đặt câu hỏi tại phần comment dưới, sẽ được các chuyên gia của Nội thất UMA tư vấn chi tiết.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top