1976 Mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?

Phan Kiều - 3 năm trước

Những người được sinh vào năm 1976 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Chắc hẳn bạn chưa nắm rõ hết đúng không. Những yếu tố này ảnh hưởng không nhỏ tới việc xây dựng nhà cửa, đường công danh tài lộc của gia đình bạn. Vậy thì hãy cùng Nội Thất UMA giải đáp những thắc mắc đó qua bài viết dưới đây nha.

Theo quan niệm xưa Rồng là con vật quyền lực nhất. Những người tuổi Rồng thuở nhỏ có tính cách hiếu động và nghịch ngợm. Lớn lên lại thích gánh trên mình những nhiệm vụ lớn lao, đóng góp những nhiều điều có ích cho xã hội.

Người sinh năm 1976 tuổi con gì?

Những người sinh năm 1976 thuộc tuổi Thìn tức là con Rồng. Có năm sinh dương lịch bắt đầu từ 31/01/1976 tới 17/02/1977. Năm sinh âm lịch là Bính Thìn.

Thiên can đối với: Bính

  • Tương hợp đối với: Tân
  • Tương hình đối với: Nhâm, Canh

Địa chi đối với: Thìn

  • Tương hợp với các tuổi: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung với các tuổi: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi
Sinh năm 1976 tuổi con gì?
Sinh năm 1976 tuổi con gì?

Bính thìn có tính cách thay đổi rất nhanh chóng. Mặc dù nằm trong top những con giáp gặt hái được nhiều thành công trong cuộc đời của mình. Nhưng với bản chất ngông săn có trong cơ thể, các chú rồng này thường bị người khác đánh giá là tự cao tự đại và đam mê quyền lực một cách bất chấp.

Xem thêm: 1975 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Tuy nhiên những người sinh năm 1976 lại khá khoan dung độ lượng. Họ mong muốn cuộc sống có thật nhiều màu sắc rực rỡ để thỏa niềm đam mê và tiêu hao bớt đi năng lượng dồi dào trong cơ thể. Ngoài ra, người khác thường đánh giá họ hay có những yêu cầu rất vô lý và không thể nghiêm túc nói lý lẽ được. Luôn coi mình là “cái rốn” của vũ trụ.

Trong công việc, Bính Thìn rất tinh tế, nhạy cảm và kiên trì với mục tiêu mà mình đã đề ra trước đó. Có thể nói, những người tuổi này là chỗ dựa vững chắc cho người khác. Khi giúp đỡ một ai đó, tính kiên trì, bền bỉ, nhẫn lại được bộc lộ rõ.

Sinh năm 1976 mệnh gì?

Tuổi Bính thìn có phong cách hướng ngoại nhiều và có bản tính thích thể hiện, nổi trội hơn người. Vậy bản mệnh của họ là gì?

  • Năm sinh: 1976
  • Năm mệnh can chi đó là Bính Thìn tức là con rồng
  • Cung mệnh năm sinh đó là: Thổ – Sa Trung Thổ dịch ra là đất pha cát.
Sinh năm 1976 mệnh gì?
Sinh năm 1976 mệnh gì?

Từ bản mệnh của tuổi này đã cho ta thấy rằng Bính Thìn thường thiếu nhất quán, hay mâu thuẫn với chính bản thân mình. Đôi lúc rất tinh tế, nhạy cảm nhưng khi thì đi đâu hết. Có những lúc rất nhiệt huyết, muốn lăn xả vì sự nghiệp của mình nhưng khi gặp khó khăn họ sẽ cảm thấy chán nản, muốn buông bỏ.

Sinh năm 1976 hợp với những con số nào?

Tuổi Bính Thìn có rất nhiều cơ hội phát triển từ khi còn rất trẻ. Phải từ 30 tuổi trở đi nhiều cơ hội lớn sẽ tới với bạn. Vì vậy việc lựa chọn những con số may mắn mang lại tài lộc cho mình là điều rất cần thiết. Và những con số đó là:

Sinh năm 1976 hợp con số gì?
Sinh năm 1976 hợp con số gì?
  • Đối với nam mạng gồm có: 8, 7, 6
  • Đối với nữ mạng gồm có: 3, 4, 9

Sinh năm 1976 nên kết hôn và làm ăn với những tuổi nào?

Người sinh năm 1976 hồi nhỏ có gia đạo khá êm ấm. Nhưng khi bắt đầu bước vào tuổi lập gia đình thì mọi chuyện rắc rối xuất hiện ngày càng nhiều. Vì vậy, việc chọn lựa người đầu ấp tay gối hay có quan hệ làm ăn lâu dài là rất quan trọng. Vậy Bính Thìn hợp với những tuổi nào, tiếp tục tìm hiểu nào?

Đối với Nam mạng:

  • Trong quan hệ làm ăn: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi
  • Trong quan hệ vợ chồng: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi, Giáp Tý, Ất Mão. Đối với các tuổi này khi kết hôn gia chủ sẽ có đường công danh sáng lạng, gia đạo cũng êm ấm, con cái mạnh khỏe bình an.
  • Các tuổi kỵ cần lưu ý đó là: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi, Quý Sửu.

Đối với nữ mạng:

  • Trong quan hệ làm ăn: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và tuổi Tân Dậu
  • Trong quan hệ vợ chồng: Nữ mạng Bính Thìn nên lựa chj tìm hiểu và kết hôn với các tuổi như: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý và Ất Mão. Như vậy thì vợ chồng hòa thuận, làm ăn khá giả, có của để dành, con cái thông minh tài giỏi.
  • Tuổi kỵ cần lưu ý đó là: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi và tuổi Quý Sửu.

Sinh năm 1976 hợp hướng nào?

Những người tuổi Bính Thìn có một cuộc sống không quá cao sang, giàu có nhưng cũng rất đáng để người khác ngưỡng mộ. Họ sẽ được hưởng một cuộc sống viên mãn, nhiều phúc đức. Nhưng đẻ có được những điều đó họ phải lựa chọn được hướng nhà phù hợp với bản mệnh của mình. Vậy đó là những hướng nào?

Đối với nam mạng:

  • Hướng Tây – Sinh khí: Tức là phúc lộc vẹn toàn.
  • Hướng Tây Nam – Diên niên: Tức là mọi việc đều ổn định.
  • Hướng Tây Bắc – Thiên y: Tức là được trời che chở.
  • Hướng Đông Bắc – Phục vị: Tức là gặp được nhiều sự giúp đỡ.
Sinh năm 1976 hợp hướng nào?
Sinh năm 1976 hợp hướng nào?

Đối với nữ mạng:

  • Hướng Đông – Sinh khí: Tức là phúc lộc vẹn toàn.
  • Hướng Bắc – Diên niên: Tức là mọi việc đều ổn định.
  • Hướng Đông Nam – Thiên y: Tức là được trời che chở.
  • Hướng Nam – Phục vị: Tức là gặp được nhiều sự giúp đỡ.

Sinh năm 1976 hợp với những màu nào?

Những người sinh năm 1976 thuộc mệnh Thổ vì vậy nên chọn các màu tương sinh hoặc tương hợp đối với mệnh của mình. Để có thể gặp nhiều may mắn, suôn sẻ trong công việc. Tài lộc và sức khỏe dư giả.

Sinh năm 1976 hợp màu gì?
Sinh năm 1976 hợp màu gì?

Bính Thìn nên chọn cho mình gam màu thuộc mệnh hỏa như: đỏ, cam, hồng, tím, bạc sẽ mang lại nhiều điều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Bên cạnh đó những màu tương hợp như: Vàng, vàng nâu, nâu đất cũng mang lại nhiều cát lợi cho gia chủ.

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1976

Thiết kế phòng giám đốc tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 cần chú ý đến yếu tố phong thủy giúp người tuổi này phát huy được bản chất thông minh, nhanh nhẹn, tự tin để nhanh chóng thành công trong công việc. Bên cạnh đó, tránh phạm phải những điều cấm kỵ để chế ngự tính xấu của bạn.

Xem thêm: 1977 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1976
Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1976

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Thật vậy, hướng nhà, hướng cửa theo văn hóa tâm linh của người Việt chúng có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Chọn hướng nhà làm sao để gia đạo êm ấm, vợ chồng hòa thuận là điều vô cùng quan trọng. Ngoài ra việc chọn hướng nhà, hướng cửa hợp với bản mệnh của gia chủ cũng giúp giảm bớt vận hạn đối với bạn.

  • Hướng Tây Nam (Diên Niên): Giúp cho gia đình giàu sang phú quý, con cháu thông minh, trường thọ, nhiều tài lộc.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y): Nền kinh tế của gia đình hưng vượng, gia đình hạnh phúc. Nhưng do bản chất nhà thuần dương nên nếu có con gái thì chúng sẽ hay ốm đau.
  • Hướng Tây Bắc (Phục vị): đối với hướng này con cháu trong gia đình sẽ có nhiều người thành tài. Con trưởng xuất chúng tài hoa, gia tài hưng vượng nhưng những người phụ nữ trong gia đình thường hay ốm yếu, con cái khó nuôi.
Hướng nhà, hướng cửa cho người sinh năm 1976
Hướng nhà, hướng cửa cho người sinh năm 1976

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Năm Bính Thìn (tương ứng với năm Bính Thìn) Lập xuân lập vào ngày 6 tháng Giêng năm Bính Thìn (tức ngày 5 tháng 2 năm 1976). Người sinh năm Bính Thìn 1976 đặt ban thờ hướng Tây sẽ được sinh khí về cả sức khỏe và tài lộc; còn đặt hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam sẽ tốt cả về hướng và hướng.

Hướng ban thờ cho người sinh năm 1976
Hướng ban thờ cho người sinh năm 1976

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Như đã chia sẻ với các bạn ở bên trên. Tuổi này thuộc hành thổ mà lại còn Ga Trung Thổ nên bạn có thể chọn những màu nhẹ nhàng và có tính trầm như màu vàng nâu, nâu đất hoặc là màu xám. Chúng vừa giúp không gian căn hộ của gia chủ trở nên sang trọng mà còn hút nhiều tài lộc cho gia đình bạn nữa đấy.

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư
Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1976

Không gian phòng bếp không chỉ là vật trang trí mà về mặt tâm linh chúng còn mang ý nghĩa hút tài lộc cho gia chủ. Vì vậy việc chọn lựa thiết kế phòng bếp hay hướng như thế nào các bạn cần lưu ý nhé. Sau đây Nội Thất UMA sẽ tư vấn cho các bạn cách thiết kế phòng bếp của những chú rồng sinh năm 1976.

Sinh năm 1976 chọn tủ bếp màu gì?
Sinh năm 1976 chọn tủ bếp màu gì?
Sinh năm 1976 nên chọn tủ bếp hướng nào?
Sinh năm 1976 nên chọn tủ bếp hướng nào?

Xem 100 mẫu thiết kế tủ bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1976

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1976

Phong thủy phòng ngủ cho tuổi Bính Thìn 1976 là sự kết hợp hài hòa giữa phong thủy và nội thất. Vậy nên bài trí như thế nào, phối màu nội thất như thế nào cho hợp tuổi thì bạn cần tìm hiểu kỹ. Căn cứ vào tuổi của gia chủ và mẫu thiết kế nội thất của bạn, Nội Thất UMA đã thiết kế hướng chính, tránh các hướng xấu, màu sắc trang trí trong phòng ngủ phù hợp với phong thủy và có giá trị thẩm mỹ cao.

Mẫu 1 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1976
Mẫu 1 – Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1976
Mẫu 2 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1976
Mẫu 2 – Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1976

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1976

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1976

Phòng khách hợp phong thủy tuổi Bính Thìn 1976 mang lại may mắn, tài lộc, xua đuổi tà khí ra khỏi nhà cho gia chủ. Gia chủ tuổi Kỷ Hợi mệnh Thổ. Theo nguyên lý tương sinh, màu sắc có lợi nhất cho người mệnh Thổ là màu đỏ và các màu phái sinh như tím, hồng.

Mẫu 1 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1976
Mẫu 1 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1976
Mẫu 2 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1976
Mẫu 2 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1976
Mẫu 3 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1976
Mẫu 3 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1976

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1976

Đến đây các bạn cũng đã hiểu sơ qua về 1976 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Rồi đúng không? Chúng tôi đã cố gắng tổng hợp ngắn gọn và đầy đủ những thông tin cơ bản nhất. Và Nội Thất UMA luôn sẵn sàng để có thể tư vấn và phục vụ bạn lựa chọn tủ bếp hợp với phong thủy nhà mình nhất. Xin cảm ơn!

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top