1992 Mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?

Phan Kiều - 4 năm trước

1992 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đây cũng là một trong những thắc mắc của rất nhiều người đã gửi đến Nội thất UMA. Trong phong thủy phương Đông, vạn vật luôn mang lại sự cân bằng dừa vào mối quan hệ ngũ hành. Với việc hiểu rõ về lý thuyết này sẽ giúp cho cuộc sống, công việc luôn trở nên thuận lợi, sức khỏe và con đường tình duyên suôn sẻ hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải mã được sinh năm 1992 như thế nào.

Năm 1992 tuổi con gì?

Dựa vào phong thủy 1992 tuổi gì? Nam nữ được sinh vào năm 1992 với những nét chung ở dưới đây:

  • Sinh năm dương lịch tính từ: 04/02/1992 đến 22/01/1993
  • Sinh năm âm lịch chính là: Nhâm Thân – tức con Khỉ.
Tổng quan về tuổi Nhâm Thân - 1992
Tổng quan về tuổi Nhâm Thân – 1992

– Trong thiên can: Nhâm

  • Khá tương hợp với: Đinh
  • Có tương hình với: Mậu và Bính

– Trong địa chỉ: Thân

  • Tam với các tuổi như: Thân, Tý, Thìn
  • Tứ hành xung với các tuổi như: Dần, Thân, Tỵ, Hợi.

Trong âm lịch, Can Chi là hệ thống giúp con người xác định tên thời gian, thường được sử dụng ở các nước Đông Á, trong đó có Việt Nam. Can Chi gồm 10 Can và 12 Chi. Mỗi Can và mỗi Chi lần lượt ghép lại sẽ được tên của năm.

Xem thêm: 1991 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Năm 1992 mệnh gì?

Theo phong thủy tướng số 1992 mệnh gì? Người sinh vào năm 1992 tức con Khỉ, mang mệnh Kim – Kiếm phong kim.

  • Tương sinh với những mệnh như: Thổ, Thủy
  • Tương khắc với những mệnh như: Mộc, Hỏa
Tuổi Nhâm Thân – 1992 mang mệnh Kim
Tuổi Nhâm Thân – 1992 mang mệnh Kim

Người sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim, theo quẻ dịch Kiếm Phong Kim. Bản thân người tuổi này có cuộc sống tự do, tự tại, chủ động trong mọi việc, không khuất phục trước khó khăn bởi chính thanh gươm được rèn trong lửa. Tuy nhiên, vì bản tính không khuất phục nên họ sẽ gặp nhiều điều tiếng trong cuộc sống, mất tình cảm với nhiều người xung quanh.

Vì vậy, muốn thay đổi và kích thích tài lộc nhiều người tuổi Nhâm Thân áp dụng phong thủy trong cuộc sống hàng ngày. Và màu sắc hợp tuổi 1992 là một trong những yếu tố phong thủy được quan tâm hàng đầu. Nhìn chung mục đích của tuổi Nhâm Thân nên xem tuổi Nhâm Thân hợp màu gì để khắc chế những điều không tốt, phát huy những điều tốt đẹp và đổi đời gặp nhiều may mắn hơn.

Năm 1992 hợp số nào?

Việc lựa chọn con số hợp phong thủy luôn giúp gia chủ mang lại tài lộc, sức khỏe, công danh, mọi việc đều thuận lợi. Trong đó, với người sinh năm 1992 sẽ hợp với những số như dưới đây:

  • Nam mệnh hợp với những số như sau: 2, 5, 6, 8.
  • Nữ mệnh hợp với những số như: 6, 8, 9.
Tuổi Nhâm Thân – 1992 hợp số nào
Tuổi Nhâm Thân – 1992 hợp số nào

Năm 1992 hợp tuổi nào trong làm ăn và cưới hỏi?

Tìm kiếm tuổi hợp trong làm ăn và hôn nhân là việc đặc biệt quan trọng, với những người sinh năm 1992 hợp tuổi nào trong những tuổi ở dưới đây:

– Đối với nam mệnh tuổi Nhâm Thân – 1992:

  • Trong thuyết làm ăn hợp với các tuổi như: Nhân Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần.
  • Trong hôn nhân hợp với các tuổi: Canh Thìn, Canh Thân, Mậu Dần. Khi bạn kết hôn với người tuổi Canh Thìn sẽ hợp về cả đường danh vọng và sự nghiệp phát triển tốt. Kết hôn với những người tuổi Mậu Dần sẽ có đường tài lộc viên mãn. Kết hôn với những người tuổi Canh Thìn sẽ tốt đẹp hơn về cả đường tài lộc và tình cả. Không chỉ có thế, những tuổi này còn giúp mang lại đường con cái đề huề.
  • Kỵ với những tuổi như: Canh Ngọ, Mậu Tý, Bính Tý, Giáp Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, và Ất Hợi.
Lựa chọn tuổi làm ăn hợp với tuổi Nhâm Thân - 1992
Lựa chọn tuổi làm ăn hợp với tuổi Nhâm Thân – 1992

– Đối với nữ mệnh tuổi Nhâm Thân – 1992

  • Trong làm ăn hợp với những tuổi như: Mậu Dần, Nhâm Thân, Giáp Tuất.
  • Trong hôn nhân nên chọn những tuổi: Mậu Dần, Giáp Tuất, Canh Thìn và Nhâm Thân. Khi bạn kết hôn với những người mang tuổi Giáp Tuất và Nhâm Thân sẽ luôn được hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý. Còn kết hôn với những người tuổi Canh Thìn, mậu Dần sẽ mang lại tài lộc cao, chính từ đó có cuộc sống đầy đủ hơn.
  • Kỵ với những tuổi như: Canh Ngọ, Mậu Tý, Bính Tý, Giáp Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, và Ất Hợi.

Năm 1992 hợp hướng nào?

Khi lựa chọn đúng hướng cho gia chủ để xây dựng nhà cửa, hay bố trí không gian nội thất là việc đặc biệt quan trọng. Với gia chủ sinh năm 1992 hợp hướng nào? là là câu hỏi chi tiết và cụ thể, nhưng được giải đáp kỹ lưỡng ở dưới đây:

– Đối với nam mệnh sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân:

Nam mệnh tuổi Nhâm Thân – 1992 hợp với các hướng như: hướng Tây Nam – sinh khí, hướng Đông Bắc – phục vị, hướng Tây Bắc – thiên y, hướng Tây – phúc đức.

  • Hướng Tây Nam – Sinh khí: Hướng này có lợi về điền sản, đất đai nhiều, người đông, phúc lộc. Nhưng càng về sau càng ít đi do hướng của sao Mộc Đức.
  • Hướng Tây – Phúc Đức: Gia đình này làm ăn phát đạt, giàu có trong chốc lát, con cháu thành đạt, thịnh vượng.
  • Hướng Tây Bắc – Thiên Yết: Nhà này vượng phu ích tử, người trong nhà hiền lành, con cháu đông đúc, nhờ phúc khí nên ngày càng vượng phát, nhưng nhược điểm là phụ nữ hay ốm đau.
  • Hướng Đông Bắc – Phục vị: Nhà này tuy giàu nhưng sau suy giảm dần, âm dương vượng khiến đàn bà con gái trong gia đình đều thua kém đàn ông về cả sự nghiệp, tài lộc và sức khỏe.
Hướng hợp với tuổi Nhâm Thân - 1992
Hướng hợp với tuổi Nhâm Thân – 1992

– Đối với nữ mệnh sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân:

Nữ mệnh tuổi Nhâm Thìn – 1992 hợp với các hướng như: hướng Tây bắc – sinh khí, hướng Tây Nam – thiên y, hướng Đông Bắc – phúc đức, hướng Tây – phục vị.

  • Hướng Tây Bắc – Sinh khí: Hướng này vốn dĩ là hướng tốt cả về tài lộc và con người nhưng do hướng nhà thuộc Mộc tinh nên dần dần sẽ bị suy yếu, gặp nhiều thử thách.
  • Hướng Đông Bắc – Phúc Đức: Hướng nhà tượng trưng cho phú quý, trường thọ khỏe mạnh, tài lộc hòa thuận, con cháu đông đúc, công thành danh toại.
  • Hướng Tây Nam – Thiên Y: Hướng này kiếm tiền, giàu lên nhanh chóng nhưng nữ hơn nam, nam thấp bé, khó có con trai nối dõi.
  • Chính Tây – Phục Vị: Nhà này vượng phu ích tử, nữ lấn át chồng, nữ thành đạt hơn nam. Nam giới ốm đau, giảm tuổi thọ. Tài vận của ông lúc đầu phát đạt, giàu có nhưng về sau lại nghèo.

Năm 1992 hợp màu nào?

Trong thuyết ngũ hành 1992 hợp màu nào? Thực tế, các điểm này đều có mối quan hệ tương sinh với nhau. Vì vậy, mối quan hệ Tương Sinh – Tương khắc luôn tồn tại song song. Một mặt hỗ trợ nhau vận động không ngừng, mặt khác cản trở nhau.

Nam nữ 1992 nên sử dụng các màu thuộc hành kim như Trắng, Xám hoặc Xám. Thổ sinh Kim nên màu nâu, vàng (thuộc tính Thổ) sẽ mang lại lợi ích cho người mệnh Kim giúp phát tài phát lộc.

Màu sắc hợp với tuổi Nhâm Thân - 1992
Màu sắc hợp với tuổi Nhâm Thân – 1992
  • Màu tương sinh: Người tuổi Nhâm Thân 1992 nên sử dụng trang sức đá phong thủy có màu vàng, nâu đất để kích thích năng lượng dương từ bản. Cuộc sống của họ sẽ thuận lợi, công việc suôn sẻ.
  • Màu sắc hợp mệnh: Để tăng thêm nguồn năng lượng cho bản mệnh, người mệnh thủy nên sử dụng các loại đá phong thủy có màu: trắng, xám, ghi. Những màu này mang tính Kim sẽ giúp thu hút cát khí, mang lại may mắn cho gia chủ.
  • Màu chế khắc: Trong mối quan hệ Tương khắc và Kim khắc Mộc, người tuổi Nhâm Thân – Mệnh Kim.
  • Màu kiêng kỵ: Không nên dùng màu đỏ, hồng, tím. Vì những màu này thuộc mệnh Hỏa, Hỏa vượng cản trở năng lượng của người tuổi Nhâm Thân khiến cuộc sống và công việc không thuận lợi.

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1992

Phong thủy nhà ở không chỉ bao gồm hướng nhà mà còn bao gồm cả màu sắc, cách sắp xếp, bố trí không gian. Người mệnh Kim nên chọn vật liệu trang trí nhà bằng kim loại như thép, nhôm, vàng, bạc… Đặc tính kim loại của chúng có thể thúc đẩy lưu thông không khí. Vì vậy, đối với những vị trí kín trong nhà, nên bày những đồ vật bằng kim loại. Về các loại cây, người mệnh Kim nên trồng hoặc trang trí trong nhà những loại cây, hoa sau: ngọc lan, phong lữ, nha đam, nhài, lan hồ điệp, quế, kim ngân. Dưới đây là những lưu ý quan trọng về phong thủy nội thất nhà ở cho gia chủ sinh năm 1992, bàn cùng Nội Thất UMA tìm hiểu chi tiết.

Xem thêm: 1993 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1992
Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1992

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Trước khi xây dựng nhà cửa, bất kể gia chủ nào cũng nên lựa chọn hướng nhà, hướng cửa để mang lại tài lộc, sức khỏe cho mình. Đối với người sinh năm 1992 nên chọn những hướng nhà, hướng cửa như sau:

  • Hướng Tây: Đây là hướng thuộc chòm sao tốt, sẽ mang lại may mắn, hòa thuận, êm ấm trong gia đình. Gia đình sung túc, yên vui.
  • Hướng Tây Nam: Đây là hướng Sinh Khí của sao Tham Lang. Chọn hướng bếp tọa Tây Nam sẽ giúp gia chủ nhanh chóng thăng quan tiến chức, công danh, sự nghiệp hanh thông.
  • Hướng Tây Bắc: Để gia đình tránh được bệnh tật, tai họa, các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ thì nên chọn hướng này. Đây là hướng vượng khí hướng đến sức khỏe.
  • Hướng Đông Bắc: Chọn hướng này sẽ giúp gia chủ ổn định tài chính, không hao tài tốn của. Hướng này cũng mang lại bình an cho cả gia đình.
Hướng nhà, hướng cửa cho người sinh năm 1992
Hướng nhà, hướng cửa cho người sinh năm 1992

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Nam Nhâm Thân có một quẻ Càn, thuộc hành thổ (tây tứ mệnh), tương sinh với mệnh của năm (thuộc hành Kim). Như vậy, hướng đặt bàn thờ hợp với tuổi Nhâm Thân nam mạng là các hướng:

  • Hướng Tây Nam – Sinh Khí.
  • Hướng Tây Bắc – Thiên Ý
  • Hướng Tây – Diên Niên
  • Hướng đông bắc – Phục truyền luật lệ ký
Hướng ban thờ cho người sinh năm 1992
Hướng ban thờ cho người sinh năm 1992

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Đối với gia chủ tuổi Nhâm Thân cần thiết kế về không gian màu vàng hoặc màu trắng. Bởi màu vàng hợp với mệnh Thổ, còn màu trắng là màu của bản mệnh, mà trong đó Thổ sinh Kim nên khá tốt. Với những màu này sẽ làm cho căn phòng của bạn luôn nổi bật và sang trọng, đồng thời còn giúp thu hút về vận khí cho gia chủ của ngôi nhà vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên chọn mẫu nội thất gỗ tự nhiên. Bạn cần tránh thiết kế không gian nội thất với các màu như: hồng, đỏ, với những màu này không tốt. Lựa chọn phong thủy luôn giúp mang lại vận khí cho gian căn hộ.

Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 1992
Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 1992

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1992

Phòng bếp là nơi rất quan trọng, bởi nó trở thành nơi lưu giữ hạnh phúc của mỗi gia đình. Là nơi sinh hoạt chung của những người cùng huyết thống, là nơi diễn ra những bữa cơm gia đình thân mật hàng đêm nên việc chọn hướng phòng bếp hợp phong thủy cũng cần nhiều người quan tâm. Chọn hướng phòng bếp tuổi Nhâm Thân 1992 gia chủ cần biết những điều sau:

Mẫu tủ bếp cho gia chủ tuổi Nhâm Thân - 1992
Mẫu tủ bếp cho gia chủ tuổi Nhâm Thân – 1992
Tủ bếp hợp phong thủy với tuổi Nhâm Thân – 1992 do UMA thiết kế
Tủ bếp hợp phong thủy với tuổi Nhâm Thân – 1992 do UMA thiết kế
Lựa chọn màu sắc hợp với gia chủ sinh năm 1992
Lựa chọn màu sắc hợp với gia chủ sinh năm 1992

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1992

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1992

Không chỉ là nơi ngủ nghỉ đơn thuần, phòng ngủ còn mang ý nghĩa là nơi thư giãn, thả lỏng tinh thần của con người. Vì vậy, bố trí phòng ngủ phải chủ đạo là bố cục kín đáo và yên tĩnh. Tất cả các yếu tố về vị trí ánh sáng,… cần tuân theo những quy tắc cụ thể. Và sau đây chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về thiết kế và bài trí phòng ngủ hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Thân 1992 nhé.

Mẫu 1 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1992
Mẫu 1 – Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1992
Mẫu 2 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1992
Mẫu 2 – Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1992
Mẫu 3 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1992
Mẫu 3 – Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1992

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1992

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1992

Trong một ngôi nhà, phòng khách còn được coi là bộ mặt của gia chủ và là nơi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, đây là nơi diễn ra các cuộc gặp gỡ bạn bè, người thân. Mặt khác, đây còn là nơi hội tụ vượng khí nhất của ngôi nhà. Việc bố trí và sắp xếp nội thất phòng khách hợp phong thủy với gia chủ sẽ mang lại nhiều may mắn, tiền tài cho gia đình bạn, xua tan những điều xui xẻo ra khỏi nhà. Vì vậy, gia chủ tuổi Nhâm Thân có thể tham khảo những cách trang trí dưới đây để thiết kế phòng khách hợp phong thủy nhất.

Mẫu 1 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1992
Mẫu 1 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1992
Mẫu 2 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1992
Mẫu 2 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1992
Mẫu 3 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1992
Mẫu 3 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1992

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1992

Đi tới đây, bạn đã hiểu được người sinh năm 1992 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đồng thời, qua bài viết này, bạn lại biết được việc trang trí tủ bếp như nào cho hợp phong thủy. Nếu những chia sẻ này, bạn vẫn còn thắc mắc, hãy để lại câu hỏi trong phần bình luận dưới bài viết sẽ được các chuyên gia của Nội thất UMA giải đáp tốt nhất.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top