2008 Mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?

Phan Kiều - 3 năm trước

Người sinh vào năm 2008 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Trong 12 con giáp theo quan niệm của người phương Đông được gắn liền với cuộc sống tâm linh và luôn được coi trọng. Đối với việc tin và làm theo những quan niệm trong phong thủy đó chính là nét văn hóa đẹp tâm linh nhằm mang lại sự bình yên, may mắn, xua tan mọi xui xẻo trong cuộc sống. Với mỗi cung mệnh trong phong thủy đều tương hợp với những sắc màu nhất định và có sự đại kỵ. Trong bài viết này, Nội thất UMA chia sẻ với bạn về tất cả những gì liên quan tới phong thủy của tuổi 2008 khá chi tiết.

Năm 2008 tuổi con gì?

Sinh năm 2008 tuổi gì? Đây là năm con Chuột (tức tuổi Tý)

  • Năm dương lịch tính từ: 07/02/2008 đến 25 / 01/2009
  • Năm âm lịch tức: Mậu Tý.
Tổng quan sinh năm 2008
Tổng quan sinh năm 2008

– Nằm trong thiên can: Mậu

  • Khá tương hợp với: Quý
  • Tương hình với: Giáp và Nhâm

– Năm trong địa chi: Tý

  • Tam hợp những tuổi như: Thân, Tý, và Thìn
  • Tứ hành xung với tuổi như: Tý, Ngọ, Mão và Dậu.

Năm 2008 mệnh gì?

Sinh năm 2008 mệnh gì? Khi biết sinh vào tuổi gì, thuộc năm nào thì việc luận ra mệnh là điều không khó khăn gì.

Với những người sinh năm 2008 thuộc mệnh Hỏa – Thích Lịch Hỏa – tức: Lửa sấm sét

  • Tương sinh với các mệnh như: Mộc và Thổ
  • Tương khắc với các mệnh như: Thủy và Kim.
Năm 2008 mang mệnh gì
Năm 2008 mang mệnh gì

Tuổi Mậu Tý mang mệnh Hỏa, có số vượng phu, mặc dù cuộc đời họ không mấy may mắn. Nhưng, họ vẫn luôn giữ vị trí trung bình trong xã hội. Những người tuổi này sẽ có cuộc sống khả dĩ, cuộc sống riêng tư bình yên. Họ thích những điều mới mẻ, bản thân họ thường chạy theo những ý tưởng mới. Trong suốt cuộc đời của họ, không có những nét thú vị đặc biệt nào về mặt danh vọng, mà vẫn là sự trầm lắng và từ từ chứ không phải là hứng thú chiếm hữu.

Xem thêm: 2007 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Năm 2008 hợp số nào?

Con số luôn là thứ khá quan trọng với mỗi người trong cuộc sống như: số điện thoại, số xe, hay số nhà,… vì thế việc lựa chọn số hợp phong thủy giúp mang lại tài lộc và may mắn là rất quan trọng. Vậy gia chủ sinh năm 2008 hợp với số nào?

  • Nam mệnh hợp với những số như: 1, 4, 6, 7.
  • Nữ mệnh hợp với những số như: 2, 5, 9.
Tuổi Mậu Tý – 2008 hợp số nào
Tuổi Mậu Tý – 2008 hợp số nào

Năm 2008 hợp tuổi nào trong làm ăn và cưới hỏi?

Trong phong thủy tướng số, tìm tuổi hợp trong làm ăn và hôn nhân là rất quan trọng. Bởi sẽ giúp gia chủ có được cuộc sống tốt hơn, tài lộc đầy đủ, cuộc sống luôn gặp may mắn, tiền tài kinh doanh thuận lợi,…. Vậy với, gia chủ sinh năm 2008 hợp tuổi nào? Theo bảng mệnh trong phong thủy:

– Đối với nam mệnh sinh năm 2008 tuổi Mậu Tý:

  • Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi như: Quý Tỵ, Nhâm Tý và Kỷ Sửu.
  • Trong hôn nhân nên kết hôn với các tuổi: Đinh Hợi, Ất Mùi, Kỷ Sửu và Đinh Dậu. Khi kết hôn với những tuổi này sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc.
  • Kỵ với các tuổi như: Quý Mão và Tân Mão.
Tuổi Mậu Tý - 2008 hợp tuổi nào trong làm ăn và cưới hỏi
Tuổi Mậu Tý – 2008 hợp tuổi nào trong làm ăn và cưới hỏi

– Đối với nữ mạng sinh năm 2008 tuổi Mậu Tý:

  • Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi như: Ất Mùi, Quý Tỵ và Kỷ Sửu.
  • Trong hôn nhân nên kết hôn với các tuổi: Đinh Hợi, Ất Mùi, Kỷ Sửu, Ất Dậu và Quý Tỵ. Khi kết hôn với những tuổi này sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc.
  • Kỵ với các tuổi như: Quý Mão và Tân Mão.

Năm 2008 hợp hướng nào?

Sinh năm 2008 hợp hướng nào? Theo phong thủy tướng số để lựa chọn hướng tốt nhất xây nhà, trang trí nội thất cho gia chủ, giúp mang lại tài lộc, sức khỏe, may mắn,…

– Gia chủ sinh năm 2008 nam mạng:

Nam mạng sinh năm 2008 hợp các hướng như: hướng Đông – thiên y, hướng Đông nam – sinh khí, hướng Bắc – phục vị, hướng Nam – phục đức.

  • Hướng Đông Nam: Gia chủ phú quý; Có những đứa trẻ khá thông minh và hiển đạt; vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo; hạnh phúc bền lâu; cuộc sống trường thọ.
  • Hướng Nam: Ban đầu ngôi nhà có vẻ phát sinh thuận lợi, nhưng về sau tài sản sa sút dần, con cháu tài vận kém, nhất là đối với người tuổi trung niên.
  • Hướng Đông: Nhà này lúc đầu vượng nhưng suy giảm dần, nhân khẩu không tăng. Gia đình hòa thuận, nhân văn.
  • Hướng Bắc: Nhà này lúc đầu sung túc, phú quý. Nhưng vì gia đình thuần dương, âm thịnh, vợ con sức khỏe kém.
Hướng hợp với tuổi Mậu Tý - 2008
Hướng hợp với tuổi Mậu Tý – 2008

– Gia ngủ sinh năm 2008 nữ mạng:

Nữ mạng sinh năm 2008 tuổi Mậu Tý hợp với các hướng như: hướng Tây – phúc đức, hướng Tây Nam – sinh khí, hướng Đông Bắc – phục vị, hướng Tây Bắc – thiên y.

  • Hướng Tây Nam: Gia chủ phú quý điền sản, nhiều phúc đức. Nhưng do hướng tinh khắc Mộc (Thổ) nên về sau sẽ yếu hơn.
  • Hướng Tây: Hướng nhà này phát tán tài lộc, phú quý nhanh chóng. Con cháu thông minh, đỗ đạt cao, gia đình hạnh phúc.
  • Hướng Tây Bắc: Nhà này phú quý, gia đình lương thiện, nhiều công danh, tài lộc dồi dào theo phúc khí để lại. Do thuần dương nên phụ nữ bị bệnh.
  • Hướng Đông Bắc: Ban đầu nhà này có tiền bạc, tài sản nhưng dần dần sa sút. Nhà này âm vượng nên đàn bà con gái trong nhà sẽ thua kém đàn ông về sức khỏe và tiền bạc.

Năm 2008 hợp màu nào?

Đối với năm 2008 hợp màu nào trong phong thủy, để gia chủ có hướng xác định kỹ lưỡng trong việc bố trí không gian nội thất tốt nhất, nhằm mang lại tài lộc, sức khỏe, công danh, may mắn,….

– Gia chủ tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 nam mạng:

  • Nam sinh năm 2008 thuộc mệnh Khảm, mệnh Thủy với các màu tương sinh thuộc hành Kim là: Trắng, Xám, Ghi; Màu sắc tương hợp của mệnh Thủy là Đen, Xanh nước biển; Các màu khắc của hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím.
  • Kỵ với các màu Vàng, Nâu thuộc hành Thổ vì Thổ khắc Thủy; không nên dùng màu xanh thuộc hành Mộc vì Thủy sinh Mộc, dễ sinh ra khí, giảm năng lượng.
Màu sắc phù hợp mệnh của tuổi Mậu Tý - 2008
Màu sắc phù hợp mệnh của tuổi Mậu Tý – 2008

– Gia chủ tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 nữ mạng:

  • Nữ sinh năm 2008 thuộc mệnh Can, Thổ hợp với các màu Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa mà Hỏa sinh Thổ; sử dụng các màu tương sinh của thổ như Vàng, Nâu; và sử dụng các màu thuộc hành Thủy như Xanh lam, Đen (Thổ khắc chế được Thủy).
  • Màu sắc của hành mộc là Xanh lục, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, cung mệnh dễ bị giảm năng lượng, sinh khắc.

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 2008

Xây dựng, thiết kế lên một ngôi nhà là ước muốn, hy vọng và có cả sự kỳ vọng của gia chủ. Họ hy vọng rằng tại tổ ấm mới của mình công việc làm ăn sẽ thuận lợi, tốt đẹp, gia đạo êm ấm và bình an. Bởi vậy khi thiết kế nội thất các gia chủ rất coi trọng và chú ý đến các yếu tố phong thủy và họ hy vọng nếu làm đúng như vậy sẽ giúp mang lại tài lộc vào nhà và các thành viên trong nhà được bình an. Các thông tin trong phần tiếp theo của bài viết, chúng tôi sẽ chia sẻ cụ thể về cách thiết kế nội thất các phòng chức năng của gia chủ mệnh Hỏa.

Xem thêm: 2009 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2008
Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2008

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Nam, nữ gia chủ sinh năm 2008 dương lịch có năm sinh âm lịch là năm Mậu Tý , tức cầm tinh con chuột. Theo phong thủy, những người này mang trong mình mệnh Hỏa – Thích Lịch Hỏa dịch ra có nghĩa là lửa sấm sét. Nghe đã có vẻ rất nóng tính rồi phải không các bạn? Nhưng họ lại rất cần mẫn và có tính tiến thủ trong công việc, đặt ra mục tiêu rõ ràng và cố gắng thực hiện được mục tiêu đó. Theo quẻ bói tử vi, gia chủ tuổi Mậu Tý có quẻ Khảm Thủy thuộc Đông tứ mệnh vì thế gia chủ nên chọn hướng Đông Nam Nam hoặc có thể là Đông để làm hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư. Đây là những hướng hợp phong thủy và có thể đem lại tài lộc, thịnh vượng may mắn và bình an cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 2008
Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 2008

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Bàn thờ đặt ở vị trí đúng phong thủy cần đáp ứng đúng và đủ hai yêu cầu đó là tọa cát và hướng cát, tức là vị trí điểm tựa phía sau bàn thờ và hướng nhìn về phía trước hợp mệnh với gia chủ. Ở đây, gia chủ sinh năm 2008 mang mệnh Hỏa vì thế nên chọn hướng Đông, Bắc, Đông Nam để đặt bàn thờ. Như vậy sẽ mang tài lộc, phúc đức và bình an, sung túc cho cả gia đình.

Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2008
Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2008

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Gia chủ sinh năm Mậu Tý thuộc hành Hỏa vì thế các màu sắc tương sinh, tương hợp bao gồm màu đỏ, cam, hồng, tím và màu xanh lá cây, xanh nõn chuối là những màu thuộc hành Mộc. Chúng có tác động rất tốt đến yếu tố may mắn, may rủi, hanh thông trong công việc và sức khỏe của mọi người.

Đối với các màu thuộc hành Thủy như màu xanh đen, xanh nước biển hay màu xanh dương các gia chủ tuổi Mậu Tý nên hạn chế sử dụng. Bởi theo phong thủy thì Hỏa tương khắc với THủy đồng nghĩa với việc, nếu sử dụng những vật dụng hay sơn nhà có màu này thì sẽ không tốt đối với gia chủ cả về tiền bạc cũng như tình cảm gia đình.

Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2008
Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2008

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2008

Thiết kế nội thất phong thủy phòng bếp cho gia chủ sinh năm 2008 không chỉ phải đảm bảo về tính thẩm mỹ cho không gian mà còn giúp gia chủ nhận được nhiều tài lộc, may mắn, sức khỏe và thịnh vượng nữa. Đối với gia chủ có tính cách sôi nổi, tò mò, ưa khám phá như tuổi Mậu Tý thì khi thiết kế phong thủy phòng bếp nên lựa chọn hướng Nam, Tây Nam và Đông Bắc.

Mẫu tủ bếp cho gia chủ Mậu Tý – 2008 do UMA thiết kế
Mẫu tủ bếp cho gia chủ Mậu Tý – 2008 do UMA thiết kế
Phong cách thiết kế tủ bếp cho gia chủ tuổi Mậu Tý - 2008
Phong cách thiết kế tủ bếp cho gia chủ tuổi Mậu Tý – 2008
Màu sắc tủ bếp cho gia chủ tuổi Mậu Tý - 2008
Màu sắc tủ bếp cho gia chủ tuổi Mậu Tý – 2008

Xem 100 mẫu thiết kế tủ bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2008

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2008

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn và giúp lấy lại tinh thần vui tượi, sản khoái chuẩn bị cho ngày mới tràn đầy năng lượng. Vì thế khi thiết kế phòng ngủ gia chủ cũng như các kiến trúc sư cần phối hợp hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ và phong thủy nhằm tạo ra không gian thoải mái, như vậy bạn mới có được giấc ngủ sâu và thư giãn.

Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2008 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2008 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2008 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2008 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2008 số 3
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2008 số 3

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2008

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2008

Gia chủ sinh năm 2008 nên chọn đồ dùng nội thất được làm từ chất liệu gỗ bởi gỗ thuộc hành Mộc, tương sinh với Hỏa, chúng sẽ thúc đẩy sự phát triển của Hỏa. Không những thế, sử dụng các chất liệu từ gỗ sẽ khiến cho không gian trở nên sang trọng, tinh tế và không kém phần sinh động cho không gian nhà bạn.

Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2008 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2008 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2008 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2008 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2008 số 3
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2008 số 3

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2008

Đi đến phần này, bạn đã nắm bắt rõ năm 2008 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đặc biệt qua đó, Nội thất UMA còn giúp bạn lựa chọn được mẫu tủ bếp hợp với màu nào, đặt ở hướng nào hợp phong thủy. Với những giải mã này bạn vẫn còn thắc mắc, hãy để lại bình luận ở dưới đây sẽ được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp nhanh nhất.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top