2015 Mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?

Phan Kiều - 3 năm trước

Có rất nhiều người đang tò mò năm 2015 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Với tuổi này kiêng kỵ những gì để luôn gặp được may mắn và sự thành công trong cuộc sống? Để giải mã được những thắc mắc này, Nội thất UMA mời bạn theo dõi các thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Năm 2015 tuổi con gì?

Trước hết, bạn hãy tìm hiểu năm 2015 tuổi gì? Những người sinh vào năm này thuộc tuổi Ất Mùi (tức con Dê).

  • Sinh vào năm âm lịch tính từ: 19/02/2015 đến 07/02/2016
  • Sinh vào năm dương lịch tức: Ất Mùi
Tổng quan sinh năm 2015
Tổng quan sinh năm 2015

– Đối với thiên can: Ất

  • Khá tương hợp với: Canh
  • Tương hình với: Kỷ và Tân

– Đối với địa chi là: Mùi

  • Tam hợp với những tuổi như: Hợi, Mão, Mùi
  • Tứ hành xung với các tuổi như: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi.

Năm 2015 mệnh gì?

Tại phần này, bạn sẽ biết được năm 2015 mệnh gì? Với những người sinh vào năm 2015 tuổi Ất Mùi, sẽ mang mệnh Kim – Sa Trung Kim (Vàng trong Cát).

Xem thêm: 2014 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

  • Tương hợp với các mệnh như: Thổ và Thủy
  • Tương khắc với các mệnh như: Hỏa và mộc.
Tuổi Ất Mùi sinh năm 2015 mệnh gì
Tuổi Ất Mùi sinh năm 2015 mệnh gì

Người sinh năm 2015 mệnh Sa Trung Kim là người thân thiện, dễ gần, sống biết nhường nhịn, giàu lòng nhân ái. Họ cũng là những người có phẩm cách, sẵn sàng đứng ra giúp đỡ người hoạn nạn, nhiệt tình giúp đỡ bạn bè, vô tư xả thân vì những người thân yêu.

Người tuổi Mùi rất độc lập. Họ hiếm khi phụ thuộc vào bất kỳ ai, họ cũng thích tự mình làm mọi việc. Ngay cả với bạn đời, họ vẫn giữ kín, vợ chồng cũng là người phóng khoáng và thích tự do, hay đi du lịch đây đó.

Những người sinh năm Mùi có tính xã hội và kết giao tốt, những người họ biết có thể không thuộc cùng một tầng lớp xã hội nhưng là những kiểu người khác nhau. Họ rất thân thiện, dễ gần và rất chân thành nên bất cứ ai tiếp xúc với họ đều không thể cưỡng lại được sức hút mà muốn kết bạn. Tuy nhiên, đôi khi họ thích dạy người khác cách làm. Nếu không khéo léo, họ dễ bị coi là kiêu ngạo, thích dạy đời. Tuy không độc đoán nhưng người này rất thích quyền lực.

Xem thêm: Phong thủy theo tuổi

Người tuổi Mùi đường tình duyên khá vững chắc, đôi lứa yêu nhau không rời, dù kẻ thứ ba có muốn chen chân vào hôn nhân của hai người cũng không có cơ hội. Những lúc căng thẳng vì cuộc sống bộn bề, cặp đôi này nên đi du lịch để vừa thư giãn tinh thần, bồi đắp tình cảm, vừa tạo thêm cơ hội để cùng nhau gia tăng kỷ niệm, vun đắp cho đời sống vợ chồng. ngày càng say mê.

Người này không thích bị lừa dối, cũng không bị người khác bỏ qua. Họ thích một cuộc sống tràn ngập tình yêu thương, mọi người cùng nhau cười nói vui vẻ. Sự nghiệp nên phát triển ra bên ngoài thì sẽ có nhiều cơ hội thành công, nếu có thể nên phát triển ra thị trường nước ngoài. Tuy nhiên, đã vượng thì nên biết điểm dừng, đừng sa đà vào đầu tư sai lầm hay mù quáng đổ tiền đầu tư sai lầm, tài lộc dễ trước vượng sau rút.

Năm 2015 hợp số nào?

Con số luôn gắn liền trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người như: số điện thoại, số xe, số nhà,… Những số này hợp phong thủy sẽ giúp mang lại nhiều tài lộc, sức khỏe và may mắn trong cuộc sống. Đối với năm 2015 hợp với những số như dưới dây:

  • Nam mệnh hợp với các số như: 9, 1, 3, 4. Kỵ với số: 6.
  • Nữ mệnh hợp với các số như: 9, 1, 4, 3. Kỵ với số: 6, 7.
Tuổi Ất Mùi hợp số nào?
Tuổi Ất Mùi hợp số nào?

Năm 2015 hợp tuổi nào trong làm ăn và cưới hỏi?

Bạn nên tìm hiểu thêm năm 2015 hợp tuổi nào để có định hướng tốt trong làm ăn và trong hôn nhân? Việc tìm hiểu này, sẽ giúp gia chủ mang lại tài lộc, sức khỏe, hanh phúc cho mình trong tương lại.

– Nam mệnh tuổi Ất Mùi hợp những tuổi sau:

  • Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi như: Tân Sửu, Mậu Tuất, và Ất Mùi.
  • Trong hôn nhân hợp với các tuổi như: Tân Sửu, Mậu Tuất, Ất Mùi. Khi kết hôn với những tuổi này sẽ mang lại cuộc sống hạnh phúc viên mãn.
  • Kỵ với những tuổi như: Bính Thân, Canh Dân, Giáp Thìn, Nhâm Dần, Nhâm Thìn và Mậu Thân.
Tuổi Ất Mùi – 2015 hợp tuổi nào
Tuổi Ất Mùi – 2015 hợp tuổi nào

– Nữ mệnh tuổi Ất Mùi hợp với những tuổi sau:

  • Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi như: Tân Sửu, Mậu Tuất, và Ất Mùi.
  • Trong hôn nhân hợp với các tuổi như: Tân Sửu, Mậu Tuất, Ất Mùi. Khi kết hôn với những tuổi này sẽ mang lại cuộc sống hanh phúc viên mãn.
  • Kỵ với những tuổi như: Bính Thân, Canh Dân, Giáp Thìn, Nhâm Dần, Nhâm Thìn và Mậu Thân.

Năm 2015 hợp hướng nào?

Tiếp đến, bạn cùng nghiên cứu về năm 2015 hợp hướng nào? Để từ đó có định hướng tốt về phong thủy trong việc xây dựng và trang trí nhà cửa mang lại nhiều tài lộc, sức khỏe và may mắn.

– Nam mệnh tuổi Ất Mùi – 2015 hợp những hướng sau:

Nam mệnh tuổi Ất Mùi hợp với những hướng như: hướng Nam (tức sinh khí), hướng Bắc (tức thiên y), hướng Đông Nam (tức diên niên), hướng Đông (tức phục vị).

  • Hướng Nam – Sinh khí: Nhà này may mắn, người phụ nữ lương thiện, hiếu thảo. Trai tài gái sắc. Giàu có và giàu có.
  • Hướng Thiên y – Bắc: Nhà này lúc đầu giàu sang phú quý, ai nấy sống tử tế. Nhưng vì thuần dương nên phụ nữ trong nhà suy yếu, ốm yếu.
  • Hướng Diên Niên – Đông Nam: Nhà này có công danh, tài lộc rất tốt. Mọi người trong dòng họ đều có chí lớn, biết rèn luyện và thành đạt, vinh hoa phú quý này sẽ sinh ra thiên tài làm chúa cho đất nước.
  • Hướng Phục vị – Đông: Nhà này lúc đầu khá giàu. Nhưng do thuần dương nên vợ con xung khắc, gia đình dễ bất hòa, phụ nữ dễ ốm đau, nhân khẩu không tăng.
Hướng hợp với tuổi Ất Mùi - 2015
Hướng hợp với tuổi Ất Mùi – 2015

– Nữ mệnh tuổi Ất Mùi – 2015 hợp những hướng sau:

Nữ mạng tuổi Ất Mùi sinh vào năm 2015 hợp với các hướng như: hướng Nam (tức sinh khí), hướng Bắc (tức thiên y), hướng Đông Nam (tức diên niên), hướng Đông (tức phục vị).

  • Hướng Sinh Khí -Nam: Theo Tử vi hôm nay, hướng nhà này phúc lộc nhanh chóng, phụ nữ lương thiện, hiếu thảo. Trai tài gái sắc. Giàu có và giàu có.
  • Hướng Thiên y – Bắc: Nhà này lúc đầu giàu sang phú quý, ai nấy sống tử tế. Nhưng vì thuần dương nên phụ nữ trong nhà suy yếu, ốm yếu.
  • Hướng Diên Niên – Đông Nam: Nhà này có công danh, tài lộc rất tốt. Mọi người trong dòng họ đều có chí lớn, biết rèn luyện và thành đạt, vinh hoa phú quý này sẽ sinh ra thiên tài làm chúa cho đất nước.
  • Hướng Phục vị – Đông: Nhà này lúc đầu khá giàu. Nhưng do thuần dương nên vợ con xung khắc, gia đình dễ bất hòa, phụ nữ dễ ốm đau, nhân khẩu không tăng.

Năm 2015 hợp màu gì?

Tại phần này, bạn có thể tìm hiểu thêm về năm 2015 hợp màu gì? Chọn đúng màu sắc hợp phong thủy sẽ tốt cho cuộc sống, giúp ích cho công việc và tình duyên. Theo đó, cả nam và nữ sinh năm 2015 đều thuộc cung Chấn Mộc nên việc lựa chọn màu sắc là giống nhau. Như sau:

  • Màu tương sinh: Chọn màu tương sinh với mệnh Kim là màu vàng, nâu đất.
  • Màu bản mệnh: trắng, xám và bạc. Rất thích hợp khi bạn chọn mua ô tô, xe máy, sơn nhà hợp phong thủy.
  • Màu sắc kiêng kỵ: xanh lục, xanh rêu, xanh lục và xanh lam. Đây là những màu thuộc mệnh Mộc nên tương khắc với mệnh Kim. Vì vậy, bạn nên tránh sử dụng những màu này để tránh gặp phải những điều xui xẻo trong cuộc sống.
Màu sắc phù hợp với tuổi Ất Mùi
Màu sắc phù hợp với tuổi Ất Mùi

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 2015

Phong thủy là một trong những yếu tố không thể thiếu trong kiến trúc, đời sống và con người. Nếu biết thiết kế, lựa chọn nội thất hợp tuổi có thể đem lại may mắn, bình an, thăng hoa trong công việc, làm ăn kinh doanh thuận lợi cũng như đời sống của mình. Và ngược lại nếu sắp xếp một cách không phù hợp, tạo ra sự xung khắc thì bạn và gia đình có thể sẽ gặp nhiều bất lợi và những điều không may mắn. Tuy nhiên, nói là sắp xếp một cách phù hợp để tạo ra may mắn, thịnh vượng nhưng không phải là quá chú trọng đến yếu tố phong thủy mà cần có sự kết hợp hài hòa giữa chúng cùng các tiện ích khác trong nhà nhằm đem lại không gian tiện nghi, thoải mái và đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của mọi người.

Xem thêm: 2016 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2015
Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2015

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Các gia chủ sinh năm 2015 dương lịch có năm sinh âm lịch là năm Ất Mùi. Một điểm trùng hợp đặc biệt của các nam, nữ gia chủ sinh năm 2015 và 2014 đó là họ cùng mang cung mệnh năm sinh đó là mệnh Kim – Sa Trung Kim dịch ra có nghĩa là vàng trong cát. Và theo quẻ bói trong tử vi thì những người này có quẻ Tốn Mộc thuộc Đông Tứ Mệnh. Vì vậy, hướng Đông, Nam, Bắc và Đông Nam chính là những hướng tốt để đặt hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí căn hộ chung cư, sẽ mang lại rất nhiều tài lộc, bình an và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 2015
Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 2015

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Ngoài việc phải đặt bàn thờ tại vị trí cao ráo, thoáng mát, sạch sẽ thì các gia chủ tuổi Ất Mùi cần đặt bàn thờ có mặt hướng theo hướng Đông, Nam, Bắc và Đông Nam để thu hút nguồn sinh khí tài lộc. Và đặc biệt chú ý tuyệt đối không đặt bàn thờ sát phòng tắm, nhà vệ sinh. Bởi theo phong thủy, đây là những nơi tẩy rửa ô uế, mang theo khí uế, nếu đặt bàn thờ tại đây thì sẽ phạm phải điều cấm kỵ trong tâm linh làm mất đi không khí tôn nghiêm vốn có trong tâm linh.

Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2015
Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2015

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Dù là trong cuộc sống hay trong thiết kế nội thất nhà ở, chung cư thì màu sắc vẫn luôn là yếu tố quan trọng, nhờ những gam màu tươi sáng, đặc sắc trong bảng màu đó đã tạo nên giá trị sống đích thực, cuộc sống viên mãn nhất dành cho mọi người. Vậy đối với gia chủ tuổi Ất Mùi sinh năm 2015 thì hợp với màu nào?

– Gia chủ sinh năm 2015 tương hợp với màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim. Nên chọn những màu này trong thiết kế nội thất và những đồ vật trong nhà để tạo ra sự may mắn, bình an cho cả gia đình.

– Gia chủ sinh tuổi Ất Mùi tương sinh với những màu thuộc hành Thổ đó là màu vàng sậm, nâu đất. Đó là những gam màu trầm, nóng, nếu biết cách kết hợp với gam màu lạnh trong hành Kim thì tổng thể không gian nhà bạn sẽ tuyệt vời hơn đấy.

– Những màu đỏ , cam, hồng thuộc hành Hỏa các gia chủ sinh năm 2015 không nên sử dụng bởi chúng là những màu tương khắc, không đem lại may mắn cho gia chủ.

Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2015
Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2015

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2015

Gia chủ mệnh kim đặc biệt hợp với màu trắng vì thế gia chủ nên kết hợp màu trắng trong không gian nội thất phòng bếp. Và để tạo thêm điểm nhấn gia chủ sinh năm Ất Mùi có thể nhấn nhá thêm một ít màu đen, nâu sẫm hay xanh nước biển để không gian nhà bếp nổi bật và sang trọng hơn.

Mẫu tủ bếp UMA thiết kế hợp với tuổi Ất Mùi - 2015
Mẫu tủ bếp UMA thiết kế hợp với tuổi Ất Mùi – 2015
Tủ bếp dành cho tuổi Ất Mùi
Tủ bếp dành cho tuổi Ất Mùi
Mẫu tủ bếp hiện đại và sang trọng của Nội thất UMA thiết kế
Mẫu tủ bếp hiện đại và sang trọng của Nội thất UMA thiết kế

Xem 100 mẫu thiết kế tủ bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2015

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2015

Không nên chọn nội thất có màu xanh lá cây để trang trí trong phòng ngủ bởi màu sắc cả hành Mộc có sẽ ảnh hưởng đến tài vận của mệnh Kim. Chung quy lại là gia chủ mệnh Kim nên cẩn thận sắp xếp bố trí đồ vật từ hướng cửa, hướng giường đến màu sắc và chất liệu để cuộc sống của gia chủ được êm đềm và hạnh phúc.

Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2015 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2015 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2015 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2015 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2015 số 3
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2015 số 3

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2015

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2015

Khi thiết kế phòng khách cho gia chủ sinh năm Ất Mùi nên thiết kế thêm một lối đi lệch từ phía cửa chính đi vào phòng khách là cách tốt nhất để tránh những sát khí từ bên ngoài sông trực tiếp vào nhà. Mặt khác các vận khí tố đi vào theo đường vòng vèo sẽ giúp chủ nhân dễ hấp thụ tài lộc hơn.

Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2015 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2015 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2015 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2015 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2015 số 3
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2015 số 3

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2015

Vậy là đến phần này, bạn đã tìm hiểu sâu sắc về năm 2015 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đồng thời qua đây, bạn biết thêm về tuổi này sinh năm 2015 lựa chọn tủ bếp như thế nào? Qua những thông tin chia sẻ trên này, còn thắc mắc gì trong phong thủy nữa hãy để lại thông tin ở phần comment dưới đây, sẽ được các chuyên gia của Nội Thất UMA tư vấn cụ thể.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top