2017 Mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?

Phan Kiều - 3 năm trước

Những người sinh vào năm 2017 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Để có được sự thuận tiện trong việc, tình cảm cũng như về cuộc sống mỗi ngày trở nên tốt đẹp hơn. Đặc biệt, có được dự định để xây dựng hay trang trí nhà cửa hợp với phong thủy, giúp mang lại tài lộc, may mắn? Hãy cùng Nội thất UMA giải mã chi tiết về những người sinh năm 2017 ở bài viết này nhé.

Năm 2017 tuổi con gì?

Trước hết, giải mã năm 2017 tuổi gì? Những người được sinh vào năm 2017 thuộc con Gà – tức năm Đinh Dậu.

  • Dương lịch tính từ: 28/01/2017 đến 15/02/2018.
  • Âm lịch chính là: Đinh Dậu.
Tổng quan sinh năm 2017
Tổng quan sinh năm 2017

– Nằm trong thiên can là: Đinh

  • Khá hợp với: Đinh
  • Tương hình với: Tân và Quý.

– Nằm trong địa chi: Dậu

  • Tam hợp với các tuổi như: Tý, Dậu, Sửu
  • Tứ hành xung với các tuổi như: Tý, Ngọ, Mão, Dậu.

Năm 2017 mệnh gì?

Phần tiếp theo này giải mã về năm 2017 mệnh gì? Những người sinh vào năm 2017 thuộc tuổi Đinh Dậu, mang mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa – tức Lửa trên núi.

  • Tương sinh với các mệnh như: Thổ và Mộc
  • Tương khắc với các mệnh như: Kim và Thủy
Tuổi Đinh Dậu 2017 mệnh gì
Tuổi Đinh Dậu 2017 mệnh gì

Đinh Dậu là người sắc sảo, hóm hỉnh, tài giỏi và cương nghị. Những người tuổi này, thích phiêu lưu mạo hiểm và không ngừng tìm kiếm những vùng đất mới để khám phá và thử thách bản thân. Thường thì họ sẽ thành công nhờ sự thông minh và hợp lý. Người tuổi Dậu ít đòi hỏi hơn, họ sẽ không xem xét quá kỹ các chi tiết mà tập trung vào toàn cảnh, cả trong công việc và các mối quan hệ. Điều này giúp họ bỏ lỡ những cơ hội quan trọng trong cuộc đời.

Đinh Dậu khá nhạy bén, tài năng và quyết đoán. Họ không muốn có cuộc sống yên bình mà thích phiêu lưu khám phá những vùng đất mới. Đa phần người tuổi này gặt hái được nhiều thành công nhờ vào sự thông minh của mình. Tính cách kín đáo và quá kỳ vọng vào người khác khiến tuổi Dậu không thích giao du với quá nhiều kiểu người. Hành Hỏa mang đến sự chủ động, nhiệt tình, giúp Đinh Dậu cởi mở hơn, giao thiệp rộng hơn. Họ có thể kết thân với nhiều kiểu người hơn những người tuổi Dậu còn lại.

Xem thêm: 2016 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Không giống với những tuổi khác, người tuổi Dậu không khó tính, không đi sâu vào chi tiết mà thay vào đó là sự tập trung vào tình huống, cả trong công việc và các mối quan hệ. Chính vì vậy mọi người luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên họ.

Người tuổi Dậu tuy có tính cách kín đáo, không thích tiếp xúc với nhiều kiểu người nhưng hành Hỏa này lại mang đến cho bạn sự nhiệt tình và chủ động, giúp người sinh năm 2017 cởi mở hơn. Bên cạnh đó, hành Hỏa cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hành vi của người tuổi Đinh Dậu, đó là họ rất chú ý đến phong cách của bản thân và coi ngoại hình là tài sản quý giá, cần được chăm sóc thường xuyên.

Năm 2017 hợp số nào?

Bạn cũng biết, con số gắn liền với con người và khá quan trọng trong đời sống mỗi ngày như: số điện thoại, số nhà, số xe,… Với tất cả những số này đều khá quan trọng với con người, bởi vậy việc lựa chọn số hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Những người sinh vào năm 2017 hợp với các số như sau:

  • Nam mệnh sinh năm 2017 hợp với các số: 1, 6, 7.
  • Nữ mệnh sinh năm 2017 hợp với các số: 2, 5, 8, 9.
Tuổi Đinh Dậu 2017 hợp số nào
Tuổi Đinh Dậu 2017 hợp số nào

Năm 2017 hợp tuổi nào trong làm ăn và cưới hỏi?

Giờ đây, bạn tiếp tục tìm hiểu về năm 2017 hợp tuổi nào? Việc tìm hiểu tuổi hợp trong làm ăn và trong hôn nhân đặc biệt quan trọng với mỗi người, nhằm giúp gia chủ có được nhiều sự thuận lợi tốt trong cuộc sống, hạnh phúc luôn viên mãn.

– Tuổi hợp với nam mạng sinh năm 2017:

  • Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi như: Giáp Thìn, Nhâm Dần, Mậu Tuất.
  • Trong hôn nhân nên lựa chọn các số như: Ất Mùi, Tân Sửu, Kỷ Hợi, Ất Hợi.
  • Kỵ với các tuổi như: Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Canh Tý và Nhâm Tý.
Lựa chọn tuổi hợp làm ăn với Đinh Dậu
Lựa chọn tuổi hợp làm ăn với Đinh Dậu

– Tuổi hợp với nữ mạng sinh năm 2017:

  • Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi như: Giáp Thìn, Nhâm Dần, Mậu Tuất.
  • Trong hôn nhân nên lựa chọn các số như: Ất Mùi, Tân Sửu, Kỷ Hợi, Ất Tỵ.
  • Kỵ với các tuổi như: Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Canh Tý và Nhâm Tý.

Năm 2017 hợp hướng nào?

Tại phần này bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về năm 2017 hợp hướng nào? Khi xác định đúng hướng của gia chủ theo phong thủy sẽ giúp gia chủ mọi thứ trong tương lại đều thuận lợi, công việc tiến tới, gia đình hạnh phúc.

– Hướng hợp với nam mạng tuổi Đinh Dậu – 2017:

Nam mệnh sinh năm 2017 tuổi Đinh Dậu hợp với các hướng như: hướng Đông Nam (tức sinh khí), hướng Đông (tức thiên y), hướng Nam (tức phúc đức), hướng Bắc (tức phục vị).

  • Hướng Đông Nam: Nhà này phú quý; Những đứa trẻ đều thông minh và hiển đạt; vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo; hạnh phúc bền lâu; Được tồn tại lâu dài.
  • Người đàn ông: Lúc đầu trong nhà có vẻ phát sinh thuận lợi, nhưng về sau tài lộc suy giảm, con cháu trong nhà có khí lực kém, nhất là nam giới trung niên.
  • Hướng Đông: Nhà này lúc đầu vượng khí nhưng về sau nhân khẩu không tăng. Gia đình hòa thuận, nhân văn. Vì nhà thuần âm dương nên nữ sẽ kém nam, nữ dễ mắc bệnh.
  • Hướng Bắc: Nhà này lúc đầu làm ăn phát đạt, giàu có. Nhưng vì gia đình thuần dương, âm thịnh, vợ con sức khỏe kém.
Hướng phù hợp với tuổi Đinh Dậu sinh năm 2017
Hướng phù hợp với tuổi Đinh Dậu sinh năm 2017

– Hướng hợp với nữ mạng tuổi Đinh Dậu – 2017:

Nữ mạng sinh vào năm 2017 tuổi Đinh Dậu hợp với các hướng: hướng Tây Nam (tức tuyệt mệnh), hướng Tây (họa hại), hướng Đông Bắc (tức ngũ quỷ), hướng Tây Bắc (tức lục sát).

  • Tây Nam: Hướng nhà này dễ bị tiểu nhân, nhiều chuyện thị phi, gia đạo bất an, gia sản thất bại.
  • Tây Bắc: Nhà này lúc đầu của cải để dành nhưng sau sa sút, làm ăn thất bại, kinh tế khó khăn. Vì trong nhà thuần âm dương nên phụ nữ dễ suy nhược.
  • Hướng Tây: Nhà này nhiều chuyện trai gái, cờ bạc, tài lộc thất bát, làm ăn thường gặp khó khăn, thất bại.
  • Hướng Đông Bắc: Hướng nhà này nhiều tai tiếng, anh em bất hòa, hay kiện tụng. Kinh tế thường nghèo, không giàu.

Năm 2017 hợp màu gì?

Để có phong thủy tốt cho tuổi của mình, thì bạn không nên bỏ qua phần tìm hiểu về 2017 hợp màu gì? Khi lựa chọn đúng màu phong thủy theo mệnh của gia chủ sẽ giúp mang lại tài lộc, sức khỏe và may mắn trong cuộc sống mỗi ngày.

– Nam mệnh tuổi Đinh Dậu sinh năm 2017 hợp với các màu:

Nam sinh năm 2017 thuộc cung Khảm, Xuân Thủy nên sử dụng các màu tương sinh như: Trắng, Bạc…, đây là màu thuộc hành Kim, mà Kim sinh Thủy; sử dụng các màu tương sinh của mệnh Thủy như Xanh lam, Đen; và sử dụng màu thuộc hành Thủy như Đỏ, Cam, Hồng, Tím… (Thủy khắc chế được Hỏa).

Màu của mệnh thổ là Vàng, Nâu…; Không nên sử dụng màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh lục vì Thủy sinh Mộc dễ bị suy giảm năng lượng, sản nghiệp.

Màu sắc hợp với tuổi Đinh Dậu - 2017
Màu sắc hợp với tuổi Đinh Dậu – 2017

– Nữ mệnh tuổi Đinh Dậu hợp với các màu:

Nữ mệnh sinh năm 2017 thuộc hành Can, hành Thổ nên sử dụng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím. sử dụng các màu tương sinh của thổ như Vàng, Nâu; và sử dụng các màu thuộc hành Thủy như Xanh lam, Đen (Thổ có thể chế ngự được Thủy).

Màu sắc của hành mộc là Xanh lục, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, cung mệnh dễ bị giảm năng lượng, sinh khắc.

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 2017

Ước mơ sở hữu 1 căn nhà nhỏ hay một căn hộ chung cư nhỏ đẹp là mong muốn của rất nhiều người. Bên cạnh yếu tố đẹp thì khi thiết kế nhà ở cũng cần lưu tâm đến vấn đề phong thủy, bởi căn nhà đẹp hợp phong thủ sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống vui tươi, hạnh phúc tràn đầy. Tuy vậy nhưng không phải ai cũng như nhau, theo quy luật tự nhiên, vạn vật khi sinh ra đều mang trong mình một bản mệnh riêng. Vì vậy, khi thiết kế nhà ở hợp theo phong thủy gia chủ cần chia sẻ những mong muốn, nguyện vọng của mình để từ đó các kiến trúc sư sẽ có những tính toán, thiết kế nội thất riêng.

Xem thêm: 2018 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2016
Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2016

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Nam nữ gia chủ sinh năm 2017 dương lịch có năm sinh âm lịch là năm Đinh Dậu, cung mệnh năm sinh là năm Hỏa – Sơn Hạ Hỏa tức là lửa ở trên núi. Những người này nên chọn hướng Đông Nam, Nam, Đông, Bắc là những hướng thuộc Đông tứ mệnh để làm hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư. Đây là một trong những hướng tốt giúp chủ thu hút được nhiều tài lộc, thịnh vượng và may mắn về sức khỏe, công danh trong cuộc sống.

Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 2017
Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 2017

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên thì những người có tuổi Đinh Dậu có quẻ bói tử vi là quẻ Tốn Mộc thuộc Đông Tứ Mệnh vì thế các gia chủ nên đặt bàn thờ hướng Đông, Nam, Bắc và hướng Đông Nam sẽ thu hút được nhiều nhiều vận khí tốt vào nhà, mang đến nhiều may mắn, công danh và tài lộc cho gia chủ. Bên cạnh đó gia chủ cũng cần chú ý không nên đặt bàn thờ gia tiên ở trung tâm của nhà bởi vị trí này dễ mang lại những điều hướng không tốt cho ngôi nhà. Tuy nhiên nếu như những gia đình nào mà thờ phật thì có thể đặt bàn thờ phật tại vị trí này.

Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2017
Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2017

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Xét theo ngũ hành bát quái thì những người tuổi Đinh Dậu thuộc hành Hỏa. Do vậy màu tương hợp bao gồm các gam màu nóng như đỏ, cam, hồng, tím. Tuy nhiên, các bạn có thể kết hợp với màu xanh nõn chuối, xanh lá cây của hành Mộc là những gam màu tương sinh rất tốt trong việc thu nhận tài vận, thịnh vượng, công danh và sức khỏe. Không chỉ vậy, chúng còn giúp không gian nhà bạn trở nên sinh động, làm giảm đi không khí oi bức của từ những gam màu nóng.

Về chất liệu nội thất, gia chủ mệnh Hỏa sinh năm Đinh Dậu không nên lựa chọn đồ vật nội thất được làm bằng kim loại, gương, kính bởi chúng thuộc hành Kim, không tốt cho việc thu hút tài lộc. Thay vào đó các bạn nên lựa chọn nội thất được làm từ gỗ, hiện nay nội thất được làm từ gỗ công nghiệp cũng rất được ưa chuộng trên thị trường, chúng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Hoặc nếu không thích các bạn có thể lựa chọn gỗ tự nhiên cũng được nhưng giá thành của chúng sẽ cao hơn 1 chút.

Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2017
Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2017

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2017

Bếp không chỉ là nơi ta nạp năng lượng, không chỉ là nơi tạo ra những món ăn ngon bổ dưỡng mà chúng còn có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh, vượng khí của gia đình. Do đó, các gia chủ sinh năm 2017 nên quan tâm đến việc thiết kế, bố trí phòng bếp hợp phong thủy nhất có thể nhằm mang lại những may mắn trong cuộc sống và tiền tài cho gia đình.

Mẫu tủ bếp của Nội thất UMA dành cho gia chủ tuổi Đinh Dậu
Mẫu tủ bếp của Nội thất UMA dành cho gia chủ tuổi Đinh Dậu

Thiết kế mẫu tủ bếp hợp với tuổi Đinh Dậu - 2017

Thiết kế mẫu tủ bếp hợp với tuổi Đinh Dậu – 2017

Tủ bếp óc chó dành cho gia chủ tuổi Đinh Dậu - 2017
Tủ bếp óc chó dành cho gia chủ tuổi Đinh Dậu – 2017

Xem 100 mẫu thiết kế tủ bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2017

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2017

Khi thiết kế phong thủy phòng ngủ, gia chủ mệnh Hỏa không nên bố trí phòng ngủ mà bên dưới có phòng tắm, toilet hay là phòng bếp. Vì phòng bếp có khí nóng, phòng tắm toilet là nơi tập trung nhiều khí xấu và ô uế nhất trong nhà. Chúng sẽ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và sức khỏe của bạn.

Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2017 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2017 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2017 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2017 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2017 số 3
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2017 số 3

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2017

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2017

Phòng khách là không gian quan trọng, là nơi gia đình có những giây phút sinh hoạt chung đầy vui vẻ và thích thú. Hơn nữa đây còn là nơi đối ngoại, tiếp đón các vị khách. Hơn nữa thiết kế nội thất phòng khách còn thể tiện được gu thẩm mỹ cũng như phần nào đó tính cách của gia chủ.

Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2017 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2017 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2017 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2017 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2017 số 3
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2017 số 3

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2017

Vậy là bạn đã có thêm nhiều kiến thức phong thủy về năm sinh 2017 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đặc biệt, trong bài viết này, bạn còn được biết thêm kiến thức về việc xây dựng tủ bếp hợp phong thủy đối với tuổi Đinh Dậu như nào tốt nhất. Qua những thông tin chia sẻ trên này, nếu bạn còn gặp vướng mắc gì cần tham khảo, hãy để lại lời bình luận ở dưới bài viết sẽ được các chuyên gia của Nội thất UMA giải đáp tốt nhất.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top