2018 Mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?

Phan Kiều - 3 năm trước

Xem năm sinh 2018 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đây chính là cơ sở tốt nhất để những người sinh trong năm có định hướng trong tương lai của mình. Đặc biệt, với những người đang có ý định xây dựng và trang trí nhà cửa, khi có phong thủy tốt sẽ giúp mang lại tài lộc, sức khỏe, công danh cho mình. Để làm được những điều đó, Nội thất UMA tổng hợp tất cả các kiến thức phong thủy về năm 2018 trong bài viết dưới đây.

Năm 2018 tuổi con gì?

Kiến thức về năm 2018 tuổi gì? Với những người sinh vào năm 2018 thuộc con Chó – tức: Mậu Tuất.

  • Dương lịch tính từ: 16/02/2018 đến 04/02/2019.
  • Âm lịch chính là: Mậu Tuất.
Tổng quan về tuổi Mậu Tuất - 2018
Tổng quan về tuổi Mậu Tuất – 2018

– Đối với thiên can thuộc: Mậu

  • Khá tương hợp với: Quý
  • Tương hình với: Nhâm và Giáp

– Đối với địa chi là: Tuất.

  • Tam hợp với các tuổi như: Tuất, Ngọ, và Dần
  • Tứ hành xung với các tuổi như: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi.

Năm 2018 mệnh gì?

Tại phần này, bạn cùng nắm bắt về năm 2008 mệnh gì? Những người sinh vào năm 2018 với tuổi Mậu Tuất, mang mệnh: Mộc – Bình Địa Mộc – Gỗ đồng bằng.

Xem thêm: 2017 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

  • Tam hợp với các mệnh như: mệnh Hỏa và Thủy
  • Tương khắc với các mệnh như: mệnh Thổ và Kim
Tuổi Mậu Tuất – 2018 hợp mệnh gì
Tuổi Mậu Tuất – 2018 hợp mệnh gì

Người tuổi Mậu Tuất khi còn nhỏ thường gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống, đến trung vận và hậu vận mới có thể gặp nhiều may mắn, được hưởng hạnh phúc, an nhàn. Tuổi Mậu Tuất khá hơn những người khác, cuộc sống khá tốt đẹp từ thuở nhỏ cho đến khi về già, về công danh, tài lộc, tiền bạc và tình cảm đều rất tốt. Tuổi Mậu Tuất hưởng thọ trung bình từ 67 tuổi đến 75 tuổi.

Người tuổi Tuất tính tình ngay thẳng, bộc trực. Họ giàu chính nghĩa, làm việc công bằng, thích bênh vực kẻ yếu và chống lại cái ác. Không chỉ mạnh mẽ mà họ còn rất giàu tình cảm khi sẵn sàng lắng nghe người khác tâm sự, có thể thấy họ luôn sống chan hòa với mọi người xung quanh.

Trong công việc, người tuổi Tuất luôn làm việc có trách nhiệm và tập trung cao độ, chính vì vậy mà họ chiếm được lòng tin của đồng nghiệp và cấp trên. Một điều đáng nói là nghề nghiệp mà họ theo đuổi luôn cao quý và giá trị.

Với vẻ ngoài giản dị, chân chất nhưng sâu bên trong là sự thông minh, nhạy bén và vô cùng sắc sảo, người sinh năm Tuất rất cẩn thận và đề cao cảnh giác. Mọi người xung quanh phải rất cố gắng và cố gắng đi vào lòng mình. Đôi khi người tuổi này khiến người khác khó chịu vì sự đa nghi của mình.

Năm 2018 hợp số gì?

Bạn cũng biết những con số luôn đóng vai trò khá quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người như: số điện thoại, biển số xe hay số nhà,… Bởi vậy, khi chọn số hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ có được sự may mắn, tài lộc cho riêng mình. Với người sinh năm 2018 hợp với những số sau:

  • Nam mệnh hợp với những số như: 3, 5, 9
  • Nữ mệnh hợp với những số như: 6, 8,9.
Con số nào hợp với tuổi Mậu Tuất - 2018
Con số nào hợp với tuổi Mậu Tuất – 2018

Năm 2018 hợp tuổi nào trong làm ăn và cưới hỏi?

Tại phần này bạn sẽ biết được năm 2018 hợp tuổi nào? Khi biết được tuổi của mình hợp với tuổi nào trong công việc làm ăn và hôn nhân sẽ giúp bạn có được những định hướng tốt giúp mang lại tài lộc và cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

– Tuổi hợp với nam mạng sinh năm 2018:

  • Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi như: Đinh Hợi và Quý Mão.
  • Trong hông nhân cần lựa chọn với các tuổi như: Ất Mùi, Kỷ Hợi, Ất Tý, Đinh Dậu, Đinh Mùi, Quý Mão. Khi lựa chọn những tuổi này kết hôn sẽ giúp bạn có được cuộc sống viên mãn và tài lộc tiến tới.
  • Kỵ với những tuổi như: Tân Sửu và Quý Sửu.
Lựa chọn tuổi hợp làm ăn với Mậu Tuất - 2018
Lựa chọn tuổi hợp làm ăn với Mậu Tuất – 2018

– Tuổi hợp với nữ mạng sinh năm 2018:

  • Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi như: Quý Mão, Ất Tỵ, và Kỷ Hợi.
  • Trong hông nhân cần lựa chọn với các tuổi như: Ất Mùi, Kỷ Hợi, Ất Tý, Đinh Dậu, Đinh Mùi, Quý Mão, và Kỷ Hợi. Khi lựa chọn những tuổi này kết hôn sẽ giúp bạn có được cuộc sống viên mãn và tài lộc tiến tới.
  • Kỵ với những tuổi như: Tân Sửu và Quý Sửu.

Năm 2018 hợp hướng nào?

Tại phần này, bạn sẽ biết thêm về năm 2018 hợp hướng nào? Nhờ vào đó bạn có sẽ có thêm kinh nghiệm khi xây dựng và trang trí nội thất theo đúng hướng hợp phong thủy giúp bạn có được tài lộc và may mắn trong cuộc sống.

– Nam mạng sinh năm 2018 hợp với các hướng:

Nam mạng tuổi Mậu Tuất sinh năm 2018 hợp với các hướng như: hướng Đông nam (tức thiên y), hướng Đông (sinh khí), hướng Nam (tức phục vị), hướng Bắc (tức phúc ddwcs0.

  • Hướng Đông: Nhà này vượng phu ích tử, người trong nhà đỗ đạt cao, có tài có danh, con cháu khỏe mạnh thông minh, gia đình hòa thuận.
  • Hướng Bắc: Nhà này phú quý. Sức khỏe trong gia đình tốt. Con cái thông minh, thành đạt trong cuộc sống.
  • Hướng Đông Nam: Lúc đầu nhà này vượng, tài hoa công danh, phú quý, thông minh, nhân hậu. Nhưng về sau, đàn ông hay ốm đau, tuổi thọ không cao. Phụ nữ dễ thành đạt.
  • Hướng Nam: Ban đầu nhà này có lộc, nhưng không giàu. Vì trong nhà thuần âm, kém dương nên nam giới dễ mắc bệnh, giảm tính dục.
Hướng hợp với tuổi Mậu Tuất - 2018
Hướng hợp với tuổi Mậu Tuất – 2018

– Nữ mạng sinh năm 2018 hợp với các hướng:

Nữ mạng sinh năm 2018 tuổi Mậu Tuất hợp với các hướng như: hướng Tây (tức sinh khí), hướng Đông Bắc (tức thiên y), hướng Tây Nam (tức phúc đức), hướng Tây Bắc (tức phục vị).

  • Hướng Tây: Ban đầu nhà này giàu sang, sung túc, đông đúc nhưng về sau dễ sa sút.
  • Tây Nam: Nhà này phú quý, phú quý, vinh hoa phú quý, gia đình hòa thuận, trường thọ, con cháu thông minh, vượng phu ích tử.
  • Hướng Đông Bắc: Kinh tế khá giả, gia đạo yên vui. Người tốt. Nhưng vì gia đình thuần dương nên bất lợi cho cô gái trong nhà về mặt sức khỏe.
  • Hướng Tây Bắc: Trong nhà này con cháu nhiều người thành đạt, con cái thành tài, vượng tài, nhưng âm thịnh, dương suy, phụ nữ hay đau ốm, khó nuôi con.

Năm 2018 hợp màu gì?

Cuối cùng mời bạn tìm hiểu về năm 2018 hợp màu gì? Để bạn có dự tính tốt nhất trong việc lựa chọn trang phục cũng như trang trí nội thất hợp phong thủy cho người sinh năm 2018 này.

Màu sắc hợp với tuổi Mậu Tuất - 2018
Màu sắc hợp với tuổi Mậu Tuất – 2018
  • Đối với nam mệnh sinh năm 2018: Những nam giới sinh vào năm này thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với các màu tương sinh của hành Mộc là Xanh lá. Màu sắc tương hợp của hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím. Kỵ với các màu Đen, Xanh nước biển thuộc Thủy vì Thủy khắc Hỏa.
  • Đối với nữ mạng sinh năm 2018: Nữ mạng năm 2018 thuộc hành Can, hành Kim với các màu tương sinh của hành thổ là Vàng, Nâu. Màu sắc tương hợp của hành Kim là Trắng, Xám, Xám. Kỵ với màu của mệnh Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim.

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 2018

Theo quan niệm của người Việt Nam từ trước đến nay, xây nhà là chuyện quan trọng của cả đời người, trước khi mua nhà hay xây nhà cần phải xem tuổi, xem mệnh có hợp hay không. Bởi yếu tố phong thủy có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, công danh và sự thịnh vượng của các thành viên trong gia đình. Chính vì thế bất kể các kiến trúc sư hay nhà thiết kế trước khi đi vào công việc của mình thì cũng cần chú ý đế năm sinh, bản mệnh của gia chủ để dựa vào đó có thể bố trí, sắp xếp các yếu tố phong thủy một cách hợp lý và chuẩn xác nhất, nhằm đem lại hạnh phúc, vui vẻ và tài lộc cho khách hàng của mình.

Xem thêm: 2019 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2018
Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2018

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Nam, nữ chủ nhân sinh năm 2018 dương lịch có năm sinh âm lịch là năm Mậu Tuất. Có cung mệnh năm sinh là mệnh Mộc – Bình Địa Mộc dịch ra có nghĩa là gỗ đồng bằng. Những người sinh năm 2018 nên chọn hướng Đông, Đông Bắc, Đông Nam hoặc có thể là Nam để làm Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư. Theo phong thủy đây là những hướng rất tốt phù hợp với các gia chủ tuổi Mậu Tuất. Nếu đặt cửa, nhà hướng này gia đình bạn sẽ đón được nhiều tài lộc, vượng khí, các thành viên trong gia đình mạnh khỏe, bình an, công việc làm ăn thuận lợi.

Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 2018
Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 2018

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Có thể bạn chưa biết, trong phỏng thủy nhà ở thì không nên đặt bàn thờ lên nóc tủ hay là làm bàn thờ bằng gỗ đã qua sử dụng. Hơn nữa cần đặc biệt chú ý không đặt bàn thờ quay về hướng Ngũ Quỷ. Chính vì vậy biện pháp tốt nhất dễ dàng thực hiện và có thể tự áp dụng đó là đặt bàn thờ theo hướng của nhà hoặc cửa. Nếu làm như vậy thì bạn và gia đình sẽ gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2018
Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2018

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Gia chủ tuổi Mậu Tuất sinh năm 2018 thuộc mệnh Mộc vì vậy tương hợp với những màu thuộc hành Mộc như màu xanh lục, xanh da trời hay màu xanh nõn chuối. Nếu sử dụng những màu này hàng ngày và các đồ vật xung quanh đơn cử như màu sơn tường, màu xe hay màu trang phục,… người sử dụng sẽ nhận được nhiều điều may mắn, phước lành.

Ngoài ra các gia chủ tuổi Mậu Tuất cũng có thể lựa chọn và sử dụng những gam màu thuộc hành Thủy như màu xanh nước biển, xanh đen, xanh dương hay màu đen là những màu tương sinh với mệnh Mộc. Còn đối với những màu xám, ghi, trắng là những màu thuộc hành Kim, không nên dùng vì đây là những màu không may mắn, dễ mang lại xui xẻo cho gia chủ trong cuộc sống.

Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2018
Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2018

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2018

Người ta thường nói đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm, căn bếp luôn có sự hiện diện của người phụ nữ. Hơn thế theo phong thủy bếp không chỉ là nơi giữ lửa hạnh phúc cho gia đình mà nếu như biết sắp xếp 1 cách hợp lý thì căn bếp sẽ mang lại nhiều tài lộc, vượng khí cho gia đình. Các gia chủ sinh năm Mậu Tuất cần chú ý đến yếu tố phong thủy nhà bếp vì mọi bệnh tật, ốm đau đều từ đây mà ra.

Mẫu tủ bếp hợp với gia chủ tuổi Mậu Tuất - 2018
Mẫu tủ bếp hợp với gia chủ tuổi Mậu Tuất – 2018
Mẫu thiết kế tủ bếp hợp gia chủ tuổi Mậu Tuất - 2018
Mẫu thiết kế tủ bếp hợp gia chủ tuổi Mậu Tuất – 2018

Xem 100 mẫu thiết kế tủ bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2018

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2018

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người, không gian phòng ngủ ảnh hưởng rất nhiều tới sức giấc ngủ của mọi người. Để có một giấc ngủ ngon và sâu gia chủ sinh năm 2018 cần cân nhắc, sắp xếp 1 cách hợp lý, phù hợp. Ngoài ra, cần tránh để phòng ngủ đối diện với bếp hay toilet hoặc cầu thang bởi nếu sắp xếp khu vực nghỉ ngơi tại vị trí này thì sự nghiệp của bạn và gia đình sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2018 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2018 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2018 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2018 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2018 số 3
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2018 số 3

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2018

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2018

Gia chủ sinh năm 2018 thuộc mệnh Mộc, vì thế khi chọn hướng phòng khách gia chủ nên lựa chọn hướng Đông hoặc Đông Nam. Vì nếu cửa phòng khách được mở tại các hướng này sẽ giúp gia chủ thu hút được nhiều vượng khí, những luồng khí tốt đưa vào nhà đem lại tài lộc, vận may, hạnh phúc và bình an cho gia chủ.

Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2018 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2018 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2018 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2018 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2018 số 3
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2018 số 3

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2018

Đi tới phần này, bạn đã hiểu rõ về năm 2018 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đặc biệt, trong bài viết này, bạn còn được hiểu sâu về phong thủy tủ bếp như thế nào hợp lý nhất, giúp mang lại tài lộc và may mắn cho gia đình. Ngoài những điểm này, nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì về phong thủy, hãy để lại câu hỏi trong phần comment ở dưới sẽ được chuyên gia của Nội thất UMA tư vấn cụ thể.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top