2019 Mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?

Phan Kiều - 3 năm trước

Nam nữ sinh vào năm 2019 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Trong bài viết này, sẽ giải đáp mọi thắc mắc ở trên, và đồng thời giúp bạn hiểu sâu về hướng hợp và lựa chọn màu sắc trong phong thủy. Đặc biệt nhất, bạn còn biết cách lựa chọn nội thất cho không gian căn hộ của mình mang lại một phong thái hoàn toàn khác biệt.

Năm 2019 tuổi con gì?

Trước hết, bạn hãy tìm hiểu về năm 2019 tuổi gì? Sinh vào năm 2019 chính là năm Kỷ Hợi – tức con lợn.

  • Dương lịch tính từ: 05/02/2019 đến 24/01/2020
  • Âm lịch chính là: Kỷ Hợi.
Tìm hiểu về tuổi Kỷ Hợi sinh năm 2019
Tìm hiểu về tuổi Kỷ Hợi sinh năm 2019

– Đối với thiên can chính là: Kỷ

  • Khá tương hợp với: Giáp
  • Tương hình với: Quý và Ất

– Đối với địa chi chính là: Hợi.

  • Tam hợp với các tuổi như: Hợi, Mão, và Mùi.
  • Tứ hành xung với các tuổi như: Dần, Thân, tỵ, Hợi.

Năm 2019 mệnh gì?

Phần tiếp theo này, bạn cùng tìm hiểu về năm 2019 mệnh gì? Đối với những người sinh năm 2019 thuộc vào mệnh Mộc – Bình Địa Mộc – tức: Gỗ Đồng Bằng.

  • Tương hợp với các mệnh như: Hỏa, và Thủy
  • Tương khắc với các mệnh như: Thổ và Kim.
Tuổi Kỷ Hợi – 2019 hợp mệnh gì
Tuổi Kỷ Hợi – 2019 hợp mệnh gì

Xem đường tình duyên của người tuổi Kỷ Hợi 2019 mệnh Bình Địa Mộc, con giáp này không phải là người sống quá mơ mộng. Đường tình duyên của tuổi Kỷ Hợi êm đềm nhưng cũng không kém phần hạnh phúc.

Tuổi Hợi có tính kiên trì và nhẫn nại đáng kinh ngạc. Họ không dễ dàng bỏ cuộc trước khó khăn, càng khó khăn càng khiến họ quyết tâm vượt qua và chiến thắng những thử thách phía trước.

Xem thêm: 2018 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Nhưng về tính cách, ngoài sự hòa đồng, tuổi Kỷ Hợi đôi khi không tránh khỏi tính cách bốc đồng, nóng nảy và hấp tấp. Nói năng không cân nhắc, nghĩ gì nói đó dễ khiến người khác buộc tội.

Khi xảy ra chuyện ngoài ý muốn, họ khó có thể bình tĩnh để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Hay đơn giản là họ tự nhiên nghĩ đến việc mình phải dậy làm ngay, không thể đợi dù chỉ 1 giây.

Tuy nhiên, nếu làm gì họ cũng có kế hoạch rõ ràng, tính đến từng phương án ứng phó với những tình huống không may xảy ra, đến lúc đó mới có thể bình tĩnh ứng phó, không đến mức hoảng sợ.

Tiền bạc không quá dư dả, chính vì vậy mà bản mệnh nên học thói quen tiết kiệm cho bản thân, phòng khi cần đến thì không có.

Năm 2019 hợp số nào?

Con số luôn gắn liền với đời sống hiện thức của mỗi người, trong đó như: số nhà, số điện thoại, số xe,… Tất những những con số này đều mang phong thủy sẽ giúp cho gia chủ có được vận mệnh tốt cho cuộc đời mình. Với người sinh năm 2019 hợp với những con số như sau:

  • Nam mệnh hợp với các số như: 2, 4, 5, 9
  • Nữ mệnh hợp với các số như: 1, 3, 6.
Con số hợp với tuổi Kỷ Hợi - 2019
Con số hợp với tuổi Kỷ Hợi – 2019

Năm 2019 hợp tuổi nào trong công việc làm ăn và cưới hỏi?

Đến phần này, bạn sẽ hiểu sâu hơn về năm 2019 hợp tuổi nào? Đặc biệt trong công việc làm ăn và trong hôn nhân, khi lựa chọn đúng tuổi hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ mang lại tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc viên mãn.

– Tuổi hợp với nam mạng sinh năm 2019 Kỷ Hợi:

  • Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi như: Nhâm Dần, Kỷ Hợi, và Canh Tý.
  • Trong hôn nhân nên lựa chọn các tuổi như: Bính Ngọ, Kỷ Hợi, Nhâm Dần và Canh Tý. Khi kết hôn với những tuổi này sẽ giúp gia chủ luôn có cuộc sống tươi vui, hạnh phúc trọn vẹn.
  • Kỵ với những tuổi như: Quý Mão, Tân mão, Mậu Thân, Bính Thân, Kỷ Dậu, Đinh Dậu, và Ất mão.
Tuổi hợp làm ăn với Kỷ Hợi - 2019
Tuổi hợp làm ăn với Kỷ Hợi – 2019

– Tuổi hợp với nữ mạng sinh năm 2019 Kỷ Hợi:

  • Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi như: Nhâm Dần, Kỷ Hợi, Canh Tý.
  • Trong hôn nhân nên chọn các tuổi hợp như: Bính Ngọ, Kỷ Hợi, Ất Tỵ, Canh Tý, và Nhâm Dần. Bạn nên lựa chọn những tuổi này để kết hôn giúp cho cuộc sống của mình trở nên thuận lợi và may mắn hơn.
  • Kỵ với những tuổi như: Tân mão, Kỷ Dậu, Quý Mão, Bính Thân, Ất Mão, và Đinh Dậu.

Năm 2019 hợp hướng nào?

Trong phần này, bạn sẽ hiểu sâu hơn về năm 2019 hợp hướng nào? Để có quyết định đúng cho các dự định sắp tới trong việc lựa chọn hướng xây dựng nhà hay đơn giản hơn là trang trí nội thất hợp phong thủy. Với những việc này, không chỉ giúp mang lại phong thái thoải mái mà còn giúp gia chủ thu hút tài lộc, mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống.

– Hướng hợp với nam mạng tuổi Kỷ Hợi 2019:

Nam mạng tuổi Kỷ Hợi sinh vào năm 2019 hợp với các hướng như: hướng Đông Bắc (tức phục vị), hướng Tây Nam (tức sinh khí), hướng Tây bắc (tức thiên y), hướng Tây (tức phúc đức).

  • Hướng Tây Nam: Nhà này phú quý điền sản, nhân đinh, phúc hậu. Nhưng do hướng mộc khắc mộc (Thổ) nên sau này sẽ yếu hơn.
  • Hướng Tây: Hướng nhà này phát tán tài lộc, phú quý nhanh chóng. Con cháu thông minh, đỗ đạt cao, gia đình hạnh phúc.
  • Hướng Tây Bắc: Nhà này phú quý, gia đình lương thiện, nhiều công danh, phú quý theo phúc khí để lại. Do thuần dương nên phụ nữ bị bệnh.
  • Hướng Đông Bắc: Ban đầu nhà này có tiền tài, tài sản nhưng hao hụt dần. Nhà này âm vượng nên đàn bà con gái trong nhà sẽ thua kém đàn ông về sức khỏe và tiền bạc.
Hướng hợp với tuổi Kỷ Hợi - 2019
Hướng hợp với tuổi Kỷ Hợi – 2019

– Hướng hợp với nữ mạng tuổi Kỷ Hợi 2019:

Nữ mạng tuổi Kỷ Hợi sinh năm 2019 hợp với các hướng như: hướng Tây (tức phục vị), hướng Tây Bắc (tức sinh khí), hướng Tây Nam (tức thiên y), hướng Đông Bắc (tức phúc đức).

  • Hướng Tây Bắc: Hướng nhà này ban đầu rất tốt, vượng khí, tài lộc đều vượng.
  • Hướng Đông Bắc: Nhà này phú quý, nhân khẩu tăng cao, sức khỏe mọi người đều tốt, gia đình hạnh phúc, con cái thông minh, thành đạt trong cuộc sống. Mọi người đều có tuổi thọ cao.
  • Hướng Tây Nam: Ban đầu nhà này vượng khí, nhưng về sau nam giảm thọ, nữ cai quản gia đình, khó sinh con trai.
  • Hướng chính Tây: Nhà này vượng phu ích tử, nữ lấn át chồng, nữ thành đạt hơn nam. Nam giới ốm đau, giảm tuổi thọ. Tài vận của ông lúc đầu sung túc, giàu có nhưng về sau nghèo khó.

Năm 2019 hợp màu gì?

Sinh vào năm 2019 hợp màu gì? Song hành với gia chủ thuộc mệnh Mộc, thì những người này nên lựa chọn những mệnh ở dưới đây hợp phong thủy, để mang lại may mắn, giúp cho sự nghiệp và tài vận luôn được quan tâm hơn hết.

Những người sinh vào năm 2019 thuộc mệnh Mộc – Bình Địa Mộc, với nam và nữ của tuổi Kỷ Hợi lại mang trong mình các cung mệnh khác nhau.

Đối với nam mạng Kỷ Hợi cung Càn, hành Thổ, hướng Đông Bắc, quái số 8, thuộc Tây tứ mệnh (Tây, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc),

  • Màu sắc hợp với nam mệnh: màu hợp nhất là đỏ, hồng, tím thuộc Hỏa, để được Tương sinh (Hỏa sinh Thổ). Tiếp theo, màu vàng, nâu (thuộc Thổ) để được tương sinh. Ngoài ra, bạn có thể chọn màu đen, xanh lam, xanh lam để được tương khắc (Thổ khắc chế Thủy).
  • Tương khắc với nam mệnh: Hạn chế dùng màu xanh lá cây, xanh nõn chuối vì cung bị khắc (Mộc khắc Thổ). Và không nên sử dụng các màu trắng, xám, ghi vì mệnh Kim sinh ra, giảm năng lượng (Thổ sinh Kim).
Màu sắc hợp phong thủy với tuổi Kỷ Hợi - 2019
Màu sắc hợp phong thủy với tuổi Kỷ Hợi – 2019

Đối với nữ mạng Kỷ Hợi thuộc Đoài, hành Kim, hướng Tây, quái số 7, thuộc Tây tứ mệnh (Tây, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc)

  • Màu sắc hợp với nữ mệnh: nên chọn màu vàng, nâu để tương sinh. Kim) và trắng, xám, xám để tương thích. Ngoài ra có thể dùng màu xanh lá cây, xanh nõn chuối hoặc xanh nõn chuối để chế khắc (Kim chế ngự Mộc).
  • Màu kiêng kỵ với nữ mệnh: Bạn nên kiêng sử dụng các màu đỏ, tím, hồng vì cung này bị khắc (Hỏa khắc Kim). Và tuyệt đối không nên sử dụng màu đen, xanh lam, xanh lam vì cung này sẽ bị sinh ra, giảm năng lượng (Kim sinh Thủy).

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 2019

Có thờ có thiêng, có kiêng có lành, đó là những câu nói dân gian được truyền tụng từ đời này qua đời khác. Thật vậy, phong thủy là yếu tố tâm linh mang ý nghĩa sâu sắc mà cho tới thời điểm hiện tại khó ai có thể lý giải hết được. Chính vì thế trong quá trình thiết kế nhà ở hợp phong thủy, ngoài yếu tố thẩm mỹ bên ngoài mà yếu tố phong thủy cũng chiếm vị trí rất quan trọng. Bởi nếu bố trí, sắp xếp đúng gia chủ cùng các thành viên trong gia đình sẽ gặp được nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ tránh xa những điều xấu xa, thị phi.

Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2019
Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2019

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Những nam, nữ gia chủ sinh năm 2019 dương lịch có năm sinh âm lịch là năm Kỷ Hợi. Theo quy luật ngũ hành thì mang trong mình mệnh Mộc – Bình Địa Mộc, có nghĩa là Gỗ Đồng Bằng. Luận theo tính cách thì những người này thích thám hiểm, ngay thẳng, nhiệt tình, thích bận rộn, ghét lẩn tránh và ghét những nơi có gió, đặc biệt trong công việc người này rất cẩn trọng, làm việc luôn có mục đích rõ ràng. Nói chung về phần tính cách thì gia chủ sinh năm Kỷ Hợi tương đối tốt và có chí tiến thủ, thêm nữa khi thiết kế nội thất nhà ở nên chọn hướng Đông, Nam và Đông Nam làm hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư bởi đây chính là những hướng phong thủy của mệnh Mộc. Chúng rất tốt nếu như được bố trí một cách phù hợp.

Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 2019
Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 2019

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Về vị trí và hướng đặt của bàn thờ thì những người mệnh Mộc nên đặt bàn thờ theo hướng phong thủy của mệnh Mộc tức là hướng Đông, Nam hoặc có thể là Đông Nam. Những hướng này sẽ mang lại nhiều tài lộc, thuận lợi về đường làm ăn, công danh và gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt, nếu gia đình nào có thờ thêm Phật thì hai bát hương không nên để gần nhau vì làm như vậy không tốt theo ý nghĩa tâm linh.

Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2019
Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2019

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Màu sắc cũng nằm trong các yếu tố phong thủy có thể đem lại tài lộc, may mắn, hạnh phúc và sự vui vẻ c gia chủ sinh năm 2019. Xét theo cung mệnh năm sinh là quy luật tự nhiên thì gia chủ tuổi Kỷ Hợi có thể lựa chọn nội thất màu xanh lá cây, xanh nõn chuối. Là những màu thuộc hành Mộc mang nhiều yếu tố thuận lợi trong việc làm ăn, kinh doanh của gia chủ.

Còn đối với gam màu đậm hơn bao gồm màu xanh đen, xanh dương, xanh nước biển hoặc có thể là màu đen tuyền. Là những màu thuộc hành Thủy, màu tương sinh với các gia chủ tuổi Kỷ Hợi. Khi sử dụng những màu này trong nội thất thì chúng sẽ phù trợ và có những tác động tích cực đối với những điều tốt đẹp, may mắn và bình an cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt những gam màu thuộc hành kim bao gồm màu xám, trắng hay ghi, gia chủ nên hạn chế sử dụng màu này và nếu có thể thì không dùng là tốt nhất. Bởi chúng sẽ mang lại những nguồn khí xấu hay có thể là những điềm xui rủi cho gia chủ.

Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2019
Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2019

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2019

Phòng bếp là nơi cả nhà sum vầy, đoàn tụ sau thời gian xa cách, nơi chia sẻ những niềm vui nỗi buồn đã phải trải qua trong cuộc sống. Vì thế nơi đây cần đảm bảo tiêu chí gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp và thơm tho để không chỉ bạn mà các thành viên trong gia đình cũng sẽ có cảm giác thoải mái trong không gian nơi đây.

Mẫu tủ bếp hợp tuổi gia chủ Kỷ Hợi - 2019
Mẫu tủ bếp hợp tuổi gia chủ Kỷ Hợi – 2019
Tủ bếp của UMA dành cho tuổi Kỷ Hợi - 2019
Tủ bếp của UMA dành cho tuổi Kỷ Hợi – 2019
Thiết kế tủ bếp cho gia chủ tuổi Kỷ Hợi - 2019
Thiết kế tủ bếp cho gia chủ tuổi Kỷ Hợi – 2019

Xem 100 mẫu thiết kế tủ bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2019

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2019

Các gia chủ sinh năm 2019 có cung mệnh năm sinh là mệnh Mộc, vì thế những đồ nội thất trong phòng nên sử dụng vật liệu bằng gỗ tự nhiên hoặc có thể là gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, nên chọn những gam màu sáng một chút và tránh sử dụng gỗ màu nâu, vì theo phong thủy đây là màu không tốt đối với tuổi Kỷ Hợi.

Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2019 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2019 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2019 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2019 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2019 số 3
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2019 số 3

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2019

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2019

Trái tim của ngôi nhà chính là khu vực phòng khách của ngôi nhà. Vì vậy khi thiết kế nội thất nhà ở tuyệt đối không được chia rẽ khu vực này. Bởi gia đình bạn có thể đón nhận những điều bất lợi, nếu vô tình đã làm như vậy rồi thì nên lựa chọn một chậu cây xanh để hóa giải những điềm xui rủi đó.

Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2019 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2019 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2019 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2019 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2019 số 3
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2019 số 3

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2019

Qua đây, bạn đã giải mã được năm 2019 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Và đồng thời, trong bài viết này, bạn lại được hiểu sâu hơn về việc lựa chọn tủ bếp hợp phong thủy với năm 2019. Nếu những thông tin trên đây, bạn vẫn còn thắc mắc gì hãy để lại câu hỏi ở comment dưới sẽ được các chuyên gia Nội thất UMA giải đáp nhanh nhất.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top