Tủ bếp gỗ óc chó sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo

Phan Kiều - 4 năm trước

Tủ bếp gỗ óc chó – sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho căn bếp nhà bạnTủ bếp gỗ óc chó – sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho căn bếp nhà bạnTủ bếp gỗ óc chó là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu, màu sắc và các yếu tố liên quan khác giúp tạo nên những mẫu tủ bếp sang trọng và đẳng cấp thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.Hãy theo dõi bài viết Tủ bếp gỗ óc chó – sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho căn bếp nhà bạn cùng với Nội Thất UMA bạn nhé

Tủ bếp gỗ óc chó ngày càng được ưa chuộng bởi những mẫu thiết kế sáng tạo

Những mẫu tủ bếp gỗ óc chó với các kiểu thiết kế sáng tạo giúp cho căn bếp của gia đình trở nên lịch lãm và sang trọng hơn, các cách phối màu độc đáo cùng chất liệu gỗ tự nhiên mang đến sự ấm cúng và tạo điểm nhấn thật sự ấn tượng cho không gian phòng bếp.

Tủ bếp gỗ óc chó ngày càng được ưa chuộng bởi những mẫu thiết kế sáng tạo
Tủ bếp gỗ óc chó ngày càng được ưa chuộng bởi những mẫu thiết kế sáng tạo

Những mẫu tủ bếp gỗ óc chó sang trọng và đẳng cấp

Tủ bếp óc chó hình chữ U: Thiết kế được các kiến trúc sư chú trọng vào phong cách trong từng chi tiết nhằm mang đến sự tiện nghi và đạt tính thẩm mỹ cao nhất. Tuy nhiên, mẫu tủ này chỉ phù hợp trong các ngôi nhà có không gian bếp rộng bởi nó tủ bếp gỗ góc chó hình chữ U sẽ mang đến sự chật chội nếu không biết cách trang trí một cách khéo léo.

Xem thêm: Tuổi Tuất nên chọn tủ bếp màu gì?

Tủ bếp gỗ óc chó hình chữ I: Đây là mẫu tủ bếp rất phù hợp với các ngôi nhà có phòng bếp nhỏ hay các căn hộ chung cư. Thiết kế tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo tính tiện lợi giúp gia chủ có thể sử dụng hết công năng của tủ bếp.

Tủ bếp gỗ óc cho hình chữ L: Đây là mẫu tủ bếp được sử dụng phổ biến hiện nay, với thiết kế 2 phần tủ bếp ôm sát 2 phần tường và vuông góc giúp tiết kiệm diện tích mà lại rất tiện lợi giúp gia chủ dễ dàng sử dụng.

Những tính năng ưu việt mà tủ bếp gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó có độ bền và đạt tính thẩm mỹ cao nhờ các yếu tố:

Gỗ óc chó có dát gỗ màu kem, tâm gỗ có tông màu từ nâu nhạt đến socola, vân sóng hoặc cuộn xoáy tạo nên những hình đốm bắt mắt và rất riêng biệt. Hơn nữa, trước khi phủ lớp màu thì gỗ óc chó sẽ được phủ một lớp bảo vệ chính vì thế mà tủ bếp gỗ óc chó luôn giữ được độ sáng bóng và mới qua thời gian dài sử dụng mà không cần phải lau chùi nhiều.

Trong việc thi công và thiết kế tủ bếp gỗ óc chó cũng tương đối dễ dàng với nhiều mẫu tủ khác nhau. Đồng thời, trước khi tiến hành sản xuất ra thành phẩm thì gỗ óc chó đã được tẩm sấy theo kỹ thuật đạt chuẩn giúp cho tủ bếp có khả năng chống cong vênh rất tốt được người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Những đặc tính về chất lượng và tính thẩm mỹ cao của tủ bếp gỗ óc chó luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Đến với Nội Thất UMA, bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều mẫu tủ bếp đẹp, độc đáo và ấn tượng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Quốc Cường sẽ tư vấn thêm về thiết kế sao cho phù hợp nhất với căn bếp của gia đình bạn.

Tủ bếp gỗ óc chó có độ bền và đạt tính thẩm mỹ cao
Tủ bếp gỗ óc chó có độ bền và đạt tính thẩm mỹ cao

Gỗ óc chó rất cứng nhưng lại dễ uốn cong bằng hơi nước vì vậy có thể tạo ra nhiều sản phẩm có kiểu dáng phong phú. Tại thị trường Việt Nam có rất nhiều các loại tủ bếp gỗ óc chó đa dạng về mẫu mã, mầu sắc mà bạn có thể dễ bắt gặp ở đâu đó trong các không gian nhà bếp của các gia đình.

Gỗ óc chó là loại gỗ bền, có khả năng chống chịu lực tốt. Khi đặt lò vi sóng, lò nướng hay một thiết bị nhà bếp nặng thì cũng không làm cho tủ bếp gỗ óc cho bị hư hay bị biến dạng gì cả. Chính vì thế mà tủ bếp gỗ óc chó có tuổi thọ cao, có thể đồng hành cùng gia đình của bạn trên một chặng đường khá dài. Không chỉ có vậy màu sắc của tủ bếp gỗ óc chó cũng khá đa dạng từ những gam màu nâu nhạt đến những màu socola sang trọng, phong phú về kiểu dáng. Loại gỗ này có thể chống mối mọt, chống cong vênh, không bị thấm nước cho nên khi cất thức ăn, vật dụng nhà bếp…rất thích hợp.

Tủ bếp gỗ óc chó sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.>Không gian phòng bếp không chỉ là nơi nấu nướng của người nội trợ mà nó còn thể hiện được con mắt tinh tế và khối óc thông minh của người đàn ông trong gia đình. Việc lựa chọn tủ bếp nào, vật liệu gì, thiết kế kiểu dáng ra sao, bố trí như thế nào…. nó thể hiện rất rõ con người và đẳng cấp của gia chủ.

Sự vượt trội không những về thẩm mĩ mà còn cả chất lượng hay giá trị tinh thần mà tủ bếp gỗ óc cho mang lại thì sự lựa chọn dòng sản phẩm này là một quyết định vô cùng chính xác. Việc sử dụng công nghệ cao và kỹ thuật tinh vi thì việc thi công và lắp đặt tủ bếp gỗ óc chó sẽ làm giảm tối đa sự ảnh hưởng đến can hộ cũng như làm giảm các tác động từ bên ngoài.

Với tủ bếp gỗ óc chó được thiết kế với các ngăn tủ với các kích thước khác nhau sẽ giúp bạn sắp xếp đồ đạc một cách gọn gàng, ngăn nắp, tạo cho bạn một không gian bếp thoáng đãng hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Tuổi Mùi chọn tủ bếp gì ?

Tủ bếp gỗ óc chó sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Địa chỉ cung cấp tủ bếp gỗ chó uy tín, chất lượng? Nếu bạn đang mong muốn tìm cho gia đình mình một chiếc tủ bếp đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của bạn thì hãy đến ngay với tủ bếp Quốc Cường của chúng tôi. Tủ bếp Quốc Cường là một địa chỉ cung cấp các loại tủ bếp gỗ óc chó uy tín, giá thành hợp lý được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Chúng tôi cung cấp tủ bếp gỗ óc cho đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc chắc chắn sẽ làm cho khách hàng hài lòng.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ để có thể lựa chọn Mẫu tủ bếp gỗ óc chó phù hợp với không gian nhà bếp của bạn nhất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top