Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất

Hoài Lê - 2 năm trước

Sở hữu mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 luôn là mơ ước của nhiều người. Hãy cùng UMA tham khảo Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất .

TOP 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 ở nông thôn đẹp mê hồn

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m chỉ 350-400 triệu đồng cho mỗi gia đình

07/08/2020 16:00 (GMT + 7)

Tư vấn xây nhà

Nhà cấp 4 đẹp

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp 100 m² năm 2020 được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Chúng đảm bảo đầy đủ yếu tố thẩm mỹ và phong cách thiết kế độc đáo phù hợp với mọi yêu cầu sử dụng của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Với chi phí xây dựng rẻ, phong cách kiến ​​trúc khác nhau, và khả năng sống thoải mái trong một phòng với một nhóm đông người, nhà cấp 4 hiện nay đã trở nên rất phổ biến. Không chỉ ở trong nước, ở các thành phố, nhiều người cũng lựa chọn mẫu nhà cấp 4 là không gian sống tiện nghi cho gia đình mình.

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp có rất nhiều mẫu trong nước như nhà mái thái, nhà có gác lửng, nhà cấp 4 mái bằng,… trong đó Mẫu Nhà cấp 4 đẹp 100m   2    là mẫu cơ sở và được xây dựng tại nhất theo Khu vực. Rộng rãi, dễ thiết kế và không tốn kém.

Nhà 4 gian truyền thống ở Việt Nam là kiểu nhà có kết cấu thấp, thường là nhà trệt hoặc gác lửng để thêm không gian bên trong. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2       mẫu nhà trệt có tổng diện tích 100m2   mái   thái lợp ngói, mái thái, mái tôn hoặc mái bằng,…

Những mẫu nhà cấp 4 diện tích 100m2   hiện    nay chỉ được lựa chọn xây dựng từ 350 – 400 triệu vì diện tích sử dụng lớn, thiết kế đơn giản.

– Nhà cấp 4 ở Việt Nam nhìn chung được thiết kế phù hợp với điều kiện môi trường và khí hậu. Ngôi nhà còn mang đậm nét truyền thống trồng trọt của người Việt, có công năng hữu ích và tiết kiệm chi phí tối đa.

– Có tổng diện tích khoảng 100m2 nhưng mẫu nhà cấp 4 đẹp được xây dựng hoàn chỉnh gồm 3 – 4 phòng ngủ với đầy đủ các phòng chức năng khác tùy theo mục đích sử dụng và kinh phí của gia đình. Chủ nhân. Nhiều ngôi nhà cấp 4 truyền thống còn xây thêm tầng lửng, kết hợp với cách xây dựng và trang trí hiện đại khiến ngôi nhà trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.

– Thời gian thi công nhà cấp 4 100m2 thường khá nhanh chỉ tầm 2 – 3 tháng nếu gia chủ không muốn quá cầu kỳ trong việc lên kế hoạch. Thời gian thi công càng lâu thì chi phí càng đắt nên sẽ không phù hợp với túi tiền của gia chủ.

– Xây Nhà Cấp 4 rộng đẹp 100m   2 Giá    bao nhiêu phụ thuộc vào chất lượng vật tư, dịch vụ cho thuê thiết bị xây dựng, cơ khí và vào các nhà thầu khác nhau như thế nào. Thông thường giá thông thường đối với tòa nhà xuống cấp n là 4 3,5 triệu / m   2   , tòa nhà 4 100 m   2    này sẽ có giá từ 350 đến 400 triệu.

1. Nhà cấp 4 đẹp 100m   2    mái thái.

Đây có thể là hình dạng của 4 100m2 đẹp   ,    mà theo thiết kế, tình trạng thoải mái, vẻ đẹp, sự quyến rũ có nhiều thuận lợi, chẳng hạn như: v.v… thường được thay thế bằng mái thái hiện đại.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái nhiều tầng sẽ giúp tạo tính thẩm mỹ và che chắn cho ngôi nhà tốt hơn.

Nhược điểm duy nhất khi xây dựng mẫu nhà mái thái này là tốn kém hơn so với các kiểu mái khác, thời gian thi công cũng mất nhiều thời gian hơn vì làm mái cần sự tỉ mỉ và công phu.

Mái càng phức tạp thì chi phí xây dựng càng cao

Với những mẫu nhà cấp 4 đẹp như thế này, càng chi tiết thì thời gian thi công càng lâu.

2. Nhà cấp 4 đẹp 100m   2    có sân vườn hoặc gara ô tô.

Để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí hiện nay, những ngôi nhà có sân vườn rộng rãi hay gara để ô tô ngày càng trở nên phổ biến. Với diện tích 100m   2   bạn có thể bố trí đầy đủ công năng của ngôi nhà: phòng khách, bếp, 3 phòng ngủ, phòng tắm, vệ sinh và gara hoặc sân vườn.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp này có tổng diện tích là 100m2, phần lớn diện tích được sử dụng cho sân vườn với mục đích trồng cây.

Ngoài ra, thiết kế sân vườn có thể được bố trí hoàn toàn trực diện nhà, gara được tận dụng không gian cạnh cửa chính dẫn vào phòng khách, sau đó là diện tích còn lại cho phòng ngủ, bếp và phòng khách. Nhà vệ sinh trông như thế này:

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái bằng và phía trước có gara ô tô, xung quanh có sân vườn các lối đi dẫn vào nhà.

Một mẫu nhà cấp 4 khác vừa có gara vừa có sân vườn nhưng được thiết kế theo kiểu mái thái nhằm nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

3. Nhà đẹp cấp 4 100m   2    3 phòng ngủ

Một ưu điểm quan trọng của mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m² khiến kiểu nhà này được nhiều người lựa chọn xây dựng chính là diện tích sử dụng lớn. Từ đó, việc bố trí không gian tổ chức sự kiện cho những gia đình có nhiều người hoặc nhiều thế hệ cùng chung sống trở nên dễ dàng hơn. Cụ thể hơn đó là nhà từ 2-3 phòng ngủ trở lên, bạn có thể tham khảo thêm thông tin dưới đây:

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 rộng 100 m   2    có 3 phòng ngủ đánh số 8, 9, 10. Nhà có 2 vệ sinh, phòng khách rộng rãi.

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ có ban công và 2 phòng vệ sinh rộng rãi phù hợp với gia đình đông người

4.   Nhà cấp 4 đẹp 100m  2   có gác lửng.

Nếu diện tích 100m  2   không đủ với bạn, hãy quy hoạch thêm một tầng lửng để mở rộng không gian sống.

Tuy nhiên, thiết kế gác lửng vẫn hỏi sự thông thoáng, vì vậy nên thiết kế phần mái cao hơn một chút và tận dụng gác lửng thông thoáng.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp có gác lửng được thiết kế để phục vụ mục tiêu sinh hoạt và làm phòng ngủ

Một mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng khác mà bạn có thể tham khảo. Cách thiết kế này sẽ giúp tận dụng tối đa diện tích của căn nhà

5. Nhà cấp 4 đẹp 100m2 phong cách châu Âu

Mẫu nhà cấp 4 theo phong cách châu Âu với cửa được làm bằng gỗ, mái được lợp bằng tấm lợp chịu nhiệt. Ngoài ra xung quanh căn nhà trồng rất nhiều cây cối giúp tô điểm cho căn nhà thêm đẹp hơn.

Kiểu nhà cấp 4 đẹp phong cách châu Âu hay Bắc Âu dành cho những người yêu thích sự hiện đại mà vẫn đơn giản, hài hòa. Thay vì mái ngói truyền thống, kiểu nhà này thường sử dụng mái bằng hoặc mái tôn, khá tiết kiệm chi phí.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 theo phong cách châu Âu hiện đại, có sân vườn riêng biệt và chỗ để đỗ xe. 

6. Nhà cấp 4 100m2 phong cách cổ điển

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản được xây theo phong cách cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại và tiện nghi

Phong cách cổ điển thường phù hợp với những căn nhà có diện tích rộng rãi, và nhà cấp 4 100m2 là sự lựa chọn khá hoàn hảo nếu bạn muốn thiết kế nhà theo phong cách này.

Một mẫu nhà cấp 4 theo phong cách cổ điển với cửa bằng gỗ và mái thái

7. Bản vẽ nhà cấp 4 đẹp 2020

Bên cạnh các mẫu kiến trúc bên ngoài của những căn nhà cấp 4 đẹp, những bản vẽ chi tiết về bố cục tổng thể căn nhà cũng như các chi tiết bên trong luôn được nhiều người quan tâm. Sau đây là một số mẫu bản vẽ nhà cấp 4 đẹp trong năm 2020 mà bạn có thể tham khảo:

Một mẫu bản vẽ nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ cùng với phòng khách, phòng ăn được bố trí đồng đều và cân xứng với nhau. Như vậy sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn nhà

Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ khác có phòng khách được bố trí ngay tại trung tâm. Chi phí để xây dựng cho những kiểu nhà thế này thường không quá tốn kém

Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 có diện tích 100m2 phù hợp cho gia đình từ 3-4 người. Ngoài ra căn nhà còn có tích hợp sân vườn ở ngoài hiên góp phần làm đẹp.

Hiện nay, xu hướng xây dựng nhà cấp 4 nói chung và nhà cấp 4 100m2 nói riêng thường hướng đến sự tối giản nhưng vẫn tiện nghi, hiện đại nhưng không hề cầu kỳ, rối mắt. Hãy tham khảo một số xu hướng thiết kế và xây dựng phổ biến nhất dưới đây.

– Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ hay cửa chính trong nhà đặc biệt là phòng khách, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo yếu tố phong thủy và sự yên tĩnh.

– Nội thất phòng bếp đẹp, hiện đại, thông thoáng và tràn ngập ánh sáng cũng phần nào giúp nới rộng diện tích sử dụng cho căn nhà.

– Thiết kế không gian và nội thất mở, tạo cảm giác thoải mái cho gia đình sử dụng.

– Nội thất nhà đơn giản hết mức có thể, tránh sử dụng những thứ nội thất quá cầu kỳ, cồng kềnh tạo cảm giác chật chội, rối mắt.

– Lựa chọn những gam màu đơn giản, đơn sắc nhưng vẫn cần có điểm nhấn.

Nên tận dụng tối đa ánh sáng từ các cửa sổ và cửa kính, tạo không gian thoáng đãng cho nhà cấp 4.

– Hạn chế sử dụng các loại vật liệu bằng gỗ, nhất là gỗ tối màu khiến bạn có cảm giác nặng nề, chật chội.

– Nên chọn loại vật liệu có giá thành vừa phải, nhẹ nhàng để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn cần đảm bảo chất lượng.

Nội thất trong mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m² cũng không nên lựa chọn quá cầu kỳ hay cồng kềnh.

– Để tiết kiệm chi phí, bạn cũng có thể tham khảo những mẫu thiết kế nhà cấp 4 100m2 trên mạng nhưng vẫn cần sự tư vấn của người có chuyên môn và kinh nghiệm

– Nên hạn chế tối đa các chi tiết trang trí về ngoại thất, nên tập trung hơn vào nội thất.

– Bạn nên lên kế hoạch xây dựng cụ thể, dự tính chi phí một cách tương đối để chuẩn bị kinh phí cũng như những khoản phát sinh khác.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà

Nguồn: http://khampha.vn/nha-dep/nhung-mau-nha-cap-4-dep-100m-chi-voi-350-400-trieu-dong-cho-m…

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà

Ngôi nhà cấp 4 “trong mơ” ở Hội An khiến người xem thốt lên: “Đâu cần nhà lầu biệt thự!”Kế thừa những tinh hoa, truyền thống từ những ngôi nhà cổ Hội An, kết hợp không gian đường nét hiện đại của kiến trúc đương thời, Khánh House – ngôi…Bấm xem >>Theo Ngọc Quỳnh (T/h) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

35+ Mẫu nhà cấp 4 100m2 đẹp xây dựng chỉ từ 350 triệu

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
35+ Mẫu nhà cấp 4 100m2 đẹp xây dựng chỉ từ 350 triệu
Chủ đầu tư: Địa chỉ:
Loại hình: Mẫu nhà cấp 4 Chi phí dự kiến:
Số tầng: Diện tích:
Phong cách kiến trúc:
Đơn vị thiết kế: Năm thực hiện:

Cuộc sống ngày càng hiện đại nhưng các mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 lại càng được ưa chuộng nhiều hơn. Đây cũng là một trong những phong cách kiến trúc đẹp, hiện đại, đồng thời mang đến những kiểu dáng mới lạ, đẹp mắt hơn. Nếu như biết cách tư vấn và thiết kế xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp sẽ mang đến những ngôi nhà duyên dáng và độc đáo nhất. Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến quý vị dự trì kinh khí xây nhà cấp 4 100m2 và cách thiết kế một số nội thất bên trong căn nhà này để quý vị có thể tham khảo chi phí trước khi có nhu cầu xây nhà.Tổng quan mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 dưới đây được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với kiểu dáng khá đơn giản nhưng kiên cố, vững chắc, phù hợp với các gia đình có thu nhập trung bình. Đặc biệt, với một số gia đình nông thôn không có quỹ đất rộng thì lựa chọn thiết kế này là phù hợp. Tuy có chút cổ điển nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho gia chủ một căn nhà có đầy đủ sự tiện nghi và đảm bảo sự thoải mái nhất.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 đơn giản đẹp giá rẻ.

Mái được lợp theo phong cách mái Thái xinh đẹp và quyến rũ. Nhìn từ xa, có thể thấy đây là ngôi nhà khá đẹp mắt, với kiến trúc sắc sảo, được chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất như sơn tường, cánh cổng, làm cho tổng thể của căn nhà trở nên ấm cúng, gọn gàng. Với mặt tiền là 8m, ngay cạnh đường cái nên ngôi nhà được xây dựng sâu bên trong để tránh tiếng ồn.

Hệ thống cửa kính cường lực cũng được lựa chọn tỉ mỉ. Phần mái nhà được thiết kế theo nhịp điệu khác nhau bằng cách gấp gãy với các góc độ( còn được gọi là kiểu giật cấp), điều này giúp làm tăng tính thẩm mỹ và sắc thái riêng cho căn nhà. Kiểu mái thái giật cấp còn là một trong những giải pháp chống nóng và chống thấm hữu hiệu. Phần mái nhà được thiết kế theo nhịp điệu khác nhau.Xây nhà cấp 4 100m2 giá bao nhiêu?

Xây nhà cấp 4 5x20m giá bao nhiêu còn tùy theo quy định của các nhà thầu, mỗi nhà thầu sẽ có một cách tính riêng. Với nhà cấp 4 sẽ được tính chi phí như sau:

– Phần móng: được tính bằng khoảng từ 10%-30% diện tích xây dựng thô ( móng cọc) và 30%-50% diện tích xây dựng thô ( móng băng)

– Phần thân: gia cố nền trệt bằng phần bê tông cốt thép được tính khoảng từ 10%-20% diện tích thô.

– Phần mái: được tính bằng 20-30% diện tích xây dựng thô.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Chi phí dự tính xây nhà cấp 4 mái thái 100m2 khoảng 350 triệu – 400 triệu.

=> Chi phí xây nhà cấp 4 100m2 sẽ có giá như sau: 100m2 x 3.5tr/m2 = 350 triệu – 400 triệu.Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 đẹp 100m2

Bản vẽ này đã mang đến giải pháp phân chia các khu vực và không gian chức năng đáp ứng cho không gian sống của gia đình gồm 4 – 5 thành viên với 3 phòng ngủ. Khu vực bếp và phòng ăn được phân chia thoải mái nhằm tạo sự thoải mái nhất trong các bữa cơm gia đình và không bị ảnh hưởng bởi sự ám mùi trong hoạt động nấu nướng.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Phương án bố trí mặt bằng công năng hợp lý cho gia đình 4 thành viên

Một phòng để giặt đồ được bố trí một cách khéo léo với diện tích nhỏ nhưng kín đáo, giúp tiện lợi hơn trong công việc giặt giũ của gia đình. Ở phía trước có thêm một khoảng sân rộng và tiểu cảnh nho nhỏ để mang đến mảng xanh, tạo nên không gian vẻ đẹp hài hòa đối với mặt tiền của ngôi nhà.

Những mẫu nhà cấp 4 100m2 hiện đang ngày càng phổ biến và sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Với chi phí xây dựng không quá tốn kém, phong cách thiết kế đa dạng và đáp ứng công năng sử dụng của các thành viên trong gia đình. Hiện nay, mẫu nhà cấp 4 100m2 không chỉ ở nông thôn mà ở thành phố cũng có người người lựa chọn hơn. Hãy cùng Thiết Kế Nhà Đẹp Á Âu điểm danh qua một số mẫu nhà cấp 4 100m2 đẹp với chi phí xây dựng chỉ chỉ từ 3500 triệu.Mẫu nhà cấp 4 100m2 mái thái hiện đại của Anh Sơn – Nghệ An

Mẫu nhà cấp 4 100m2 này được xây dựng theo kiểu thu hồi và được lợp ngói màu đỏ. Kiến trúc tổng thể của mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng đó là sự cân đối. Với phần gara để xe ô tô được bố trí ở bên trái khu nhà sát với tường rào chính là hệ cây xanh bao phủ giúp làm tăng thêm phần thoải mái khi ngắm cảnh hay đi dạo.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà

Trước nhà là khu cổng sắt được một cách chắc chắn bởi khối tường rào bê tông nhưng vẫn có ô thoáng không làm cho không gian bị bí. Ngoài ra khu vực cổng còn được trang trí thêm tấm phù điêu vô cùng nổi bật. Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 100m2 mái thái 3 phòng ngủ được thiết kế một cách hợp lý, để tiện cho các thành viên trong gia đình sinh hoạt.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà

Không gian phòng khách có diện tích rộng 19.3 m2 được đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà. Phòng thờ được đặt đối diện với phòng khách gần với khu sân vườn để hứng ánh sáng tự nhiên. Phòng ngủ của 2 vợ chồng có diện tích 11m2 được đặt nằm bên trong phòng khách. Liền kề tiếp đó là 2 phòng ngủ dành cho các con có diện tích rộng hơn 10m2. Toàn bộ căn nhà sẽ sử dụng chung một nhà vệ sinh.

Bản vẽ mặt bằng bố trí nội thất nhà cấp 4

Ngôi nhà của anh dụng với phần mái thái được thiết kế có độ dốc tương đối lớn đều này giúp cho nước mưa chảy được nhanh hơn, chống thấm, chống dột. Chân tường được ốp đá tối màu, kết hợp với gam màu trắng chủ đạo của thân tường và đường kẻ chỉ ngang mang đến sự mềm mại cho những bức tường này.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà

Phương án bố trí mặt bằng công năng được thiết kế với phòng khách và phòng thờ kết hợp ngay tại trung tâm giữa phòng. Nhưng phòng thờ sẽ được sâu về phía sau và có rèm che để tạo nên sự tĩnh lặng, linh thiêng cho khu vực thờ cúng. Kế tiếp phòng khách là 2 phòng ngủ có diện tích bằng nhau. Không gian phòng bếp ăn thì cần phải đi qua phòng khách mà có thể tiến vào từ sảnh phụ với diện tích 20m2 vừa đủ rộng để nấu nướng và sum họp.Mẫu nhà cấp 4 kiểu chữ L mái thái 2 phòng ngủ 100m2

Với mẫu nhà này thì nổi bật với những khối kiến trúc hiện đại, nhà kiểu chữ L thanh thoát, khỏe khoắn. Sử dụng những đường gờ trắng ở trên tường để mang đến điểm nhấn và có sự phân chia bố cục các mảng kiến trúc một cách hợp lý. Ngoài ra mẫu nhà cấp 4 này còn gây ấn tượng nhờ vào phần chữ A ở dưới mái được cách điệu bằng những đường chỉ kẻ ngang, xung quanh là những đường viền đậm sơn màu giả gỗ.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 chữ L

Phần chân đế của mẫu nhà này còn được ốp đá hoa cương tạo nên sự chắc chắn, khỏe khoắn, chống thấm, chống rong rêu bám vào. Cửa chính và cửa sổ của mẫu nhà cấp 4 100m2 anh Toàn đều được làm bằng chất liệu kính khung gỗ vừa tạo nên tính thẩm mỹ và lấy ánh sáng tốt cho toàn bộ ngôi nhà.

Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 100m2 có gác lửng hiện đại Anh Toàn bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách + phòng thờ, 1 nhà vệ sinh chung.Mẫu nhà cấp 4 chữ L mái thái 100m2

Thiết kế nhà có gác lửng giúp các phòng công năng có nhiều diện tích sử dụng, ngôi nhà cao, thoáng mát. Phương án kiến trúc đã được kiến trúc sư lược bỏ toàn bộ những chi tiết trang trí trên những mảng tường chính nhằm tạo nên được sự gần gũi, thân thiện nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng, tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Sử dụng những đường gờ trắng ngang giúp tạo nên điểm và có sự phân chia bố cực các mảng kiến trúc một cách hợp lý.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà

Phương án bố trí mặt bằng công năng gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách + phòng thờ và 1 phòng vệ sinh chung. Diện tích xây dựng nhà khá lớn, tuy nhiên yêu cầu số lượng phòng công năng của gia chủ ít, anh mong muốn không gian sống tối giản, thoáng mát, nhiều ánh sáng, nắng tự nhiên. Sự linh hoạt khi lên phương án bố trí mặt bằng là thế mạnh của Kiến Trúc Sư nhà đẹp Á Âu với việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất được nghiên cứu từ các nhà khoa học trên thế giới vào ngôi nhà để tạo ra giải pháp tối ưu.Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 100m2

Ngôi nhà được thiết kế với hình khối khá gọn gàng, vuông vắn và bắt mắt. Phần nền của ngôi nhà được tôn cao với bậc tâm cấp giúp cho ngôi nhà trở nên thật vững chãi và sáng sủa hơn. Mẫu nhà cấp 4 hiện đại 100m2 này sử dụng hệ thống mái thái cách điệu và mái ngói màu xanh tạo nên được sự nổi bật cho ngôi nhà. Phần chữ A bên dưới của mái được trang trí với những đường kẻ ngang kết hợp với những ô nhỏ bằng kính tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà

Số lượng phòng công năng bố trí gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ, phòng thờ, 1 phòng vệ sinh. Các phòng đều có diện tích lớn đảm bảo sự thoáng mát, tiện nghi. Độ cao các tầng đung tiêu chuẩn, ngoài ra hệ thống của bố trí hợp lý vừa đảm bảo tính thẩm mỹ kiến trúc, hỗ trợ lấy ánh sáng, không khí nội thất, vì thế khi đưa vào sử dụng rất tiệm kiệm chi phí, làm gia chủ hài lòng tuyệt đối.Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 đẹp của chị Phượng được thiết kế với hệ mái thái lệch cách điệu và mái ngói màu xanh vừa tạo nên được sự nổi bật nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống để tạo nên được sự ấn tượng. Phần chữ A bên dưới của mái được trang trí bằng những đường kẻ ngang sơn màu xanh kết hợp với những ô nhỏ có màu nâu tạo nên sự thu hút cho ngôi nhà. Ở trước hiên nhà còn có phần cột trụ chắc chắn, vững chãi.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà

Những cách bố trí phòng công năng nhà diện tích 100m2 tối ưu

Việc thiết kế kiến trúc, ngoại thất ở bên ngoài của ngôi nhà thì chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi được. Nhưng công năng sử dụng thì vĩnh viễn tồn tại cùng với ngôi nhà. Do đó mà phương án bố trí phòng công năng luôn cần được đề cao. Phương án bố trí phòng công năng diện tích sàn 100m2 như sau:

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà

● Bố cục mặt bằng công năng theo nhu cầu về số lượng phòng ngủ

Với diện tích tối đa 100m2/sàn thì ngôi nhà cấp 4 của bạn có thể bố trí được tối đa từ 1 đến 3 phòng ngủ. Nếu số lượng thành viên ít hay xây dựng nhà cho ông bà ở quê thì có thể thiết kế 1 phòng ngủ. Như vậy thì các phòng chức năng bao gồm đầy đủ như phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ, phòng WC.

Sở hữu diện tích 100m2 thì các bạn có thể chia công năng sử dụng với 2 phòng ngủ như mẫu nhà cấp 4 100m2 mái thái hiện đại của Anh Sơn – Nghệ An.

Mẫu nhà cấp 4 100m2 cũng có thể bố trí 3 phòng ngủ. Các bạn có thể đặt các phòng một cách khoa học, 3 phòng ngủ cạnh nhau để có được sự kết nối giữa các thành viên. Và bố cục các không gian khác xung quanh để tạo nên được sự hợp lý.

● Bố cục mặt bằng công năng sử dụng theo kích thước nhà

Các bạn có thể dựa vào kích thước của ngôi nhà như kích thước mặt tiền, kích thước chiều sâu mà có cách bố trí công năng sao cho phù hợp nhất. Mặt tiền của mẫu nhà cấp 4 như thế nào thì sẽ có các bố trí công năng phù hợp như thế cho từng trường hợp riêng của ngôi nhà.

● Bố cục mặt bằng công năng dựa theo hình dáng của ngôi nhà

Hình dáng của ngôi nhà cũng có vai trò quan trọng trong việc bố trí mặt bằng công năng sử dụng. Với mẫu nhà cấp 4 chữ L 100m2 của Anh Dụng – Bình Phước thì phần chân chữ L sẽ được tận dụng để làm phần bếp, công năng sử dụng của thiết kế vô cùng gọn gàng và ngăn nắp. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng khác nhau và hình dạng của ngôi nhà mà sẽ có sự bố trí công năng một cách linh hoạt.Tham khảo phương án thiết kế nội thất nhà cấp 4 100m2

Theo xu hướng của mẫu nhà cấp 4 đẹp việc bày bừa nhiều đồ đạ và sự dư thừa về các họa tiết sẽ làm cho không gian trở nên rối mắt, dẫn đến cảm giác không thoái mái và vô hình khiến cho người dùng cảm thấy chất chội. Tối giản chính ưu điểm của các thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 hiện nay. Cách thiết kế và trang trí phòng khách dưới đây chính là một ví dụ:

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 100m2

Phòng khách nổi bật với bộ sofa sang trọng, gam màu tối giản, hoàn toàn loại bỏ các chi tiết thừa trong cấu trúc, cách sắp xếp gọn gàng và không chiếm quá nhiều diện tích của căn nhà, tạo được chiều sâu hợp lý.

Mặc dù là nhà đẹp nhưng với hệ thống cửa kính lớn và được thiết kế trong không gian mở nên cũng khiến cho căn phòng trở nên rộng gấp 2 lần. Chậu cảnh và hoa được bố trí hợp lý, hợp phong thủy và tạo nên không gian tươi mát.

Phòng khách tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Vị trí đặt phòng khách với hướng nhìn ra ban công, qua lớp cửa kính, gia chủ dễ dàng đón được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Đồng thời, đây là cách thiết kế mở giúp tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên, hạn chế việc sử dụng điện năng của ngôi nhà.

Phía bên trong của phòng khách chính là phòng làm việc. Với nội thất sử dụng toàn bộ bằng gỗ, căn phòng làm việc trở nên cao cấp, sang trọng và đảm bảo được các yếu tố về ánh sáng, sự yên tĩnh nhất.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà

Cách bố trí phòng làm việc cũng khá hợp lý và đơn giản. Được đặt ngay cạnh cửa sổ lớn, theo quan niệm phong thủy, đây chính là cách thiết kế giúp gia chủ thăng tiến trong công việc. Ngoài ra, nhìn qua cửa sổ, với ánh sáng tự nhiên tươi tắn, ánh sáng trong lành, gia chủ còn có môi trường làm việc tuyệt vời nhất.

Bên cạnh phòng làm việc, phòng khách thì phòng ăn cũng được thiết kế ấm áp, cởi mở, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Thiết kế hiện đại, phong cách và thoải mái với hệ thống bếp âm, các trang thiết bị bếp tối tân, phục vụ cho nhu cầu nấu nướng.

Thiết kế nội thất mở tại phòng ăn

Ở vị trí này, phòng ăn cũng giúp tận dụng ánh sáng và bố trí phòng thông thoáng. Những chiếc ghế hình dáng đơn giản, kết hợp hài hòa với gian bếp và bàn ăn bằng gỗ sáng màu. Vẫn còn nhiều chỗ, đủ để chủ nhân phục vụ những bữa ăn đông khách nhất.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà

Với việc mở cánh cửa dẫn thẳng từ sân ra vườn, phòng ăn ngay lập tức trở nên thu hút và hấp dẫn hơn, mang lại cảm giác thư thái cho gia chủ. Sử dụng đồng màu với sàn nhà khiến bộ bàn ghế ăn như biến mất khiến căn phòng trông thoáng và rộng hơn.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà

Tư vấn xây nhà cấp 4 100 m2 và những chỉ định cần thiết

Einige Ratschläge zum Bau eines 100 m² großen Hauses der Ebene 4, die nicht ignoriert werden können, wenn Sie ein schönes Modell eines 100 m² großen Hauses der Ebene 4 wünschen:

Beschränken Sie die Verwendung von Holzmaterialien.

– Should choose materials of moderate quality to help reduce costs when buying products.

– Use lightweight materials to help save costs.

– If you do not need to hire a designer, you can find beautiful 100m2 house designs available online that are suitable for the area of ​​​​the land plot or you can also refer to families who have had similar house models. themselves to modify and manipulate.

– Should minimize the decorative details on the exterior, should focus more on the interior.

– Self-supervising construction.

Muốn xây nhà cấp 4 tiết kiệm thì bạn nên chuẩn bị nguyên vật liệu từng bước một, tránh tốn một thời gian.

Những   mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2   là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và thông minh cho những gia đình có kinh phí đầu tư hạn hẹp. Tuy thiết kế nội thất khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được công năng, tác dụng và mang đến cuộc sống tiện nghi cho gia đình.


Video Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 | 69 Mẫu đẹp nhất ! UMA hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tư vấn làm nhà. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này cho nhiều người được biết. UMA chúc bạn ngày vui vẻ

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top