Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 2020 | 61 Mẫu đẹp nhất

Hoài Lê - 2 năm trước

Sở hữu mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 2020 luôn là mơ ước của nhiều người. Hãy cùng UMA tham khảo Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 2020 | 61 Mẫu đẹp nhất

Biệt thự vườn 1 tầng là tên gọi của mẫu nhà có sân vườn rộng được trang hoàng với nhiều tiểu cảnh. Thay vì nhấn mạnh vào ngoại thất, các mẫu biệt thự vườn sẽ chú trọng nhiều hơn đến yếu tố ngoại cảnh và mang đậm chất nghỉ dưỡng. Bạn sẽ khó tìm được một căn biệt thự vườn 1 tầng đẹp ở phố vì đất ở đây rất đắt. Vì vậy nếu bạn muốn xây biệt thự thì tốt nhất nên xây trong nước để tiết kiệm chi phí. Những mẫu nhà đẹp được tổng hợp trong bài viết này chủ yếu là những mẫu nhà được xây dựng ở nông thôn. Trong số đó có những mẫu nhà được xây dựng hoàn toàn từ đơn vị nhà đẹp nên chúng tôi sẽ báo giá xây dựng luôn để bạn tham khảo.

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng mái thái 450 triệu

Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 2020 | 61 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Ví dụ biệt thự vườn 400 triệu NDBT1T9
  • Diện tích xây dựng: 90m2
  • Mẫu nhà vườn 1 tầng: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp + ăn và 2 vệ sinh.
  • Kiến trúc: Nhà 1 tầng hè mái thái.
  • Giá dự kiến: 450 triệu đồng

Chắc hẳn nhiều bạn đang thắc mắc tại sao dòng máy này lại có mức giá rẻ như vậy? Và bí quyết của gia chủ này chính là khung toàn bộ ngói bằng khung thép để phần móng tiết kiệm được kha khá tiền nếu không phải gánh quá nhiều trọng lượng trong thân nhà. Chúng tôi đóng trần thạch cao ở mép mái tôn để chống nước. Tuy tuổi thọ có thể không lâu bằng mái bê tông nhưng đây là giải pháp tối ưu cho công trình này.

Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 2020 | 61 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Hình ảnh hiện trạng biệt thự vườn mái thái mẫu 400 triệu

Và đó là hình ảnh thực tế của biệt thự vườn mái ngói. Như bạn thấy, kiến ​​trúc của ngôi nhà được giữ nguyên so với bản vẽ nên chi phí trong quá trình xây dựng không cao. Phần cửa cũng được phối hợp đơn giản với tổng thể kiến ​​trúc.

Xem chi tiết theo: Mẫu nhà vườn 1 tầng 90m2, Kiến trúc nhà vườn 1 tầng NDBT1T9  Biệt thự vườn 1 tầng hiện đại 500-600 triệu

Biệt thự vườn 1 tầng mái bằng hiện đại

  • Diện tích yêu cầu: 12x13m
  • Diện tích xây dựng: 105m2
  • Diện tích sảnh chính: 12 m²
  • Diện tích sảnh phụ: 12m2
  • Tổng diện tích xây dựng: 129m2
  • Tổng giá trị tòa nhà: 516 – 645 triệu đồng
  • Công năng: 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp – phòng ăn, 1 gara ô tô, 1 toilet

Phối cảnh 3D của biệt thự vườn 1 tầng 12x13m được thiết kế với sự kết hợp giữa mái bằng và mái thái. Phần mái cách điệu khiến tổng thể ngôi nhà trở nên sang trọng và phong cách hơn. Một điểm cộng cho ngoại thất của ngôi biệt thự này là cách tiết chế sơn tường và sử dụng nhiều gạch đá để tô điểm cho mặt tiền. Ngoài sảnh chính gia chủ có bố trí thêm sảnh đặt bàn trà để nghỉ ngơi buổi chiều nên đây sẽ là mẫu nhà rất ưng ý cho các hộ gia đình ở quê. Kết hợp với sân vườn rộng và thoáng mát giúp bạn luôn có một cuộc sống thư thái và tràn đầy năng lượng.

Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 2020 | 61 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Biệt thự vườn 130m2 NDBT1T11
Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 2020 | 61 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Kiến trúc độc đáo của mẫu biệt thự vườn

Xem chi tiết theo: Mẫu nhà vườn 1 tầng, thiết kế biệt thự 1 tầng NDBT1T11

Biệt thự vườn mái thái 1 tầng 2 phòng ngủ tại Thái Bình

  • Chủ đầu tư: Mr. Tuân theo
  • Địa điểm xây dựng: Kiến Xương – Thái Bình
  • Diện tích xây dựng: 100m2
  • Diện tích nhà: 8.5x15m
  • Tổng kinh phí đầu tư: 500-600 triệu
  • Công năng: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp – ăn, 1 nhà vệ sinh

Dù diện tích xây dựng nhỏ hơn so với mẫu nhà thứ nhất nhưng mức chi phí cũng không rẻ hơn mấy so với mẫu nhà số 1 vì gia chủ đầu tư khá nhiều vào phần mái nhà. Kiến trúc nhiều tầng mái chính là nguyên nhân chính làm tăng mức phí xây dựng của mẫu biệt thự vườn này. So với nhà xây mái tôn, mái ngói thì thiết kế nhà mái thái sẽ đòi hỏi thợ có tay nghề cao hơn và mất nhiều công xây dựng. Ngoài cửa chính, chúng tôi thiết kế cho gia chủ thêm 1 cửa phụ và cũng là cửa phòng bếp đi ra. Tuy nhiên các bạn cũng có thể thấy rõ giữa cửa chính và cửa phụ không có quá nhiều khác biệt vì gia chủ rất coi trọng về hình thức. Mọi chi tiết nhỏ nhất của căn nhà đều được lên thiết kế chi tiết trước khi xây dựng nên bạn sẽ thấy sự kết hợp hài hòa cả về màu sắc, thiết kế và không gian sân vườn.

Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 2020 | 61 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái hiện đại NDBT1T29
Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 2020 | 61 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Thiết kế nhà vườn 1 tầng mái thái có 2 phòng ngủ NDBT1T29

Trước cửa nhà là sân vườn rộng, đặt được bộ bàn ghế ngoài trời để gia đình nghỉ ngơi, thư giãn. Đây cũng chính là điểm nhấn giúp tăng thêm thẩm mỹ cho phần khuân viên bên ngoài. Được sống hòa hợp với thiên nhiên chính là nhân tố quan trọng khiến cho rất nhiều đại gia từ bỏ cuộc sống xa hoa nơi thành thị và lựa chọn sống yên bình ở các vùng nông thôn.

Tham khảo thêm tại: Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng đẹp tại Kiến Xương giá 600 NDBT1T29

Thiết kế nhà vườn 1 tầng mái thái có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

  • Chủ đầu tư: Mr. Chiến
  • Địa điểm xây dựng: Tp. Hà Tĩnh
  • Diện tích nhà: 7.5x12m
  • Diện tích xây dựng: 110m2
  • Tổng giá trị dự kiến: 500-600 triệu
  • Công năng: 3 phòng ngủ, 1 phòng khách – thờ, 1 phòng bếp – ăn và 1 nhà vệ sinh

Biệt thự vườn 1 tầng kiểu thái số 3 có mức giá giao động trong khoảng 500-600 triệu. Nếu để ý bạn sẽ thấy với mức giá trong khoảng này, nhà sẽ được xây trong tầm diện tích 100-120m2 với công năng 3 phòng ngủ, thoải mái sử dụng cho các hộ gia đình ở nông thôn. Khi mở rộng diện tích cũng đồng nghĩa với việc bạn cần chuẩn bị thêm một khoản chi phí dự trù. Rất nhiều hộ gia đình do không tính toán được kinh phí nên đã mang thêm một khoản nợ lớn sau khi xây nhà. Và Nhà đẹp thì không hề muốn các bạn phải chịu thiệt hại như vậy. Nếu muốn xây nhà giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và công năng, bạn có thể liên hệ ngay với Công ty Nhà đẹp để nhờ tư vấn thiết kế. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng với bạn đến khi có được mẫu nhà ưng ý nhất. Quyền lợi các bạn được hưởng đó chính là tự do thay đổi ý tưởng mà không mất thêm bất kì khoản chi phí nào, được giám sát công trình, được dựng 3D chi tiết, được bố trí nội thất khoa học,… Và rất nhiều quyền lợi khác bạn sẽ được hưởng khi liên hệ với chúng tôi.

Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 2020 | 61 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Biệt thự nhà vườn 1 tầng kiểu thái NDBT1T30

Phối cảnh góc nghiêng giúp bạn nhìn được chi tiết hơn về căn nhà

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng này tuy được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản về kiến trúc nhưng vẫn tạo được nhiều ấn tượng cho người nhìn bởi không gian sân vườn thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Lựa chọn dạng mái thái giúp cho căn nhà tăng thêm phần bề thế, sang trọng. Ngoài ra mái thái còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo không gian thông thoáng cho căn nhà khi có khả năng chống nóng, tản nhiệt tốt. Với những công trình thấp tầng như biệt thự 1 tầng hay nhà cấp 4 thì đây là mẫu mái đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Xem chi tiết hơn tại: Biệt thự nhà vườn 1 tầng kiểu thái, biệt thự 1 tầng tại Hà Tĩnh NDBT1T30

Đến đây Nhà đẹp đã giới thiệu đến các bạn gần như hoàn chỉnh 9 mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng được đánh giá cao trong nửa đầu năm nay. Nếu bạn cảm thấy ưng ý với mẫu nhà nào hãy để lại bình luận phía dưới bài viết, chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho các bạn về những thông tin trong bài viết chưa được đề cập để các bạn có thêm nhiều thông tin tham khảo.Bài trước Bài tiếp theo

Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái đẹp nhất để chọn xây năm 2021

Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 2020 | 61 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà

Nhà mái thái 1 trệt 1 lửng 8x15m xây trên đất 1 mặt tiền 10x22m lợp ngới chị Tâm

10 mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp nhất 2020

Năm 2019 qua đi với nhiều mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng độc đáo và ấn tượng. Tiếp nối kiến trúc nổi bật ấy, vtkong xin điểm qua 10 mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp nhất trong năm 2020. dự kiến rằng đây là những mẫu nhà được yêu thích và trở thành xu hướng cho những hộ gia đình đông thành viên mà muốn xây nhà với chi phí tiết kiệm và phù hợp. Các mẫu nhà vườn 1 tầng này được chúng tôi chọn lọc và thiết kế suốt trong 10 năm vừa qua và đưa ra các sản phẩm cũng như thành quả tốt đẹp nhất chia sẻ với các bạn.

Lý do bạn cần có thiết kế mẫu nhà vườn đẹp 2020

Nếu bạn đang có ý định làm nhà nhưng chưa tìm được cho gia đình mình 1 mẫu biệt thự vườn 1 tầng đẹp thì đây sẽ là 10 gợi ý dành cho căn nhà của bạn. Đặc điểm chung của các mẫu nhà 1 tầng này chính là khoác lên mình 1 kiểu dáng kiến trúc mái thái. Cùng là lối kiến trúc mái thái nhưng hình dáng cũng như hình thức của các căn nhà là khác nhau. Không chỉ thế mà màu sắc, cách phối màu trong những căn nhà 1 tầng này cũng rất quan trọng, nó quyết định tới vấn đề thẩm mỹ của căn nhà.

Nhiều người xây nhà vườn 1 tầng theo hình thức tự phát không có thiết kế cho nên cách trang trí tôi thấy khá rườm rà và tốn khá nhiều nhân công xây dựng. Với cách trang trí như thế sẽ làm cho căn nhà của bạn bị rối mắt hơn và thiếu tập trung hơn. Vậy thì vì sao chúng ta không bỏ ra một chút chi phí để thiết kế cho căn nhà của mình? Với một bản vẽ thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp các bạn sẽ có được 1 căn nhà đẹp hơn rất nhiều đó chưa kể tới những lợi ích mà bản vẽ thiết kế mang lại? Vậy thì bản vẽ thiết kế sẽ mang lại những lợi ích gì cho các bạn? Các bạn hãy cùng xem thử lợi ích của bản vẽ thiết kế nhé

Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 2020 | 61 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu Biệt Thự Vườn 1 Tầng đẹp nhất 2020

Lợi ích khi có bản vẽ thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng đẹp

Tôi cũng sẽ trình bày thật ngắn gọn những lợi ích khi các bạn thuê thiết kế hay có một bản vẽ thiết kế mà trong những năm vừa qua tôi đã từng trải qua.

  1. Kiểu dáng nhà đa dạng, hiện đại, phù hợp với lối kiến trúc hiện nay
  2. Khi thiết kế các kiến trúc sư sẽ tối ưu giúp bạn không gian nội thất bên trong, với diện tích thiết kế nhỏ những có thể bố trí được nhiều không gian nhất, không bị lãng phí. Giả sử nếu cùng xây diện tích 100m2 có thể bạn tự làm chỉ xây được 2 phòng ngủ nhưng với các kiến trúc sư có thể thiết kế được tới 3 hoặc 4 phòng ngủ cho gia đình bạn.
  3. Trường hợp khi xây nhà tự phát chúng ta thường gặp hiện tượng giữa chủ đầu tư và nhà thầu không hiểu nhau, truyền đạt ý tưởng kém. Thậm chí có những trường hợp bố trí nội thất không hợp lí, thiếu khoa học. Dẫn tới tình trạng xây xong không ưng ý và phải đập bỏ phần tường sửa chữa lại. Đây là trường hợp phổ biến nhất mà tôi thường gặp và cái chi phí này có khi còn tốn kém hơn là khi các bạn thuê thiết kế.
  4. Bản vẽ sẽ giúp các bạn khống chế được chi phí thi công cho căn công trình. Có trường hợp khi xây nhà mà mới chỉ cắm móng nhưng thấy bé và tăng thêm diện tích dẫn tới việc chi phí xây dựng tăng cao.
  5. Tiết kiệm chi phí thi công với giải pháp kết cấu tối ưu nhất
  6. Không lo lắng về kết cấu của căn nhà, trường hợp thường gặp nhất khi làm tự phát chính là làm móng sai, không đúng kết cấu nhất là những nhà làm dưới dạng nhà phố. Không phải các bạn cứ tăng cường móng nhiều lên là sẽ đảm bảo được nhà không bị nứt đâu nhé.
Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 2020 | 61 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Lý do bạn cần có bản vẽ biệt Thự Vườn 1 Tầng

Top 10 Mẫu biệt thự vườn 1 tầng đẹp nhất 2020

Biệt thự vườn 1 tầng đẹp 11x15m 4 phòng ngủ tiện nghi

  • Địa điểm xây dựng: Bắc Giang
  • Chủ đầu tư: Chú Cường
  • Diện tích nhà: 11x15m
  • Diện tích xây dựng: 140 m2
  • Tổng kinh phí xây dựng dự kiến: 700 triệu
Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 2020 | 61 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu nhà số 1 – Mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng đẹp tại Bắc Giang

Đây là một trong những mẫu biệt thự vườn 1 tầng đẹp điển hình ở nông thôn hiện nay. Phần nội thất được tách làm hai với một bên là khu bếp và một bên là phòng sinh hoạt chức năng. Tuy nhiên nhìn tư ngoài vẫn thấy tổng thể thống nhất thành một khối hoàn chỉnh. Đây cũng là thói quen của những người ở quê bởi họ không muốn bị ám mùi phòng bếp lên nhà. Kiến trúc theo kiểu hiện đại mái thái quen thuộc với cột trụ vuông vức cùng bậc tam cấp tạo cảm giác vững chắc, bề thế.

>> Xem chi tiết mẫu thiết kế tại đây: Biệt thự vườn 1 tầng 11x15m

Thiết kế biệt thự 1 tầng Châu Âu đẹp

  • Chủ đầu tư: Bác Hòa
  • Địa chỉ: Yên Bài – Hòa Lạc
  • Diện tích đất: 1600m2
  • Diện tích xây dựng: 150m2
  • Kích thước nhà: 11x15m
  • Tổng kinh phí xây dựng dự kiến: 750 triệu
Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 2020 | 61 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu số 2 – Mẫu biệt thự vườn 1 tầng tại Hải Phòng

Sở hữu diện tích đất vô cùng rộng lớn lên tới 1600m2, mẫu biệt thự 1 tầng theo phong cách Châu Âu của bác Hòa mang đầy đủ yếu tố về không gian, thiên nhiên, phù hợp với mong muốn xây dựng một mẫu nhà đẹp yên tĩnh để an hưởng tuổi già. Đây là một trong những mẫu biệt thự Châu Âu khá đơn giản với sự kết hợp của màu sắc nhẹ nhàng mang đến không gian ngoại thất nhã nhặn.

Thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái

  • Chủ đầu tư: Mr. Định
  • Địa điểm xây dựng: Úc kì – Phú Bình – Thái Nguyên
  • Diện tích nhà: 142m2
  • Diện tích sảnh: 15m2
  • Tổng chi phí xây dựng: 157m2
  • Tổng kinh phí xây dựng dự kiến: 700-800 triệu
Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 2020 | 61 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu số 3 – Mẫu nhà 1 tầng mái thái tại Thái Nguyên

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp được đặt ở vị trí vô cùng đẹp với mặt tiền hướng ra mặt phố. Chúng tôi thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian mặt tiền được chia thành các khối rõ ràng gồm sảnh chính và sảnh phụ vô cùng thông thoáng và tiện lợi cho việc sử dụng. Biệt thự một tầng mái thái xanh kết hợp với màu trắng đem với không gian hiện đại, nhã nhặn vô cùng phù hợp với tính cách và mong muốn của gia chủ.

>> Xem chi tiết mẫu thiết kế tại đây: Biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu biệt thự 1 tầng giá rẻ 115m2

  • Chủ đầu tư: Mr. Thành
  • Địa điểm xây dựng: Thọ Xuân – Thanh Hóa
  • Diện tích các chiều của nhà: 8x17m
  • Diện tích xây dựng: 97m2
  • Diện tích sảnh: 18 m2
  • Tổng diện tích xây dựng: 115 m2
  • Tổng kinh phí dự kiến: 460 – 500 triệu
Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 2020 | 61 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu số 4 – Mẫu nhà 1 tầng mái thái ở nông thôn

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng đẹp thiết kế theo phong cách hiện đại với các đường nét đơn giản, rõ ràng trông vô cùng gọn gàng. Đây chính là đặc trưng của phong cách này. Bằng việc loại bỏ các chi tiết rườm rà chúng tôi nhấn mạnh vào các đường phào chỉ nhẹ nhàng tạo điểm nhấn cho kiến trúc. Mái thái đỏ truyền thống góp phần làm nổi bật toàn bộ kiến trúc và trở thành nét đẹp tiêu biểu của khu vực. Điểm thu hút của mẫu thiết kế này chính là chi phí thiết kế rất rẻ, phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ hoặc các gia đình có ít thành viên.

>> Xem chi tiết mẫu thiết kế tại đây: Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng giá rẻBiệt thự 1 tầng phong cách Châu Âu 3 phòng ngủ

  • Chủ đầu tư: Mr. Ba
  • Diện tích đất: 10x20m
  • Diện tích nhà: 9x16m
  • Diện tích xây dựng: 140m2
  • Công năng gồm: 1 gara xe, 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và bếp
  • Địa điểm xây dựng: Bắc Kạn
  • Giá xây dựng dự kiến: 600-700 triệu đồng
Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 2020 | 61 Mẫu đẹp nhất, , Tư vấn làm nhà
Mẫu số 5 – Biệt thự 1 tầng mái tôn tại Bắc Kạn

Tuy là mặt phố nhưng gia chủ muốn xây dựng một ngôi nhà theo phong cách Châu Âu tinh tế để nổi bật so với những ngôi nhà phố hiện đại xung quanh. Sau khi nhận được mong muốn của gia chủ, chúng tôi đã lên phương án với mẫu biệt thự 3 phòng ngủ, 1 gara, 1 phòng khách và 1 bếp với chi phí hợp lý 700 triệu. Có thể nói, mẫu biệt thự không quá cầu kỳ mà lại toát lên vẻ đẹp tinh tế với không gian nhẹ nhàng, gam màu trầm ấm làm tăng tính thẩm mỹ.

 

Video Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 2020

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 2020 | 61 Mẫu đẹp nhất ! UMA hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tư vấn làm nhà. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này cho nhiều người được biết. UMA chúc bạn ngày vui vẻ

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top