Site icon Nội Thất UMA

Làm tủ bếp tại Ba Đình, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên thiết kế và thi công tủ bếp. Nhưng bạn vẫn chưa tìm cho mình đơn vị uy tín, chất lượng và có giá thành hợp lý? Bạn đang sinh sống tại khu vực Ba Đình – Hà Nội, có nhu cầu làm tủ bếp nhưng chưa có ý tưởng? Hãy để Nội Thất UMA giúp bạn làm tủ bếp tại Ba Đình, Hà Nội đảm bảo chất lượng và uy tín. Dưới đây là một số mẫu về không gian tủ bếp được hoàn thiện tại khu vực này, bạn có thể tham khảo.

Tủ bếp gỗ công nghiệp tại Ba Đình

Tủ bếp gỗ công nghiệp được xem là một trong những sản phẩm khá phổ biến, được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi, chúng đáp ứng được khá nhiều nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng lại có giá thành thấp. Trong đó việc gia công cũng khá đơn giản, mất ít nhân công, có thể sản xuất theo hàng loạt. Hiện nay, dòng tủ bếp gỗ công nghiệp được sử dụng loại lõi cốt xanh. Bên ngoài được phun với lớp sơn PU có nhiều màu sắc và phủ thêm lớp Acrylic hoặc Laminate. Trên bề mặt có độ sáng, bóng, chịu được nhiều tác động trực tiếp và giúp chống nước khá tốt, có tuổi thọ cao.

Không những thế, tủ bếp gỗ công nghiệp được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và phong cách hiện đại. Ngày nay, dòng tủ bếp gỗ công nghiệp đã chiếm lĩnh thị trường, chiếm đến 85% khách hàng khi lựa chọn đến Nội thất UMA đều yêu cầu về tủ bếp công nghiệp. Trong đó, khách hàng chủ yếu lựa chọn với các chất liệu như: Acrylic, MDF lõi xanh, Picomat, Laminate, hay Melamine…

Xem thêm: Làm tủ bếp tại Hai Bà Trưng, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic tại Ba Đình – Hà Nội
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic tại Ba Đình – Hà Nội
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate tại Ba Đình – Hà Nội
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate tại Ba Đình – Hà Nội
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine tại Ba Đình – Hà Nội
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine tại Ba Đình – Hà Nội

Tủ bếp gỗ tự nhiên tại Ba Đình

Tủ bếp gỗ tự nhiên tại Ba Đình được làm với rất nhiều chất liệu khác nhau như: Xoan Đào, Sồi Nga, gỗ Hương, Căm Xe,… Với mỗi loại đều mang trong mình với những đặc tính riêng biệt và tùy thuộc vào sở thích và điều kiện của gia chủ để lựa chọn cho mình với chất liệu khác nhau. Đối với sản phẩm gỗ tự nhiên đều mang cấu trúc khá chắc chắn, ổn định. Tất cả các nội thất đều được làm từ gỗ tự nhiên khá bền đẹp. Giá thành của chúng so với gỗ công nghiệp ở trên chắc chắn cao hơn nhiều, nhưng tiền nào của đó.

Dưới sự đổi mới về không gian không ngừng của người dùng tại Nội thất UMA. Chúng tôi cũng không ngừng nghỉ đưa ra các mẫu tủ bếp tự nhiên bắt mắt và áp dụng với công nghệ hiện đại. Nhằm phục vụ với nhu cầu sử dụng, đáp ứng tính thẩm mỹ ngày càng cảo của người cùng cũng như vẻ đẹp sang trọng và hiện đại mà sản phẩm mang lại.

Những gì khi bạn nhìn thấy trong mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đó chính là tính sang trọng và hiện đại. Về mẫu mã và ía thành luôn cam kết phải chăng không hề chặt chém khách hàng. Đối với chất liệu gỗ tự nhiên đa dạng và các loại gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay là gỗ Sồi Nga và Xoan Đào.

Với mỗi loại đều mang lại các vân gỗ khác nhau, vẻ đẹp của từng loại cũng khác nhau Tùy thuộc vào từng nhu cầu sở thích để bạn lựa chọn theo phong cách của mình. Nhưng vẫn chung mục đích cuối cùng là mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng nhất cho không gian phòng bếp.

Tủ bếp gỗ tự nhiên luôn có độ bền cao, giá thành sử dụng không hề bị hao mòn theo thời gian sử dụng. Đối với họa tiết thẩm mỹ phong phó và mỗi loại đều có vân gỗ khác nhau. Nhằm mang lại sự sang trọng, đảm bảo đúng chất lượng.

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên gõ đỏ tại Ba Đình – Hà Nội
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên gõ đỏ tại Ba Đình – Hà Nội
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó tại Ba Đình – Hà Nội
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó tại Ba Đình – Hà Nội
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sồi Nga tại Ba Đình – Hà Nội
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sồi Nga tại Ba Đình – Hà Nội
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên xoan đào tại Ba Đình – Hà Nội
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên xoan đào tại Ba Đình – Hà Nội

Tủ bếp thùng inox tại Ba Đình

Tủ bếp inox – Tủ bếp thùng inox cánh gỗ là tên gọi của một dòng tủ mới xuất hiện trong những năm gần đây. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Inox 304 và gỗ tạo nên tủ bếp có giá trị thẩm mỹ cao, độ bền lâu dài. Hãy cùng Nội Thất UMA tìm hiểu về cấu tạo cũng như cách chúng tôi tạo ra những mẫu tủ bếp inox sang trọng và bền đẹp.

Từ thực tế cho thấy ở các gia đình sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều có chung nhược điểm về độ bền của tủ thường thấp.

Mẫu tủ bếp thùng inox chữ I tại Ba Đình
Mẫu tủ bếp thùng inox chữ I tại Ba Đình
Mẫu tủ bếp thùng inox chữ L tại Ba Đình
Mẫu tủ bếp thùng inox chữ L tại Ba Đình
Mẫu tủ bếp thùng inox chữ U tại Ba Đình
Mẫu tủ bếp thùng inox chữ U tại Ba Đình

 

Mẫu tủ bếp thùng inox chung cư tại Ba Đình
Mẫu tủ bếp thùng inox chung cư tại Ba Đình

Tủ bếp nhựa Picomat tại Ba Đình

Để chọn được một chiếc tủ bếp nhựa ưng ý bạn nên biết qua một số thông tin về chất liệu tủ bếp nhựa. Vật liệu để sản xuất tủ bếp nhựa có thể là nhựa formex hoặc ván nhựa PVC (Tấm PVC, PVC Foam). Đặc tính của nhựa formex là: xốp, bề mặt mềm và không bền nên tấm formex thường được sử dụng để làm pano quảng cáo hơn tủ bếp nhựa. Chất liệu ván nhựa PVC có nhiều ưu điểm vượt trội như: bề mặt cứng và mịn, chịu nước tuyệt đối, chống cháy, độ bền vượt trội… thích hợp làm tủ bếp.

Ván nhựa Picomat phủ bề mặt PVC có 2 lớp:

Màng PVC trang trí High Gloss là loại màng PVC có các thông số kỹ thuật tương tự như màng gia cường Picomat như giãn nở, co ngót… Quá trình phủ bề mặt PVC lên tấm Picomat (tấm tiêu chuẩn) được Picomat thực hiện qua nhiều bước nghiêm ngặt sau ra thành phẩm đạt tiêu chuẩn.

Đặc điểm nổi bật của sự kết hợp giữa tấm PVC và tấm nhựa Picomat:

Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ I tại Ba Đình
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ I tại Ba Đình
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ L tại Ba Đình
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ L tại Ba Đình
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ U tại Ba Đình
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ U tại Ba Đình
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chung cư tại Ba Đình
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chung cư tại Ba Đình
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat nhà phố tại Ba Đình
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat nhà phố tại Ba Đình

Xem thêm: Làm tủ bếp tại Hoàng Mai, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Các mẫu tủ này đã được Nội thất UMA tổng hợp và cung cấp trên các vị trí như: Tủ bếp Cát Linh Đống Đa, Tủ bếp Hàng Bột Đống Đa, Tủ bếp Khâm Thiên Đống Đa, Tủ bếp Khương Thượng Đống Đa, Tủ bếp Kim Liên Đống Đa, Tủ bếp Láng Hạ Đống Đa, Tủ bếp Láng Thượng Đống Đa, Tủ bếp Nam Đồng Đống Đa, Tủ bếp Ngã Tư Sở Đống Đa, Tủ bếp Ô Chợ Dừa Đống Đa, Tủ bếp Phương Liên Đống Đa, Tủ bếp Phương Mai Đống Đa, Tủ bếp Quang Trung Đống Đa, Tủ bếp Quốc Tử Giám Đống Đa, Tủ bếp Thịnh Quang Đống Đa, Tủ bếp Thổ Quan Đống Đa, Tủ bếp Trung Liệt Đống Đa, Tủ bếp Trung Phụng Đống Đa, Tủ bếp Trung Tự Đống Đa, Tủ bếp Văn Chương Đống Đa, Tủ bếp Văn Miếu Đống Đa.

Tại sao lựa chọn tủ bếp của Nội Thất UMA

Các sản phẩm tủ bếp hiện nay được đầu tư về mẫu mã cũng như chất lượng ngày càng cao. Vì vậy nó không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn có chất lượng sử dụng vô cùng bền bỉ. Chính vì vậy mà các mẫu tủ bếp của Nội Thất UMA luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Đây cũng là những gợi ý không tồi nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc tủ bếp cho gia đình mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm tủ bếp tại Ba Đình của Nội Thất UMA. Hãy liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để được tư vấn. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm bền đẹp, thẩm mỹ và phong cách nhất. Còn chần chừ gì nữa, hãy gọi ngay đến Nội Thất UMA để được chúng tôi tư vấn và mua tủ bếp cho gia đình bạn.

Liên hệ ngay

096 234 8228

để được tư vấn miễn phí

Dịch vụ của UMA:

Exit mobile version