Làm tủ bếp tại Hai Bà Trưng, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Phan Kiều - 3 năm trước

Nội Thất UMA là đơn vị chuyên thiết kế, làm tủ bếp tại Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trải qua hơn 06 năm trong lĩnh vực có bề dày kinh nghiệm, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Hiện, Nội Thất UMA đã thi công rất nhiều công trình tủ bếp, đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chất liệu và màu sắc khác nhau. Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực Hai Bà Trưng và muốn làm tủ bếp của mình, hay tham khảo các mẫu tủ bếp dưới đây của Nội Thất UMA đã thiết kế và thi công. Từ đó, bạn có thêm nhiều lựa chọn phong phú cho không gian tủ bếp của mình.

Tủ bếp gỗ công nghiệp tại Hai Bà Trưng

Tủ bếp gỗ công nghiệp tại Hai Bà Trưng được coi là loại tủ bếp phổ biến và được nhiều gia đình tại đây lựa chọn. Bởi đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng mà lại có giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên. Tủ bếp gỗ công nghiệp gia công đơn giản, ít nhân công, có thể sản xuất hàng loạt, giá gỗ công nghiệp rẻ.

Hiện nay, với dòng tủ bếp công nghiệp sử dụng cốt gỗ chống ẩm (hay còn gọi là cốt xanh). Bên ngoài còn được sơn một lớp sơn PU nhiều màu hoặc phủ một lớp Melamine, Acrylic hoặc Laminate nên thường có bề mặt bóng. sáng. Vì vậy, tủ bếp gỗ công nghiệp này chịu được lực va đập và chịu nước tốt hơn, có tuổi thọ cao hơn so với các loại tủ bếp gỗ công nghiệp trước đây.

Nội Thất UMA chuyên nhận thiết kế và làm tủ bếp gỗ công nghiệp tại Hai Bà Trưng giá rẻ nhất. Liên hệ ngay để nhận báo giá tủ bếp quận Hai Bà Trưng rẻ nhất thị trường, cùng với cam kết:

  • Phụ kiện bếp chính hãng.
  • Chế độ bảo hành bảo trì sản phẩm dài hạn với nhiều chương trình khuyến mại lớn.
  • Nhân viên tư vấn cách bố trí, lắp đặt các phụ kiện: Bếp từ, nồi, chậu rửa, giá bát, giá để xoong nồi, giá thớt… sao cho tiện lợi và tiết kiệm chi phí nhất.

Xem thêm: Làm tủ bếp tại Đống Đa, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine tại Hai Bà Trưng

Tủ bếp gỗ tự nhiên tại Hai Bà Trưng

Tủ bếp gỗ tự nhiên tại Hai Bà Trưng của Nội Thất UMA, được làm từ gỗ tự nhiên. Đây là vật liệu phổ biến nhất để làm tủ bếp và nội thất gia đình. Vì có nhiều ưu điểm như bền – đẹp – sang trọng. Một số loại gỗ còn tăng giá trị theo thời gian do các vân gỗ liên kết chặt chẽ với nhau, điển hình là các loại gỗ quý như Đinh Hương, gụ, Trắc,… và một số loại gỗ phổ biến là sồi. gỗ căm xe, gỗ kim cương, …

Tủ bếp gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp cổ điển, vân gỗ, màu gỗ, mùi hương là nét đặc trưng của từng loại gỗ. Mỗi loại gỗ đều sở hữu một kiểu vân và màu sắc khác nhau nên từ lâu những người am hiểu về gỗ có thể xem vân gỗ, màu sắc, mùi hương để nhận biết loại gỗ. Thông thường, người ta thường sơn màu cánh dán cho tủ bếp gỗ, nó vừa để lộ vân gỗ, vừa mang đến vẻ đẹp ấm cúng cho không gian bếp.

Gỗ tự nhiên khi sơn bóng không bị hở mộng rất bền với nước, rất tiện dụng và có độ bền cao, nhất là khi tủ bếp thường là nơi đặt bồn rửa, tiếp xúc thường xuyên với nước. Khả năng chống nước cũng là một ưu điểm vượt trội của gỗ tự nhiên so với tủ gỗ công nghiệp.

Tủ bếp gỗ tự nhiên có thể được thiết kế đa dạng về kích thước, mẫu mã, điêu khắc còn gỗ công nghiệp thì không sản xuất theo tấm có độ dày cố định, hạn chế và không đủ cứng.

Tuy nhiên, để có được những chiếc tủ bếp gỗ tự nhiên hoàn hảo không chỉ cần có chất liệu gỗ tốt mà người thợ cũng phải có tay nghề cao. Người nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm sẽ khắc phục những khuyết điểm, phát huy ưu điểm của gỗ và tạo ra những kiệt tác nghệ thuật ấn tượng, độc đáo, có thể “độc nhất vô nhị” tùy theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, ngoài việc lựa chọn chất liệu, mẫu mã gỗ phù hợp thì cần phải có đơn vị cung cấp uy tín.

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Gõ Đỏ tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Gõ Đỏ tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Óc Chó tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Óc Chó tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Sồi Nga tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Sồi Nga tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Xoan Đào tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Xoan Đào tại Hai Bà Trưng

Tủ bếp thùng Inox tại Hai Bà Trưng

Tủ bếp inox hay tủ bếp thùng Inox ngày càng được nhiều gia đình ở chung cư và nhà liền kề, hộ gia đình lựa chọn sử dụng bởi những tính năng tiện ích mà tủ bếp inox mang lại như: đựng đồ, thiết bị nhà bếp, xoong, nồi, xoong, bát, đĩa… .v.v… Đặc biệt sử dụng tủ bếp inox vô cùng chắc chắn, chất liệu không gỉ, chống oxy hóa cao. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ bếp inox khác nhau nên tủ bếp inox cũng có nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây là một số mẫu về tủ bếp thùng Inox tại Hai Bà Trưng của Nội Thất UMA đã thiết kế và thi công.

Tủ bếp inox là loại tủ bếp được làm từ inox (inox 201 và inox 304). Mục đích tủ bếp inox được sản xuất ra để phục vụ nhu cầu lưu trữ các vật dụng nhà bếp. Hoặc nhiều kiểu tủ bếp có thể trang trí thêm lọ hoa, nghêu rượu… vv.

Ưu điểm của tủ bếp inox là chất liệu inox không gỉ, chống oxi hóa cao, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam. Bên cạnh đó là tính thẩm mỹ cao với chất liệu sáng bóng, dễ lau chùi. Đặc biệt hơn khi sử dụng tủ bếp inox sẽ khắc phục được hạn chế của tủ gỗ là bị mối mọt bởi khả năng chịu nước tuyệt đối.

Ngoài ra, sử dụng tủ bếp inox giúp bạn dễ dàng di chuyển vì dưới chân tủ khi thiết kế thường có gắn bánh xe nên khi muốn cố định chỉ cần chốt khóa để đảm bảo độ vững chắc cho tủ. Tủ bếp inox rất nhẹ, nhẹ hơn tủ gỗ, hay tủ sắt chính nên quá trình tháo lắp cũng rất nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và công sức.

Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ I tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ I tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ L tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ L tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ U tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ U tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp thùng Inox nhà phố tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp thùng Inox nhà phố tại Hai Bà Trưng

Tủ bếp nhựa Picomat tại Hai Bà Trưng

Với xu hướng thiết kế mới thể hiện sự sáng tạo trong màu sắc cộng với những thiết bị hiện đại sẽ mang đến một căn bếp mới cho bạn. Hiện nay, các nhà sản xuất đã sử dụng nhiều loại vật liệu mới để thiết kế căn bếp mang phong cách hiện đại, sang trọng, tuổi thọ cao và dễ dàng lắp đặt, tận dụng hết góc độ tùy theo thiết kế. tùy theo diện tích và nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Hiện nay thiết kế phòng bếp đẹp chúng ta không thể bỏ qua cách bài trí và sắp xếp riêng biệt từ bếp nấu đến nơi đặt nồi nấu một cách hợp lý của Nội Thất UMA. Thêm vào đó là thiết kế bộ bàn ghế ăn đẹp tạo phong cách mới lạ, cuốn hút cho không gian bếp hiện đại.

  • Thiết kế sang trọng – hiện đại nhưng vẫn đầy đủ công năng ..
  • Độ bền cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng ..
  • Cạnh không có đường kẻ thể hiện sự mềm mại hoàn hảo ..
  • Mẫu mã đa dạng cả vân gỗ dễ dàng giúp khách hàng lựa chọn được những mẫu ưng ý nhất.
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ I tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ I tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ L tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ L tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ U tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ U tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chung cư tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chung cư tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat nhà phố tại Hai Bà Trưng
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat nhà phố tại Hai Bà Trưng

Xem thêm: Làm tủ bếp tại Ba Đình, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Tất cả những mẫu tủ này đã được Nội thất UMA tổng hợp và cung cấp trên các vị trí như: Tủ bếp Cát Linh Đống Đa, Tủ bếp Hàng Bột Đống Đa, Tủ bếp Khâm Thiên Đống Đa, Tủ bếp Khương Thượng Đống Đa, Tủ bếp Kim Liên Đống Đa, Tủ bếp Láng Hạ Đống Đa, Tủ bếp Láng Thượng Đống Đa, Tủ bếp Nam Đồng Đống Đa, Tủ bếp Ngã Tư Sở Đống Đa, Tủ bếp Ô Chợ Dừa Đống Đa, Tủ bếp Phương Liên Đống Đa, Tủ bếp Phương Mai Đống Đa, Tủ bếp Quang Trung Đống Đa, Tủ bếp Quốc Tử Giám Đống Đa, Tủ bếp Thịnh Quang Đống Đa, Tủ bếp Thổ Quan Đống Đa, Tủ bếp Trung Liệt Đống Đa, Tủ bếp Trung Phụng Đống Đa, Tủ bếp Trung Tự Đống Đa, Tủ bếp Văn Chương Đống Đa, Tủ bếp Văn Miếu Đống Đa.

Tại sao lựa chọn tủ bếp của Nội Thất UMA?

Đây cũng là một trong câu hỏi của rất nhiều khách hàng đã gửi đến Nội Thất UMA trong quá trình tư vấn thi công tủ bếp. Dưới đây chúng tôi sẽ tìm câu trả lời cho câu hỏi được nhiều người quan tâm này.

Nói đến tủ bếp gỗ công nghiệp hay tủ bếp tự nhiên với chất lượng hàng đầu thì tủ bếp UMA luôn đứng đầu, với những ưu điểm vượt trội:

  • Khả năng chống nước, chống ẩm, chống mối mọt cực tốt, đặc biệt tủ bếp gỗ công nghiệp không có hiện tượng cong vênh, biến dạng bề mặt trong quá trình sử dụng.
  • Nhiều loại chất liệu cả mã gỗ và chất liệu bề mặt, tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn
  • Với chất liệu bằng gỗ công nghiệp, Nội Thất UMA thi công lắp ráp nhanh chóng, dễ dàng hơn các loại tủ bếp khác nên khách hàng không phải chờ đợi lâu.
  • Là chất liệu an toàn cho sức khỏe và môi trường, có tính kháng khuẩn ngăn vi khuẩn xâm nhập vào thực phẩm và đồ dùng đựng trong tủ.

Hiện bạn đang sinh sống tại khu vực Hai Bà Trưng, và muốn làm tủ bếp của Nội Thất UMA. Hãy liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để được tư vấn là lựa chọn mẫu tủ bếp phù hợp nhất. Chúng tôi luôn cam kết làm tủ bếp tại Hai Bà Trưng với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý.

 

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top