Cấp nhật 2024: NGẠC NHIÊN VỚI LỐI THIẾT KẾ VĂN PHÒNG MỞ CỦA HÃNG PHIM TẠI BRAZIL | CÔNG TRÌNH ĐẸP

Phan Kiều - 2 tháng trước

Ngạc nhiên trước thiết kế văn phòng không gian mở của hãng phim Brazil | Kiến trúc đẹp

Thiết kế văn phòng mở độc đáo ở Brazil

Tròn Decor giới thiệu đến bạn một thiết kế văn phòng mở Không gian tràn ngập ánh sáng độc đáo sử dụng kết cấu cột, dầm sắt làm điểm nhấn mạnh mẽ.

thiết kế văn phòng mở Được thiết kế bởi nhà thiết kế Fabio Marins. Đối với Corazon Filmes, một công ty sản xuất phim ở São Paulo, Brazil, ông đã phát triển một thiết kế dung hòa không gian làm việc năng động với không gian nhỏ chỉ 125 mét vuông.

Thiết kế văn phòng mở độc đáo ở Brazil

Thiết kế văn phòng mở độc đáo ở Brazil

Thiết kế văn phòng mở độc đáo ở Brazil

Tòa nhà Modulo Alto de Pinheiros là nguồn gốc của phong cách với trần cao gấp đôi truyền thống có khung kim loại, cửa sổ lớn và nhiều ánh sáng tự nhiên. thiết kế văn phòng mở cái này.

Diện tích không quá lớn nên cần phải sắp xếp để khoét ra những khu vực nhỏ phù hợp với thói quen và nhu cầu sử dụng của Corazon Films mà không khiến không gian có vẻ chật chội.

Không gian thiết kế cần có một số lượng nhất định bàn làm việc, studio, phòng họp, phòng trình bày dự án, khu giải trí cho nhân viên và các khu vực cơ bản của văn phòng như lễ tân, bếp, phòng chờ.

Trong trang trí, thiết kế phòng mới 04

Trang trí thiết kế phòng hiện đại 08

Trong trang trí, thiết kế phòng mới 07

đặc biệt là ở nơi làm việc thiết kế văn phòng mở Điều này được thực hiện bằng vật liệu ván dăm OSB (Oriented Strand Board). Ván dăm OSB được chọn vì đây là vật liệu dễ gia công và có bề mặt nhám độc đáo. Hơn nữa, OSB được sản xuất bằng nguyên liệu rẻ tiền nên tiết kiệm chi phí.

Thiết kế táo bạo và sáng tạo, vật liệu mới lạ và kết cấu ấn tượng kết hợp thiết kế văn phòng mở Rất phù hợp với phong cách của hãng sản xuất phim này.

Về trang trí, thiết kế phòng mới 09

Trong trang trí, thiết kế phòng mới 10

Về trang trí, thiết kế thiết kế nhà mới 06

Tuy nhiên, vẫn còn một số thách thức: một đầu của tòa nhà hẹp và có hình phễu, có một khu vực khó bố trí. Để tăng khả năng sử dụng của không gian, Mullins đề xuất xây dựng một tầng lửng nơi hiện có phòng hội nghị và một phòng thuyết trình dự án ở tầng trệt. Cầu thang được làm bằng ống siêu mỏng 20mm và có tích hợp kệ OSB ở bậc thang.

Trong trang trí, thiết kế phòng mới 05

Bên ngoài, khu vực sân trong là khung cảnh miền nhiệt đới với ánh sáng thư giãn và bàn kiểu quán rượu, tạo không gian thư giãn thú vị cho nhân viên.

Trong trang trí, thiết kế phòng mới 11

Xem thêm: 4 Yếu Tố Quan Trọng Trong Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Đẹp

Nguồn: blog bán lẻ

————————————————————————

#trondeco

Chuyên thiết kế và thi công công trình trong nhà (ngoài trời) cho các loại hình chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, tiệm nail, salon, spa, cafe, nhà hàng.

Đường dây nóng: 0833.500.373

Địa chỉ: Hồ Văn Huệ 81/26, Quận 9, Quận Phú Nguyên, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Facebook:

trang mạng:

————————————————————————
Khách hàng đến với Tròn Decor được hưởng những lợi ích sau:
Hỗ trợ tư vấn và điều tra tận nơi miễn phí
Khi ký hợp đồng xây dựng sẽ được khấu trừ 50% phí thiết kế (áp dụng cho hợp đồng có số tiền xây dựng > 500 triệu)
Nội thất bảo hành 1-3 năm

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top