Cấp nhật 2024: DA MICROFIBER LÀ GÌ? CÓ NÊN SỬ DỤNG GHẾ SOFA DA MICROFIBER KHÔNG?

Phan Kiều - 1 tháng trước

Sofa da sợi nhỏ Đây là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Chất liệu da này đang dần được thay thế bằng da thật. Vậy da microfiber là gì?hãy để chúng tôi Trang trí nội thất Gibby Cùng tìm hiểu những thông tin thú vị về chất liệu sofa này nhé!

Đặc điểm và cấu trúc của da microfiber

Da microfiber là loại vải được làm từ những sợi nhỏ hơn lụa. Đường kính của sợi nhỏ bằng 1/100 đường kính của sợi tơ thông thường. Các sợi nhỏ được dệt hoặc đan lại với nhau để tạo ra loại vải có cấu trúc mềm mại, mịn màng.

Những đặc điểm nổi bật của da microfiber như sau:

  • Mềm mại và thoải mái: Da Microfiber có cấu trúc đặc biệt, mịn, mềm và có độ đàn hồi cao mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái.
  • Dễ dàng làm sạch: Chất liệu này có khả năng làm sạch hiệu quả, dễ dàng loại bỏ các mảnh vụn, bụi bẩn và dầu mỡ trên bề mặt
  • Khả năng hút ẩm tốt: Microfiber có khả năng hút ẩm cao hơn các loại chỉ da công nghiệp khác
  • Độ bền cao: Do ​​cấu trúc đặc biệt của da microfiber nên có độ bền cao và dẻo dai, đồng thời có khả năng chống mài mòn và tác động của một số hóa chất.

Cấp nhật 2024: DA MICROFIBER LÀ GÌ? CÓ NÊN SỬ DỤNG GHẾ SOFA DA MICROFIBER KHÔNG?, , Tư vấn nội thất

Có nên mua ghế sofa da microfiber không?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại da nào cho ghế sofa của mình, hãy cùng Kibi tìm hiểu lý do tại sao bạn nên chọn da microfiber cho ghế sofa thay vì các dòng da khác trên thị trường:

  • Độ bền cực cao: Da Microfiber có độ bền cực cao từ 5 – 7 năm và có khả năng kháng hóa chất, mài mòn khá tốt nên da sẽ không dễ bị rách hay biến dạng.
  • Dễ dàng làm sạch: Chỉ cần sử dụng một miếng vải ẩm và một ít xà phòng nhẹ để dễ dàng loại bỏ vết bẩn khỏi ghế sofa da của bạn.
  • Giá cả phải chăng: So với da thật, da microfiber có giá thành rẻ hơn rất nhiều nhưng vẫn có công dụng tương đương da thật.
  • Đa dạng về màu sắc: Do nhu cầu sử dụng ngày nay rất phong phú và đa dạng nên màu sắc, kiểu dáng của da microfiber cũng khá đa dạng, dễ dàng kết hợp với các phong cách nội thất.
  • Mang lại cảm giác thoải mái

Cấp nhật 2024: DA MICROFIBER LÀ GÌ? CÓ NÊN SỬ DỤNG GHẾ SOFA DA MICROFIBER KHÔNG?, , Tư vấn nội thất

Giá sofa da siêu mịn

Da microfiber là dòng sản phẩm da nhân tạo với nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên nếu muốn sở hữu một chiếc ghế sofa da microfiber thì bạn không cần phải đầu tư quá nhiều tiền. Giá trung bình hiện nay của một bộ sofa da microfiber là 10-30 triệu đồng một bộ. Giá cả phù hợp với những gia đình có thu nhập vừa phải, khá trở lên.

Cấp nhật 2024: DA MICROFIBER LÀ GÌ? CÓ NÊN SỬ DỤNG GHẾ SOFA DA MICROFIBER KHÔNG?, , Tư vấn nội thất

Trên đây là những thông tin liên quan về da microfiber. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích và giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.Chúc bạn sớm chọn được gói phù hợp Sofa da sợi nhỏ Phù hợp nhất với nhu cầu và không gian nội thất của bạn!

Thông tin liên lạc