Cấp nhật 2024: Chia sẻ 10 cách trang trí nhà đón tết 2021 đơn giản mà đẹp cùng với KI

Phan Kiều - 1 tháng trước

1. Trang trí nhà bằng hoa đón Tết cổ truyền

Khi lễ hội mùa xuân đến, mọi người đều mong muốn ngôi nhà của mình tràn ngập màu sắc tươi sáng của cây và hoa bắt mắt. Nếu hoa đào là biểu tượng đặc trưng của người miền Bắc thì hoa mai lại là nét đặc trưng của người miền Nam. Phái đẹp có thể lựa chọn họa tiết hoa để không gian nhà mình gần gũi hơn với thiên nhiên. Ví dụ như hoa hướng dương, hoa đồng tiền, hoa kim tiền… đều mang nhiều ý nghĩa thịnh vượng, cát tường.Khi cắm hoa trên bàn cà phê, bạn nên cân nhắc sắp xếp, đặt sao cho dễ nhìn và hợp lý.

2. Trang trí nhà bằng chậu cây đón Tết

Chậu cây cảnh sẽ trở thành vật dụng trang trí mang lại thiên nhiên xanh tươi. Từ đó, chúng giúp không gian nhà trở nên thoáng mát, trong lành hơn. Màu xanh của cây có tác dụng mang lại sự trong lành, mát mẻ cho ngôi nhà.

Cách sắp xếp không gian trong nhà

Một số loại cây bạn có thể mua để trang trí nhà bao gồm cây lưỡi hổ, cây tài lộc và cây simian. Những cây này có ý nghĩa phong thủy khác nhau. Vì vậy, khi gia chủ chọn cây để trang trí nhà trong dịp Tết thì nên chú ý lựa chọn những loại cây phù hợp với mệnh của mình.

3. Trang trí nhà bằng tranh dán tường đón Tết Nguyên đán

Tranh tường là một trong số đó Đồ trang trí Tết Nguyên Đán 2021 độc đáo. Chúng được nhiều gia đình yêu thích vì sự phù hợp và vẻ ngoài xinh đẹp. Nếu bạn có một phòng khách rộng với những chiếc kệ sang trọng, hiện đại thì nên sử dụng tranh dán tường. Tranh tường là vật trang trí không thể bỏ qua trong dịp Tết Nguyên Đán.

Trang trí phòng khách đón Tết bằng giấy dán tường
Trang trí phòng khách đón Tết bằng giấy dán tường

Tranh tường là một trong số đó Đồ trang trí năm mới của Trung Quốc 2021 Được nhiều gia đình ưa chuộng. Nếu nhà bạn có một phòng khách rộng rãi với thiết kế sang trọng thì tranh dán tường luôn là vật trang trí đón xuân không thể bỏ qua. Một bức tranh tường theo chủ đề Tết Nguyên Đán với họa tiết hoa nở chắc chắn sẽ làm bừng sáng khu vực phòng khách của ngôi nhà.

4. Phụ kiện trang trí lễ hội mùa xuân đẹp

Lễ hội mùa xuân nào cũng có mẫu Phụ kiện trang trí lễ hội mùa xuân Nó sẽ mang ngôi nhà đến gần hơn và mang đến những làn gió mới. Trong lễ hội mùa xuân, bạn có thể trang trí cửa nhà bằng những chiếc đèn lồng may mắn, những câu đối treo ngoài cửa hoặc những linh vật đại diện cho năm.

Phụ kiện trang trí lễ hội mùa xuân
Hình ảnh phụ kiện trang trí lễ hội mùa xuân

5. Mua đĩa hoa quả trang trí nhà cửa đón Tết cổ truyền

Đối với các gia đình Việt Nam, túi ngủ là vật dụng không thể thiếu trong mỗi dịp Tết Nguyên Đán. Đĩa trái cây tượng trưng cho ngũ hành, hàm ý sự may mắn, thành công trong năm mới. Đĩa ngũ quả thường có màu vàng, xanh, đỏ và các màu khác. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể mua dừa, xoài, dưa hấu, chuối xanh và các loại trái cây khác để bữa ăn thêm thịnh soạn.

Khay trái cây
Hình ảnh đĩa ngũ quả lễ hội mùa xuân

6. Trang trí bàn ăn gia đình dịp Tết Nguyên đán 2021

Hầu hết các gia đình Việt Nam thường có truyền thống thờ cúng tổ tiên, mỗi dịp Tết đến gia chủ sẽ trang hoàng, dọn dẹp phòng thờ. Sau đó, gia chủ thường tổ chức các nghi lễ cúng tổ tiên. Những hành động này thể hiện sự tôn trọng đối với người đã khuất.

7. Trang trí nhà của bạn với các giá đỡ trang trí trong dịp nghỉ Tết Nguyên Đán

Kệ trang trí giúp phòng khách nhà bạn ngăn nắp và gọn gàng hơn. Chúng không chỉ dùng để đựng đồ mà còn là vật trang trí giúp căn phòng trở nên sinh động và độc đáo hơn. Bạn có thể đặt những chiếc kệ trang trí này trong phòng học hoặc phòng ngủ, giúp việc trang trí và cất giữ căn phòng trở nên rất thuận tiện. Đối với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ thì nên sử dụng những chiếc kệ trang trí hình chữ nhật thẳng đứng, những kiểu dáng này sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng.

Giá trang trí
hình ảnh khung trang trí

8. Trang trí nhà cửa với các mẫu vách ngăn phòng đón Tết Nguyên Đán.

Việc sử dụng vách ngăn không chỉ có thể ngăn cách phòng ngủ với phòng khách, phòng khách với bếp… mà còn có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn, giúp căn phòng trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. Mẫu vách ngăn trang trí này phù hợp cho các căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, biệt thự 4 tầng, nhà phố…

Lễ hội mùa xuân tường trang trí phòng khách
Tranh treo tường trang trí lễ hội mùa xuân thêm sinh động

9. Sử dụng decal trang trí Tết Nguyên Đán 2021

sử dụng Decal trang trí năm mới 2021 của Trung Quốc Tạo nên sức sống với cửa kính trong phòng. Decal trang trí gồm có đường song song, hoa mai, hoa đào, pháo hoa, bánh chưng… và các hình ảnh đẹp khác. Đề can trang trí lễ hội mùa xuân là những đề can có nội dung liên quan đến lễ hội mùa xuân. Các mẫu decal luôn được đính kèm những hình ảnh tượng trưng cho mùa xuân, những lời chúc, những câu đố hay các loại trái cây. Những mẫu decal sẽ giúp trang trí Tết của bạn thêm độc đáo, ấm cúng và vui tươi hơn.

nguồn:

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top