Cấp nhật 2024: DA SOFA NANO – CHẤT LIỆU BỌC GHẾ SOFA ĐƯỢC LỰA CHỌN SỐ 1 HIỆN NAY

Phan Kiều - 1 tháng trước

Da sofa nano là chất liệu da công nghiệp cao cấp mới hơn trên thị trường. Chúng có những đặc tính đặc biệt nổi bật so với các dòng da khác trên thị trường, vậy da sofa nano là gì? Hãy cùng Kibi Homedesign xem những điểm nổi bật của chất liệu bọc ghế sofa đặc biệt này nhé!

Sofa da nano là gì?

Da nano được cấu tạo từ 3 chất liệu chính là sợi polyester, sợi polyamit và nhựa PU màu.Vì vậy, bề mặt da của vật liệu nano khá bền và có thể chịu được áp suất, nhiệt độ cao tốt.

Da sofa nano, như da PU, Siily và các dòng da microfiber khác, thuộc dòng da nhân tạo. Tuy nhiên, da nano có nhiều ưu điểm vượt trội: chống trầy xước, chống cháy tốt và đàn hồi 2 chiều, chất liệu da mềm mại, tạo cảm giác ngồi rất thoải mái.

Cấp nhật 2024: DA SOFA NANO - CHẤT LIỆU BỌC GHẾ SOFA ĐƯỢC LỰA CHỌN SỐ 1 HIỆN NAY, , Tư vấn nội thất

Đặc Điểm Nổi Bật Của Sofa Da Nano

Do cấu trúc được làm từ những chất liệu đặc biệt nên da nano có những ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng da công nghiệp khác như:

  • Độ bền tuyệt vời và độ đàn hồi tuyệt vời
  • Dễ dàng làm sạch mực và vết bẩn trên ghế
  • Chống cháy và chống thấm nước
  • Sẽ không tạo ra mùi khó chịu trong quá trình sử dụng, bảo vệ sức khỏe người dùng
  • Mẫu mã, màu sắc đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng
  • Mang đến sự sang trọng, tinh tế, giúp không gian trong nhà thoải mái hơn

Cấp nhật 2024: DA SOFA NANO - CHẤT LIỆU BỌC GHẾ SOFA ĐƯỢC LỰA CHỌN SỐ 1 HIỆN NAY, , Tư vấn nội thất

Mua sofa da nano chống mực ở đâu tại Đà Nẵng

Kibi Homedesign tự hào là thương hiệu cung cấp ghế sofa, bàn ghế hàng đầu và nổi tiếng tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành trang trí nội thất, chúng tôi luôn cập nhật, cải tiến chất liệu nội thất sofa để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và giá cả cạnh tranh.

Cấp nhật 2024: DA SOFA NANO - CHẤT LIỆU BỌC GHẾ SOFA ĐƯỢC LỰA CHỌN SỐ 1 HIỆN NAY, , Tư vấn nội thất

vật liệu nội thất Sofa da nano Chúng tôi ưu tiên những sản phẩm cao cấp có độ bền cao hơn để đảm bảo phù hợp với khí hậu Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu mua ghế sofa để trang trí nội thất nhà mình hãy đến với Kibi Homedesign ngay hôm nay nhé!

Thông tin liên lạc