Cấp nhật 2024: BẬT MÍ KINH NGHIỆM CHỌN MUA BỘ SOFA ĐẸP, CHẤT LƯỢNG

Phan Kiều - 2 tháng trước

Bạn có muốn biết làm thế nào để lựa chọn? vỏ bọc ghế sofa đẹp, hài lòng và phù hợp với không gian nội thất của ngôi nhà. Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Nhiều người mua ghế sofa vì họ thấy kiểu dáng tương tự với những kiểu dáng họ đã tìm hiểu trên mạng. Tuy nhiên, cũng có những người đang tìm kiếm một bộ ghế sofa phù hợp với phong cách nội thất mà mình đã lựa chọn.Hãy cùng Kibi Homedesign tìm hiểu kinh nghiệm chọn ghế sofa đẹp nhé.

Lựa Chọn Chất Liệu Khung Để Tạo Ra Bộ Sofa Đẹp

Khung là một điểm rất quan trọng trong việc xác định chất lượng của ghế sofa. Vì lý do này, khung ghế thường được lựa chọn kỹ càng và làm từ chất liệu chống thấm nước, khung kim loại sơn tĩnh điện hoặc chất liệu gỗ tự nhiên. đằng kia:

  • Khung gỗ công nghiệp: Giá rẻ, nhẹ, tiện lợi và tương đối bền.Nhược điểm: Độ bền yếu, khó tạo hình, hầu hết được thiết kế theo mẫu hiện có
  • Gỗ tự nhiên: Các loại gỗ thường được sử dụng là gỗ sồi, gỗ dầu, gỗ gụ, gỗ cẩm lai, gỗ lim…, chúng rất bền và siêu bền.
  • Khung kim loại: rẻ và dễ tạo hình nhưng kém bền và chắc chắn

Cấp nhật 2024: BẬT MÍ KINH NGHIỆM CHỌN MUA BỘ SOFA ĐẸP, CHẤT LƯỢNG, , Tư vấn nội thất

Chọn loại nệm mút phù hợp

Đệm mút quyết định độ đàn hồi của ghế sofa. Tùy thuộc vào loại đệm mút mà độ bền, khả năng đàn hồi của ghế sofa nhà bạn sẽ khác nhau. Bạn nên chọn những chiếc đệm mút cứng, nó sẽ giữ được độ đàn hồi và hình dáng của ghế sofa nhà bạn lâu hơn.

Chọn chất liệu sofa theo nhu cầu

·Chất liệu nội thất sofa có 3 loại chính: da thật, da công nghiệp và vải nỉ.Người tiêu dùng lựa chọn chất liệu nội thất dựa trên sở thích thẩm mỹ và yêu cầu về độ thoáng khí của ghế sofa

Vải nỉ có giá thành rẻ và có nhiều màu sắc phù hợp với nhu cầu của nhiều người.Vải nỉ dễ hấp thụ hơi nước và nhiệt nhưng dễ bị bẩn và cần vệ sinh thường xuyên.

Ngược lại, chất liệu vải da mang lại cảm giác sang trọng cho ghế sofa, nhược điểm là khó thở, dễ nóng vào mùa hè nhưng lại dễ lau chùi. Vải da có giá thành cao hơn vải nỉ nên bạn có thể tùy theo điều kiện kinh tế của mình mà lựa chọn chất liệu phù hợp.

Cấp nhật 2024: BẬT MÍ KINH NGHIỆM CHỌN MUA BỘ SOFA ĐẸP, CHẤT LƯỢNG, , Tư vấn nội thất

Lưu ý về đường may của ghế sofa

Ghế sofa có đẹp hay không được đánh giá qua đường kim mũi chỉ của nó. Những đường may thẳng, khéo léo được giấu bên trong sofa hoặc tạo điểm nhấn bằng cách thêu. Nếu bạn cảm nhận được lực kéo mạnh khi dùng tay chạm vào thì ghế sofa đó là ghế sofa chất lượng cao.

Đo kích thước ghế sofa của bạn để phù hợp với không gian

Lựa chọn kích thước ghế sofa phù hợp theo diện tích không gian nhà bạn. Đối với không gian hạn chế, một chiếc ghế sofa quá lớn sẽ khiến không gian như bị nuốt chửng và khiến không gian có cảm giác chật chội một cách không cần thiết.

Chọn chi tiết trang trí sofa tinh tế

Để tạo thêm điểm nhấn cho bộ sofa, bạn có thể lựa chọn một số chi tiết nhỏ để trang trí như bộ gối sofa có hoa văn phù hợp, hay một chiếc gối nhỏ hình bông hoa để tô điểm…

Cấp nhật 2024: BẬT MÍ KINH NGHIỆM CHỌN MUA BỘ SOFA ĐẸP, CHẤT LƯỢNG, , Tư vấn nội thất

Trên đây là tổng hợp những kinh nghiệm cần thiết trong việc lựa chọn một chiếc máy tính. vỏ bọc ghế sofa đẹp, mang lại chất lượng cho ngôi nhà của bạn. Ngoài những yếu tố trên còn phụ thuộc vào khả năng tài chính của mỗi người. Đừng ham mê những dòng ghế sofa quá rẻ và kém chất lượng. Hãy chọn nơi mua sofa uy tín, chất lượng để đảm bảo bạn có được sản phẩm tốt nhất nhé!

Thông tin liên lạc