Cấp nhật 2024: THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ WABI SABI – NỐT NHẠC BÌNH YÊN TRONG NGÔI NHÀ NHỎ | THIẾT KẾ ĐẸP

Phan Kiều - 2 tháng trước

Thiết kế nội thất chung cư WABI SABI – Điểm nhấn bình yên trong ngôi nhà nhỏ | Thiết kế đẹp

Chú trọng tạo nên một “nơi trở về” đúng nghĩa, ngoài yếu tố màu sắc, chất liệu thiết kế, dự án còn đòi hỏi sự chú ý đến cách bố trí, sắp xếp không gian, đặc biệt là các giải pháp giải phóng không gian mà vẫn đảm bảo công năng cần thiết. Vì lý do này, Tron Decor đã triển khai dự án chung cư Picity High Park theo phong cách wabi-sabi, vì ở phong cách này, sự đơn giản chính là chìa khóa.

Thiết kế nội thất của căn hộ wabi-sabi này pha trộn phong cách tối giản với phong cách sống hiện đại của gia chủ. Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 55m2 được bố trí hợp lý về mặt không gian và công năng, là giải pháp lý tưởng cho những gia đình nhỏ, mang đến trải nghiệm không gian ấm áp và thoải mái.

Thiết kế nội thất căn hộ Wabi Sabi

Thiết kế nội thất căn hộ Wabi-sabi mang vẻ đẹp đơn giản cho cuộc sống hiện đại

Giữ sự đơn giản làm kim chỉ nam nhưng vẫn không bỏ qua các chi tiết chức năng cần thiết. Các căn hộ chung cư Picity High Park của Tron Decor mang phong cách wabi-sabi nhưng vẫn tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết để phù hợp với phong cách sống hiện đại.

Thiết kế nội thất căn hộ Wabi Sabi

Đường nét và thiết kế kết cấu của không gian không quá phức tạp, được bao quanh bởi tông màu ấm áp, kết hợp hài hòa nhiều hạng mục thành một tổng thể, mang đến một không gian sống ấm áp, đầy đủ tiện ích cho tâm hồn. Thoải mái và có các chức năng sinh hoạt cơ bản.

Thiết kế nội thất căn hộ Wabi Sabi

Thiết kế nội thất căn hộ Wabi Saba Chú ý đến sự hài hòa, thống nhất về màu sắc trên trần, tường, sàn để mở rộng không gian. Sử dụng màu trắng ngà làm màu chủ đạo và kết hợp với đồ nội thất bằng gỗ màu nâu sẽ tạo nên một không gian cao ráo, thoáng mát và tinh tế.

Mời vào Căn hộ Wabi Sabakhông gian bắt đầu từ tiền sảnh tạo lối đi thẳng tới 2 khu vực chính: bếp và phòng khách. Sảnh đệm tận dụng tối đa không gian, hạn chế chi tiết phân chia không gian, tối ưu hóa diện tích của 2 khu vực.Điều này hoàn toàn mang tính triết học Thiết kế nội thất Căn hộ Wabi Sabathiết kế tập trung vào việc tạo ra những góc nhìn có mục đích để mọi người ở đó có thể tìm thấy sự bình yên trong không gian riêng của mình.

Tập trung xung quanh không gian chính, sảnh đệm vẫn được thiết kế linh hoạt để đáp ứng các nhu cầu thiết yếu, với các chi tiết như tủ giày âm tường và bàn điều khiển mang đến những tiện nghi thiết yếu khi ra vào nhà.

Thiết kế nội thất căn hộ Wabi Sabi

Khu vực bếp bố trí hình chữ U dài và nối với bàn ăn chính, có tầm nhìn rộng và nhiều ánh sáng từ ban công. Tủ bếp sử dụng sự kết hợp giữa gỗ màu trắng và nâu để phù hợp với phong cách của căn bếp Thiết kế nội thất chung cư Wabi Sabi. Hệ thống bình ngưng đơn giản với chiều cao gần trần vừa tạo nên tổng thể hài hòa, vừa tối ưu hóa khả năng lưu trữ.

Thiết kế nội thất căn hộ Wabi Sabi

Bàn ăn liên thông liền mạch với mặt ngoài bếp, tận dụng tối đa bức tường làm ghế ngồi gắn tường, không gian gọn gàng, lối đi thuận tiện. Hiệu ứng sơn tạo điểm nhấn tạo cảm giác thô ráp cho trang trí tường bàn ăn, tạo ấn tượng lâu dài và tạo nên nét độc đáo Thiết kế nội thất căn hộ phong cách Wabi Sabi

Thiết kế nội thất căn hộ 55m2 - PICITY HIGHH PARK

Khu vực lễ tân và ăn uống được bố trí liền mạch và ngăn cách bằng nội thấtthể hiện sở thích của gia chủ trong việc bố trí các tầng hành lang trong nhà, được phân định bằng những đường cong mềm mại và màu tường.

Thiết kế nội thất căn hộ Wabi Sabi

Chủ nhân căn hộ rất thích thưởng thức rượu nên căn nhà còn thiết kế một chiếc tủ trưng bày rượu ở phòng khách, vừa có tác dụng ngăn cách các không gian khác.

Thiết kế nội thất căn hộ Wabi Sabi

Chất liệu và nội thất trong phòng khách vẫn giữ nguyên tinh thần chủ đạo. Thiết kế nội thất căn hộ Wabi Saba Hệ thống bàn, ghế và kệ ưu tiên những đường nét gọn gàng, không cầu kỳ khi áp dụng cùng một tông màu cho toàn khối. Đệm sofa và ghế có thể được làm từ vải lanh, sử dụng kết hợp các đường thẳng và tròn để tạo cho không gian cảm giác hiện đại nhưng vẫn nhẹ nhàng.

Không gian riêng tư trong thiết kế nội thất căn hộ Wabi-sabi – giai điệu của sự bình yên

Không gian riêng tư gồm 1 phòng ngủ và 1 văn phòng, thể hiện tinh thần Nhật Bản Thiết kế nội thất căn hộ Wabi Saba Đường nét và màu sắc thống nhất với tổng thể:

Sàn nhà, đồ nội thất và trần nhà của không gian phòng ngủ sử dụng hệ màu 5: 5. Sự thô ráp ở đây thể hiện ở kết cấu vật liệu (chủ yếu là gỗ) và cách phối màu. Cấu trúc và thiết kế nội thất ưu tiên các cạnh của các phòng, tạo thành một kết nối không thể tách rời.

Thiết kế nội thất căn hộ Wabi Sabi

Thiết kế nội thất căn hộ Wabi Sabi

Chức năng chính vẫn xoay quanh hệ thống giường nền và tủ quần áo liền khối, bên cạnh bàn trang điểm treo tường và tủ quần áo gia công bằng kính, có bổ sung thêm hệ thống đèn LED phù hợp với phong cách sống hiện đại. Do đó, phần trung tâm cởi mở hơn, tạo điều kiện hấp thụ hoàn toàn không khí và ánh sáng tràn ngập căn phòng.

Thiết kế nội thất căn hộ Wabi Sabi

Thiết kế nội thất căn hộ Wabi Sabi

Không gian phòng ngủ còn lại được thiết kế làm phòng làm việc, có kết cấu bên sâu và hẹp.Ưu tiên hàng đầu của căn phòng là đơn giản hóa hết mức có thể để tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn tuân thủ hệ thống màu sắc đặc trưng của ngôi nhà. Thiết kế nội thất căn hộ Wabi SabaVì vậy, tủ, bàn, kệ treo tường được bố trí ở góc làm việc, chủ yếu có màu sắc tươi sáng, giúp tránh không gian phòng chật chội, tạo cảm giác gọn gàng nơi làm việc.

Thiết kế nội thất căn hộ Wabi Sabi

Thiết kế nội thất căn hộ Wabi Sabi

Các khu vực phụ trợ cũng được thiết kế đồng bộ, thuận tiện. Phòng tắm vẫn được chia thành khu vực khô và ướt, thiết kế ưu tiên sử dụng gạch men màu đất, xen kẽ các hiệu ứng sáng tối và tông màu trung tính, giúp không gian trở nên riêng tư, đơn giản và trang nhã.

Thiết kế nội thất căn hộ Wabi Sabi

Thiết kế nội thất căn hộ Wabi Sabi

Ngoài ra, các khu vực phụ trợ như loggia cũng được bố trí hợp lý, tiện nghi đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. Hệ thống kệ treo giúp khu vực loggia của bạn luôn gọn gàng và tối ưu trong một không gian nhỏ.

Thiết kế nội thất căn hộ Wabi Sabi

Thiết kế nội thất căn hộ Wabi Sabi

Thiết kế nội thất căn hộ Wabi Sabi

Các giá trị của wabi-sabi phản ánh nhiều khía cạnh đương đại, bao gồm tính bền vững và sự tối giản, đồng thời hỗ trợ mối quan hệ tự nhiên giữa con người và không gian sống của họ. Hãy liên hệ với Tron Decor để được tư vấn giải pháp giúp hiện thực hóa ý tưởng và kiến ​​tạo không gian sống như mơ ước của bạn!

—————————

#trondeco

Chuyên thiết kế và thi công công trình trong nhà (ngoài trời) cho các loại hình chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, tiệm nail, salon, spa, cafe, nhà hàng.

Đường dây nóng: 0833.500.373

Địa chỉ: Hồ Văn Huệ 81/26, Quận 9, Quận Phú Nguyên, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Facebook:

trang mạng:

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top