Cấp nhật 2024: Vị trí bài trí đồng hồ treo tường chuẩn phong thủy, tài lộc vô nhà cả

Phan Kiều - 2 tháng trước

Việc đặt một chiếc đồng hồ treo tường có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với vận mệnh của gia chủ. Biết cách lắp đặt đồng hồ treo tường theo phong thủy có thể giúp bạn tránh được những tác động tiêu cực đến ngôi nhà. Đồng hồ treo tường là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình.Hầu hết các gia đình sẽ chọn không gian để trang trí bằng đồng hồ treo tường

Để biết được thời gian chính xác, người ta thường đặt một chiếc đồng hồ treo tường ở phòng khách hoặc phòng ăn để chuẩn bị cho công việc trong ngày.

Cấp nhật 2024: Vị trí bài trí đồng hồ treo tường chuẩn phong thủy, tài lộc vô nhà cả, , Tư vấn nội thất

Nơi tốt nhất cho một chiếc đồng hồ treo tường

Nơi tốt nhất để đặt đồng hồ là trong nhà bếp, phòng khách hoặc văn phòng.Đặt một chiếc đồng hồ nhỏ trong phòng là một dấu hiệu tốt về Phong Thủy vì nó giúp bạn hiểu rõ hơn về thời gian.Đặt một chiếc đồng hồ báo thức nhỏ trong phòng ngủ.

Để bảo vệ sức khỏe, bạn nên chọn đồng hồ báo thức chạy bằng pin thay vì đồng hồ báo thức điện tử, vì đồng hồ báo thức điện tử tạo ra từ trường cao trong khi ngủ có hại cho sức khỏe.

Treo đồng hồ ở văn phòng

Theo phong thủy, khi bố trí đồng hồ trong phòng làm việc, studio không nên treo đồng hồ phía trên bàn làm việc, ngoài ra có thể đặt ở nơi khác trong phòng mà không ảnh hưởng gì.

Cấp nhật 2024: Vị trí bài trí đồng hồ treo tường chuẩn phong thủy, tài lộc vô nhà cả, , Tư vấn nội thất

Treo đồng hồ ở phòng khách

Dù treo loại đồng hồ nào trong phòng khách, gia chủ cũng nên chú ý những điểm sau:

Khi chọn vị trí đặt đồng hồ treo tường, bạn nên chú ý treo ở góc Tây, Tây Bắc hoặc Bắc của phòng khách.

Hãy cẩn thận không đặt một chiếc đồng hồ lớn trong phòng ngủ. Phòng ngủ là nơi thư giãn hoàn toàn, nơi thời gian “chậm lại” và mọi người có thể trò chuyện, trò chuyện cùng nhau.Nếu một chiếc đồng hồ lớn được treo ở đây, mọi người sẽ cảm thấy áp lực về thời gian.

Nếu bạn đã có sẵn toàn bộ bộ sưu tập đồng hồ, hãy đặt một chiếc đồng hồ ông nội hoặc đồng hồ cúc cu trong phòng khách hoặc hành lang trong nhà.

Cấp nhật 2024: Vị trí bài trí đồng hồ treo tường chuẩn phong thủy, tài lộc vô nhà cả, , Tư vấn nội thất

Nơi không thích hợp để treo đồng hồ

  • Không đặt đồng hồ treo tường ở nơi đầu tiên bạn nhìn thấy khi bước vào nhà
  • Đồng hồ kim loại không nên treo ở hướng Đông hoặc khu vực gia đình khỏe mạnh trong nhà

Một số người cho rằng người trẻ không nên tặng đồng hồ cho người lớn tuổi vì bị coi là điềm xấu. Bản chất của đồng hồ là thời gian, tặng đồng hồ cho người lớn tuổi là lời nhắc nhở rằng thời gian đang trôi qua và người đó cũng đang già đi.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top