Mẫu bàn thờ kết hợp tủ tivi| TOP 15 Mẫu đẹp nhất

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm mẫu bàn thờ kết hợp tủ tivi hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Mẫu bàn thờ kết hợp tủ tivi| TOP 15 Mẫu đẹp nhất nhé.

New Page kiến thức nhà đẹp

30 mẫu kệ tivi kết hợp bàn thờ xu hướng nội thất hiện đại

18 Tháng Năm, 2022

Kệ tivi kết hợp bàn thờ được coi là sản phẩm nội thất được ưa chuộng nhất trong thời đại ngày nay. Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại khi sử dụng nội thất đa năng ngày càng trở nên nổi bật. Sự ra đời của kệ tivi kết hợp bàn thờ không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn giúp gia chủ thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn.

Vậy có nên đóng bàn thờ kết hợp kệ tivi hay không? Hiện nay mẫu kệ tivi kết hợp bàn thờ nào đang bán chạy nhất? Bạn đọc hãy cùng Nội Thất Trẻ tìm hiểu những vấn đề trên trong bài viết này.

1-ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%2821%29

Có nên sử dụng kệ tivi kết hợp với bàn thờ?

Việt Nam là một quốc gia có nền văn hóa và lịch sử lâu đời, gắn liền với sự hình thành và phát triển của một quốc gia. Từ ngàn đời nay có câu “có thiêng, có kiêng, có lành”. Vì vậy, các nghi lễ như thờ cúng tổ tiên, thờ cúng tổ tiên, giỗ chạp luôn được truyền từ đời này sang đời khác.

2-ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%281%29  

Đặc biệt, không gian thờ cúng phải được đặt ở nơi cao ráo, sạch sẽ để tạo nên vẻ uy nghiêm, trang trọng cho nơi giao hòa giữa hai thế giới âm dương. Vậy những món đồ nội thất đa năng như kệ tivi kết hợp bàn thờ có làm mất đi sự trang trọng vốn có của nó? Câu trả lời là KHÔNG – Bạn hoàn toàn có thể sử dụng kệ tivi kết hợp với bàn thờ.

3-ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%2813%29  

Bởi hiện nay các gia đình đều chọn chung cư hoặc nhà phố để ổn định cuộc sống. Những không gian sống này thường có diện tích khá hạn hẹp nên việc chọn nội thất thông minh là vô cùng hoàn hảo. Hơn nữa, đa phần các mẫu bàn thờ đều được thiết kế thêm vách ngăn giữa kệ tivi để tránh phạm đến sự linh thiêng của không gian thờ tự.  

4-ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%289%29

Lợi ích khi sử dụng bàn thờ kết hợp kệ tivi

Kệ tivi kết hợp tủ trang trí bàn thờ thường bao gồm một kệ tivi nằm ngang và một bàn thờ đứng cao hơn để tạo sự thanh tịnh cho khu vực thờ tự. Sự kết hợp này không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn là bài toán kinh tế khi gia chủ không phải phải mua nhiều loại đồ nội thất khác nhau.

5-ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%2819%29  

Đặc biệt hơn, các mẫu kệ tivi với bàn thờ thường được làm bằng cùng một chất liệu, tone màu với kệ tivi để tạo nên sự hài hòa cho tổng thể không gian phòng khách. Đây cũng là một sự tinh tế trong việc thiết kế nội thất khi vừa tạo được vẻ hiện đại cho không gian tiếp khách mà vẫn đậm chất Á Đông với hình ảnh bàn thờ gia tiên.

6-ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%2823%29  

Bàn thờ được đặt trong phòng khách là nơi vượng khí lớn nhất trong nhà nên sẽ mang đến nhiều may mắn cho gia chủ. Điều này cũng là cách con cháu thể hiện tình cảm và sự hiếu kính với bề trên khi ngày ngày cùng sinh hoạt trong một không gian.

7-ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%2817%29

Lưu ý khi bài trí kệ tivi với bàn thờ trong phòng khách

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng tủ thờ kết hợp kệ tivi đẹp và tiện dụng cho mọi người lựa chọn. Tuy nhiên đây không chỉ là nội thất trang trí mà là nơi của thờ cúng nên bạn cần chú ý chọn chất liệu và kích thước sao cho phù hợp nhất.

8-ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%288%29  

– Chất liệu làm kệ: Chất liệu để làm bàn thờ và kệ tivi thường là gỗ. Kệ tivi kết hợp bàn thờ có thể làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên bền và đẹp hơn, gỗ công nghiệp giúp bạn tiết kiệm chi phí, mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn. Chất liệu gỗ sang trọng, hiện đại, bền đẹp thích hợp làm tủ tivi, bàn thờ trang trọng.

9-ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%284%29  

– Kích thước khi kết hợp kệ tivi với bàn thờ: Điều đầu tiên bạn cần chú ý đó là kích thước của kệ phải phù hợp và vừa vặn với diện tích của căn phòng. Thứ hai, về kích thước của bàn thờ thì nên chọn kích thước đẹp theo đúng chuẩn Phong thủy và Lỗ ban để mang lại may mắn và hạnh phúc cho gia chủ. Ngoài ra, vị trí đặt bàn thờ cũng rất quan trọng. Bàn thờ phải được đặt cao ráo, sạch sẽ, tránh hướng nhà tắm, phòng ăn, phòng ngủ.

10-ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%2816%29

Mẫu kệ tivi kết hợp bàn thờ bán chạy nhất hiện nay

Kệ tivi vừa có thể làm giá đặt tivi vừa là bàn thờ. Nó không chỉ mang đến sự tiện lợi cho ngôi nhà của bạn mà còn mang đến nét thẩm mỹ sang trọng cho nội thất căn phòng của bạn.

22-ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%2815%29  

Tùy vào phong cách thiết kế và diện tích căn hộ bạn có thể chọn những mẫu kệ tivi kết hợp bàn thờ phù hợp nhất. Cùng tham khảo mẫu bàn thờ kết hợp kệ tivi được bán chạy nhất tại Nội Thất Trẻ.

12-ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%2824%29

Kệ tivi kết hợp bàn thờ treo

Kệ tivi kết hợp bàn thờ treo được làm bằng gỗ óc chó cao cấp vô cùng tinh tế và sang trọng. Thiết kế phong cách hiện đại càng làm cho không gian tiếp khách thêm hài hòa và ấn tượng hơn. Màu nâu cùng vân gỗ tạo nét thanh thoát cho khu vực thờ tự.  

Vách ngăn và kệ tivi kết hợp bàn thờ treo tường

Vách và kệ tivi kết hợp bàn thờ treo

Đằng sau bàn thờ là tấm vách gỗ ngăn cách tường tránh làm nhiễm hàn khí cho nơi các bậc bề trên ngự. Bàn thờ được đặt gần cửa ban công mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên và hài hòa nhất. Bên dưới còn có thêm một chiếc đôn gỗ nhỏ để gia chủ đặt mâm cỗ mỗi dịp cúng giỗ được thuận tiện.

13-ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%2820%29 13-ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%2822%29

Kệ tivi kết hợp tủ trang trí bàn thờ cho phòng khách tân cổ điển

Kệ tivi kết hợp tủ trang trí bàn thờ cho phòng khách tân cổ điển tạo ấn tượng với màu xám đen vừa sang trọng vừa huyền bí. Mẫu bàn thờ thiết kế phong cách án gian với hoa văn chạm khắc cực kỳ tinh xảo là nét chấm phá trong phong cách thiết kế nội thất.  

TV shelf combined with altar decoration cabinet for neoclassical living room

Kệ tivi kết hợp tủ trang trí bàn thờ cho phòng khách tân cổ điển

Toàn bộ phòng khách có tone màu xám đen làm chủ đạo vừa tinh giản, sang trọng mà vẫn đẳng cấp. Chiếc tivi gắn tường cách biệt hẳn với tủ thờ bằng vách ngăn mạ vàng tinh tế. Án gian thờ còn có thêm kệ nhỏ bên dưới để tăng thêm diện tích bày trí đồ thờ.

Kệ tivi kết hợp tủ thờ

ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%286%29

Kệ tivi kết hợp tủ thờ được làm bằng chất liệu gỗ, với thiết kế đơn giản, không cầu kì mà cũng không hề mất đi sự tiện nghi, tạo cho căn phòng trở nên thoáng đãng hơn, bên cạnh đó còn tích hợp thêm một chiếc tủ đựng sách, tủ có ngăn đựng đồ. Như vậy sẽ khiến cho người dùng tiện nghi hơn và những món đồ được sắp xếp một cách ngăn nắp và gọn gàng.  

TV shelf with cabinet Kệ tivi kết hợp tủ thờ

Mẫu nội thất thông minh này có gam màu nhã nhặn, mang đến sự hài hòa hơn cho căn phòng, cũng như chúng cũng dễ dàng kết hợp hơn với những món đồ nội thất để mang đến một không gian căn nhà có điểm nhấn và hiện đại hơn hết.

ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%2811%29

Mẫu bàn thờ kết hợp tủ tivi

Mẫu bàn thờ kết hợp tủ tivi tích hợp vào trong 1 sản phẩm. Chúng được đặt sát tường và giúp không gian phòng khách gọn gàng, rộng rãi hơn. Cả tủ – kệ và bàn thờ trong mẫu thiết kế đều mang vẻ đẹp tương đối đơn giản. Không còn quá nhiều chi tiết chạm khắc mà thay vào đó là các đường gỗ phẳng, trơn, nhẹ nhàng, trang nhã.

ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%283%29 Tủ thờ cũng sử dụng kèm vách để tạo nên không gian thanh tịnh, yên tĩnh riêng

Với toàn bộ tủ thờ sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, cả không gian phòng khách như được nâng tầm giá trị. Tủ thờ cũng sử dụng kèm vách để tạo nên không gian thanh tịnh, yên tĩnh riêng. Các chi tiết chạm khắc trên vách bàn thờ tạo nên vẻ đẹp mang đậm nét văn hóa Á Đông. Bàn thờ không quá lớn nhưng vẫn đủ để gia chủ thực hiện công việc thờ cúng tổ tiên, tưởng nhớ cội nguồn. 

ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%2812%29 ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%2822%29 ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%282%29 ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%2814%29 ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%2830%29 ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%2825%29 ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%287%29 ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%2827%29 ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%2826%29 ke-tivi-ket-hop-ban-tho%20%2818%29  

Bạn đọc vừa tham khảo bài chia sẻ về mẫu kệ tivi kết hợp bàn thờ xu hướng nội thất hiện đại. Hy vọng bài chia sẻ của chúng tôi giúp bạn chọn được mẫu tủ thờ đẹp cho không gian thờ tự thêm linh thiêng và trang trọng. >>Xem ngay: 32 thiết kế tủ thờ phòng khách và những điều cần biết >>Xem ngay: 25 thiết kế bàn thờ trong phòng khách nhà chung cư chuẩn

 

noithattrevietnam.com

Chia sẻ Tin tức khác

  • 5 xu hướng thiết kế nội thất chung cư nhỏ đáng thử trong năm 2023 (22/03/2023)
  • Những lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư phong cách Streamlining (22/03/2023)
  • Top 10+ Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ Luxury siêu đẹp, sang trọng nhất 2023 (22/03/2023)
  • Xu hướng thiết kế nội thất chung cư phong cách Expressionism đang được yêu thích, tại sao? (21/03/2023)
  • Thiết kế nội thất Phong Thủy tuổi Mậu Dần 1998 (21/03/2023)
  • Tổng hợp 36 giường 1 tầng cao đẹp và tiện dụng (17/05/2022)
  • Top 52 phòng ngủ đẹp cho bé gái từ 6 đến 18 tuổi (17/05/2022)
  • 43 phòng ngủ màu hồng sang trọng cho mọi lứa tuổi (16/05/2022)
  • 29 thiết kế phòng ngủ 16m2 đẹp và cách bố trí tối ưu (16/05/2022)
  • 28 mẫu bàn thờ chân quỳ đẹp điêu khắc tinh xảo (16/05/2022)
Worship room , Interior consultation

TOP +65 New model of TV shelf combined with hanging altar, new beautiful standing cabinet 2023 ✅

Posted onFebruary 15, 2022July 26, 2022byArchitect: Phuong Lan

Bàn thờ và kệ tivi là những món đồ nội thất rất quen thuộc trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, trong những căn hộ chung cư mini hay chung cư thì không gian bị hạn chế và không có phòng thờ riêng. Do đó, xu hướng thiết kế kệ tivi kết hợp bàn thờ đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của các gia chủ muốn tối ưu không gian những vẫn giữ được sự riêng tư, tôn nghiêm cho không gian thờ cúng tổ tiên.

Hãy cùng Hoàn Mỹ Decor tìm hiểu về sự kết hợp mới mẻ này qua sự tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé!

Có thể bạn quan tâm:

  • #27 Mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu hiện đại đẹp – Báo giá 2023

  • #43 Mẫu Kệ tivi ngăn phòng khách và bếp & Bảng giá 03/2023

Kệ tivi kết hợp bàn thờ là gì?

Kệ tivi kết hợp bàn thờ là một thiết kế mới với sự kết hợp của kệ tivi và bàn thờ. Trong đó, bàn thờ được treo trên kệ tivi, bên trên tivi hoặc đặt cạnh kệ tivi với vách ngăn trang trí. Nhờ sự kết hợp này, không gian căn phòng khách nhà bạn sẽ được thông thoáng và thoải mái hơn rất nhiều.

TV cabinet with altar Tủ tivi kết hợp bàn thờ TV cabinet with altar Tủ tivi kết hợp bàn thờ What is a TV shelf combined with an altar? Kệ tivi kết hợp bàn thờ là gì? TV cabinet Tủ thờ để tivi Khi nào bạn cần lựa chọn kệ tivi kết hợp bàn thờ?

Thiết kế bàn thờ liền kệ tivi phù hợp với những không gian nhỏ nhằm tiết kiệm diện tích ho căn nhà rộng thoáng hơn, tránh sự chật chội, bí bách. Hãy tham khảo những không gian nên sử dụng kệ tivi kết hợp bàn thờ độc đáo dưới đây nhé!

1. Căn hộ chung cư

Tại các căn hộ chung cư thường có từ 1 đến 3 phòng ngủ với không gian phòng khách khá hạn chế. Vì thế, thiết kế bàn thờ kiêm kệ tivi chính là giải pháp phù hợp nhằm giải quyết vấn đề về hạn chế không gian. Với thiết kế này, nó vẫn đảm bảo được nhu cầu và sự tiện nghi của gia đình mà không làm cho không gian bị chật chội.

TV shelf combined with an altar in an apartment Kệ tivi kết hợp bàn thờ trong căn hộ chung cư Tủ thờ sử dụng vách ngăn cạnh kệ tivi sang trọng và tối ưu không gian Tủ thờ sử dụng vách ngăn cạnh kệ tivi sang trọng và tối ưu không gian Bàn thờ kết hợp kệ tivi Bàn thờ kết hợp kệ tivi

2. Nhà có phòng khách nhỏ

Khi phòng khách nhà bạn nhỏ và không có phòng thờ riêng thì thiết kế kệ tivi kết hợp bàn thờ treo hay kệ tivi kết hợp tủ trang trí là giải pháp vô cùng tiện lợi và đẹp nhất cho ngôi nhà. Sự kết hợp này giúp cho căn phòng khách có nhiều không gian trống hơn mà không phải đau đầu suy nghĩ làm sao để bố trí chúng cho phù hợp.

Kệ tivi kết hợp bàn thờ trong nhà có phòng khách nhỏ Chiêm ngưỡng mẫu kệ tivi kết hợp bàn thờ trong nhà có phòng khách nhỏ Không gian phòng khách được thoải mái và thông thoáng hơn nhờ sự kết hợp độc đáo này Không gian phòng khách được thoải mái và thông thoáng hơn nhờ sự kết hợp độc đáo này Tủ thờ kết hợp kệ tivi Tủ thờ kết hợp kệ tivi

Tham khảo: #43 Mẫu phòng khách kết hợp phòng thờ đẹp – Đơn giản 2023

TOP +65 Mẫu Kệ tivi kết hợp bàn thờ đẹp, tối ưu nhất 2023 ✅

Hiện nay, kệ tivi kết hợp bàn thờ với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã độc đáo cho bạn lựa chọn mua sắm. Hãy cùng Hoàn mỹ Decor tham khảo những mẫu thiết kế nổi bật này nhé.

1. Mẫu bàn thờ kết hợp tủ tivi

Sự kết hợp giữa kệ tủ tivi và bàn thờ mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và tiện lợi cho căn phòng khách nhà bạn. Hệ tủ này thường sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên như: Gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ hương… Bàn thờ được đặt ở tầng cao nhất của kệ tủ hoặc thiết kế bàn thờ treo trên góc tủ vô cùng trang nghiêm và tôn kính.

Bố trí tủ thờ có vách ngăn cạnh kệ tivi sang trọng, hiện đại với gỗ tự nhiên Bố trí tủ thờ có vách ngăn cạnh kệ tivi sang trọng, hiện đại với gỗ tự nhiên Tủ phòng khách kết hợp bàn thờ Tủ phòng khách kết hợp bàn thờ đẹp dành cho nhà bạn

Bên cạnh dòng gỗ tự nhiên thì gỗ công nghiệp MDF cũng được khách hàng ưa chuộng sử dụng bởi độ thẩm mỹ cao, chi phí tiết kiệm và độ bền cao. 

Sử dụng lớp sơn gỗ màu tối hợp mệnh với gia chủ cho kệ tivi và tủ thờ liền kề Sử dụng lớp sơn gỗ màu tối hợp mệnh với gia chủ cho kệ tivi và tủ thờ liền kề

Bố trí tủ thờ kết hợp với kệ tivi bên cạnh có sử dụng vách ngăn trang trí vô cùng thẩm mỹ và tiện lợi, đảm bảo sự kín đáo cho nơi thờ tự.

Tủ tivi tông màu trắng hiện đại kết hợp với bàn thờ Tủ tivi tông màu trắng hiện đại kết hợp với bàn thờ Bàn thờ trên tivi Tổng hợp mẫu bàn thờ với kệ tivi cho nhà ở đẹp, giá tốt Tủ thờ có kệ tivi Tủ thờ có kệ tivi Tủ thờ tivi Tủ thờ tivi Kệ tivi kết hợp tủ thờ Kệ tivi kết hợp tủ thờ Kệ tivi đẹp có bàn thờ Kệ tivi đẹp có bàn thờ Không gian nội thất phòng khách sang trọng Không gian nội thất phòng khách sang trọng

2. Kệ tivi kết hợp bàn thờ treo

Bàn thờ treo là giải pháp vô cùng tiện lợi cho không gian nhỏ bởi nó không ảnh hưởng đến khoảng trống đi lại và bố trí nội thất bên dưới. Đặc biệt, khi kệ tivi kết hợp với bàn thờ treo mang đến sự sang trọng, tiện ích cho không gian phòng khách của gia đình.

Kệ tivi kết hợp bàn thờ treo Kệ tivi kết hợp bàn thờ treo kèm tủ trang trí hiện đại Bàn thờ treo cạnh kệ tivi sang trọng, trang nghiêm Bàn thờ treo cạnh kệ tivi sang trọng, trang nghiêm Bàn thờ phật kết hợp treo tường và tủ thờ hiện đại Bàn thờ phật kết hợp treo tường và tủ thờ hiện đại gỗ công nghiệp giá rẻ Vách tivi kết hợp bàn thờ Vách tivi kết hợp bàn thờ Tủ tivi có bàn thờ treo Tủ tivi có bàn thờ treo Kệ tivi có bàn thờ Kệ tivi có bàn thờ Những lưu ý khi lựa chọn kệ tivi kết hợp bàn thờ ở phòng khách?

Bàn thờ là nơi trang nghiêm, vì thế cần sự yên tĩnh và sạch sẽ. Khi kết hợp bàn thờ với kệ tivi bạn cần chú ý đến kích thước, màu sắc, vật liệu và mẫu mã sản phẩm để đảm bảo sự tôn kính đối với bề trên và không mất đi sự trang nghiêm và yếu tố tâm linh vốn có của bàn thờ.

1. Màu sắc

Do đây là thiết kế kệ tivi kết hợp với bàn thờ, vì vậy bạn không nên sử dụng các màu sắc tươi sáng. Thay vào đó, hãy sử dụng các gam màu nâu gỗ để đảm bảo sự gần gũi, thân thiện và yếu tố tâm tinh cho nơi thờ tự.

Lựa chọn màu sắc nhã nhặn, tone màu trầm Lựa chọn màu sắc nhã nhặn, tone màu trầm

Đề xuất: #10 Cách Trang Trí Bàn Thờ Gian Tiên Đẹp – Phong Thủy 2023

2. Kích thước

Tùy theo bố cục của phòng khách mà bạn có thể lựa chọn thiết kế kệ tivi kết hợp bàn thờ cho phù hợp. Kích thước đảm bảo hài hòa với không gian, nếu tủ thờ kết hợp với tivi quá lớn sẽ làm căn phòng bị chật chội, bí bách và ngược lại. 

Design the right size for the living room space Thiết kế kích thước phù hợp với không gian phòng khách

3. Chất liệu

Chất liệu được ưa chuộng sử dụng làm kệ tivi kết hợp với tủ thờ đó là gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ sồi… Đây là các loại gỗ tự nhiên có vân gỗ khá đẹp, màu sắc sang trọng và có độ bền cao. Lựa chọn các loại gỗ này, bạn chắc chắn sẽ không bị thất vọng.

Using friendly wood materials and ensuring spiritual elements Sử dụng chất liệu gỗ thân thiện và đảm bảo yếu tố tâm linh

Tuy nhiên, những sản phẩm nội thất với dòng gỗ tự nhiên có chi phí khá cao. Do đó, nếu hạn chế về kinh tế, bạn có thể sử dụng gỗ công nghiệp để sử dụng thay thế. Hiện nay, có nhiều loại gỗ công nghiệp có khả năng chịu lực tốt, khả năng chống ẩm cao và tuổi thọ lớn mà bạn có thể tham khảo.

Một số điều nên tránh khi thiết kế kệ tivi kết hợp bàn thờ trong phong thủy

Bàn thờ là nơi tâm linh và là nơi thể hiện sự tôn kính của con cháu đối với bề trên. Với việc để bàn thờ trên tivi, bạn cần lưu ý những điều sau để đảm bảo yếu tố phong thủy và tâm linh gia đình được thoải mái.

1. Không đặt ở trung tâm nhà

Bạn chỉ nên đặt bàn thờ ở trung tâm nhà nếu là bàn thờ Phật. Còn đối với bàn thờ gia tiên, bạn không nên đặt ở vị trí trung tâm, cần tham khảo phong thủy và lựa chọn vị trí cũng như hướng đặt bàn thờ tôn nghiêm, phù hợp với gia đình mình.  

Không đặt bàn thờ ở chính giữa nhà Không đặt bàn thờ ở trung tâm nhà

2. Tránh hướng Ngũ Quỷ

Theo quan niệm phong thủy phương Đông, hướng Ngũ Quỷ mang đến điềm hung. Vì thế bạn nên tránh đặt bàn thờ ở hướng Đông Bắc và Tây Nam.

Đặt bàn thờ tránh hướng ngũ quỷ Đặt bàn thờ tránh hướng ngũ quỷ

3. Không đặt ở nơi tối tăm

Kệ tivi có thể đặt ở đâu miễn sao phù hợp và thẩm mỹ, nhưng bàn thờ rất quan trọng, bàn thờ cần đảm bảo tâm linh và trang nghiêm. Vì vậy, không nên đặt ở nơi tối tăm khuất nẻo như gầm cầu thang, góc kín. Bàn thờ nên đặt ở nơi sạch sẽ, yên tĩnh, sáng sủa để đảm bảo khí lưu thông thuận lợi, mang lại may mắn cho gia đình.

Hóa giải tivi đặt dưới bàn thờGiải thể tivi đặt dưới bàn thờ Xưởng – thi công lắp đặt kệ tivi kết hợp bàn thờ trọn gói uy tín

Hoàn Mỹ Decor đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất với 2 xưởng sản xuất nội thất lớn tại Hà Nội. Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế, thi công và cung cấp các sản phẩm nội thất như: kệ tivi, ghế sofa, bàn ăn, sàn gỗ, giường, tủ… Hoàn Mỹ Decor cam kết chất lượng, bảo hành uy tín và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.

Xưởng nội thất Hoàn Mỹ DecorXưởng nội thất Hoàn Mỹ Decor

Phần kết:

Trên đây là những chia sẻ của Hoàn Mỹ Decor về kệ tivi kết hợp bàn thờ đang được ưa chuộng hiện nay. Hi vọng qua những chia sẻ trên bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình, ngoài ra bạn có thể trang trí kệ tivi theo phong cách riêng của mình để làm nổi bật lên không gian căn phòng khách.

Hãy liên hệ với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi nếu bạn có nhu cầu tư vấn, thiết kế và thi công nội thất!

♻️ Cập nhật lần cuối ngày 26/07/2022 bởi KTS: Phương Lan

5/5 – (20 phiếu bầu)

TOP #79 Mẫu giường tầng xanh đen đẹp – Giá rẻ 2023 ✅

Bảng giá thi công nội thất MDF An Cường trọn gói 2023 ( ✅ Chính hãng)

Google dịch

Google Translate


Video Mẫu bàn thờ kết hợp tủ tivi| TOP 15 Mẫu đẹp nhất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top